Bỏ túi bí quyết làm bún chả cá Bình Phước thơm ngon ngay tại nhà

Bạn yêu thích món cá chả Bình Phước và muốn tự làm tại nhà, để đảm bảo an toàn vệ sinh, để cả nhà có thể thưởng thức? Bạn đang loay hoay tìm cách làm chả cá Bình Phước không quá cầu kì nhưng vẫn bảo đảm thơm ngon? Cùng tìm hiểu cách làm cá chả đơn giản được chia sẻ trong nội dung bên dưới đây.

Các món ăn chế biến từ cá chả Bình Phước đơn giản ngay tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bình Phước

Với món cá chả Bình Phước, các chị em thường chiên trong dầu và sử dụng. Tuy nhiên, ăn {một|1) thời gian mà không thay đổi phương pháp chế biến sẽ cảm thấy ngán và không còn vị tươi ngon có sẵn của cá chả. Vậy nên, hãy để thực đơn của nhà quý vị được đa dạng và thơm ngon hơn với những món ăn mới được chế biến từ chả cá nhé.

Chả cá Bình Phước sốt cà chua thơm ngon

Quả cà chua là loại nguyên liệu vừa dễ ăn, vừa rất tốt cho sức khỏe, giúp đẹp da, bổ sung vitamin A cho mắt…Khi chế biến món chả cá sốt cà chua sẽ đem lại {một|1) hương vị mới cho món ăn, không có cảm giác ngán, thêm vào đó, còn giúp ngon miệng hơn và bữa cơm thêm màu sắc hơn với màu đỏ tươi từ cà chua kết hợp với hương vị dai ngon của chả cá.

Chả cá Bình Phước kho tiêu

Để cho bữa cơm thêm đa dạng, quý vị có thể chế biến chả cá thành món chả cá kho tiêu với nguyên liệu đi kèm rất đơn giản, bao gồm: mắm, muối, hạt tiêu xay, dầu ăn, nước hàng, nước sôi, hành lá cắt nhỏ.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bình Phước

Quý vị ướp tất cả các nguyên liệu trên nêm nếm phù hợp vừa đủ với khẩu phần của cả nhà trong vòng khoảng 30 phút để cá chả ngấm đủ gia vị. Rồi sau đó đem bắc lên bếp với lửa vừa nhỏ khoảng mười phút rồi tắt bếp. Cuối cùng, rắc thêm {một|1) ít tiêu để làm dậy mùi của món chả cá kho tiêu.

Chế biến đơn giản và nhanh chóng với cá chả Bình Phước như thế này, sẽ đem đến cho gia đình quý vị thêm {một|1) món ăn mới lạ, hấp dẫn và thơm ngon.

Canh cải bẹ nấu với chả cá Bình Phước.

Ngoài các món chiên, kho, luộc và hấp, bạn cũng có thể chế biến món cá chả nấu canh rau cải bẹ cho cả gia đình thưởng thức. Với cách thức thực hiện vô cùng đơn giản, quý vị chỉ cần đun sôi nồi nước lọc, sau đó cho cá chả vào đun sôi, cuối cùng là cho toàn bộ phần rau cải bẹ vào đến khi rau vừa chín tới, nêm nếm gia vị vừa ăn và tắt bếp.

Vậy là quý vị đã có được món canh chả cá Bình Phước đơn giản mà thơm ngon, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình rồi.

Hãy sáng tạo món chả cá Bình Phước thành những món ăn độc đáo và mới lạ cho cả gia đình bạn thưởng thức, với một số gợi ý mà chúng tôi chia sẻ ở trên nhé. Liên hệ: chacabanhmi.com để được mua chả cá Bình Phước đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Bình Phước

Anh Trường tại xã Tiến Thành: Sản phẩm chất lượng, giá bán hợp lý là những điều đầu tiên tôi muốn nhận xét về chacabanhmi.com, tôi hiếm khi chuyển bạn hàng vì kinh doanh thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com đôi lúc chế biến chả cá chưa ngon vì một vài nguyên nhân khách quan như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi mong rằng mai sau chacabanhmi.com sẽ đa dạng sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Chị Thu tại xã Quang Minh: Hiện nay nhà tôi có 3 xe bánh mì chả cá nóng đều đặt mua tại chacabanhmi.com, xe thì khỏi chê rồi nhìn qua đã thấy chuyên nghiệp và hiện đại, bán được nhiều cũng nhờ 1 phần ở chiếc xe. Tôi cũng đặt chả cá nóng tại đây, tuy chả không dai bằng chả cá thác lác hay cá chả thu nhưng khi kết hợp kèm với bánh mì thì lại ngon hơn nhiều, chả cá nóng mỗi khi chiên lại thì thơm ngào ngạt nên mọi người ủng hộ rất nhiều.

Chị Thoa tại xã Phước Minh: Mình là sinh viên ở dưới quê lên Tp đi học, thời gian không có nhiều nhưng muốn kiếm một công việc để đỡ đần thêm chút tiền ba mẹ và cũng muốn bản thân có thể tự lập. Tuy nhiên, công việc nào cũng đều bắt làm thời gian cố định, mà lương thì thấp nên mình rất lo. Chợt thấy quảng cáo cho thuê xe bán bánh mì của chacabanhmi.com đã làm mình lóe lên ý định kinh doanh bánh mì chả cá và ý định đó thật chính xác. Giờ mình có thu nhập tốt, tự chủ động về thời gian. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Bình Phước

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở sản xuất cá chả chacabanhmi.com luôn tự hào là địa chỉ sản xuất chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ có chất lượng và giá bán ổn định trong nhiều năm và phân phối đi nhiều vùng miền trên toàn quốc. Với mục tiêu đặt ra ngay ban đầu là phải đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng nên Chacavungtau đã đầu tư hệ thống máy móc – trang thiết bị hiện đại cùng với quy trình chế biến và sản xuất chặt chẽ nhằm bảo đảm các mặt hàng chả cá luôn thơm ngon khi đưa đến tay quý khách hàng. Chúng tôi luôn đồng hành cùng sự thành công của bạn.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được rất nhiều người dùng nhận xét là cơ sở cung cấp xe bánh mì chả cá uy tín chất lượng, chacabanhmi.com luôn tiên phong trong việc sản xuất và thiết kế kiểu dáng các kiểu xe bán bánh mì chả cá mới. Với nhiều công nawg độc đáo như hệ thống sưởi nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn, hệ thống đèn led – hộp đèn mica đẹp mắt chuyên nghiệp, mái che nắng mưa hai cánh chắc chắn, máy ép cá chả hiện đại dễ sử dụng,… Và rất nhieuf tính năng khác, quý vị có thể liện hệ với Banhmichaca để được tư vấn và báo giá chính xác. Chúc quý khách {kinh do(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

chacabanhmi.com là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại máy ép chả cá nóng, khuôn ép cá chả bằng inox dành riêng cho xe bánh mì chả cá. Máy ép chả cá của chúng tôi đa dạng mẫu mã, công dụng ưu việt, thiết kế đẹp mắt và dễ dàng lắp đặt lên xe bánh mì. Do chuyên làm về máy ép chả cá nóng nên chúng tôi luôn đặt chất lượng của từng sản phẩm lên hàng đầu để có được sự tin tưởng của quý khách hàng. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chacabanhmi.com.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh bánh mì chả cá nóng vẫn còn mới mẻ có lẽ là điều mà nhiều quý vị đang đắn đo chưa biết nên bắt đầu từ đâu hay lo sợ sẽ thất bại. Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì cá chả sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề nêu trên nhanh chóng. Chúng tôi cho thuê xe bán bánh mì với giá phải chăng, xe thiết kế bắt mắt, nhiều tính năng,… Thuexebanhmi còn hướng dẫn quý vị phương pháp bán hàng, lựa chọn nguyên liệu chất lượng và giá phải chăng, bạn sẽ không còn lo không thu hồi lại vốn khi kinh doanh thất bại. Liên hệ ngay dịch vụ tại chacabanhmi.com để đư(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Bình Phước

hình ảnh minh họa

Tại Thị Xã Đồng Xoài của Bình Phước, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Xuân. Tiến Hưng + Tân Phú + Tân Bình. Tân Thành – Tiến Thành, Tân Đồng, Tân Thiện –

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Chơn Thành của Bình Phước, chacabanhmi.com có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Minh Long Nha Bích. Thành Tâm. Quang Minh Minh Hưng Minh Lập + Minh Thắng. Chơn Thành – Minh Thành

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Bù Gia Mập của Bình Phước, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đak Ơ + Phú Văn + Long Tân Phú Trung, Long Hưng. Phú Riềng, Phú Nghĩa. Phước Minh + Long Hà. Bình Thắng. Bình Sơn. Long Bình – Bình Tân – Bù Nho Phước Tân, Đức Hạnh, Bù Gia Mập. Đa Kia.

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Hớn Quản của Bình Phước, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đồng Nơ, Thanh An + Tân Hiệp – An Khương – Phước An. Tân Hưng, Tân Lợi – Tân Quan Tân Khai. Minh Đức + Minh Tâm Thanh Bình + An Phú +

Trong Thị Xã Phước Long của Bình Phước, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thác Mơ, Long Giang – Long Phước, Long Thủy, Phước Tín. Sơn Giang + Phước Bình –

Ở Huyện Bù Đốp của Bình Phước, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Tiến. Phước Thiện. Thiện Hưng – Hưng Phước, Thanh Bình, Tân Thành. Thanh Hòa –

Trong Huyện Lộc Ninh của Bình Phước, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lộc Thạnh + Lộc Hưng. Lộc Tấn – Lộc Ninh – Lộc Hòa. Lộc Quang, Lộc Thái. Lộc Thiện Lộc Phú Lộc Thịnh – Lộc Thuận, Lộc An. Lộc Thành, Lộc Điền – Lộc Khánh + Lộc Hiệp

Ở Huyện Đồng Phù của Bình Phước, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Hoà. Tân Lập – Thuận Lợi. Đồng Tâm – Tân Hưng – Tân Phú. Tân Tiến Tân Lợi – Tân Phước Đồng Tiến – Thuận Phú +

Tại Huyện Bù Đăng của Bình Phước, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đak Nhau – Thọ Sơn. Đức Liễu. Đường 10, Đồng Nai Minh Hưng. Nghĩa Bình – Nghĩa Trung + Thống Nhất + Đức Phong Phước Sơn + Đăng Hà – Bình Minh. Phú Sơn Đoàn Kết Bom Bo –

Trong Thị Xã Bình Long của Bình Phước, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thanh Lương Thanh Phú. Hưng Chiến, An Lộc Phú Đức – Phú Thịnh,