Bật mí bí quyết tự làm bún cá chả Sóc Trăng thơm ngon ngay tại nhà

Chả cá Sóc Trăng là {một|1) trong những nguyên liệu được nhiều các mẹ nội trợ lựa chọn để nấu ăn cho gia đình. Không những dễ chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, mà còn có hương vị thơm ngon đậm đà, dễ ăn. Giúp cho bữa cơm gia đình trở nên vui vẻ và ấm áp hơn. Vậy các món ăn nào được chế biến từ cá chả? Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua nội dung được chia sẻ dưới đây nhé.

Chia sẻ cho quý vị bí quyết làm cá chả Sóc Trăng chuẩn vị ngay tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Sóc Trăng

Cá chả Sóc Trăng là món ăn không chỉ mang lại giá trị dinh dưỡng cao, mà cách chế biến chúng cũng cực kì đơn giản và dễ làm. Vậy nên, nếu ai muốn tự làm chả cá Sóc Trăng thì hãy tham khảo ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Cần lựa chọn nguyên liệu cá phải tươi ngon

Quan trọng nhất, nếu muốn làm được món cá chả ngon, bạn cần chọn lựa những con cá còn tươi, có kích thước vừa phải, không quá lớn, cũng không quá bé.

Các bước làm chả cá Sóc Trăng

Quý vị đem cắt bỏ đầu cá, bỏ ruột và làm sạch. Sau đó, quý vị mang phần cá đó đem đi giã nhuyễn, giã bằng tay thì món chả cá sẽ giữ được vị thơm ngon và bùi hơn. Khi cá bắt đầu nhuyễn, quý vị thêm vào 1 ít ớt tươi đỏ, 1 ít lá lốt, ít thì là vào giã cùng, đến khi hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, quý vị đem nặn thành viên với độ dày mỏng vừa phải, thích hợp với nhu cầu sử dụng của quý vị.

Món ngon chả cá tại tỉnh Sóc Trăng

Với cách làm cá chả Sóc Trăng trên, bạn có thể làm thành nhiều món ăn khác nhau, có thể làm món chả cá chiên, hấp, hay kho, nấu canh… đều rất ngon.

Địa chỉ cung cấp chả cá Sóc Trăng đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn không có thời gian để tự làm chả cá ngay tại nhà, quý vị có thể đến địa chỉ uy tín gần nhất để mua chả cá đảm bảo chất lượng cho gia đình thưởng thức. Hiện nay, không khó khăn gì để tìm mua được cá chả Sóc Trăng, thế nhưng để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý, chúng tôi khuyên quý vị nên lựa chọn Chacavungtau, là cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất cá chả Sóc Trăng với công thức gia truyền, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Xây dựng nên thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường, được rất nhiều khách hàng lựa chọn mua về để ăn, hay kinh doanh các món ăn như bánh mì chả cá hay bún chả cá… và được lựa chọn là đối tác tin cậy để hợp tác.

Với những thông tin về cách làm chả cá Sóc Trăng cũng như địa chỉ chọn mua cá chả uy tín chất lượng, mong sẽ hữu ích đối với quý vị độc giả. Chúc các quý vị làm món chả cá thành công nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Sóc Trăng

Chị Thu tại xã Long Đức: cá chả ăn dai và đậm đà, tươi ngon lắm, khách hàng khen và mua lại hoài từ bữa bán tới nay, trước đây tôi có bán loại chả cá rẻ hơn này xíu nhưng bữa thì ngon ngon bữa thì lại quá tệ nên bị khách chê, mất khách dần dần. Được đứa cháu nó chỉ cho chỗ này, lấy về bán thử vài bữa thấy chất lượng ổn định nên quyết lấy bên này bán thôi. Từ đó nhiều khách đã quay lại ăn. Cám ơn chacabanhmi.com nhiều nhé.

Anh Toàn tại thị trấn Phú Lộc: Biết chacabanhmi.com qua mạng nên ban đầu cũng không tin tưởng lắm, chỉ dám lấy một ít để bán thử, nhưng lại được tư vấn rất nhiệt tình dù lấy không nhiều, lấy về bán một thời gian mình thấy chả cá luôn đúng như cam kết ban đầu nên đã quyết định chuyển hẳn qua dùng chả ở đây thôi. Mình thích nhất là ở thái độ phục vụ, rất nhiệt tình và tận tâm.

Chị Thoa tại xã Mỹ Quới: Kinh doanh món bánh mì chả cá nóng cũng được một thời gian dài nhưng mới đây tôi mới quyết định nghỉ công ty và mang món ăn này về quê mình bán, mới đầu bán rất chậm bởi vì nhiều người chưa quen và ngại thử món mới. Nhưng nhờ hướng dẫn tận tình của chacabanhmi.com tôi đã vực lại được doanh số cao lên. Thấy tôi kinh doanh món này được thì số người bán theo rất đông. Mặc dù doanh thu có bị ảnh hưởng một chút nhưng thương hiệu tôi xây dựng đã được khách hàng biết đến nhiều. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Sóc Trăng

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Thành lập cách đây hơn 5 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối cá chả Sóc Trăng với sản phẩm chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ. chacabanhmi.com luôn tự hào là địa chỉ uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm mà Chacavungtau cung cấp. Với bề dày kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến sẽ luôn làm quý khách an tâm sử dụng chả cá của chúng tôi.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bán bánh mì cá chả chuyên nghiệp luôn giúp quý vị cạnh tranh tốt nhất, vì vậy chacabanhmi.com chuyên sản xuất xe bán bánh mì chả cá có mẫu mã đẹp và chuyên nghiệp, nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Có thể chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng), mái che nắng mưa 2 cánh, bộ ép cá chả,…Tất cả đều được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên chiếc xe bánh mì chuyên nghiệp nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu quý khách đã có 1 chiếc xe bằng inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí khi bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá thì có thể mua riêng khuôn ép chả cá nóng (máy ép cá chả) tại chacabanhmi.com về lắp vào xe để bán ngay. Khuôn ép được làm từ inox cứng cáp, thiết kế đẹp mắt và dễ dàng để lắp đặt cũng như chùi rửa. Khuonepchaca là cơ sở chuyên thiết kế và sản xuất khuôn ép chả cá nóng inox nên luôn cam kết chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Hãy để chúng tôi phục vụ quý vị 1 cách tốt nhất.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

chacabanhmi.com là nơi chuyên cho thuê xe bánh mì chả cá nóng giá rẻ để giúp cho quý khách có thể bước đầu bán bánh mì chả cá khi vốn không nhiều hoặc muốn thử xem việc kinh doanh này có hiệu quả không nhằm hạn chế rủi ro khi đầu tư vội vàng. Xe bánh mì với mẫu mã đẹp mắt, bền chắc, nhiều tính năng, kèm thêm máy ép cá chả nên bạn chỉ cần thuê về là bắt đầu bán luôn. Bên cạnh đó Thuexebanhmi còn hướng dẫn chi tiết cho quý vị từ A-Z để bán được tốt nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Sóc Trăng

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Long Phú của Sóc Trăng, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Long Phú. Tân Hưng, Tân Thạnh Châu Khánh – Hậu Thạnh Đại Ngãi. Trường Khánh, Long Phú. Long Đức + Song Phụng. Phú Hữu –

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Thạnh Trị của Sóc Trăng, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thạnh Trị – Hưng Lợi. Thạnh Tân. Vĩnh Thành, Phú Lộc + Châu Hưng + Vĩnh Lợi. Tuân Tức, Lâm Tân. Lâm Kiết,

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Ngã Năm của Sóc Trăng, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Mỹ Quới + Vĩnh Biên, Vĩnh Quới Ngã Năm – Mỹ Bình – Long Tân Long Bình Tân Long.

hình ảnh minh họa

Trong Thành Phố Sóc Trăng của Sóc Trăng, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 4 – 2 + 7 + 1 – 8 6 + 3. 9 5 + 10

Tại Huyện Cù Lao Dung của Sóc Trăng, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Cù Lao Dung + An Thạnh Tây + An Thạnh 1 An Thạnh 3. An Thạnh Đông An Thạnh 2, An Thạnh Nam. Đại Ân 1 –

Tại Huyện Kế Sách của Sóc Trăng, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Kế Sách. Phong Nẫm, An Lạc Tây – Đại Hải + Trinh Phú – Nhơn Mỹ – Xuân Hòa. Thới An Hội An Lạc Thôn Kế Thành, Ba Trinh, Kế An, An Mỹ +

Trong Huyện Trần Đề của Sóc Trăng, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Viên Bình, Viên An – Liêu Tú. Trung Bình, Lịch Hội Thượng + Trần Đề, Tài Văn – Thạnh Thới Thuận Lịch Hội Thượng + Thạnh Thới An, Đại Ân 2

Ở Huyện Châu Thành của Sóc Trăng, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thuận Hòa – Hồ Đắc Kiện Thiện Mỹ An Ninh – Phú Tân + Phú Tâm An Hiệp, Châu Thành +

Tại Huyện Vĩnh Châu của Sóc Trăng, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Khánh Hòa Vĩnh Tân + Vĩnh Châu + Vĩnh Phước Lạc Hòa + Hòa Đông + Vĩnh Hiệp Vĩnh Hải – Lai Hòa, Vĩnh Châu –

Ở Huyện Mỹ Tú của Sóc Trăng, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Mỹ Mỹ Tú Huỳnh Hữu Nghĩa Thuận Hưng + Mỹ Thuận Mỹ Hương, Long Hưng. Mỹ Phước Hưng Phú –

Trong Huyện Mỹ Xuyên của Sóc Trăng, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tham Đôn – Đại Tâm – Gia Hòa 1. Ngọc Tố. Hòa Tú 1 – Hòa Tú Ii. Gia Hòa 2 + Ngọc Đông. Thạnh Quới + Mỹ Xuyên. Thạnh Phú.