Bật mí bí quyết làm bún chả cá Đồng Tháp thơm ngon ngay tại nhà

Bạn yêu thích món cá chả Đồng Tháp và muốn học cách tự làm tại nhà, để đảm bảo an toàn vệ sinh, để cả nhà có thể cùng thưởng thức? Bạn đang loay hoay đi tìm cách làm chả cá Đồng Tháp không quá cầu kì nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon? Hãy cùng tìm hiểu cách làm cá chả đơn giản được chia sẻ qua nội dung dưới đây.

Các món ăn chế biến từ cá chả Đồng Tháp đơn giản ngay tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Đồng Tháp

Với món chả cá Đồng Tháp, các chị em nội trợ thường chiên lên và sau đó ăn liền. Tuy nhiên, ăn {một|1) thời gian mà không thay đổi phương pháp chế biến sẽ tạo cảm giác ngán và làm mất đi vị tươi ngon có sẵn của cá chả. Chính vì vậy, hãy để bữa ăn mỗi ngày của nhà quý vị được đa dạng và hấp dẫn hơn với những lựa chọn mới được chế biến từ cá chả nhé.

Cá chả Đồng Tháp sốt cà chua thơm ngon

Cà chua là 1 loại nguyên liệu dễ ăn, mà lại tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp cho da, bổ sung vitamin A cho mắt…Khi chế biến món cá chả sốt cà chua sẽ đem tới {một|1) hương vị mới cho món ăn, không có cảm giác ngán, thêm vào đó, còn giúp kích thích vị giác và bữa cơm thêm sắc màu hơn với màu đỏ tươi từ cà chua kết hợp với hương vị dai ngon của chả cá.

Cá chả Đồng Tháp kho tiêu

Để cho mâm cơm thêm đa dạng, quý vị có thể chế biến chả cá thành món cá chả kho tiêu với nguyên liệu đi kèm rất đơn giản, gồm: mắm, muối, hạt tiêu xay, dầu ăn, nước màu đường, nước sôi, hành lá xắt khúc.

Món ngon chả cá tại tỉnh Đồng Tháp

Đem ướp tất cả các nguyên liệu trên vừa dùng với khẩu phần ăn của gia đình trong vòng khoảng nửa giờ sao cho chả cá ngấm đủ gia vị. Rồi sau đó đem chả cá bắc lên bếp với lửa vừa nhỏ khoảng 10 phút rồi tắt bếp. Cuối cùng, rắc thêm {một|1) ít tiêu để làm dậy mùi của món chả cá kho tiêu.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản và nhanh chóng với chả cá Đồng Tháp như thế này, sẽ đem tới cho mâm cơm gia đình bạn thêm {một|1) món ăn mới lạ, hấp dẫn và thơm ngon.

Canh cải bẹ nấu cùng cá chả Đồng Tháp.

Bên cạnh các món chiên, kho, luộc và hấp, bạn cũng có thể chế biến món cá chả nấu với cải bẹ cho cả gia đình thưởng thức. Với cách chế biến vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đun sôi nước, rồi cho chả cá vào tiếp tục đun sôi, cuối cùng là bỏ cải bẹ vào đun cho đến khi rau vừa chín tới, nêm gia vị vừa dùng và tắt bếp.

Vậy là bạn đã có được món canh cá chả Đồng Tháp cực kì đơn giản mà thơm ngon, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình rồi.

Hãy sáng tạo món chả cá Đồng Tháp thành những món ăn mới lạ và độc đáo cho cả gia đình bạn thưởng thức, với bài viết mà chúng tôi chia sẻ ở trên nhé. Liên hệ: chacabanhmi.com để được mua chả cá Đồng Tháp đảm bảo chất lượng với mức giá cực kì phải chăng nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Đồng Tháp

Chị Tâm tại xã Phú Hựu: Tôi chuyên buôn bán chả cá chợ được bạn giới thiệu mua cá chả tại chacabanhmi.com nên đã chuyển hẳn từ mối cũ qua đây, trước đó tôi lấy chả cá ở chỗ khác giá khá cao mà toàn không giao hàng đúng ngày nên nhiều lúc không có chả cá mà bán.

Chị Trang tại xã Trường Xuân: Trước kia tôi thường xuyên phải tìm kiếm các địa chỉ cung cấp cá chả khác nhau để có thể chuyển qua lại khi cần thiết trong những lúc bên này không có hàng hoặc chất lượng không đảm bảo. Nhưng từ khi sử dụng sản phẩm chả cá bên chacabanhmi.com tôi hoàn toàn an tâm sử dụng mà không cần lo lắng đến vấn đề chất lượng cá chả và số lượng. Tôi kinh doanh bánh mì chả cá khá lâu nên đủ kinh nghiệm để biết cá chả nào ngon nên việc chọn nơi phân phối chất lượng không khó đối với tôi.

Chị Vy tại xã Long Thắng: Được biết chacabanhmi.com qua mạng nên lúc đầu cũng không tin tưởng lắm, chỉ dám lấy 2-5 kg để bán thử, nhưng lại được tư vấn rất nhiệt tình dù lấy ít, qua thời gian mình thấy cá chả luôn đảm bảo đúng như cam kết nên đã quyết định chỉ lấy chả tại đây. Mình rất thích thái độ phục vụ, rất nhiệt tình và vui vẻ.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Đồng Tháp

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Một trong những đơn vị làm chả cá uy tín chất lượng tại Đồng Tháp, chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chất lượng các sản phẩm như chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ ngày 1 chất lượng hơn. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá bán phải chăng là mục tiêu của chacabanhmi.com. Chacavungtau không ngại khi đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao giá trị sản phẩm, chúng tôi còn cam kết luôn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tâm nhất. Hãy để Chacavungtau cùng đồng hành trên chặng đường kinh doanh của {bạn|quý vị|quý(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì chả cá nóng tại chacabanhmi.com luôn đảm bảo chất lượng cao trên thị trường hiện nay, được làm từ inox với khung xương chắc chắn (không dùng tôn để chấn) nên bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, xe còn trang bị các chức năng hiện đại như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu quảng cáo bằng Mica bắt mắt có đèn led thắp sáng, mái che nắng mưa 2 cánh đẹp mắt, khuôn ép chả cá nóng hiện đại,… Có thể thiết kế theo mong muốn của quý khách nên vô cùng tiện khi bạn mong muốn làm thương hiệu riêng. Hãy liên hệ ngay để được báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá tại chacabanhmi.com được làm từ inox chắc chắn với hai loại Lớn – Nhỏ cho bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp với mong muốn. Được tinh chỉnh cho thích hợp nhất với tất cả loại xe nên việc lắp đặt máy ép chả cá nóng của hết sức đơn giản. Sử dụng nguyên liệu inox dày để làm sản phẩm nên cam kết chất lượng luôn đem bảo bền đẹp theo thời gian. Giá thành luôn bảo đảm cạnh tranh nhất do chúng tôi chuyên sản xuất máy ép cá chả với số lượng nhiều nhằm tiết kiệm chi phí. Chúc bạn {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

chacabanhmi.com là cơ sở chuyên cho thuê xe bán bánh mì chả cá giá rẻ để giúp cho khách hàng có thể bắt đầu kinh doanh món bánh mì chả cá chưa có vốn nhiều hoặc muốn tìm hiểu việc kinh doanh mặt hàng này có phù hợp không nhằm giảm bớt rủi ro khi đầu tư vội vàng. Xe với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, bền chắc, nhiều tính năng, đã có máy ép chả cá nên quý khách chỉ cần thuê về là bán. Bên cạnh đó chúng tôi còn hướng dẫn cho quý vị từ A-Z để buôn bán được tốt nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Đồng Tháp

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Châu Thành của Đồng Tháp, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hòa Tân, An Nhơn Cái Tàu Hạ, Phú Hựu. Phú Long + Tân Phú An Khánh – Tân Nhuận Đông + Tân Phú Trung An Phú Thuận. Tân Bình. An Hiệp +

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Tháp Mười của Đồng Tháp, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Mỹ Đông + Phú Điền Mỹ Hòa Tân Kiều Hưng Thạnh, Trường Xuân, Đốc Binh Kiều + Mỹ Quý – Láng Biển Thạnh Lợi – Mỹ An – Mỹ An, Thanh Mỹ,

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Lai Vung của Đồng Tháp, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lai Vung Tân Thành + Tân Hòa. Định Hòa + Tân Phước. Long Hậu Hòa Long – Phong Hòa, Vĩnh Thới – Tân Dương, Long Thắng Hòa Thành –

hình ảnh minh họa

Tại Thành Phố Cao Lãnh của Đồng Tháp, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 3, Tân Thuận Tây – Mỹ Ngãi – Hòa An + Hoà Thuận, 11 Mỹ Tân, Tịnh Thới, 4, Mỹ Trà, Tân Thuận Đông + 2 1, Mỹ Phú + 6 +

Trong Huyện Hồng Ngự của Đồng Tháp, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phú Thuận A. Long Khánh B – Long Khánh A + Thường Thới Hậu A. Thường Thới Hậu B + Thường Phước 1. Thường Phước 2 – Thường Thới Tiền + Phú Thuận B. Thường Lạc, Long Thuận.

Tại Huyện Tam Nông của Đồng Tháp, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong An Hòa – An Long Phú Thọ Hoà Bình. Phú Cường Phú Thành A Phú Đức, Tân Công Sính + Phú Thành B, Phú Hiệp, Phú Ninh Tràm Chim +

Tại Huyện Tân Hồng của Đồng Tháp, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Công Chí – Bình Phú Tân Thành A + Tân Phước + Thông Bình + Sa Rài – Tân Thành B Tân Hộ Cơ An Phước.

Trong Huyện Lấp Vò của Đồng Tháp, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hội An Đông + Định Yên + Lấp Vò Long Hưng A + Long Hưng B + Định An. Bình Thành + Tân Khánh Trung Mỹ An Hưng B Bình Thạnh Trung Vĩnh Thạnh + Tân Mỹ – Mỹ An Hưng A +

Trong Huyện Cao Lãnh của Đồng Tháp, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phương Thịnh – Gáo Giồng + Mỹ Thọ Mỹ Hội Mỹ Hiệp, An Bình – Tân Nghĩa, Bình Hàng Tây Phong Mỹ + Bình Hàng Trung. Nhị Mỹ Mỹ Thọ. Phương Trà Mỹ Xương – Bình Thạnh – Tân Hội Trung – Mỹ Long + Ba Sao,

Tại Thị Xã Hồng Ngự của Đồng Tháp, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Lộc Bình Thạnh + An Bình A – An Lạc, Tân Hội An Thạnh – An Bình B

Trong Thị Xã Sa Đéc của Đồng Tháp, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Phú Đông, Tân Quy Tây, Tân Khánh Đông – Tân Quy Đông – 3 + 4, 1, An Hoà. 2 +

Ở Huyện Thanh Bình của Đồng Tháp, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Hòa Bình Thành, Tân Long Phú Lợi + Thanh Bình + Tân Mỹ, Tân Huề + Tân Phú. Tân Thạnh – Tân Bình Bình Tấn + An Phong. Tân Quới.