Chọn mua xe bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Thái Bình

Bánh mì chả cáở tinh Thái Bình được đánh giá là một trong những đồ ăn vặt đường phố được nhiều người ưa chuộng do hương vị thơm ngon mà giá bình dân. Chính vì vậy, đã có rất nhiều khách hàng đang muốn tìm xe bán bánh mì cá chả giá rẻ ở tinh Thái Bình để bán và tăng thêm thu nhập. Thế nhưng, nếu bạn muốn kiếm một địa chỉ uy tín sản xuất xe bán bánh mì chả cá chất lượng tốt, giá hợp lý thì hãy tham khảo ngay nội dung bên dưới nhé!

Cấu tạo của xe bánh mì chả cá inox

– Bánh xe: Xe bánh mì chả cá với cấu tạo gồm 4 bánh, với 2 bánh xe gắn cố định bởi trục chính và hai bánh bổ sung thêm trục xoay giúp xe dễ dàng thay đổi hướng di chuyển. Bánh xe có thiết kế với đường kính 15cm gồm một trục cố định phần bánh xe lại nên được hàn rất chắc chắn. Còn phần khung xe cũng được hàn kĩ để khi di chuyển xe bánh mì đi xa không bị lung lay.

– Chiếc khung ở dưới đáy xe: Sử dụng inox tầm 2mm, phần khung xe được gia cố rất chắc chắn do được hàn kĩ ở các thanh. Kích thước được sử dụng vào khoảng 50cmx120cm.

– Phần đáy xe: Được làm bằng inox dày 0.8mm, có kích thước 50cm x 120cm. Nếu như trước đây khi chế tạo đáy xe rất sơ xài nhưng bây giờ với tấm 3 lần dập bằng tấm inox, 3cm cho hai lần dập đầu tiên còn 1cm cho lần dập cuối cùng. Tấm inox được đặt lên phần đáy xe và phía dưới đáy xe được hàn bằng 2 thanh inox để khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ đáy xe được chắc chắn. Cho nên phải mua xe bánh mì chả cá nóng inox tại tinh Thái Bình chất lượng cao để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Thái Bình

Thiết kế hoàn thiện của 1 chiếc xe bánh mì chả cá nóng inox

– Khung và thùng xe: Dùng inox vuông khoảng 3cm, thùng xe bánh mì sử dụng inox 0.5mm. Có cửa đóng mở ở phía trước thùng xe, kết hợp thêm inox 2mm để làm cửa đóng mở thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được làm từ inox 0.8mm. Một phía mặt xe được dùng để đặt chiếc tủ để bỏ bánh mì, một bên mặt bàn xe được khoét 1 lỗ đường kính 27cm làm giá đặt bếp ga.

– Tủ kính đặt bánh mì: Kích cỡ là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có chiều dài là 5mm, cấu tạo 2 lớp ở tủ kính đựng bánh mì. Tấm kính đặt hai ngăn với độ nghiêng là 7cm, kính phía ngoài cũng cao 7cm giúp bánh mì không bị rơi khi di chuyển.

– Phần chiên chả cá: Kích cỡ với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm một máy để ép chả bên cạnh bếp chiên.

Nên mua xe bán bánh mì chả cá inox tại tinh Thái Bình ở địa chỉ nào?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Thái Bình

Xe bánh mì chả cá nóng inox với kiểu dáng bắt mắt, giá cả phải chăng

Việc mua xe bán bánh mì chả cá inox tại tinh Thái Bình sao cho chất lượng hàng đầu mà giá bán hợp lý. Quý khách có thể tìm mua ở chacabanhmi.com để có thể mua được sản phẩm.

Đây là 1 trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn mua xe bánh mì bởi chất lượng mang đến luôn làm vừa lòng người dùng.

Liên lạc ngay với Thuexebanhmi nếu có nhu cầu tìm hiểu và mua xe bánh mì cá chả inox.

ĐT: 0963454868

Website: chacabanhmi.com

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Thái Bình

Chị Hồng tại xã An Tràng: Tôi bán chả cá chiên chợ kết hợp với các loại rau củ, bán cá chả tuy không chiếm nhiều thời gian nhưng đòi hỏi phải biết được nguồn chả cá tốt và giá hợp lý thì mới có lời và cạnh tranh với những người khác mới tốt được. Ngày nào tôi cũng bán tầm 20kg từ khi chọn chacabanhmi.com làm địa chỉ lấy hàng chính nên được nhiều khách hàng khen chả cá ngon. Riêng loại cá chả mối này thì chỉ có thể chiên lên để bán thôi, còn muốn mua chả cá sống về nấu canh thì không ngon bằng cá chả Thác lác hay cá thu.

Chị Phương tại xã Nguyên Xá: Ăn kèm với cơm hay làm bánh mì cá chả đều rất ngon, chả cá dai dai, thơm ngon và ướp đầy đủ gia vị hết rồi, chỉ cần về chiên lên là dùng được, tôi thường mua cá chả chacabanhmi.com về chia cho mỗi nhà một ít để ăn dần vì chacabanhmi.com chỉ bán sỉ nên mỗi lần tôi lấy 10kg trữ tủ đông. Lấy ít vậy mà họ vẫn đóng thùng rất đẹp và chắc chắn, bảo đảm giữ lạnh đến khi về đến nhà. Đặt hàng rất nhanh, tối đặt hàng thì sáng họ đã chuyển cho tôi. Cảm thấy cực kì hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của chacabanhmi.com.

Chị Vy tại xã Hùng Dũng: Nếu trước kia mình biết chacabanhmi.com sớm hơn thì có lẽ mình đỡ cực hơn rất nhiều. Hồi trước mình có tham khảo về việc kinh doanh bánh mì chả cá nóng để bán hàng sáng kiếm thêm thu nhập. Do lười tìm hiểu kỹ và phần vì không có nhiều thời gian nên mình chọn đại một nơi mua xe và cung cấp cá chả. Vì vậy mình phải ôm một đống bánh mì và chả cá ngay từ ngày đầu khai trương do không biết cách bán hàng và chế biến bánh mì, chả cá không thơm ngon nữa. May mà tìm được chacabanhmi.com nhờ họ tư vấn và cung cấp cá chả nên đã dần dần bán tăng lên.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Thái Bình

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được Quý khách hàng lựa chọn và tin tưởng trong suốt thời gian qua, chacabanhmi.com luôn không ngừng tích lũy và cải tiến để các sản phẩm cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ luôn được độ thơm ngon nhất khi đến tay người tiêu dùng. Chả cá của chúng tôi luôn bảo đảm chất lượng và số lượng cung cấp ra thị trường mỗi ngày, không chất phụ gia, không sử dụng cá tạp mà chỉ sử dụng cá Mối biển nguyên con làm nguyên liệu chế biến nên quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng các sản phẩm của chacabanhmi.com.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bán bánh mì cá chả chuyên nghiệp luôn giúp bạn cạnh tranh tốt nhất, vì vậy chacabanhmi.com chuyên sản xuất xe bánh mì cá chả có mẫu mã đẹp và chuyên nghiệp, nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Có thể thiết kế theo yêu cầu của khách hàng), mái che nắng mưa hai cánh, bộ ép cá chả,…Tất cả đều được trang bị đầy đủ đến từng chi tiết để tạo nên chiếc xe bánh mì chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chúng tôi là đơn vị phân phối khuôn ép cá chả và máy ép chả cá nóng chất lượng cao cho xe bánh mì chả cá. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm cải tiến nhất về mẫu mã cũng như công năng. Máy ép cá chả của chacabanhmi.com được sản xuất từ inox bền đẹp, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và chùi rửa nên quý vị hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng máy ép cá chả tại chacabanhmi.com.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để đáp ứng nhu cầu bán bánh mì cá chả ngày càng tăng của quý khách hàng nhưng vốn ít, chacabanhmi.com bổ sung dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá rẻ. Xe bánh mì cho thuê bền đẹp, nhiều tính năng và đặc biệt được thiết kế vô cùng chuyên nghiệp nên khi ra bán chắc chắn sẽ cạnh tranh tốt với các loại xe bánh mì khác. Thêm vào đó, chúng tôi còn hỗ trợ đào tạo, cung cấp các quy trình cho bạn để dễ dàng bán ngay từ đầu, cung cấp mối chả cá uy tín – chất lượng – giá thành cạnh tranh trên thị trường. Hãy liện hệ ngay để được {tư vấn miễn ph(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Thái Bình

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Quỳnh Phụ của Thái Bình, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quỳnh Xá, An Lễ. Quỳnh Hải, Quỳnh Giao, An Thái – Quỳnh Hồng, An Vinh, Quỳnh Khê. Quỳnh Ngọc. An Ấp, An Thanh + Quỳnh Nguyên. Quỳnh Hoa + An Khê – Quỳnh Côi + Quỳnh Hưng – An Mỹ. An Ninh Quỳnh Trang An Bài An Cầu + Quỳnh Châu + Quỳnh Lâm An Dục. Quỳnh Minh. An Đồng + Quỳnh Sơn + Quỳnh Hoàng – Quỳnh Mỹ Đông Hải + Đồng Tiến – An Tràng, Quỳnh Hội. An Hiệp + Quỳnh Thọ, Quỳnh Bảo. An Vũ. An Quí.

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Vũ Thư của Thái Bình, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Nguyên Xá, Hồng Phong. Vũ Đoài + Vũ Tiến Vũ Vinh – Minh Quang, Trung An + Song Lãng – Bách Thuận + Việt Thuận, Đồng Thanh – Tân Lập – Xuân Hòa + Hồng Lý – Hòa Bình Dũng Nghĩa – Tự Tân + Minh Lãng. Việt Hùng – Vũ Vân Vũ Thư, Song An, Vũ Hội + Tân Hòa Phúc Thành + Tam Quang – Tân Phong + Duy Nhất, Hiệp Hòa Minh Khai,

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Hưng Hà của Thái Bình, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hùng Dũng – Canh Tân + Cộng Hòa, Hưng Hà + Duyên Hải + Minh Hòa Hồng Minh, Điệp Nông – Văn Lang Đông Đô. Đoan Hùng Minh Tân + Liên Hiệp – Hoà Bình Tiến Đức – Hồng Lĩnh. Dân Chủ Độc Lập + Chí Hòa Tân Tiến, Bắc Sơn + Chi Lăng, Kim Chung Phúc Khánh + Tân Hòa – Thống Nhất. Thái Phương. Tây Đô Thái Hưng + Hưng Nhân + Hòa Tiến – Hồng An + Văn Cẩm. Minh Khai. Tân Lễ,

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Tiền Hải của Thái Bình, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tây Tiến, Tiền Hải Tây Lương. Bắc Hải Đông Hải, Nam Cường. Tây Sơn Đông Long. Nam Hà, Nam Hải – Nam Chính Đông Minh. Phương Công, Tây Giang Vũ Lăng + Nam Thịnh, Nam Trung + Đông Hoàng. Tây Ninh, Tây Phong Nam Thanh – Nam Hồng, An Ninh, Đông Lâm – Đông Trà. Tây An – Nam Phú + Nam Thắng Đông Phong, Đông Cơ – Đông Quí. Vân Trường + Nam Hưng Đông Trung. Đông Xuyên.

Trong Huyện Kiến Xương của Thái Bình, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vũ Hòa Quang Minh Thanh Tân. Quốc Tuấn – Vũ Trung. Minh Tân, Quang Trung – Vũ Quí + Vũ Ninh, Bình Minh, Vũ An. Vũ Công – Nam Bình + Vũ Tây. Vũ Bình – Quang Bình. An Bồi. Bình Định + Bình Thanh – Vũ Lễ. Thượng Hiền, Minh Hưng. Đình Phùng. Quang Hưng. Nam Cao – Hòa Bình, Vũ Sơn + Quang Lịch, An Bình – Thanh Nê – Hồng Thái – Bình Nguyên. Trà Giang. Hồng Tiến + Quyết Tiến – Vũ Thắng – Lê Lợi.

Trong Thành Phố Thái Bình của Thái Bình, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đông Mỹ – Hoàng Diệu – Lê Hồng Phong – Kỳ Bá – Tân Bình + Vũ Phúc – Tiền Phong Phú Khánh, Đề Thám, Quang Trung + Vũ Chính, Đông Hòa. Phú Xuân – Vũ Lạc, Trần Hưng Đạo. Trần Lãm Bồ Xuyên + Đông Thọ Vũ Đông +

Trong Huyện Thái Thụy của Thái Bình, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thái Thuỷ Thụy Trình, Thụy Xuân + Thái Hoà. Thụy Hưng + Thụy Tân + Thụy Quỳnh + Thụy Sơn + Thái Hà, Thụy An. Mỹ Lộc + Thụy Duyên + Thái Giang – Thái Thọ, Thụy Trường Thái Xuyên. Thụy Bình Thụy Lương – Thái Hồng – Thụy Dân Thụy Phong + Thái Thượng Thái Đô + Thái Dương + Thái Thịnh. Thụy Chính, Thụy Việt Thái Phúc – Thái An Thái Thuần + Thái Thành. Diêm Điền. Thụy Hải + Thụy Hồng. Thụy Thanh – Thụy Phúc. Thái Học – Thụy Dương, Thái Tân, Thái Sơn. Thụy Ninh – Thái Nguyên, Thụy Liên. Thụy Hà – Thụy Dũng – Thụy Văn, Hồng Quỳnh, Thái Hưng,

Trong Huyện Đông Hưng của Thái Bình, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đông Động, Hồng Châu Đông Quang, Đông Xuân, Đông Cường + Đông Giang. Bạch Đằng + Đông Á – Minh Châu – Đông Hợp. Đông Hưng + Đông Sơn. Liên Giang + Mê Linh – Lô Giang. Đông Các, Đồng Phú – Đông Phong, Đông Hà – An Châu Đông Tân + Hợp Tiến – Nguyên Xá Đông Huy Đông Kinh, Minh Tân – Thăng Long, Hồng Giang Đông Lĩnh + Đông Vinh Đông Phương, Trọng Quan + Đô Lương, Đông La, Phú Lương + Đông Hoàng. Đông Dương. Phong Châu, Hoa Lư, Chương Dương + Hoa Nam – Đông Xá. Hồng Việt. Phú Châu.