Hướng dẫn quý vị cách làm chả cá Tiền Giang thơm ngon, đơn giản ngay tại nhà

Việt Nam là quốc gia nổi tiếng về các món bún với hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn. Không những làm nức lòng hàng triệu người dân Việt Nam mà còn cả khách du lịch khi đến nơi đây. Trong đó, món bún cá chả Tiền Giang là một trong những món ăn đem lại hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Đem tới ấn tượng khó quên trong lòng mỗi thực khách. Vậy món ăn đặc biệt này liệu có tự chế biến được ở nhà hay không, và cách chế biến như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong nội dung ngay dưới đây nhé.

Tổng hợp những món ăn chế biến từ chả cá Tiền Giang đơn giản có thể tự làm tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Tiền Giang

Với món chả cá Tiền Giang, các chị em thường chiên trong dầu và sử dụng. Tuy nhiên, ăn {một|1) thời gian mà không đổi cách chế biến sẽ cảm thấy ngán và làm mất đi vị ngon có sẵn của chả cá. Chính vì vậy, hãy để bữa ăn mỗi ngày của nhà bạn được phong phú và thơm ngon hơn với thật nhiều món ăn mới được chế biến từ cá chả nhé.

Cá chả Tiền Giang sốt cà chua

Cà chua là một loại nguyên liệu dễ ăn, mà lại rất tốt cho sức khỏe, giúp đẹp da, sáng mắt…Khi chế biến món ăn cá chả sốt cà chua sẽ đem tới {một|1) hương vị mới cho món ăn, không gây cảm giác ngán, thêm vào đó, còn giúp kích thích vị giác và bữa cơm thêm bắt mắt hơn với màu đỏ tươi từ cà chua kết hợp với vị dai ngon của chả cá.

Cá chả Tiền Giang kho tiêu

Để cho bữa cơm thêm đa dạng, bạn cũng có thể chế biến cá chả thành món cá chả kho tiêu với nguyên liệu đi kèm rất đơn giản, gồm: mắm, muối, hạt tiêu xay, dầu ăn, nước màu đường, nước sôi, hành lá xắt nhỏ.

Món ngon chả cá tại tỉnh Tiền Giang

Quý vị ướp tất cả các nguyên liệu trên vừa dùng với khẩu phần của cả nhà trong vòng khoảng nửa tiếng sao cho chả cá ngấm đủ gia vị. Sau đó đem bắc lên bếp đun bằng lửa vừa nhỏ khoảng 10 phút rồi tắt bếp. Cuối cùng, rắc thêm {một|1) ít tiêu để làm dậy mùi của món ăn.

Chế biến đơn giản và nhanh chóng với chả cá Tiền Giang như thế này, sẽ đem tới cho gia đình bạn thêm {một|1) món ăn mới lạ, thơm ngon và bổ dưỡng.

Canh rau cải bẹ nấu cùng chả cá Tiền Giang.

Ngoài các món chiên, kho, hấp, bạn cũng có thể chế biến món chả cá nấu với rau cải bẹ cho cả gia đình thưởng thức. Với cách chế biến cực đơn giản, bạn chỉ cần đun sôi nồi nước lọc, sau đó cho chả cá vào đun sôi, cuối cùng là cho toàn bộ phần rau cải bẹ vào đến khi rau vừa chín tới, nêm nếm gia vị vừa dùng và tắt bếp.

Vậy là quý vị đã chế biến được món canh cá chả Tiền Giang cực kì đơn giản mà thơm ngon, hấp dẫn, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình rồi.

Hãy sáng tạo món cá chả Tiền Giang thành nhiều món ăn độc đáo và mới lạ cho cả gia đình quý vị thưởng thức, với một số gợi ý mà Chacavungtau chia sẻ ở bên trên nhé. Liên hệ: chacabanhmi.com để được mua cá chả Tiền Giang uy tín chất lượng với mức giá phải chăng nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Tiền Giang

Chị Thoa tại xã Hòa Khánh: Mình là sinh viên ở tỉnh lên Tp học, không có nhiều thời gian nhưng muốn tìm một công việc để đỡ tiền ba mẹ và cũng muốn bản thân có thể tự lập. Tuy nhiên, công việc nào cũng đều bắt làm thời gian cố định, mà lương thì thấp nên mình rất lo. Chợt thấy quảng cáo cho thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com đã giúp mình lóe lên ý định bán bánh mì cá chả và quyết định đó thật sáng suốt. Hiện giờ mình có thu nhập ổn định, thời gian chủ động được. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Chị Trâm tại phường 3: Tôi kinh doanh chả cá chiên chợ cùng với các loại rau củ, bán cá chả tuy không chiếm nhiều thời gian nhưng yêu cầu phải biết được nguồn hàng đảm bảo và giá thành phải chăng thì mới có lời và cạnh tranh tốt được. Hôm nào tôi cũng bán tầm 20kg từ khi chọn chacabanhmi.com làm địa chỉ lấy hàng chính nên được khách khen chả cá ngon. Riêng loại cá chả mối này thì chỉ có thể chiên bán được thôi, còn mua sống về nấu canh thì không được ngon bằng cá chả Thác lác hay cá thu.

Chị Giang tại xã Mỹ Hạnh Đông: Được hỗ trợ nhiệt tình từ chacabanhmi.com, tôi đã bán thành thạo ngay từ hôm đầu tiên khai trương xe bánh mì chả cá. Từ đồ dùng, dụng cụ bán đến xe và chả cá đều được chacabanhmi.com tư vấn nên việc chuẩn bị không mất nhiều thời gian. Nếu chưa có kinh nghiệm bán bánh mì chả cá thì có thể ra xe của họ bán thử vài hôm cho thạo. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi chọn chacabanhmi.com là nhà cung cấp sản phẩm cho tôi để kinh doanh. Cám ơn rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Tiền Giang

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com là đơn vị uy tín trên thị trường cá chả hiện nay, chúng tôi chuyên cung cấp các loại chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ ở hầu khắp các tỉnh thành. Với phương châm làm việc là “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt thời gian qua chacabanhmi.com đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự tin tưởng từ phía khách hàng. Nếu quý khách đang cần nhà cung cấp cá chả uy tín chất lượng, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì cá chả inox giá rẻ với chất lượng tốt, đảm bảo bền đẹp theo năm tháng là đặc điểm nổi bật tại chacabanhmi.com. Ngoài ra xe bánh mì bên chúng tôi còn trang bị thêm hệ thống ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn giúp quý khách bán tốt hơn. Được thiết kế bởi công ty thiết kế hàng đầu nên xe luôn bắt mắt, hợp thị hiếu và chuyên nghiệp. Cùng với đó là hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp quý khách bán cả sáng lẫn tối đều được. Hãy liên lạc ngay để chúng tôi tư vấn quý khách cách bán tốt nhất.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Khuonepchaca là cơ sở sản xuất khuôn ép cá chả và máy ép cá chả chất lượng cao dành riêng cho xe bánh mì chả cá. Với nhiều năm kinh nghiệm đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm cải tiến nhất về mẫu mã cũng như công năng. Máy ép chả cá nóng của chacabanhmi.com được sản xuất từ inox bền đẹp, thiết kế gọn gàng, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy ép chả cá tại chacabanhmi.com.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh bánh mì cá chả ngày càng lớn của quý khách hàng nhưng vốn không nhiều, chacabanhmi.com bổ sung dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá rẻ. Xe bánh mì cho thuê gọn gàng, nhiều tính năng và đặc biệt được thiết kế vô cùng chuyên nghiệp nên khi bán hàng chắc chắn sẽ cạnh tranh tốt với các loại xe bán bánh mì khác. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ đào tạo, cung cấp các quy trình bán hàng cho quý khách để dễ dàng bán được hàng ngay từ đầu, cung cấp mối cá chả uy tín – chất lượng – giá cực kì cạnh tranh trên thị trường. Hãy gọi ngay để được {tư vấn miễn ph(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Tiền Giang

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Cái Bè của Tiền Giang, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hòa Hưng, Mỹ Lợi B + Hòa Khánh Đông Hòa Hiệp + Thiện Trí. An Cư Tân Hưng, Mỹ Trung Hậu Mỹ Bắc B Hậu Thành – Mỹ Lương. Hậu Mỹ Phú + Cái Bè Thiện Trung Mỹ Hội + Mỹ Đức Tây Mỹ Đức Đông. An Thái Trung, Mỹ Lợi A Hậu Mỹ Bắc A. An Hữu + Hậu Mỹ Trinh – Mỹ Tân An Thái Đông + Tân Thanh –

hình ảnh minh họa

Tại Thành Phố Mỹ Tho của Tiền Giang, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trung An – 4 Mỹ Phong, 5, Đạo Thạnh – 2, 9, 3 – 8 – 1 + 6 10 – 7 – Thới Sơn. Tân Long + Tân Mỹ Chánh – Phước Thạnh.

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Cai Lậy của Tiền Giang, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Phú. Cẩm Sơn + Ngũ Hiệp, Nhị Mỹ – Tam Bình. Mỹ Thành Bắc + Long Khánh + Tân Phong – Bình Phú. Phú Quý Long Tiên – Long Trung – Tân Bình Mỹ Hạnh Đông + Thanh Hòa, Mỹ Thành Nam + Hội Xuân. Phú Cường + Hiệp Đức – Mỹ Phước Tây, Tân Hội, Phú Nhuận Thạnh Lộc – Phú An – Cai Lậy Mỹ Hạnh Trung + Mỹ Long + Nhị Quý –

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Tân Phước của Tiền Giang, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Hòa Thành. Mỹ Phước – Phước Lập + Tân Hòa Tây + Hưng Thạnh Mỹ Phước. Tân Lập 2 Phú Mỹ – Thạnh Hoà, Tân Hòa Đông. Thạnh Mỹ – Thạnh Tân. Tân Lập 1 +

Ở Huyện Châu Thành của Tiền Giang, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Long Hưng, Bàn Long. Tân Lý Đông, Tân Lý Tây + Tân Hương + Nhị Bình Tam Hiệp + Kim Sơn. Thân Cửu Nghĩa – Vĩnh Kim – Điềm Hy Bình Trưng, Hữu Đạo, Phú Phong Long An Bình Đức Long Định, Tân Hiệp, Dưỡng Điềm Đông Hòa – Song Thuận – Thạnh Phú + Tân Hội Đông,

Tại Huyện Gò Công Tây của Tiền Giang, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thạnh Trị, Bình Phú. Long Vĩnh. Vĩnh Bình + Vĩnh Hựu Thành Công, Đồng Thạnh + Bình Tân – Đồng Sơn, Long Bình, Thạnh Nhựt Bình Nhì Yên Luông.

Trong Thị Xã Gò Công của Tiền Giang, chacabanhmi.com có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bình Xuân – 5 + 2, 1 + Long Hòa, Bình Đông – Long Hưng. Long Thuận + 4, 3 – Long Chánh + Tân Trung +

Tại Huyện Gò Công Đông của Tiền Giang, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vàm Láng – Kiểng Phước – Tân Tây Tân Đông – Tân Hòa – Tân Phước. Bình Ân, Tăng Hoà – Tân Điền. Bình Nghị + Phước Trung, Tân Thành. Gia Thuận +

Tại Huyện Tân Phú Đông của Tiền Giang, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phú Tân – Tân Phú, Phú Đông Tân Thới, Phú Thạnh. Tân Thạnh +

Trong Huyện Chợ Gạo của Tiền Giang, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Thuận Bình Phú Kiết. Thanh Bình. Chợ Gạo – Hòa Định – Bình Phan + Xuân Đông Mỹ Tịnh An, Đăng Hưng Phước Tân Bình Thạnh – Bình Ninh, An Thạnh Thủy – Trung Hòa. Hòa Tịnh, Song Bình – Long Bình Điền + Bình Phục Nhứt, Quơn Long + Lương Hòa Lạc.