Chacavungtau – cung cấp chả cá Bạc Liêu giá sỉ uy tín trên thị trường

Kinh doanh bánh mì chả cá nóng đang rất phổ biến trong giai đoạn hiện nay. Với sự hấp dẫn, mới lạ của món ăn này, quý khách có thể đem về cho cửa hàng của mình nhiều lợi nhuận cùng với một lượng khách hàng lớn, thuộc mọi đối tượng. Tuy nhiên, không đơn giản để tìm địa chỉ mua cá chả sỉ lẻ ở tỉnh Bạc Liêu. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để tham khảo chọn đúng cửa hàng uy tín, chất lượng.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Bạc Liêu

Chả cá sạch

Giá rẻ nhưng phải {đi kèm với chất lượng|đảm bảo chất lượng

Thật vậy, tại tỉnh Bạc Liêu – một tỉnh có biển và có 1 lượng cá dồi dào mỗi ngày với đủ loại cá cho quý khách lựa chọn. Vì thế, việc làm chả cá ở một tỉnh như Bạc Liêu là việc hết sức đơn giản nhờ nguồn cá từ sẵn có từ biển. Chính vì thế, các đơn vị sản xuất chả cá nóng cũng cạnh tranh nhau rất nhiều.

1 vài cửa hàng vì lợi nhuận và muốn đứng đầu thị trường về cung cấp cá chả cho những người kinh doanh bánh mì chả cá, mà đã không ngần ngại sản xuất ra những miếng chả cá không đảm bảo vệ sinh.

Những cơ sở này, cung cấp cá chả với giá vô cùng rẻ nhưng chất lượng sản phẩm lại kém khiến người dùng hoang mang và lo lắng khi món ăn này ngày càng phổ biến trên các tuyến phố.

Thông thường, những miếng chả cá nóng sạch sẽ được chiên với dầu, và khi dầu chuyển màu thì những người thợ sẽ bắt buộc phải thay dầu mới để đảm bảo độ ngon và an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Thế nhưng, 1 vài đơn vị phân phối cá chả không an toàn thì họ không thay dầu, vẫn giữ nguyên dầu cũ đã chiên đi chiên lại nhiều lần, tiếp tục chiên chả cá, làm ra những miếng chả cá bẩn và mất vệ sinh, gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của khách hàng. Và đương nhiên, giá thành của những miếng chả cá nóng này rất rẻ so với những cơ sở chế biến chả cá nóng sạch.

Vậy nên, khi quý vị dự định kinh doanh buôn bán các loại thức ăn liên quan đến chả cá nóng, quý khách hãy chọn cho quán của mình 1 nơi bỏ sỉ chả cá nóng mối giá rẻ hàng đầu ở Bạc Liêu nhưng với chất lượng cao để đảm bảo sức khỏe cho người dùng của mình.

Giá bán của cá chả tại tỉnh Bạc Liêu.

Trên thị trường hiện nay, ở tỉnh Bạc Liêu có rất nhiều cơ sở bỏ sỉ chả cá mối giá rẻ tại Bạc Liêu. Với các mức giá chả cá nóng khác nhau, khiến người mua hàng phân vân khi muốn tìm nơi có giá thành rẻ nhất nhưng vẫn giữ được chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm của chả cá.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Bạc Liêu

Chả cá ngon và rẻ

Theo như chúng tôi khảo sát, giá thành của chả cá tăng hay giảm sẽ phụ thuộc vào việc bạn lấy số lượng cá chả ít hay nhiều. Nếu lấy nhiều, bạn sẽ được chiết khấu cao hơn và giá thành chả cá sẽ thấp hơn rất nhiều so với quý khách lấy số lượng ít.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi bỏ sỉ chả cá nóng mối giá rẻ hàng đầu ở Bạc Liêu hãy liên lạc ngay với Chacavungtau – địa chỉ chuyên phân phối chả cá nóng sạch qua số Hotline: 0963 454 868 hoặc qua chacabanhmi.com để biết thêm thông tin về sản phẩm chả cá nóng chất lượng của chúng tôi.

 

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Bạc Liêu

Chị Uyên tại xã Vĩnh Mỹ A: cá chả ăn dai và đậm đà, tươi ngon lắm, khách hàng khen và mua lại hoài từ bữa bán tới nay, trước đây tôi có lấy loại chả cá rẻ hơn này xíu nhưng bữa thì ngon ngon bữa thì lại quá tệ nên bị khách chê, khách quen cũng không thấy mua nữa. Được em họ giới thiệu cho chỗ này, lấy về bán thử vài hôm thấy khách phản hồi tốt và quyết định chuyển qua dùng luôn. Từ đó nhiều khách đã quay lại ăn. Cám ơn chacabanhmi.com nhiều nhé.

Anh Trường tại xã Phong Thạnh A: Ngày trước 2 vợ chồng đi làm công nhân lương, làm còn không đủ ăn nói chi đến chuyện để dành ra tiết kiệm, nhưng bằng sự nỗ lực cùng với sự tư vấn và hỗ trợ rất nhiệt tình từ chacabanhmi.com đã giúp mình có niềm tin nghỉ tại công ty để kinh doanh bánh mì chả cá nóng. giờ tôi vẫn sử dụng chả cá ở đây, cá chả thơm ngon, đảm bảo vệ sinh nên bình thường hiện nay đã bán được hơn một trăm ổ bánh mì một buổi sáng, có tiền tiết kiệm và thời gian chăm con, đỡ vất vả hơn. Dự tính chồng tôi cũng chuẩn bị nghỉ và ra bán thêm xe nữa.

Anh Quang tại xã Hưng Phú: Trước đây tôi hay phải tìm các nơi sản xuất cá chả khác nhau để tiện thay đổi qua lại khi cần thiết trong những lúc hàng bên này không có hoặc không ngon. Nhưng từ khi lấy cá chả bên chacabanhmi.com tôi đã an tâm sử dụng mà không cần lo về chất lượng chả cá và số lượng. Tôi bán bánh mì cá chả khá lâu nên đủ kinh nghiệm để biết chả cá nào ngon nên việc chọn nơi phân phối chất lượng không hề khó khăn đối với tôi.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Bạc Liêu

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com là địa chỉ uy tín và được nhiều người biết đến trên thị trường cá chả hiện nay, chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ ở hầu khắp các tỉnh thành. Với phương châm làm việc là “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” Chacavuntau luôn không ngừng nỗ lực để cải tiến và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt những năm qua chacabanhmi.com đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự tín nhiệm từ phía khách hàng. Nếu quý khách đang cần địa chỉ cung cấp chả cá uy tín chất lượng, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì cá chả inox giá rẻ hàng đầu với chất lượng tốt, đảm bảo bền đẹp theo năm tháng là một trong những điểm nổi bật tại chacabanhmi.com. Bên cạnh đó xe bên chúng tôi còn bổ sung thêm hệ thống ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn giúp quý vị bán nhiều hơn. Được thiết kế chuyên nghiệp bởi đơn vị thiết kế hàng đầu nên xe bán bánh mì luôn bắt mắt, hợp thị hiếu và chuyên nghiệp. Cùng với đó là hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp quý vị bán vào sáng sớm hay tối đều được. Hãy liên lạc ngay để chúng tôi tư vấn quý khách cách bán hiệu quả nhất.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên phân phối các loại khuôn ép cá chả, máy ép cá chả inox chất lượng cao, đảm bảo bền đẹp, công dụng đặc biệt dành cho xe bánh mì cá chả. Khuôn ép chả cá của chúng tôi sử dụng inox cứng cáp bảo đảm chất lượng, có thiết kế nhỏ gọn lắp đặt dễ dàng nên quý khách mua về hoàn toàn có thể tự lắp đặt ngay để bán. Vì sản xuất với số lượng lớn nên chúng tôi luôn có giá thành thấp hơn thị trường nhiều nếu so về chất lượng.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì cá chả tại chacabanhmi.com sẽ giúp quý khách tối ưu được chi phí ban đầu, tránh chôn vốn khi bán không được. Bên cạnh đó quý khách còn được chia sẻ các công thức, hướng dẫn cách bán từ A-Z. Xe bánh mì luôn mới, decal nổi bật dễ nhận biết thương hiệu, nhiều tính năng hữu ích,…Nếu quý khách vẫn còn đang đắn đo thì hãy liên lạc cho chúng tôi ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Bạc Liêu

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Hoà Bình của Bạc Liêu, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Mỹ B, Vĩnh Bình Vĩnh Hậu. Minh Diệu – Vĩnh Hậu A. Vĩnh Mỹ A. Hòa Bình, Vĩnh Thịnh

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Giá Rai của Bạc Liêu, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phong Thạnh Đông A. Tân Phong. Phong Thạnh Đông. Giá Rai, Tân Thạnh – Phong Thạnh, Phong Thạnh A + Hộ Phòng – Phong Tân, Phong Thạnh Tây +

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Phước Long của Bạc Liêu, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Phú Tây, Vĩnh Thanh Phước Long, Phước Long + Phong Thạnh Tây B + Phong Thạnh Tây A. Vĩnh Phú Đông, Hưng Phú –

hình ảnh minh họa

Tại Thị Xã Bạc Liêu của Bạc Liêu, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 5 + Vĩnh Trạch Đông + 1 2 + Nhà Mát 7, 8 + Vĩnh Trạch, Hiệp Thành. 3 +

Tại Huyện Vĩnh Lợi của Bạc Liêu, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Châu Hưng. Hưng Thành + Vĩnh Hưng A + Vĩnh Hưng, Long Thạnh – Hưng Hội – Châu Hưng A – Châu Thới –

Trong Huyện Hồng Dân của Bạc Liêu, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Lộc Ngan Dừa Lộc Ninh, Ninh Thạnh Lợi + Ninh Thạnh Lợi A Ninh Quới A Ninh Quới. Vĩnh Lộc A, Ninh Hòa,

Trong Huyện Đông Hải của Bạc Liêu, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong An Trạch A. Định Thành A Định Thành – An Phúc – Long Điền Đông A – Gành Hào. Long Điền Đông + Long Điền Long Điền Tây. Điền Hải, An Trạch.