Bật mí 3 món ăn ngon đơn giản dễ làm từ chả cá Kon Tum

Việt Nam là đất nước được nhiều người biết đến về các món bún với hương vị đậm đà và thơm ngon, hấp dẫn. Không những làm nức lòng người dân Việt Nam mà còn cả khách du lịch khi tới nơi đây. Trong đó, món bún chả cá Kon Tum là một trong những món ăn đem lại hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Đem tới ấn tượng khó quên trong lòng mỗi thực khách. Vậy món ăn thơm ngon này liệu có thể chế biến được ngay tại nhà hay không, và cách thực hiện như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay trong nội dung bên dưới nhé.

Mách cho quý vị bí quyết chế biến chả cá Kon Tum thơm ngon tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Kon Tum

Cá chả Kon Tum là món ăn không những đem lại hàm lượng dinh dưỡng cao, mà cách thực hiện chúng cũng cực kì đơn giản. Vậy nên, nếu ai có nhu cầu tự làm cá chả Kon Tum thì hãy tham khảo ngay nội dung bên dưới nhé.

Nguyên liệu làm chả cá phải tươi ngon

Trước tiên, nếu muốn có món cá chả ngon, bạn cần lựa chọn những con cá còn tươi, có kích thước vừa phải, không quá lớn, cũng không quá bé.

Quy trình chế biến chả cá Kon Tum

Bạn đem cắt bỏ đầu cá, bỏ ruột và làm sạch. Sau đó, bạn đem phần cá đã được làm sạch đó đem đi giã nhuyễn, giã bằng tay thì món cá chả mới giữ được hương vị thơm ngon và bùi hơn. Khi cá đã bắt đầu nhuyễn, bạn thêm vào 1 ít ớt tươi đỏ, một ít lá lốt, ít thì là vào giã cùng, sao cho hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, quý vị có thể nặn chúng thành viên với độ dày mỏng vừa phải, thích hợp với nhu cầu sử dụng của quý vị.

Món ngon chả cá tại tỉnh Kon Tum

Với cách làm chả cá Kon Tum trên, quý vị có thể làm thành nhiều món ăn đa dạng, có thể làm món cá chả chiên, hấp, hay kho, nấu canh… đều rất ngon.

Địa chỉ phân phối cá chả Kon Tum bảo đảm chất lượng.

Nếu bạn không có thời gian rảnh để tự làm cá chả ngay ở nhà, bạn có thể đến cơ sở uy tín gần nhất để mua chả cá đảm bảo chất lượng cho các thành viên trong gia đình thưởng thức. Hiện nay, không khó để chọn mua được chả cá Kon Tum, thế nhưng để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến Chacavungtau, là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm sản xuất chả cá Kon Tum với công thức gia truyền, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Xây dựng nên thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường, được rất nhiều khách hàng lựa chọn mua về để ăn, hoặc kinh doanh một số món ăn như bánh mì cá chả hay bún cá chả… và được ủng hộ là đối tác tin cậy để hợp tác.

Với các thông tin về cách làm cá chả Kon Tum và địa chỉ mua cá chả uy tín chất lượng, mong sẽ hữu ích đối với quý vị độc giả. Chúc các quý vị chế biến món cá chả thành công nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Kon Tum

Chị Điệp tại thị trấn Đắk Rve: Hiện nay nhà tôi có tất cả ba xe bánh mì chả cá đều đặt mua tại chacabanhmi.com, xe bánh mì thì khỏi chê rồi nhìn rất chuyên nghiệp và hiện đại, bán được nhiều cũng nhờ một phần ở chiếc xe. Tôi cũng đặt chả cá nóng tại đây, tuy chả không dai bằng cá chả thác lác hay cá chả thu nhưng khi kết hợp với bánh mì thì lại ngon hơn, chả cá khi chiên lại thì thơm ngào ngạt nên khách hàng ủng hộ rất nhiều.

Chị Uyên tại xã Đắk Tơ Kan: Trong kinh doanh thì ít ai có thể biết trước được điều gì nhưng nếu mình có 1 người chỉ cho bạn từng bước đi để không gặp phải những sai lầm, thì có lẽ đó là điều may mắn nhất. Tôi cũng là người may mắn khi mới bán bánh mì chả cá đã tìm được nhà phân phối chả cá đảm bảo chất lượng và có một người chủ luôn chỉ bảo tận tình các bước để thành lập chuỗi bánh mì chả cá. Hiện nay tôi đã sở hữu 5 xe bánh mì chả cá nóng. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Chị Vy tại xã Đắk Kan: Cá chả tuy hơi cao hơn 1 số nơi một, hai giá nhưng luôn đảm bảo hàng hóa chất lượng và số lượng. Lễ tết cũng đảm bảo cung cấp hàng và giá không đổi nên tôi rất an tâm chọn lựa chacabanhmi.com để kinh doanh bánh mì cá chả. Việc chọn cơ sở mua chả cá đối với tôi trước đây là nỗi ám ảnh vì mới mua thì chả cá rất ngon và rẻ nhưng những lần sau thì chất lượng không đảm bảo và giá thì thay đổi liên tục. Nay mà có ai chào hàng tôi thì tôi đều lắc đầu từ chối.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Kon Tum

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com chuyên sản xuất và cung cấp chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất cá chả Mối biển, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng cá chả đưa đến tay khách hàng. Cùng với đó là hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại luôn đảm bảo sản xuất đúng số lượng chả cá Quý vị yêu cầu. Chacavungtau hiện nay đặt nhiều cửa hàng tại hầu hết các vùng miền trên toàn quốc, bảo đảm phân phối {chả cá|cá chả|chả c(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối xe bán bánh mì chả cá nóng, chacabanhmi.com luôn không ngừng cải tiến tạo ra những sản phẩm chất lượng đưa đến tay khách hàng. Xe bán bánh mì chả cá của chúng tôi luôn được thiết kế cứng cáp nhất, chất lượng đi cùng với những chức năng nổi bật mà các xe bán bánh mì khác không hề có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì luôn giòn ngon, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán kể cả vào buổi tối, kiểu dáng bắt mắt và chuyên nghiệp,… Vì vậy, quý vị hãy cân nhắc chọn cho mình chiếc xe bánh mì tốt để phục vụ kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá tại chacabanhmi.com được chế tạo từ inox chắc chắn với 2 loại Lớn – Nhỏ cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Được cải tiến cho thích hợp nhất với mọi các mẫu xe nên việc tháo lắp máy ép chả cá của Khuonepchaca hết sức dễ dàng. Sử dụng vật liệu inox dày để sản xuất sản phẩm nên chất lượng luôn đem bảo bền đẹp theo thời gian. Giá bán luôn bảo đảm cạnh tranh nhất do Khuonepchaca chuyên sản xuất máy ép chả cá với số lượng lớn nhằm giảm chi phí. Chúc bạn {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì cá chả tại chacabanhmi.com là dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá nóng nhưng vốn thấp, giảm thiểu rủi rỏ thấp nhất có thể. Thuexebanhmi cung cấp cho bạn xe bánh mì inox với Decal, máy ép chả cá nóng, tủ kiếng, tủ tiền, bàn lật,… Chúng tôi còn hướng dẫn cách bán hàng, cách vận hành, cung cấp nguyên liệu cá chả. Quý khách hoàn toàn có thể chủ động trong việc kinh doanh buôn bán của mình một cách trọn vẹn nhất. Chúc quý khách đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho việc buôn bán của mình.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Kon Tum

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Kon Rẫy của Kon Tum, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Kôi. Đắk Pne, Đắk Rve. Tân Lập – Đắk Tơ Lung. Đắk Ruồng. Đắk Tờ Re

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Tu Mơ Rông của Kon Tum, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ngọk Lây – Măng Ri – Ngok Yêu, Tê Xăng + Đắk Sao, Văn Xuôi Đắk Na, Đăk Rơ Ông. Đắk Tơ Kan. Đắk Hà + Tu Mơ Rông.

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Ngọc Hồi của Kon Tum, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Plei Cần – Đắk Kan, Đắk Xú Đắk Dục. Sa Loong. Đắk Ang Pờ Y + Đắk Nông +

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Kon Plông của Kon Tum, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đắk Ring. Đắk Long + Măng Cành Măng Buk, Pờ Ê – Hiếu. Ngok Tem – Đắk Nên + Đắk Tăng,

Ở Huyện Sa Thầy của Kon Tum, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Sa Nhơn. Hơ Moong – Ya Ly. Ya Tăng Rơ Kơi. Sa Sơn. Sa Nghĩa, Ya Xiêr. Sa Bình Mô Rai, Sa Thầy –

Tại Huyện Đắk Hà của Kon Tum, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Hring – Đắk Hà + Đắk Pxi + Đắk La. Ngok Wang, Đắk Ui Đắk Mar – Hà Mòn Ngok Réo,

Trong Huyện Đắk Glei của Kon Tum, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Xốp Đắk Nhoong + Đắk Plô, Đắk Long – Đắk Choong, Đắk Môn – Mường Hoong Đắk Pék + Đắk Man – Ngọc Linh, Đắk Glei Đắk Kroong.

Tại Huyện Đắk Tô của Kon Tum, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đăk Trăm + Diên Bình + Kon Đào + Ngọk Tụ – Đăk Rơ Nga + Văn Lem + Đắk Tô Pô Kô + Tân Cảnh +

Ở Thành Phố Kon Tum của Kon Tum, chacabanhmi.com có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trần Hưng Đạo Thắng Lợi Đắk Blà + Lê Lợi + Trường Chinh – Kroong, Chư Hreng, Ngọk Bay, Đắk Cấm Thống Nhất. Quang Trung. Vinh Quang. Quyết Thắng Duy Tân Nguyễn Trãi – Đoàn Kết + Ia Chim + Đăk Năng Hòa Bình Đắk Rơ Wa. Ngô Mây.