Cần địa chỉ cung cấp xe bán bánh mì chả cá inox tại tỉnh Kiên Giang

Bánh mì chả cátại tinh Kiên Giang được đánh giá là 1 trong những món ăn bình dân được khách hàng ưa chuộng do hương vị thơm ngon mà giá bình dân. Vì vậy, đã có nhiều khách hàng đang có nhu cầu tìm mua xe bán bánh mì chả cá giá rẻ tại tinh Kiên Giang để kinh doanh và kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi uy tín phân phối xe bán bánh mì cá chả lại có chất lượng tốt, giá hợp lý thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới nhé!

Cấu tạo của xe bánh mì cá chả inox

– Bánh xe: Xe bánh mì cá chả với cấu tạo gồm 4 bánh, với 2 bánh xe cố định ở phía trục chính và hai bánh có thêm trục xoay giúp xe bánh mì dễ dàng thay đổi hướng khi cần di chuyển. Bánh xe có thiết kế với đường kính 15cm gồm một trục cố định phần bánh xe lại nên được hàn chắc chắn. Còn phần khung xe cũng được hàn gắn kĩ càng để xe không bị lung lay khi đi xa.

– Phần khung ở đáy xe: Sử dụng inox dày khoảng 2mm, phần khung xe được gia cố rất chắc chắn do được hàn kĩ ở các thanh. Kích thước được sử dụng vào khoảng 50cmx120cm.

– Phần đáy xe: Được làm bằng inox 0.8mm, có kích thước 50cm x 120cm. Nếu như trước đây khi làm đáy xe rất sơ xài nhưng bây giờ với tấm được dập 3 lần bằng inox, 3cm cho hai lần dập đầu tiên còn 1cm cho lần dập cuối cùng. Tấm inox được đặt lên phần đáy xe và phía dưới đáy xe được hàn bằng 2 thanh inox để khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ đảm bảo giữ đáy xe chắc chắn. Cho nên cần tìm mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox tại tinh Kiên Giang chất lượng cao để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Kiên Giang

Cấu tạo hoàn chỉnh của 1 chiếc xe bánh mì cá chả inox

– Khung và thùng xe: Sử dụng inox vuông khoảng 3cm, thùng xe bánh mì sử dụng inox 0.5mm. Có cửa đóng mở ở mặt trước thùng xe, kết hợp thêm inox 2mm để làm cửa đóng mở thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được làm từ inox 0.8mm. 1 phía mặt xe được dùng để đặt tủ để bỏ bánh mì, một phía mặt bàn xe được khoét 1 lỗ đường kính 27cm làm giá đặt bếp ga.

– Tủ kính đặt bánh mì: Kích thước là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có độ dài là 5mm, thiết kế 2 lớp ở tủ chứa bánh mì. Tấm kính đặt hai ngăn với độ nghiêng là 7cm, kính bên ngoài cũng có chiều cao 7cm giúp bánh mì không bị rơi khi di chuyển.

– Bếp chiên cá chả: Kích thước với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm 1 máy để ép cá chả bên cạnh bếp ga.

Nên mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox tại tinh Kiên Giang ở đâu?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Kiên Giang

Xe bánh mì chả cá inox với thiết kế lạ mắt, giá cả hợp túi tiền

Việc mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Kiên Giang sao cho chất lượng hàng đầu mà giá bán hợp lý. Quý khách có thể tham khảo ở chacabanhmi.com để có thể mua sản phẩm.

Đây là một trong những đơn vị được nhiều người lựa chọn mua sản phẩm bởi chất lượng mang đến luôn làm khách hàng hài lòng.

Liên hệ ngay với chacabanhmi.com nếu có nhu cầu tìm hiểu và mua xe bánh mì chả cá inox.

ĐT: 0963454868

Website: chacabanhmi.com

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Kiên Giang

Anh Toàn tại xã Vĩnh Hòa: Tôi chuyên buôn bán cá chả chiên chợ được người quen giới thiệu mua chả cá tại chacabanhmi.com nên đã chuyển hẳn từ mối cũ qua đây, trước đây tôi lấy cá chả ở nơi khác giá khá cao mà toàn không giao hàng đúng hẹn nên nhiều đợt không có chả cá nóng mà bán.

Chị Tâm tại xã Sơn Kiên: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá bán hợp lý là những điều đầu tiên tôi muốn nhận xét về chacabanhmi.com, tôi hiếm khi chuyển nơi lấy hàng vì buôn bán thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com thỉnh thoảng chế biến cá chả chưa đủ vị vì nhiều yếu tố như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi hi vọng rằng mai sau chacabanhmi.com sẽ đa dạng sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Anh Trường tại xã Vĩnh Phong: Tôi là sinh viên mới ra trường, đi kiếm việc mà không được vì mình chưa có kinh nghiệm nên không được nhận, nhiều lúc cảm thấy vô cùng chán nản trong cuộc sống. Vì một lý do nào đó mình có duyên với công việc bán bánh mì chả cá. Khi đó mình có rất ít vốn nên chỉ thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com dùng để bán thử và đến bây giờ mình chuẩn bị mở thêm 2-3 xe nữa để phát triển kinh doanh. Cám ơn chacabanhmi.com đã tạo điều kiện bước đầu cho công việc kinh doanh của mình.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Kiên Giang

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Thành lập cách đây hơn 5 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối cá chả Kiên Giang với sản phẩm chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ. chacabanhmi.com luôn tự hào là cơ sở đi đầu về uy tín, chất lượng trong mỗi sản phẩm mà Chacavungtau phân phối trên thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng sử dụng cá chả mà chúng tôi phân phối.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng chuyên nghiệp luôn giúp bạn cạnh tranh tốt nhất, vì vậy chacabanhmi.com chuyên phân phối xe bánh mì cá chả có mẫu mã đẹp và chuyên nghiệp, nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Được thiết kế theo yêu cầu của khách), mái che nắng mưa hai cánh, bộ ép chả cá,…Tất cả đều được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên chiếc xe bánh mì chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ với Banhmichaca để có thể được xem chi tiết.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

chacabanhmi.com là cửa hàng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm máy ép chả cá, khuôn ép chả cá nóng bằng inox dành riêng cho xe bánh mì chả cá. Máy ép chả cá của chúng tôi đa dạng mẫu mã, công dụng ưu việt, thiết kế đẹp mắt và dễ dàng lắp đặt lên xe bánh mì. Do chuyên sản xuất về máy ép chả cá nên Khuonepchaca luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để có được sự tín nhiệm của quý khách hàng. Vì vậy quý khách hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm của chacabanhmi.com.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

chacabanhmi.com là địa chỉ chuyên cho thuê xe bánh mì chả cá nóng giá tốt để giúp cho quý vị có thể bước đầu bán bánh mì chả cá chưa có vốn nhiều hoặc muốn tìm hiểu việc kinh doanh này có phù hợp không nhằm hạn chế rủi ro khi đầu tư vội vàng. Xe với kiểu dáng đẹp mắt, bền chắc, nhiều công dụng, kèm thêm máy ép chả cá nên bạn chỉ cần thuê về là bán ngay được. Ngoài ra Thuexebanhmi còn hướng dẫn cho quý khách từ A-Z để bán có doanh thu cao nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Kiên Giang

hình ảnh minh họa

Trong Huyện U Minh Thượng của Kiên Giang, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong An Minh Bắc – Vĩnh Hòa Hoà Chánh. Thạnh Yên, Minh Thuận Thạnh Yên A

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Hòn Đất của Kiên Giang, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Mỹ Phước. Sơn Bình, Bình Sơn + Bình Giang. Lình Huỳnh. Mỹ Lâm. Mỹ Hiệp Sơn Mỹ Thái Sơn Kiên, Nam Thái Sơn Hòn Đất, Sóc Sơn. Thổ Sơn – Mỹ Thuận,

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Vĩnh Thuận của Kiên Giang, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Thuận + Tân Thuận. Phong Đông, Vĩnh Bình Nam + Vĩnh Thuận. Vĩnh Phong – Vĩnh Bình Bắc. Bình Minh –

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Kiên Hải của Kiên Giang, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong An Sơn, Hòn Tre Nam Du – Lại Sơn.

Ở Huyện An Minh của Kiên Giang, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thuận Hoà Vân Khánh Đông. Đông Hưng, Đông Hưng A. Thứ Mười Một, Tân Thạnh, Đông Thạnh, Đông Hưng B. Vân Khánh Tây, Đông Hòa + Vân Khánh +

Tại Thị Xã Hà Tiên của Kiên Giang, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Pháo Đài Bình San + Tô Châu + Đông Hồ Thuận Yên Mỹ Đức + Tiên Hải +

Ở Huyện An Biên của Kiên Giang, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Nam Thái A. Thứ Ba. Đông Thái – Đông Yên – Nam Thái. Hưng Yên + Tây Yên Nam Yên Tây Yên A

Trong Huyện Tân Hiệp của Kiên Giang, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Hiệp Tân Hiệp B. Tân Hòa – Thạnh Đông Tân Thành – Thạnh Đông A + Thạnh Đông B, Tân Hội, Thạnh Trị. Tân An. Tân Hiệp A

Tại Thành Phố Rạch Giá của Kiên Giang, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong An Bình An Hòa Rạch Sỏi Vĩnh Bảo Vĩnh Lợi. Vĩnh Thanh Vĩnh Lạc Vĩnh Thanh Vân + Vĩnh Hiệp, Phi Thông. Vĩnh Thông. Vĩnh Quang +

Trong Huyện Gò Quao của Kiên Giang, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Phước B Định Hòa – Vĩnh Thắng. Thủy Liểu Vĩnh Tuy – Gò Quao Thới Quản. Vĩnh Hòa Hưng Bắc. Vĩnh Phước A. Định An Vĩnh Hòa Hưng Nam.

Ở Huyện Kiên Lương của Kiên Giang, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hòn Nghệ, Hòa Điền Kiên Bình, Dương Hòa – Bình Trị, Kiên Lương + Sơn Hải, Bình An +

Tại Huyện Giang Thành của Kiên Giang, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Mỹ Vĩnh Phú, Phú Lợi + Tân Khánh Hòa. Vĩnh Điều +

Tại Huyện Giồng Giềng của Kiên Giang, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hòa Thuận + Long Thạnh – Hòa Hưng Ngọc Thuận. Ngọc Thành + Vĩnh Thạnh Thạnh Bình – Ngọc Hoà, Hoà An, Ngọc Chúc – Thạnh Hưng, Thạnh Hòa Thạnh Lộc, Bàn Thạch. Vĩnh Phú – Giồng Giềng, Bàn Tân Định + Thạnh Phước – Hoà Lợi –

Trong Huyện Châu Thành của Kiên Giang, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Mong Thọ A Bình An + Mong Thọ B – Vĩnh Hòa Hiệp – Mong Thọ – Giục Tượng + Minh Lương + Thạnh Lộc – Vĩnh Hoà Phú + Minh Hòa

Trong Huyện Phú Quốc của Kiên Giang, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong An Thới – Dương Tơ. Hòn Thơm, Hàm Ninh – Thổ Châu, Dương Đông. Bãi Thơm – Cửa Cạn Gành Dầu + Cửa Dương +