Cách làm chả cá mối chiên ngon đúng chuẩn

Bạn muốn làm chả cá mối chiên nhưng không biết cần chuẩn bị những nguyên liệu gì để có thể làm được món ăn đặc sản này 1 cách thơm ngon nhất. Thật đơn giản, hãy cùng chacabanhmi.com tham khảo ngay một số nguyên liệu cần phải chuẩn bị để làm món chả cá mối này nhé!

Mách cho bạn bí quyết làm cá chả Hà Nội thơm ngon ngay tại nhà

Món ngon chả cá

Chả cá Hà Nội là món ăn vừa đem lại hàm lượng dinh dưỡng cao, mà cách làm chúng cũng vô cùng đơn giản. Chính vì vậy, nếu ai muốn tự làm cá chả Hà Nội thì hãy tham khảo ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Cần lựa chọn nguyên liệu cá phải tươi ngon

Quan trọng nhất, nếu muốn có món cá chả ngon, bạn cần lựa chọn những con cá còn tươi, có trọng lượng vừa phải, không quá lớn, cũng không quá bé.

Quy trình chế biến cá chả Hà Nội

Bạn đem cắt bỏ đầu cá, làm ruột sạch sẽ. Sau đó, bạn đem phần cá đã được làm sạch đó đem giã thật nhuyễn, giã bằng tay thì món chả cá sẽ giữ được mùi vị thơm ngon và bùi hơn. Khi cá bắt đầu nhuyễn, quý vị cho thêm một chút ớt tươi đỏ, 1 ít lá lốt, ít thì là vào giã cùng, đến khi hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, bạn đem nặn thành viên với độ dày mỏng vừa phải, thích hợp với nhu cầu sử dụng của quý vị.

Món ngon chả cá

Với cách làm cá chả Hà Nội trên, quý vị có thể biến tấu thành nhiều món ăn kèm khác nhau, có thể làm món chả cá chiên, hấp, hay kho, nấu canh… đều rất ngon.

Đơn vị phân phối cá chả Hà Nội đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn không có thời gian rảnh để tự làm chả cá ngay tại nhà, bạn có thể tìm đến cơ sở uy tín gần nhất để chọn mua cá chả chất lượng cho các thành viên trong gia đình thưởng thức. Hiện nay, không khó để tìm mua được cá chả Hà Nội, tuy nhiên để đảm bảo vệ sinh lẫn chất lượng và giá cả hợp lý, chúng tôi khuyên quý vị nên lựa chọn Chacavungtau, là địa chỉ có kinh nghiệm nhiều năm sản xuất chả cá Hà Nội với công thức đặc trưng, tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Tạo nên thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường, được khách hàng chọn mua về để ăn, hoặc kinh doanh một số món ăn như bánh mì chả cá hay bún chả cá… và được ủng hộ là đối tác tin cậy để hợp tác.

Với những thông tin về cách làm cá chả Hà Nội và địa chỉ tìm mua cá chả đảm bảo chất lượng, mong sẽ hữu ích đối với bạn đọc. Chúc các bạn làm món chả cá thành công nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Hạnh tại xã Tiến Thịnh: Kinh doanh bánh mì chả cá được hai năm rồi, đóng xe cũng bên chacabanhmi.com và lấy chả cá luôn, hồi mới đầu bán thì bán ít nhưng được nhiều khách khen ngon nên cũng cố gắng bán, rồi dần dần từ ba mươi lên sáu mươi, nay đã gần hai trăm ổ một buổi. Xe bán bánh mì chả cá nóng thì đẹp và rất bền, tôi dùng loại xe có lò ủ nóng bánh nên khách thích lắm, chả cá thì lúc nào cũng đảm bảo thơm ngon, giao hàng đúng hẹn nên cả năm hầu như tôi phải lo về vấn đề nguyên liệu.

Anh Quang tại phường Ngã Tư Sở: Kinh doanh món bánh mì chả cá được hai năm nay rồi, đóng xe bán bánh mì cũng bên chacabanhmi.com và lấy cá chả luôn, hồi đầu thì bán không có lời nhưng được khách mua khen ngon nên cũng ráng bán, rồi tăng dần từ ba mươi lên 60, nay đã gần hai trăm ổ 1 buổi. Xe bánh mì cá chả nhìn đơn giản mà đẹp và rất bền, nhà tôi mua loại có lò ủ nóng bánh mì nên nhiều khách rất thích, cá chả thì luôn đảm bảo chất lượng, giao hàng chưa lần nào sai hẹn nên chẳng bao giờ tôi phải lo về nguyên liệu.

Chị Tâm tại xã Tiền Yên: Kinh doanh món bánh mì chả cá thì tất nhiên chả cá phải thơm ngon thì người ta mới mua. Tôi kinh doanh món này cách đây khoảng 5 năm, từ khi món bánh mì chả cá nóng mới xuất hiện nên tôi biết hết các chỗ chả cá, có nhiều chỗ bán rất ngon nhưng chỉ vài hôm đầu lấy, dần dần thì lại không ngon. Riêng chacabanhmi.com thì tôi an tâm nhất vì đảm bảo đáp ứng được chất lượng và số lượng cho tôi bán mỗi ngày vì tôi bán một ngày nhiều lắm, khách quen nên lâu lâu còn được tặng decal để dán loại xe nữa.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở sản xuất cá chả chacabanhmi.com luôn tự hào là đơn vị sản xuất cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ có chất lượng và có giá bán được giữ nguyên trong nhiều năm liền và phân phối đi nhiều vùng miền trên cả nước. Với hoạch định ngay ban đầu là phải chuyên nghiệp và chất lượng nên chúng tôi đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại cùng xây dựng quy trình chế biến và sản xuất bài bản, chặt chẽ nhằm đảm bảo sản phẩm luôn thơm ngon khi đến tay khách hàng. Chacavungtau luôn là người bạn đồng hành cùng sự thành công của quý vị.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bán bánh mì chả cá chuyên nghiệp luôn giúp bạn cạnh tranh tốt nhất, vì vậy chacabanhmi.com chuyên phân phối xe bánh mì cá chả có mẫu mã bắt mắt và chuyên nghiệp, nhiều tính năng đi kèm như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Có thể chỉnh sửa theo yêu cầu của khách), mái che nắng mưa hai cánh, bộ ép chả cá nóng,…Tất cả đều được trang bị đầy đủ đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên chiếc xe bán bánh mì chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ với Banhmichaca để có thể được xem chi tiết.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Được rất nhiều khách hàng tin dùng và đặt hàng máy ép cá chả tại chacabanhmi.com, chúng tôi luôn nỗ lực làm ra những sản phẩm chất lượng. Cùng với đó chúng tôi luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng để không ngừng hoàn thiện sản phẩm về công năng và thiết kế tốt hơn. Nhờ đó máy ép chả cá nóng của chacabanhmi.com luôn được nhiều khách hàng tin chọn trong suốt nhiều năm qua. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và nhiệt tình nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để phục vụ nhu cầu bán bánh mì chả cá ngày càng tăng của quý khách hàng nhưng lại không có nhiều vốn, chacabanhmi.com bổ sung dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá rẻ. xe bán bánh mì cho thuê bền đẹp, nhiều tính năng và đặc biệt được thiết kế rất chuyên nghiệp nên khi ra bán chắc chắn sẽ cạnh tranh tốt với các loại xe bán bánh mì khác. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ đào tạo, cung cấp các quy trình cho quý khách để nhanh chóng bán được hàng ngay từ đầu, cung cấp mối chả cá nóng đảm bảo uy tín – chất lượng – giá thành cạnh tranh trên thị trường. Hãy gọi ngay để được {tư vấn miễn ph(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)