Bí quyết tự làm bún chả cá Gia Lai thơm ngon tại nhà

Cá chả Gia Lai là {một|1) trong những loại thức ăn được rất nhiều các chị em nội trợ chọn mua để nấu ăn cho gia đình. Vừa dễ chế biến thành các món ăn khác nhau, mà còn có hương vị thơm ngon đậm đà, dễ ăn. Đem đến cho bữa cơm của mỗi gia đình thêm vui vẻ và ấm áp. Vậy những món ăn nào được chế biến từ chả cá? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung được chia sẻ dưới đây nhé.

Mách cho bạn bí quyết làm cá chả Gia Lai chuẩn vị ngay tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Gia Lai

Cá chả Gia Lai là món ăn không chỉ mang lại hàm lượng dinh dưỡng cao, mà cách thực hiện chúng cũng rất dễ. Chính vì vậy, nếu ai muốn tự làm cá chả Gia Lai thì hãy tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Nguyên liệu phải tươi ngon

Trước tiên, nếu muốn có món chả cá ngon, quý vị cần chọn lựa những con cá còn tươi, có trọng lượng vừa phải, không quá lớn, không quá nhỏ.

Các bước chế biến chả cá Gia Lai

Quý vị đem cắt bỏ đầu cá, làm ruột sạch sẽ. Sau đó, quý vị đem phần cá đã được làm sạch đó đem giã thật nhuyễn, giã bằng tay thì món cá chả sẽ giữ được vị thơm ngon hơn và bùi hơn. Khi cá bắt đầu nhuyễn, bạn cho thêm một ít ớt tươi đỏ, 1 ít lá lốt, ít thì là vào giã cùng, sao cho hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, bạn đem nặn thành viên với độ dày vừa phải, thích hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Gia Lai

Với cách làm cá chả Gia Lai trên, bạn có thể chế biến làm nhiều món ăn khác nhau, có thể làm món chả cá chiên, hấp, kho hoặc nấu canh… đều rất ngon.

Đơn vị phân phối chả cá Gia Lai đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn không có thời gian để tự làm cá chả ngay tại nhà, bạn có thể tìm đến địa chỉ uy tín gần nhất để mua chả cá đảm bảo chất lượng cho các thành viên trong gia đình thưởng thức. Hiện nay, rất dễ để tìm mua được chả cá Gia Lai, tuy nhiên để đảm bảo vệ sinh lẫn chất lượng và giá cả hợp lý, chúng tôi khuyên quý vị nên tìm đến Chacavungtau, đây là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất cá chả Gia Lai với công thức gia truyền, tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Tạo nên thương hiệu uy tín trên thị trường, được rất nhiều khách hàng lựa chọn mua về để ăn, hay kinh doanh các món ăn như bánh mì chả cá hay bún chả cá… và được đánh giá là đối tác tin cậy để hợp tác.

Với các thông tin về cách làm chả cá Gia Lai cũng như địa chỉ chọn mua cá chả chất lượng, mong sẽ hữu ích đối với bạn đọc. Chúc các bạn làm món chả cá thành công nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Gia Lai

Chị Bảo Anh tại xã Sró: Trước kia tôi thường xuyên phải tìm kiếm các nhà phân phối cá chả khác nhau để có thể chuyển qua lại khi cần trong những lúc hàng bên này không có hoặc không ngon. Nhưng từ khi sử dụng sản phẩm chả cá bên chacabanhmi.com tôi hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng đến vấn đề chất lượng chả cá và số lượng. Tôi kinh doanh bánh mì chả cá khá lâu nên đủ kinh nghiệm để biết chả cá nào ngon nên việc lựa chọn nơi phân phối chất lượng không khó đối với tôi.

Chị Yến tại xã Ia Chia: Được biết chacabanhmi.com qua mạng nên ban đầu cũng không tin tưởng lắm, chỉ dám lấy một ít để bán xem chất lượng thế nào, nhưng cảm thấy rất nhiệt tình dù lấy không nhiều, qua thời gian mình thấy chả luôn đảm bảo đúng như cam kết nên đã quyết định chuyển hẳn qua dùng cá chả ở đây. Mình rất thích thái độ phục vụ, rất nhiệt tình và tận tâm.

Anh Toàn tại xã Ia Drăng: Mình đang là sinh viên ở dưới quê lên Tp đi học, không có nhiều thời gian nhưng muốn kiếm 1 công việc làm thêm để đỡ tiền ba mẹ gửi cho và cũng muốn tự lập cho bản thân. Thế nhưng, công việc nào cũng đều bắt theo thời gian cố định, mà lương thì thấp nên mình rất lo. Bắt gặp quảng cáo cho thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com đã giúp mình nảy ra ý tưởng bán bánh mì cá chả và quyết định đó thật chính xác. Giờ mình vừa có thu nhập tốt, thời gian chủ động được. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Gia Lai

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được thành lập cách đây hơn 5 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối chả cá Gia Lai với sản phẩm chính là chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ. chacabanhmi.com luôn tự hào là đơn vị đi đầu về uy tín, chất lượng trong mỗi sản phẩm mà chúng tôi phân phối trên thị trường. Với bề dày kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc – trang thiết bị tiên tiến sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng sử dụng cá chả mà chúng tôi cung cấp.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp xe bán bánh mì chả cá, chacabanhmi.com luôn nỗ lực tạo ra sản phẩm chất lượng đưa đến tay khách hàng. Xe bánh mì chả cá nóng của chúng tôi luôn được làm cứng cáp nhất, chất lượng đi cùng với những tính năng nổi bật mà các xe bánh mì khác không có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì luôn giòn ngon, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán tối, kiểu dáng bắt mắt và chuyên nghiệp,… Vậy nên, bạn hãy cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc xe tốt để phục vụ kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

chacabanhmi.com là địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp các loại máy ép chả cá nóng, khuôn ép chả cá bằng inox dành riêng cho xe bánh mì chả cá. Máy ép cá chả của chúng tôi đa dạng mẫu mã, nhiều tính năng ưu việt, thiết kế đẹp mắt và dễ lắp đặt lên xe bánh mì chả cá. Do chuyên sản xuất sản phẩm máy ép cá chả nên Khuonepchaca luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để có được sự tin tưởng của khách hàng. Vậy nên quý khách hoàn toàn an tâm khi sử dụng các thiết bị của chacabanhmi.com.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Hiện tại quý khách đang có nhu cầu bán bánh mì chả cá nhưng số vốn eo hẹp, không muốn đầu tư nhiều, sợ không thu hồi vốn được. Đây chính là thời điểm cho quý vị để bắt đầu kinh doanh ngay với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá tại chacabanhmi.com. Dịch vụ cho thuê xe với giá phải chăng, hướng dẫn các bước bán hàng từ A-Z, cung cấp nguyên liệu chả cá nóng tươi ngon, mẫu mã xe đẹp mắt với nhiều tính năng,… Vì vậy quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi đến với dịch vụ của chúng tôi, hãy liên hệ để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Gia Lai

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Kông Chro của Gia Lai, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Chơ Long Ya Ma Kông Chro, Đăk Pơ Pho – Yang Nam. Chư Krêy + Đăk Song Đắk Cơ Ning. An Trung – Đăk Pling. Đăk Tơ Pang. Sró Yang Trung. Kông Yang.

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Ia Grai của Gia Lai, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ia Tô Ia Yok, Ia Bă, Ia Khai + Ia Sao Ia Hrung. Ia Grăng, Ia Krai, Ia O Ia Pếch. Ia Dêr. Ia Chia + Ia Kha

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Chư Prông của Gia Lai, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ia Tôr – Ia Boòng – Ia Lâu, Ia O, Ia Mơ + Ia Me, Ia Kly, Ia Ga – Bàu Cạn – Bình Giáo Ia Púch, Ia Bang – Ia Phìn. Thăng Hưng – Ia Piơr, Ia Pia, Ia Băng. Ia Vê – Chư Prông + Ia Drăng.

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Chư Sê của Gia Lai, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ayun + Bar Măih. Ia Ko, Ia Glai, Al Bá, Ia Blang, H Bông + Chư Pơng, Chư Sê, Ia Pal – Kông Htok – Ia Tiêm. Bờ Ngoong. Ia Hlốp Dun.

Tại Thị Xã Ayun Pa của Gia Lai, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đoàn Kết, Cheo Reo, Chư Băh + Hoà Bình. Ia Sao Sông Bờ + Ia Rtô, Ia Rbol

Tại Huyện Chư Pưh của Gia Lai, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ia Dreng, Ia Rong. Chư Don Ia Hrú Ia Blứ, Nhơn Hoà Ia Phang, Ia Hla – Ia Le +

Trong Huyện Krông Pa của Gia Lai, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Chư Drăng Phú Cần. Ia Rsai – Ia Hdreh + Đất Bằng. Phú Túc + Chư Rcăm – Chư Gu, Ia Mláh, Ia Rsươm Chư Ngọc – Uar Ia Rmok Krông Năng.

Trong Huyện Kbang của Gia Lai, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đăk Roong + Nghĩa An. Lơ Ku – Đak Smar – Tơ Tung, Krong – Kông Pla, Sơ Pai – Kon Pne. Kbang – Đông. Đăk Hlơ + Sơn Lang, Kông Lơng Khơng –

Tại Thành Phố Pleiku của Gia Lai, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Trà Bá – Trà Đa – Hội Thương. Yên Thế. An Phú – Ia Kring. Đống Đa, Gào + Chư Á + Phù Đổng, Chư Hdrông. Chi Lăng Thắng Lợi + Yên Đỗ – Hoa Lư Ia Kênh, Diên Phú. Tây Sơn Diên Hồng + Hội Phú. Thống Nhất – Biển Hồ Tân Sơn +

Tại Huyện Chư Păh của Gia Lai, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Chư Jôr + Ia Mơ Nông Hòa Phú + Đăk Tơ Ver + Ia Nhin – Ia Phí – Nghĩa Hưng, Nghĩa Hòa + Ia Ka Chư Đăng Ya + Ia Ly. Ia Khươl. Phú Hòa. Hà Tây + Ia Kreng +

Ở Huyện Đăk Đoa của Gia Lai, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hà Bầu – K’ Dang – H’ Neng Trang + Hải Yang – Ia Băng, Đak Krong. Ia Pết + Đăk Sơmei Hnol + Kon Gang Tân Bình Nam Yang + Hà Đông – A Dơk – Đăk Đoa Glar –

Ở Huyện Đăk Pơ của Gia Lai, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Cư An Ya Hội. An Thành + Phú An. Hà Tam Tân An, Đak Pơ, Yang Bắc

Ở Huyện Ia Pa của Gia Lai, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ia Kdăm. Chư Mố, Ia Tul + Pờ Tó. Kim Tân – Chư Răng, Ia Ma Rơn – Ia Broăi – Ia Trok

Ở Huyện Phú Thiện của Gia Lai, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Chrôh Pơnan Phú Thiện. Ia Piar. Ia Yeng Ayun Hạ – Ia Sol + Ia Ake, Ia Hiao, Ia Peng, Chư A Thai.

Ở Huyện Mang Yang của Gia Lai, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đăk Djrăng, Hà Ra + Kon Thụp Đak Jơ Ta + Đak Ta Ley. Đăk Yă Đê Ar, Đăk Trôi, Ayun, Kon Dơng + Kon Chiêng – Lơ Pang,

Tại Huyện Đức Cơ của Gia Lai, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ia Krêl. Ia Dơk. Ia Dom + Ia Kla + Ia Kriêng. Ia Din + Ia Pnôn – Ia Lang. Chư Ty. Ia Nan –

Tại Thị Xã An Khê của Gia Lai, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tây Sơn. An Tân. An Phước, Song An – Cửu An, An Bình + Xuân An. Thành An – Tú An + Ngô Mây An Phú.