Mua chả cá sỉ lẻ tại tỉnh Bạc Liêu

Bán bánh mì chả cá đang ngày càng phổ biến trong giai đoạn hiện nay. Với sự hấp dẫn, mới lạ của món bánh mì chả cá này, quý vị có thể tăng thêm cho cửa hàng của mình nhiều lợi nhuận cùng với 1 lượng khách hàng tương đối lớn, thuộc mọi lứa tuổi. Thế nhưng, không dễ để tìm địa chỉ mua cá chả bán lẻ giá sỉ ở tỉnh Bạc Liêu. Hãy cùng xem qua bài viết sau để có thêm kinh nghiệm chọn đúng nơi đảm bảo uy tín, chất lượng.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Bạc Liêu

Chả cá sạch

Giá rẻ nhưng phải {đi kèm với chất lượng|đảm bảo chất lượng

Thật vậy, tại tỉnh Bạc Liêu – một tỉnh có biển và có 1 nguồn cá dồi dào mỗi ngày với đủ thể loại cá cho quý vị lựa chọn. Vì thế, việc làm chả cá tại một tỉnh như Bạc Liêu là việc hết sức dễ dàng nhờ nguồn cá từ sẵn có từ biển. Vậy nên, các cửa hàng chế biến cá chả cũng cạnh tranh nhau rất nhiều.

Một vài cơ sở vì mục tiêu lợi nhuận và muốn đứng đầu thị trường về cung cấp chả cá cho những đơn vị kinh doanh bánh mì chả cá nóng, mà đã bất chấp sản xuất ra những miếng chả cá nóng không đảm bảo vệ sinh.

Những cơ sở này, cung cấp chả cá với giá cực kỳ rẻ nhưng chất lượng sản phẩm không hợp vệ sinh khiến người dùng hoang mang và lo lắng khi món ăn này rất phổ biến trên các con đường.

Thông thường, những miếng cá chả đảm bảo vệ sinh được chiên với dầu, và khi dầu bắt đầu đen thì những người thợ sẽ phải thay dầu mới để đảm bảo độ ngon và an toàn của người dùng. Thế nhưng, 1 vài địa chỉ phân phối cá chả không an toàn thì họ không hề thay dầu, vẫn giữ nguyên dầu cũ đã chiên đi chiên lại nhiều lần, tiếp tục chiên chả cá, làm ra những miếng chả cá bẩn và mất vệ sinh, gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của khách hàng. Và đương nhiên, giá thành của những miếng chả cá này rất rẻ so với những cơ sở sản xuất chả cá nóng sạch.

Vậy nên, khi bạn muốn kinh doanh các món ăn liên quan đến chả cá, quý vị hãy chọn cho mình một địa chỉ bỏ sỉ chả cá nóng mối giá rẻ hàng đầu ở Bạc Liêu nhưng với chất lượng tuyệt hảo để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng của mình.

Giá bán của chả cá tại tỉnh Bạc Liêu.

Hiện nay, tại tỉnh Bạc Liêu có rất nhiều nơi bỏ sỉ chả cá nóng mối giá rẻ hàng đầu ở Bạc Liêu. Với giá thành cá chả khác nhau, khiến người mua hàng băn khoăn khi muốn tìm nơi có giá thành rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm của cá chả.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Bạc Liêu

Chả cá nóng ngon và rẻ

Theo như khảo sát của chúng tôi, giá bán của chả cá nóng cao hay thấp tùy thuộc vào việc quý khách lấy số lượng chả cá nóng ít hay nhiều. Nếu lấy nhiều, bạn sẽ được chiết khấu cao hơn và giá thành chả cá nóng sẽ rẻ đi rất nhiều so với quý khách lấy số lượng ít.

Nếu quý khách vẫn chưa tìm được địa chỉ bỏ sỉ chả cá mối giá rẻ ở Bạc Liêu hãy liên hệ với chúng tôi – địa chỉ chuyên phân phối chả cá nóng sạch qua số tổng đài: 0963 454 868 hoặc qua chacabanhmi.com để biết thêm thông tin về sản phẩm chả cá nóng chất lượng của chúng tôi.

 

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Bạc Liêu

Chị Bảo Anh tại phường 2: Bán bánh mì chả cá nóng thì bạn nhất định phải chọn cá chả ngon nhưng giá bán cần đảm bảo được lợi nhuận sau khi bán. Điều khó khăn nhất với tôi khi bắt đầu bán bánh mì cá chả chính là kiếm nhà phân phối chả cá đáp ứng đủ hai tiêu chí trên. Phải mất gần hai tuần lùng sục mọi ngóc ngách, may mắn thay tôi đã gặp đúng nhà cung cấp cá chả chacabanhmi.com đáp ứng đầy đủ yêu cầu của tôi. Đã tin tưởng và dùng chả cá của chacabanhmi.com được hơn ba năm nay mà không hề xảy ra bất kì vấn đề gì.

Chị Mai tại xã Phong Thạnh Tây A: Chả cá ăn dai, tươi ngon lắm, khách khen và mua lại hoài từ hôm lấy về bán tới giờ, trước đây tôi có lấy loại chả cá rẻ hơn này xíu nhưng chất lượng không đảm bảo nên bị nhiều khách phàn nàn, mất khách dần dần. Được em họ giới thiệu cho chỗ này, dùng thử vài hôm thấy khách phản hồi tốt nên không lấy ở đâu nữa ngoài chỗ này. Từ đó nhiều khách quen trước đây đã quay lại ăn. Cám ơn chacabanhmi.com nhiều nhé.

Chị Thảo tại xã Định Thành A: Bán bánh mì chả cá thì tất nhiên chả cá phải ngon và hợp vệ sinh thì người ta mới mua. Tôi kinh doanh món này cách đây khoảng năm năm, từ khi bánh mì chả cá nóng mới xuất hiện nên tôi biết hết các chỗ chả cá, có nhiều chỗ bán rất ngon nhưng chỉ vài hôm đầu lấy, dần dần thì lại không ngon. Chỉ riêng ở chacabanhmi.com thì tôi an tâm nhất vì đảm bảo cung cấp được cả về số lượng lẫn chất lượng cho tôi bán vì tôi bán 1 ngày nhiều lắm, khách quen nên lâu lâu còn được tặng decal dán lại xe nữa.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Bạc Liêu

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được thành lập cách đây hơn 5 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sỉ lẻ cá chả Bạc Liêu với sản phẩm chính là chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ. chacabanhmi.com luôn tự hào là đơn vị uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm mà Chacavungtau phân phối. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc tiên tiến sẽ luôn làm quý khách an tâm sử dụng chả cá mà chúng tôi cung cấp.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì chả cá inox giá rẻ với chất lượng tốt, đảm bảo bền đẹp theo năm tháng là một trong những điểm nổi bật tại chacabanhmi.com. Ngoài ra xe bán bánh mì bên chúng tôi còn có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi giúp bạn bán nhiều hơn. Được thiết kế bởi công ty thiết kế nổi tiếng nên xe luôn bắt mắt, hợp thị hiếu và cực kì chuyên nghiệp. Cùng với đó là hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp quý khách bán cả sáng lẫn tối đều được. Hãy liên hệ ngay để Banhmichaca tư vấn quý vị cách bán tốt nhất.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá tại chacabanhmi.com được sản xuất từ inox chắc chắn với hai loại Lớn – Nhỏ cho quý vị chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Được cải tiến sao cho phù hợp nhất với tất cả các loại xe bánh mì nên việc tháo lắp máy ép chả cá của chúng tôi hết sức đơn giản. Sử dụng nguyên liệu inox dày để làm sản phẩm nên cam kết chất lượng luôn đem bảo bền đẹp theo thời gian. Giá thành luôn đảm bảo cực kì cạnh tranh do chúng tôi chuyên chế tạo và sản xuất máy ép chả cá nóng với số lượng lớn nhằm tiết kiệm chi phí. Chúc bạn {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nếu quý khách đang có mong muốn kinh doanh bánh mì chả cá nhưng vốn thấp, ngại đầu tư nhiều, sợ bị mất vốn. Đây là thời cơ cho quý khách để bắt đầu kinh doanh ngay với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì cá chả tại chacabanhmi.com. Dịch vụ cho thuê với giá phải chăng, hướng dẫn các bước bán hàng từ A-Z, cung cấp nguyên liệu cá chả tươi ngon, mẫu mã xe đẹp mắt với nhiều tính năng,… Vì vậy quý vị hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ của Thuexebanhmi, hãy liên hệ để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Bạc Liêu

hình ảnh minh họa

Ở Thị Xã Bạc Liêu của Bạc Liêu, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 1, 8. 2, Hiệp Thành + Nhà Mát + Vĩnh Trạch 5, 3 + Vĩnh Trạch Đông. 7

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Phước Long của Bạc Liêu, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Thanh. Vĩnh Phú Đông – Hưng Phú + Vĩnh Phú Tây. Phước Long, Phong Thạnh Tây A + Phước Long Phong Thạnh Tây B.

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Đông Hải của Bạc Liêu, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Định Thành, Định Thành A. An Trạch Long Điền Tây Long Điền Đông, Long Điền. An Trạch A Long Điền Đông A, An Phúc, Điền Hải. Gành Hào

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Vĩnh Lợi của Bạc Liêu, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Hưng A Long Thạnh. Châu Hưng A Vĩnh Hưng + Châu Hưng Châu Thới – Hưng Thành + Hưng Hội.

Trong Huyện Giá Rai của Bạc Liêu, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phong Thạnh Đông, Phong Thạnh, Giá Rai + Phong Tân, Tân Phong. Phong Thạnh Đông A, Hộ Phòng + Tân Thạnh, Phong Thạnh A Phong Thạnh Tây

Ở Huyện Hồng Dân của Bạc Liêu, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ninh Quới, Ninh Thạnh Lợi A. Ngan Dừa. Vĩnh Lộc, Ninh Thạnh Lợi. Ninh Hòa Vĩnh Lộc A. Lộc Ninh – Ninh Quới A

Ở Huyện Hoà Bình của Bạc Liêu, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hòa Bình, Vĩnh Thịnh. Vĩnh Mỹ B – Vĩnh Mỹ A, Vĩnh Hậu A. Vĩnh Bình. Vĩnh Hậu, Minh Diệu