Mách bạn cách làm cá chả Kiên Giang thơm ngon bổ dưỡng, đơn giản ngay tại nhà

Việt Nam là quốc gia được nhiều người biết đến về các món bún với hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn. Không những làm nức lòng hàng triệu người dân Việt Nam mà còn cả khách du lịch khi đến nơi đây. Trong đó, món bún chả cá Kiên Giang là món ăn chứa đựng hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Để lại ấn tượng khó quên cho người ăn. Vậy món ăn đặc biệt này liệu có thực hiên được ở nhà hay không, và cách chế biến như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết ngay dưới đây nhé.

Những món ăn bổ dưỡng chế biến từ cá chả Kiên Giang đơn giản ngay tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Kiên Giang

Với món chả cá Kiên Giang, các chị em nội trợ thường chiên lên và sử dụng. Tuy nhiên, ăn {một|1) thời gian dài mà không thay đổi cách chế biến sẽ tạo cảm giác ngán và làm mất đi vị tươi ngon có sẵn của cá chả. Vậy nên, hãy làm mới thực đơn hàng ngày của nhà bạn được phong phú và thơm ngon hơn với thật nhiều món ăn mới được chế biến từ cá chả nhé.

Chả cá Kiên Giang sốt cà chua

Cà chua là 1 loại nguyên liệu vừa dễ ăn, vừa tốt cho sức khỏe, giúp đẹp da, bổ sung vitamin A cho mắt…Khi chế biến món ăn cá chả sốt cà chua sẽ đem lại {một|1) hương vị hoàn toàn mới cho món ăn, không gây cảm giác ngán, thêm vào đó, còn giúp kích thích vị giác và bữa cơm thêm bắt mắt hơn với màu đỏ tươi của cà chua hòa trộn với hương vị dai ngon của cá chả.

Cá chả Kiên Giang kho tiêu

Để cho bữa cơm thêm đậm đà hương vị, quý vị có thể chế biến chả cá thành món cá chả kho tiêu với nguyên liệu sử dụng chế biến rất đơn giản, gồm: nước mắm, bột nêm, tiêu xay, dầu ăn, nước màu đường, nước sôi, hành lá cắt khúc.

Món ngon chả cá tại tỉnh Kiên Giang

Đem ướp tất cả các nguyên liệu trên nêm nếm phù hợp vừa đủ với khẩu phần của gia đình trong vòng khoảng nửa tiếng sao cho cá chả ngấm đủ gia vị. Rồi sau đó đem bắc lên bếp đun bằng lửa vừa nhỏ trong khoảng mười phút rồi tắt bếp. Trình bày ra đĩa, rắc thêm {một|1) ít tiêu để làm dậy mùi của món ăn.

Chế biến đơn giản và nhanh chóng với cá chả Kiên Giang như thế này, sẽ đem tới cho mâm cơm gia đình quý vị thêm {một|1) món ăn mới lạ, thơm ngon và bổ dưỡng.

Canh cải bẹ nấu cùng cá chả Kiên Giang.

Bên cạnh các món chiên, kho, luộc và hấp, quý vị cũng có thể chế biến món cá chả nấu canh rau cải bẹ cho gia đình mình thưởng thức. Với cách chế biến cực đơn giản, bạn chỉ cần đun sôi nước, rồi bỏ cá chả vào tiếp tục đun sôi, cuối cùng là cho toàn bộ phần rau cải bẹ vào đến khi rau chín tới, nêm nếm gia vị vừa ăn và tắt bếp.

Vậy là quý vị đã có được món canh cá chả Kiên Giang cực kì đơn giản mà thơm ngon, tốt cho sức khỏe của mọi người trong gia đình rồi.

Hãy chế biến món cá chả Kiên Giang thành thật nhiều món ăn độc đáo và mới lạ cho cả gia đình bạn thưởng thức, với bài viết mà Chacavungtau chia sẻ ở bên trên nhé. Liên hệ: chacabanhmi.com để được mua chả cá Kiên Giang chất lượng với giá cả phải chăng nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Kiên Giang

Chị Trang tại xã Hàm Ninh: Chả cá tuy giá nhỉnh hơn 1 số nơi khác một, hai giá nhưng lúc nào cũng bảo đảm chất lượng và số lượng. Lễ tết cũng đảm bảo cung cấp đủ hàng và không tăng giá nên tôi cực kì hài lòng khi lựa chọn chacabanhmi.com để bán bánh mì chả cá nóng. Việc lựa chọn nơi lấy chả cá nóng đối với tôi trước đây là vấn đề lớn vì ban đầu mua thì cá chả rất ngon và giá rẻ nhưng những lần sau thì chất lượng cảm thấy tồi tệ và giá cả thì thay đổi liên tục. Bây giờ có nơi nào chào hàng tôi thì tôi đều lắc đầu từ chối.

Chị Mai tại xã Tây Yên A: Xe bánh mì chả cá của chacabanhmi.com có ưu điểm mà tôi rất thích đó là hệ thống lò ủ nóng bánh mì, mọi người rất thích mua bánh mì nóng của xe bánh mì tôi bán. Xe bánh mì nhìn rất chuyên nghiệp, bán sáng hay đêm đều được do có bảng hiệu mica, trên mái có đèn led nhìn giống như do đơn vị nào đó kinh doanh lớn theo hệ thống. Lấy chả cá cũng tại chacabanhmi.com luôn nên không phải tốn thời gian tìm kiếm. Rất tốt, rất chuyên nghiệp.

Anh Trường tại xã Vĩnh Phước A: Cá chả tuy giá nhỉnh hơn một số nơi 1, 2 giá nhưng lúc nào cũng bảo đảm chất lượng và số lượng. Lễ tết cũng đảm bảo đủ hàng và giá không đổi nên tôi cực kì yên tâm khi chọn chacabanhmi.com để kinh doanh món bánh mì chả cá nóng. Việc chọn cơ sở mua chả cá nóng đối với tôi hồi trước là vấn đề lớn vì mới mua thì cá chả rất ngon và rẻ nhưng những lần sau thì chất lượng không đảm bảo và giá cả thì thay đổi liên tục. Nay mà có ai chào hàng tôi thì tôi đều lắc đầu từ chối.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Kiên Giang

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá nóng để bán bánh mì, cá chả chiên chợ. Với bề dày kinh nghiệm trong việc chế biến và sản xuất chả cá Mối biển, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng cá chả khi đưa đến tay người mua hàng. Cùng với đó là hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại luôn cam kết sản xuất đúng và đủ số lượng chả cá Quý vị đặt. Chacavungtau hiện nay có rất nhiều đại lý phân phối tại hầu hết các khu vực trên toàn quốc, đảm bảo cung cấp {chả cá|cá chả|chả c(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì chả cá nóng tại chacabanhmi.com luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay, được làm từ inox với hệ thống khung chắc chắn (không sử dụng tôn để chấn) nên đảm bảo bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, xe còn trang bị những tính năng hiện đại như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu quảng cáo bằng Mica bắt mắt có đèn led thắp sáng, mái che nắng mưa hai cánh đẹp mắt, khuôn ép chả cá nóng hiện đại,… Có thể đặt làm theo yêu cầu của quý vị nên vô cùng tiện khi quý vị mong muốn làm thương hiệu riêng. Hãy liên lạc ngay để được báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép cá chả tại chacabanhmi.com được làm từ inox cứng cáp với hai loại Lớn – Nhỏ cho quý vị lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Được cải tiến cho thích hợp nhất với tất cả các mẫu xe bán bánh mì nên việc tháo lắp máy ép cá chả của chúng tôi hết sức đơn giản. Sử dụng vật liệu inox dày để làm ra sản phẩm nên chất lượng luôn bền đẹp theo thời gian. Giá bán luôn bảo đảm cạnh tranh nhất do chúng tôi chuyên sản xuất máy ép cá chả với số lượng lớn nhằm giảm chi phí. Chúc quý khách {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để khởi đầu ra kinh doanh không gặp trục trặc thì rất khó đối với quý vị có ít kinh nghiệm. Bán bánh mì chả cá nóng cũng thế, nếu bạn không có thêm chút may mắn thì cũng rất dễ thất bại và mất vốn. Nhưng đừng vì thế mà nản lòng vì chúng tôi cung cấp cho quý vị giải pháp tối ưu, đó là dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng. Bạn sẽ không lo mất vốn, sẽ không lo phải nghiên cứu từ ban đầu…, chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý vị từ A-Z. Hãy liên lạc cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Kiên Giang

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Phú Quốc của Kiên Giang, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Cửa Cạn. Dương Đông. Thổ Châu, Bãi Thơm An Thới – Hòn Thơm – Gành Dầu + Hàm Ninh. Cửa Dương Dương Tơ,

hình ảnh minh họa

Trong Huyện An Biên của Kiên Giang, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đông Thái. Tây Yên A. Đông Yên + Tây Yên, Nam Thái, Thứ Ba, Nam Yên, Nam Thái A, Hưng Yên.

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Gò Quao của Kiên Giang, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Tuy. Thới Quản Vĩnh Hòa Hưng Nam + Gò Quao. Định Hòa Vĩnh Thắng, Vĩnh Phước B – Vĩnh Hòa Hưng Bắc. Định An, Vĩnh Phước A – Thủy Liểu.

hình ảnh minh họa

Tại Huyện An Minh của Kiên Giang, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đông Hưng, Vân Khánh, Đông Thạnh Thứ Mười Một. Thuận Hoà, Đông Hưng B, Tân Thạnh + Vân Khánh Đông – Đông Hòa Vân Khánh Tây. Đông Hưng A +

Tại Thành Phố Rạch Giá của Kiên Giang, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phi Thông + Vĩnh Hiệp – Vĩnh Thông, Vĩnh Thanh Vân. An Hòa. Vĩnh Lợi, Vĩnh Lạc, Vĩnh Bảo. Vĩnh Thanh + An Bình – Vĩnh Quang Rạch Sỏi +

Trong Huyện Châu Thành của Kiên Giang, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Giục Tượng + Vĩnh Hòa Hiệp Minh Lương – Bình An, Thạnh Lộc Mong Thọ Minh Hòa + Mong Thọ B, Vĩnh Hoà Phú, Mong Thọ A –

Trong Thị Xã Hà Tiên của Kiên Giang, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tiên Hải Thuận Yên – Tô Châu. Pháo Đài Đông Hồ. Bình San Mỹ Đức

Trong Huyện Vĩnh Thuận của Kiên Giang, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Thuận – Bình Minh + Vĩnh Phong Vĩnh Bình Bắc + Tân Thuận – Phong Đông. Vĩnh Thuận. Vĩnh Bình Nam,

Trong Huyện Kiên Lương của Kiên Giang, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Sơn Hải – Hòn Nghệ, Bình An Dương Hòa. Bình Trị. Kiên Bình + Kiên Lương Hòa Điền +

Trong Huyện Giồng Giềng của Kiên Giang, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hoà An + Bàn Thạch Thạnh Lộc + Vĩnh Thạnh, Long Thạnh. Ngọc Thuận – Thạnh Bình Thạnh Hưng, Giồng Giềng – Bàn Tân Định – Ngọc Hoà Hòa Thuận – Thạnh Hòa Hòa Hưng, Thạnh Phước Ngọc Thành. Hoà Lợi Ngọc Chúc Vĩnh Phú +

Ở Huyện Kiên Hải của Kiên Giang, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Sơn. Lại Sơn – Nam Du Hòn Tre

Ở Huyện Tân Hiệp của Kiên Giang, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Hiệp B Tân An + Tân Hiệp Thạnh Trị Thạnh Đông A Tân Hiệp A – Tân Thành. Thạnh Đông B + Tân Hội – Tân Hòa, Thạnh Đông

Ở Huyện U Minh Thượng của Kiên Giang, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thạnh Yên, Vĩnh Hòa, Hoà Chánh + Minh Thuận An Minh Bắc – Thạnh Yên A

Ở Huyện Giang Thành của Kiên Giang, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Lợi. Tân Khánh Hòa – Phú Mỹ, Vĩnh Điều. Vĩnh Phú

Tại Huyện Hòn Đất của Kiên Giang, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Mỹ Thái + Sơn Kiên. Mỹ Hiệp Sơn Hòn Đất + Mỹ Lâm Nam Thái Sơn, Bình Giang. Mỹ Phước, Mỹ Thuận, Bình Sơn + Sơn Bình Lình Huỳnh, Thổ Sơn Sóc Sơn,