Mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Bình Dương

Thời gian gần đây, để có thể mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox tại tinh Bình Dương thì có không ít cơ sở cung cấp sản phẩm này. Thế nhưng, không phải đơn vị nào cũng cung cấp xe bán bánh mì chả cá chất lượng, uy tín và mức giá phù hợp cho khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang muốn kinh doanh sản phẩm vừa đơn giản, vừa có lợi nhuận cao này thì hãy xem ngay chia sẻ ghi bên dưới nhé.

Thiết kế của xe bán bánh mì chả cá nóng inox

– Bánh xe: Xe bán bánh mì chả cá với thiết kế gồm 4 bánh, với hai bánh xe gắn cố định bởi trục chính và hai bánh bổ sung thêm trục xoay giúp xe dễ dàng thay đổi hướng khi di chuyển. Bánh xe được thiết kế với đường kính 15cm gồm 1 trục cố định phần bánh xe lại nên được hàn rất chắc chắn. Phần khung xe cũng được hàn gắn kĩ càng để xe không bị lung lay khi đi xa.

– Chiếc khung ở dưới đáy xe: Sử dụng inox tầm 2mm, phần khung xe được gia cố rất chắc chắn do được hàn kĩ ở các thanh. Kích cỡ được dùng vào khoảng 50cmx120cm.

– Phần đáy xe: Được làm bằng inox 0.8mm, có kích cỡ 50cm x 120cm. Nếu trước đây khi thiết kế đáy xe rất sơ xài thì hiện nay với tấm 3 lần dập bằng inox, 3cm cho hai lần dập đầu tiên còn 1cm cho lần dập sau cùng. Tấm inox được đặt lên vùng đáy xe và dưới đáy xe được hàn bằng 2 thanh inox để khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ được đáy của xe bánh mì được chắc chắn. Vì vậy phải chọn mua xe bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Bình Dương chất lượng cao để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Bình Dương

Thiết kế hoàn thiện của một chiếc xe bánh mì chả cá nóng inox

– Khung và thùng xe: Sử dụng inox vuông xấp xỉ 3cm, thùng xe bánh mì sử dụng inox 0.5mm. Có cửa đóng mở ở mặt trước thùng xe, kết hợp thêm inox 2mm để làm cửa đóng mở thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được làm từ inox 0.8mm. Một bên mặt xe được dùng để đặt tủ đựng bánh mì, 1 phía mặt bàn xe được khoét 1 lỗ đường kính 27cm làm giá đỡ cho bếp ga.

– Tủ kính đặt bánh mì: Kích cỡ là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có độ dài là 5mm, thiết kế hai lớp ở tủ đựng bánh mì. Tấm kính đặt hai ngăn với độ nghiêng là 7cm, kính bên ngoài cũng có chiều cao 7cm giúp bánh mì không bị rơi mỗi khi di chuyển.

– Bếp chiên chả cá: Kích cỡ với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm 1 máy để ép chả bên cạnh bếp để chiên.

Nên mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox tại tinh Bình Dương ở khu vực nào?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Bình Dương

Xe bánh mì chả cá inox với thiết kế lạ mắt, giá cả phù hợp

Việc mua xe bánh mì cá chả inox ở tinh Bình Dương sao cho uy tín chất lượng mà giá cả phải chăng. Quý vị có thể tham khảo ở chacabanhmi.com để có thể mua được sản phẩm.

Đây là một trong những đơn vị được nhiều người lựa chọn mua sản phẩm bởi chất lượng và giá cả mang đến luôn làm khách hàng hài lòng.

Liên hệ ngay với chúng tôi nếu có nhu cầu tìm mua xe bán bánh mì cá chả inox.

ĐT: 0963454868

Website: chacabanhmi.com

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Bình Dương

Anh Bảo tại xã Bình Mỹ: Đã từng kinh doanh bánh mì cá chả và cũng từng lấy chả cá bên chacabanhmi.com, chả cá ngon và thơm, bán được rất nhiều nhưng vì công việc gia đình nên tôi không thể tiếp tục bán và nhượng lại cho một người họ hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn bán bánh mì cá chả thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn chacabanhmi.com làm nhà cung cấp chả cá và xe bán bánh mì chả cá cho bạn luôn. Chúc bạn đắt hàng.

Chị Hồng tại xã An Bình: Nếu trước kia mình biết chacabanhmi.com sớm hơn thì đơn giản hơn rất nhiều. Hồi trước mình có tìm hiểu về việc bán món bánh mì chả cá để bán vào mỗi buổi sáng kiếm thêm thu nhập. Do lười tìm hiểu kỹ và phần vì không có nhiều thời gian nên mình kiếm đại một nơi đóng xe và cung cấp chả cá. Vậy nên mình đã ôm một đống bánh mì và cá chả ngay từ bữa đầu kinh doanh do không biết cách bán hàng và chế biến bánh mì, chả cá không thơm ngon nữa. May mà kiếm được chacabanhmi.com nhờ họ tư vấn và cung cấp cá chả nên đã dần dần bán tăng lên.

Anh Trường tại xã An Điền: Từ khi lấy chả cá của chacabanhmi.com, lượng người đến mua tăng lên nhiều vì chả cá có mùi rất thơm khi chiên khiến bất cứ ai cũng muốn nếm thử bánh mì chả cá nóng bên mình. Mặc dù mình bán chỉ có buổi sáng nhưng mỗi ngày bán đều đều gần 100 ổ bánh mì, đủ tiền để trang trải chi phí ăn ở và học hành của mình. Trước kia chỉ bán được tầm năm mươi ổ bánh mì là nhiều nhưng từ khi dùng chả cá chất lượng thì doanh thu cao lên hẳn. Cảm ơn chacabanhmi.com nhé.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Bình Dương

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Sử dụng nguồn cá Mối tươi ngon làm nguyên liệu, kết hợp với kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực sản xuất chả cá cùng với nhiều trang thiết bị hiện đại đã giúp chacabanhmi.com được nhiều quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ sản phẩm luôn chất lượng, giá cả cực kì cạnh tranh khi đến tay mỗi khách hàng. chacabanhmi.com hiện nay đã phân phối ở khắp các tỉnh thành, quy trình vận chuyển nghiêm ngặt nên chả cá khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo tươi ngon.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì cá chả tại chacabanhmi.com luôn bảo đảm chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, được làm từ inox với hệ thống khung chắc chắn (không sử dụng tôn để chấn) nên đảm bảo bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, xe bánh mì còn có các tính năng hiện đại và chuyên nghiệp như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu quảng cáo bằng Mica đẹp mắt gắn thêm đèn led thắp sáng, mái che hai cánh đẹp mắt, khuôn ép chả cá nóng hiện đại,… Có thể thiết kế theo mong muốn của quý vị nên vô cùng tiện khi quý khách mong muốn làm thương hiệu riêng. Hãy liên lạc ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Khuonepchaca là địa chỉ làm khuôn ép cá chả và máy ép chả cá chất lượng cao dành cho xe bánh mì chả cá nóng. Với nhiều năm kinh nghiệm đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm cải tiến nhất về mẫu mã cũng như công năng. Máy ép chả cá của chacabanhmi.com được làm từ inox bền đẹp, thiết kế gọn gàng, dễ lắp đặt và chùi rửa nên quý vị hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy ép chả cá tại chacabanhmi.com.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

chacabanhmi.com là cơ sở chuyên cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng giá tốt để tạo điều kiện cho quý khách có thể bắt đầu kinh doanh món bánh mì chả cá khi vốn không nhiều hoặc muốn thử xem công việc kinh doanh này có phù hợp không nhằm giảm bớt rủi ro đầu tư. Xe bán bánh mì với kiểu dáng đẹp mắt, bền chắc, nhiều công dụng, kèm thêm máy ép chả cá nên bạn chỉ cần thuê về là bắt đầu bán luôn. Ngoài ra chúng tôi còn hướng dẫn cho quý khách từ A-Z để bán được nhiều nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Bình Dương

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Tân Uyên của Bình Dương, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hiếu Liêm Bình Mỹ. Tân Mỹ – Tân Thành – Thạnh Hội + Khánh Bình – Tân Hiệp. Đất Cuốc Tân Định – Vĩnh Tân + Hội Nghĩa Lạc An. Tân Phước Khánh – Phú Chánh + Tân Bình + Tân Lập Thái Hòa Tân Vĩnh Hiệp, Uyên Hưng Thạnh Phước, Bạch Đằng – Thường Tân

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Dĩ An của Bình Dương, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Dĩ An + Tân Đông Hiệp, Bình An An Bình, Bình Thắng + Đông Hòa – Tân Bình,

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Bến Cát của Bình Dương, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong An Tây Long Nguyên. Tân Định, Phú An + Hòa Lợi. Cây Trường Ii – Mỹ Phước – An Điền, Tân Hưng, Thới Hòa, Lai Uyên + Chánh Phú Hòa Trừ Văn Thố + Hưng Hòa – Lai Hưng +

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Phú Giáo của Bình Dương, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phước Hoà – Phước Sang Phước Vĩnh. Tam Lập An Bình Vĩnh Hoà. An Linh – An Thái + An Long – Tân Long – Tân Hiệp,

Trong Thị Xã Thủ Dầu Một của Bình Dương, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hiệp Thành + Phú Tân + Hòa Phú. Hiệp An. Phú Mỹ Định Hòa + Tương Bình Hiệp. Chánh Mỹ, Phú Lợi Phú Cường. Chánh Nghĩa. Phú Hòa. Phú Thọ Tân An,

Trong Huyện Thuận An của Bình Dương, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Sơn + Bình Chuẩn, An Phú – An Thạnh. Thuận Giao Bình Nhâm Lái Thiêu – Vĩnh Phú + Bình Hòa + Hưng Định –

Tại Huyện Dầu Tiếng của Bình Dương, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Định Thành, Minh Tân Định An + Long Tân, Dầu Tiếng + Định Hiệp. Minh Thạnh, Thanh Tuyền Thanh An – Minh Hoà, An Lập – Long Hoà