Cơ sở mua bán xe bánh mì chả cá nóng Vĩnh Long giá rẻ và bền lâu

Bạn đang tìm mua xe bánh mìchả cánóng ở Vĩnh Long nhưng vẫn chưa tìm được một chiếc phù hợp với giá thành và chất lượng? Điều này gây ảnh hưởng tới mong muốn kinh doanh bánh mì chả cá nóng thơm ngon mà quý vị ấp ủ. Vậy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm được một chiếc xe bán bánh mì chả cá phù hợp với yêu cầu của bạn nhé.

Lí do nên bán bánh mì cá chả tại Vĩnh Long

Nếu sinh ra và trưởng thành tại Vĩnh Long chắc bạn sẽ nhận ra được mô hình bán bánh mì chả cá nóng đem tới những ích lợi gì rồi. Bạn hiện đang có ý khai trương 1 mô hình bán hàng thì việc đầu tiên quý khách phải tìm được nơi mua xe bánh mì chả cá nóng mua lẻ giá sỉ tại Vĩnh Long đầu tiên.

Tại Vĩnh Long người dân có nhu cầu ăn bánh mì chả cá rất đông, đây chính là một trong các điểm cộng với lĩnh vực kinh doanh này. Khi quý khách đã có ý thì nên mua một chiếc xe để bán sẽ rất thuận tiện đối với mọi người dễ dàng buôn bán hơn.

Lợi ích khi mua xe bán bánh mì cá chả sỉ lẻ tại Vĩnh Long

Khi chọn thuexebanhmi để mua quý khách có thể 100% yên tâm về chất lượng của xe:

– Thông số kỹ thuật xe bánh mì cá chả:

  • Xe có chiều dài 1m x chiều rộng 55cm x chiều cao 168cm.
  • Chất liệu inox 340 siêu cứng vừa dễ dàng làm sạch lại không lo hoen rỉ do tác động của thời tiết như gió mưa.
  • Kích thước kính cường lực siêu bền
  • Gồm 1 xe bán bánh mì chả cá, 1 khuôn ép chả cá nóng đường kính 10cm và cao 25cm. 1 khu bếp lò công nghiệp.

Bán xe bánh mì chả cá tại tỉnh Vĩnh Long

Thiết kế cụ thể của xe bán bánh mì chả cá giá rẻ tại Vĩnh Long

– Giới thiệu về sản phẩm xe bánh mì chả cá

Mua xe bánh mì chả cá mua lẻ giá sỉ tại Vĩnh Long với sự thiết kế tinh tế là điểm đặc biệt bên cạnh những công năng vượt trội so với những loại xe bán bánh mì thường.

  • Sản phẩm được thiết kế bằng tủ kiếng hai tầng, bạn có thể chia một ngăn đựng tiền còn 1 ngăn đựng các dụng cụ, ngăn còn lại trưng bày sản phẩm và thực phẩm.
  • Thiết kế có mái che một bên cánh giúp giảm nhiều nhất ánh nắng mặt trời đồng thời né tránh gió mưa tạt vào.
  • Hộp đèn led giúp chiếu sáng bên ngoài, quý vị có thể bán cả khi lúc trời âm u
  • Hệ thống ủ bánh mì chả cá nóng có thể giúp quý khách bán bánh mì chả cá theo yêu cầu của người mua.
  • Tấm bảng mica biển hiệu có đèn bên trong trông rất nổi bật.
  • Quạt làm mát bếp xe bán bánh mì cá chả xe bán bánh mì chả cá nóng chạy với năng suất cao

Bán xe bánh mì chả cá tại tỉnh Vĩnh Long

Có mái che 1 bên cánh giúp hạn chế nhiều nhất ánh nắng mặt trời trực tiếp

Nếu bạn đang có ý định mua xe bánh mì chả cá nóng mua lẻ giá sỉ tại Vĩnh Long hãy liên hệ ngay đến THUEXEBANHMI để nhận được những xe bánh mì chất lượng và giá cả tốt nhất.

ĐT: 0963454868

Website: https://banhmichaca.vn

Email: info@lily.vn

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Vĩnh Long

Chị Thu tại xã Thanh Đức: Tôi kinh doanh cá chả chiên chợ cũng được vài năm nên rất biết chọn chả cá ngon, và cá chả bên chacabanhmi.com cung cấp là một loại mà tôi vẫn lấy từ trước tới giờ. Cá chả nêm vừa ăn, có tiêu và ớt nên thơm, giá thì phải chăng vì nguyên liệu làm từ cá mối biển mà nên được nhiều người mua. Nếu chacabanhmi.com có thêm nhiều loại nữa thì tôi sẽ chỉ lấy hàng bên này thôi cho đỡ tốn thời gian đi lấy.

Chị Hằng tại xã Tân Mỹ: Trước đây tôi thường hay phải tìm các nhà cung cấp chả cá khác nhau để tiện chuyển qua lại khi cần trong những lúc hàng bên này không có hoặc không ngon. Nhưng từ khi dùng cá chả bên chacabanhmi.com tôi đã an tâm sử dụng mà không cần lo lắng về chất lượng cá chả cũng như số lượng. Tôi kinh doanh bánh mì cá chả khá lâu nên đủ kinh nghiệm để biết chả cá nào ngon nên việc chọn nhà phân phối chất lượng không hề khó khăn đối với tôi.

Anh Trường tại xã Hòa Hiệp: Nếu trước kia tôi chỉ nghĩ rằng mua cá chả rẻ thì sẽ dễ bán hơn, tuy nhiên bán chả cá được một khoảng thời gian thì lượng khách ngày càng giảm dần vì chất lượng cá chả không đảm bảo nên khách chê. Từ đó tới nay tôi chuyển qua dùng chả cá bên chacabanhmi.com tuy cao hơn trước kia 1 chút nhưng thay vào đó chả cá ăn dai ngon và thơm nên khách đến ngày càng tăng và doanh thu còn cao hơn hồi trước nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Vĩnh Long

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được thành lập cách đây hơn 5 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sỉ lẻ cá chả Vĩnh Long với sản phẩm cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ. chacabanhmi.com luôn tự hào là cơ sở uy tín, chất lượng trong mỗi sản phẩm mà chúng tôi phân phối. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc tiên tiến sẽ luôn làm quý khách yên tâm sử dụng cá chả mà chúng tôi cung cấp.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì chả cá nóng tại chacabanhmi.com luôn bảo đảm chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, được chế tạo từ inox với hệ thống khung chắc chắn (không dùng tôn để chấn) nên bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, xe còn có các công năng tiện nghi như: Lò ủ nóng bánh mì, biển hiệu quảng cáo bằng Mica đẹp mắt có đèn led thắp sáng, mái che hai cánh đẹp mắt, khuôn ép chả cá hiện đại,… Có thể đặt làm theo yêu cầu của quý khách nên vô cùng tiện khi quý khách muốn làm thương hiệu riêng. Hãy gọi ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép cá chả (khuôn ép cá chả) sản xuất tại chacabanhmi.com luôn đảm bảo uy tín chất lượng, bền đẹp, được làm từ vật liệu inox nên sử dụng lâu dài mà không bị han gi, thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng nhờ được cải tiến qua nhiều năm kinh nghiệm cùng sự góp ý của nhiều khách hàng. Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối máy ép chả cá nóng nên giá bán luôn rẻ và ổn định. Quý vị hoàn toàn có thể an tâm khi mua sản phẩm tại chacabanhmi.com. (Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng tại chacabanhmi.com là dịch vụ nhằm hỗ trợ nhu cầu buôn bán bánh mì chả cá nóng nhưng số vốn còn hạn chế, hạn chế rủi rỏ nhất. Chúng tôi cung cấp cho quý vị xe bánh mì inox với Decal, máy ép chả cá nóng, tủ kiếng, tủ tiền, bàn lật,… Thuexebanhmi còn hướng dẫn cách bán, quy trình vận hành, cung cấp nguyên liệu chả cá. Bạn hoàn toàn có thể tự chủ trong việc kinh doanh của mình sao cho trọn vẹn nhất. Chúc quý khách hàng đưa ra được quyết định tốt nhất trong việc buôn bán của mình.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Vĩnh Long

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Long Hồ của Vĩnh Long, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bình Hòa Phước, Đồng Phú – Phú Quới + Phước Hậu – An Bình. Long An + Long Phước. Long Hồ, Tân Hạnh + Phú Đức – Thạnh Quới. Lộc Hòa. Hòa Ninh – Thanh Đức, Hòa Phú +

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Trà Ôn của Vĩnh Long, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Mỹ. Lục Sỹ Thành – Vĩnh Xuân. Xuân Hiệp. Nhơn Bình. Thiện Mỹ, Tích Thiện, Trà Ôn + Phú Thành. Hòa Bình. Thới Hòa – Trà Côn. Thuận Thới – Hựu Thành

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Tam Bình của Vĩnh Long, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hòa Thạnh Phú Thịnh + Long Phú. Hậu Lộc. Hoà Lộc, Phú Lộc – Tân Phú, Bình Ninh Tân Lộc – Loan Mỹ – Song Phú – Tam Bình, Mỹ Thạnh Trung. Ngãi Tứ. Mỹ Lộc Hòa Hiệp Tường Lộc,

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Mang Thít của Vĩnh Long, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Cái Nhum – Tân Long Hội, Mỹ Phước Tân Long – Tân An Hội. Bình Phước, An Phước – Nhơn Phú, Long Mỹ – Chánh Hội. Hòa Tịnh, Mỹ An. Chánh An +

Ở Huyện Vũng Liêm của Vĩnh Long, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trung Thành Đông, Trung Hiếu, Thanh Bình. Trung Chánh, Hiếu Nghĩa – Trung An + Trung Ngãi, Hiếu Thuận, Trung Thành Tây + Trung Hiệp – Hiếu Nhơn Hiếu Thành. Tân Quới Trung + Quới An + Trung Thành, Trung Nghĩa, Quới Thiện. Tân An Luông – Hiếu Phụng, Vũng Liêm

Ở Thành Phố Vĩnh Long của Vĩnh Long, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 1, Tân Ngãi. 3 – 2 Tân Hòa – 5 – 4 – 9. 8, Trường An + Tân Hội.

Tại Huyện Bình Minh của Vĩnh Long, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Mỹ Hòa. Đông Thành + Đông Bình, Cái Vồn Thuận An Đông Thạnh.

Ở Huyện Bình Tân của Vĩnh Long, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân An Thạnh. Nguyễn Văn Thảnh + Thành Trung – Thành Đông + Thành Lợi + Mỹ Thuận Tân Hưng Tân Bình Tân Quới Tân Lược + Tân Thành