Mách bạn cách làm chả cá Bạc Liêu thơm ngon, thực hiện dễ dàng ngay tại nhà

Việt Nam là quốc gia được nhiều người biết đến về các món bún với hương vị đậm đà và thơm ngon, hấp dẫn. Không những làm nức lòng người dân Việt Nam mà cả khách du lịch khi đến nơi đây. Trong đó, món bún cá chả Bạc Liêu là một trong những món ăn đem lại hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Đem tới ấn tượng khó quên trong lòng mỗi thực khách. Vậy món ăn đặc biệt này liệu có tự chế biến được ngay tại nhà hay không, và cách làm như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng hợp những món ăn bổ dưỡng chế biến từ cá chả Bạc Liêu đơn giản ngay tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bạc Liêu

Với món chả cá Bạc Liêu, các chị em thường chiên trong dầu và sử dụng. Thế nhưng, ăn {một|1) thời gian dài mà không đổi phương pháp chế biến sẽ tạo cảm giác ngán và không còn vị ngon có sẵn của cá chả. Chính vì vậy, hãy làm mới bữa ăn mỗi ngày của nhà quý vị được đa dạng và hấp dẫn hơn với những món ăn mới được chế biến từ chả cá nhé.

Chả cá Bạc Liêu sốt cà chua

Quả cà chua là một loại nguyên liệu vừa dễ ăn, mà lại rất tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp cho da, bổ sung vitamin A cho mắt…Khi chế biến món cá chả sốt cà chua sẽ đem đến {một|1) hương vị hoàn toàn mới cho món ăn, không gây cảm giác ngán, hơn nữa, còn giúp ngon miệng hơn và bữa cơm thêm màu sắc hơn với màu đỏ tươi của cà chua hòa trộn với hương vị dai ngon của cá chả.

Cá chả Bạc Liêu kho tiêu

Để cho bữa cơm thêm hấp dẫn, bạn có thể chế biến cá chả thành món chả cá kho tiêu với gia vị sử dụng chế biến rất đơn giản và dễ tìm, bao gồm: nước mắm, bột nêm, tiêu xay, dầu ăn, nước màu đường, nước sôi, hành lá xắt nhỏ.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bạc Liêu

Quý vị ướp tất cả các nguyên liệu trên vừa dùng với khẩu phần ăn của gia đình trong vòng khoảng 30 phút sao cho chả cá ngấm đủ gia vị. Sau đó đem bắc lên bếp đun bằng lửa vừa nhỏ khoảng mười phút là tắt bếp. Trình bày ra đĩa, rắc thêm {một|1) ít tiêu để làm dậy mùi của món chả cá kho tiêu.

Chế biến đơn giản và nhanh chóng với chả cá Bạc Liêu như thế này, sẽ đem tới cho gia đình quý vị thêm {một|1) món ăn mới lạ, thơm ngon và bổ dưỡng.

Canh cải bẹ nấu với chả cá Bạc Liêu.

Ngoài các món chiên, kho, hấp, bạn cũng có thể làm món chả cá nấu canh cải bẹ cho cả gia đình thưởng thức. Với cách chế biến cực đơn giản, bạn chỉ cần đun sôi nồi nước lọc, sau đó cho chả cá vào đun sôi, cuối cùng là bỏ cải bẹ vào đun đến khi rau chín tới, nêm gia vị vừa ăn và tắt bếp.

Vậy là bạn đã chế biến được món canh cá chả Bạc Liêu đơn giản mà thơm ngon, hấp dẫn, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình rồi.

Hãy chế biến món cá chả Bạc Liêu thành những món ăn mới lạ và độc đáo cho cả nhà quý vị thưởng thức, với một vài gợi ý mà Chacavungtau chia sẻ ở bên trên nhé. Liên hệ: chacabanhmi.com để được mua chả cá Bạc Liêu uy tín chất lượng với mức giá phải chăng nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Bạc Liêu

Chị Tâm tại xã Vĩnh Phú Tây: Khoảng 2 năm trước nếu như tôi quyết định kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thì có lẽ đã thất bại chứ không được như bây giờ. May là nhờ có chuyến đi tìm hiểu mà biết được xe bán bánh mì cá chả và thấy
đây mới thật sự là cái mình cần. Vì không có nhiều thời gian rảnh do còn bận công việc làm ở công ty nên tôi nhờ chacabanhmi.com tư vấn đầy đủ và chuẩn bị nguyên liệu hết cho tôi. Đến nay, tôi vẫn bán đều đều 1 buổi sáng cũng hơn trăm ổ và về đi làm thêm.

Anh Duy tại xã Tân Thạnh: Hiện nay gia đình tôi có ba xe bán bánh mì cá chả đều đặt tại chacabanhmi.com, xe bán bánh mì thì khỏi chê rồi nhìn rất hiện đại và chuyên nghiệp, bán được cũng nhờ một phần ở chiếc xe. Tôi cũng đặt cá chả tại đây, tuy chả không dai bằng chả cá thác lác hay chả cá nóng thu nhưng khi kết hợp với bánh mì lại ngon hơn, cá chả mỗi khi chiên lại thì thơm ngào ngạt nên khách hàng mua rất nhiều.

Anh Toàn tại xã Minh Diệu: Bắt đầu kinh doanh luôn là lúc khó khăn và nhiều áp lực nhất, bao gồm cả kinh doanh bánh mì cá chả. Tuy quy mô nhỏ nhưng nó cũng cần nhiều thứ mà chỉ khi bắt tay thực hiện mới biết được cái khó trong đó. Nhờ sự hỗ trợ từ chacabanhmi.com nên tôi đã có 1 khởi đầu thuận lợi khi bắt đầu kinh doanh bánh mì cá chả. Họ tư vấn từ A-Z, từ cách chế biến bánh mì đến cách bán hàng như thế nào để có doanh thu cao. Đến nay tôi hoàn toàn tự chủ được và muốn mở một chuỗi xe bán bánh mì.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Bạc Liêu

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com chuyên sản xuất và cung cấp chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất chả cá Mối biển, chúng tôi luôn bảo đảm chất lượng cá chả khi đưa đến tay Quý khách hàng. Cùng với đó là hệ thống máy móc hiện đại luôn cam kết sản xuất đúng và đủ số lượng Quý vị đặt. Chacavungtau hiện tại đặt rất nhiều cửa hàng tại hầu khắp các vùng miền trên toàn quốc, đảm bảo cung cấp {chả cá|cá chả|chả c(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với năm năm hoạt động trong ngành phân phối xe bán bánh mì chả cá nóng, chacabanhmi.com luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay mỗi khách hàng. Không ngừng cải tiến kiểu dáng và tính năng để giúp quý khách kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe bán bánh mì với nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led, mái che nắng mưa hai bên cánh, máy ép chả cá hiện đại,…sẽ giúp việc kinh doanh của quý khách trở nên chuyên nghiệp và thu hút nhiều người hơn.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá hay khuôn ép chả cá là 1 phần không thể thiếu trên mỗi chiếc xe bánh mì cá chả. Vậy nên nếu bạn đang muốn kinh doanh món bánh mì chả cá nóng nhưng có số vốn thấp thì hãy đặt mua ngay máy ép chả cá nóng về tự gắn vào xe bán bánh mì. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách cụ thể từ A-Z để lắp đặt khuôn lên xe. Khuôn ép chả cá nóng của chacabanhmi.com luôn đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh, được thiết kế đẹp mắt và cơ động, rất dễ lắp đặt và vệ sinh. Hãy liên hệ với {chúng tôichả cá nóng để được tư vấn {tậ(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để bắt đầu ra kinh doanh không gặp trục trặc thì rất khó khăn đối với quý khách có ít kinh nghiệm. Kinh doanh bánh mì chả cá nóng cũng vậy, nếu quý vị không có chút may mắn thì cũng rất dễ thất bại và mất vốn. Nhưng không vì vậy mà chùn bước vì chúng tôi cung cấp cho quý vị giải pháp tối ưu, đó là dịch vụ cho mướn xe bán bánh mì chả cá. Quý vị sẽ không lo mất vốn, sẽ không lo phải bắt đầu từ ban đầu…, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho quý khách từ A-Z. Hãy liên lạc cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Bạc Liêu

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Phước Long của Bạc Liêu, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phong Thạnh Tây B – Vĩnh Thanh, Vĩnh Phú Tây, Vĩnh Phú Đông. Phong Thạnh Tây A – Hưng Phú + Phước Long Phước Long –

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Giá Rai của Bạc Liêu, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phong Thạnh A – Hộ Phòng Phong Thạnh Đông. Phong Thạnh Đông A. Tân Thạnh + Giá Rai. Tân Phong – Phong Thạnh Tây. Phong Tân Phong Thạnh.

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Hoà Bình của Bạc Liêu, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Mỹ B. Vĩnh Thịnh. Vĩnh Hậu A + Hòa Bình – Minh Diệu, Vĩnh Hậu Vĩnh Bình Vĩnh Mỹ A,

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Đông Hải của Bạc Liêu, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long Điền + An Trạch A. An Phúc Long Điền Đông Gành Hào. Long Điền Tây Long Điền Đông A + An Trạch + Điền Hải. Định Thành – Định Thành A +

Ở Huyện Vĩnh Lợi của Bạc Liêu, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Châu Hưng A, Châu Thới Long Thạnh. Hưng Thành Vĩnh Hưng Hưng Hội – Vĩnh Hưng A. Châu Hưng,

Tại Thị Xã Bạc Liêu của Bạc Liêu, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Trạch + 2. 1. Vĩnh Trạch Đông – Hiệp Thành + 8 + 7 3 Nhà Mát + 5 +

Trong Huyện Hồng Dân của Bạc Liêu, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Lộc A, Ngan Dừa. Ninh Thạnh Lợi. Ninh Thạnh Lợi A, Ninh Quới Lộc Ninh. Vĩnh Lộc – Ninh Hòa + Ninh Quới A +