Thông tin mới mẻ về chả cá mối Bến Tre

Nếu bạn là người yêu thích món chả cá thì chắc không lạ gì với món ăn vặt chả cá mối Bến Tre nữa rồi đúng không. Với hương vị thơm ngon, dai mềm, màu sắc hấp dẫn, kích thích vị giác của mỗi thực khách, đem tới sự thích thú mỗi khi thưởng thức món chả cá này. Vậy cá chả này có thể biến tấu thành những món nào và tìm mua chả cá ở đâu để đảm bảo chất lượng, cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết được chia sẻ sau đây.

chả cá mối tại tỉnh Bến Tre

Chả cá sạch
Rẻ nhưng phải {đi kèm với chất lượng|đảm bảo chất lượng
Thật vậy, tại tỉnh Bến Tre – một tỉnh có biển và có 1 lượng cá dồi dào mỗi ngày với đủ thể loại cá cho bạn lựa chọn. Vì thế, việc làm chả cá nóng ở một tỉnh như Bến Tre là việc hết sức dễ dàng nhờ nguồn cá từ sẵn có từ tự nhiên. Vậy nên, các cửa hàng làm chả cá cũng cạnh tranh nhau rất nhiều.
Một số đơn vị vì muốn thu về lợi nhuận lớn và muốn đứng đầu thị trường về cung cấp chả cá nóng cho những người kinh doanh bánh mì cá chả, mà đã không ngần ngại làm ra những miếng chả cá không đảm bảo vệ sinh.
Những đơn vị này, bán cá chả với giá vô cùng rẻ nhưng chất lượng sản phẩm lại kém khiến người dùng hoang mang và lo lắng khi món ăn này đang rất phổ biến trên các tuyến phố.
Thông thường, những miếng cá chả chất lượng được chiên với dầu, và khi dầu chuyển màu thì những người thợ sẽ phải thay dầu mới để đảm bảo độ ngon và an toàn của khách hàng. Thế nhưng, 1 số cơ sở bán cá chả không an toàn thì họ không thay dầu, vẫn giữ nguyên dầu cũ đã chiên đi chiên lại nhiều lần, tiếp tục chiên chả cá, làm ra những miếng cá chả bẩn và mất vệ sinh, gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe người dùng. Và đương nhiên, giá bán của những miếng cá chả này rất rẻ so với những nơi làm chả cá nóng sạch.
Vậy nên, khi quý khách có ý định bắt đầu kinh doanh các món ăn liên quan đến cá chả, quý vị hãy chọn cho quán của mình một nơi bỏ sỉ chả cá nóng mối giá tốt tại Bến Tre nhưng với chất lượng cao để đảm bảo sức khỏe cho các vị “thượng đế” của mình.
Giá thành của chả cá tại tỉnh Bến Tre.
Hiện nay, tại tỉnh Bến Tre có rất nhiều cơ sở bỏ sỉ chả cá nóng mối giá tốt ở Bến Tre. Với giá bán cá chả khác nhau, khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi muốn tìm nơi có giá thành rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và độ an toàn thực phẩm của chả cá nóng.

chả cá mối tại tỉnh Bến Tre

Chả cá ngon bổ rẻ
Theo như khảo sát của chúng tôi, giá bán của chả cá nóng tăng hay giảm tùy thuộc vào việc quý khách lấy số lượng chả cá ít hay nhiều. Nếu lấy nhiều, quý khách sẽ được chiết khấu cao hơn và giá thành cá chả sẽ thấp hơn rất nhiều so với quý vị lấy số lượng ít.
Nếu quý khách chưa tìm được cơ sở bỏ sỉ chả cá nóng mối giá rẻ ở Bến Tre hãy liên hệ với Chacavungtau – đơn vị chuyên cung cấp chả cá nóng sạch qua số Hotline: 0963 454 868 hoặc qua chacabanhmi.com: chacabanhmi.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cá chả chất lượng của chúng tôi.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Bến Tre

Anh Toàn tại xã Giao Hòa: Tôi thấy chacabanhmi.com làm rất bài bản và chuyên nghiệp. Hỗ trợ khách hàng rất tận tâm, cá chả ngon, dai và thơm nên bán rất được, tuy giá bán có hơn 1 số cơ sở nhưng luôn giữ nguyên chất lượng như cam kết, xe bánh mì chả cá nóng thì rất bền và chắc chắn. Tôi đã sử dụng sản phẩm tại chacabanhmi.com hơn 2 năm nay nên nếu cho điểm thì tôi sẽ đánh giá về chacabanhmi.com 5 sao.

Anh Toàn tại xã Khánh Thạnh Tân: Được biết chacabanhmi.com qua mạng nên lúc đầu cũng không an tâm lắm, chỉ dám lấy một ít để bán xem chất lượng thế nào, nhưng cảm thấy rất nhiệt tình dù lấy ít như vậy, lấy về bán vài lần mình thấy chả cá luôn đúng như cam kết ban đầu nên đã quyết định chỉ lấy chả cá nóng ở đây thôi. Mình rất thích thái độ phục vụ, rất nhiệt tình và vui vẻ.

Chị Vy tại xã Vang Quới Đông: Từ khi sử dụng cá chả của chacabanhmi.com, lượng khách mua hàng tăng lên đáng kể vì cá chả có mùi rất thơm khi chiên khiến bất kì ai cũng muốn ăn thử bánh mì chả cá bên mình. Tuy mình chỉ bán buổi sáng nhưng mỗi ngày bán đều đều gần 100 ổ, đủ tiền để trang trải tất cả các chi phí của mình. Trước đây chỉ bán được tầm năm mươi ổ bánh mì là nhiều nhưng từ khi dùng chả cá chất lượng thì số lượng bán cao lên hẳn. Cảm ơn chacabanhmi.com nhé.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Bến Tre

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Thành lập cách đây hơn 5 năm trong lĩnh vực chế biến, sản xuất và cung cấp sỉ lẻ cá chả Bến Tre với sản phẩm chính là chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ. chacabanhmi.com luôn tự hào là địa chỉ uy tín, chất lượng trong mỗi sản phẩm mà Chacavungtau cung cấp. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc – trang thiết bị hiện đại sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng sử dụng chả cá mà chúng tôi phân phối.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ sản xuất xe bán bánh mì chả cá nóng uy tín chất lượng, chacabanhmi.com luôn đi đầu trong việc chế tạo và thiết kế kiểu dáng các kiểu xe bánh mì chả cá nóng mới. Với nhiều tính năng ưu việt như hệ thống lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn, hệ thống đèn led – hộp đèn mica bắt mắt chuyên nghiệp, mái che hai cánh chắc chắn, máy ép chả cá hiện đại dễ sử dụng,… Và nhiều tính năng khác, quý vị hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và báo giá chính xác. Chúc quý vị {kinh do(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với bề dày kinh nghiệm hơn năm năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp máy ép chả cá, chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng, tính năng và thiết kế của sản phẩm ngày 1 tốt hơn. Hiện nay máy ép chả cá nóng của chúng tôi có thiết kết nhỏ gọn, dễ lắp đặt, chất lượng cực tốt. Nếu quý khách đang có ý định bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá với vốn nhỏ nhất thì hãy liên lạc ngay với Khuonepchaca để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

chacabanhmi.com là cơ sở chuyên cho thuê xe bánh mì chả cá nóng giá tốt để giúp cho quý vị có thể bắt đầu kinh doanh chưa có vốn nhiều hoặc muốn thử xem công việc kinh doanh mặt hàng này có phù hợp không nhằm giảm bớt rủi ro đầu tư. Xe với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, bền chắc, nhiều tính năng, đã có máy ép chả cá nên quý khách chỉ cần thuê về là bắt đầu bán luôn. Bên cạnh đó chúng tôi còn hướng dẫn cho quý khách từ A-Z để buôn bán được tốt nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Bến Tre

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Châu Thành của Bến Tre, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tiên Long. Phú Đức + An Khánh, Phú Túc. An Hóa, Tân Phú, Tam Phước Quới Thành. Tường Đa Mỹ Thành – Thành Triệu – Giao Long – Sơn Hòa. An Hiệp. Phước Thạnh + Tiên Thủy + Qưới Sơn – Tân Thạch – Phú An Hòa, Hữu Định + Giao Hòa Châu Thành An Phước

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Mỏ Cày Bắc của Bến Tre, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phước Mỹ Trung + Thành An. Hưng Khánh Trung A, Phú Mỹ Khánh Thạnh Tân. Tân Bình. Thanh Tân + Tân Phú Tây + Hòa Lộc Nhuận Phú Tân, Tân Thành Bình. Thạnh Ngãi Tân Thanh Tây

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Bình Đại của Bến Tre, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long Hòa, Long Định + Châu Hưng. Thới Thuận, Đại Hòa Lộc, Thới Lai + Vang Quới Tây – Bình Thắng + Thạnh Trị, Bình Đại – Lộc Thuận. Tam Hiệp + Thạnh Phước + Bình Thới – Định Trung Vang Quới Đông Thừa Đức, Phú Thuận, Phú Long + Phú Vang +

hình ảnh minh họa

Tại Thành Phố Bến Tre của Bến Tre, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nhơn Thạnh 4. Mỹ Thạnh An, Bình Phú + 8. Phú Hưng. Phú Khương + Phú Tân 5 – 7. Sơn Đông + 6, Phú Nhuận + 2, 3 – 1

Trong Huyện Chợ Lách của Bến Tre, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Long Thới, Phú Sơn Vĩnh Bình. Vĩnh Hòa – Vĩnh Thành. Phú Phụng – Chợ Lách. Hưng Khánh Trung B – Tân Thiềng Hòa Nghĩa. Sơn Định,

Trong Huyện Thạnh Phú của Bến Tre, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Thạnh, Thới Thạnh Mỹ Hưng. An Quy, Thạnh Hải. Thạnh Phong – Mỹ An – Tân Phong Hòa Lợi, Đại Điền. An Nhơn An Thuận, Bình Thạnh + Thạnh Phú – Quới Điền, An Điền + Phú Khánh. Giao Thạnh +

Tại Huyện Mỏ Cày Nam của Bến Tre, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đa Phước Hội – Tân Hội, Bình Khánh Đông + An Thạnh Tân Trung + Mỏ Cày Minh Đức. Ngãi Đăng. Định Thủy. Thành Thới B Bình Khánh Tây + Phước Hiệp + An Định + Cẩm Sơn, An Thới. Hương Mỹ – Thành Thới A

Tại Huyện Ba Tri của Bến Tre, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vĩnh An, An Ngãi Trung. Phú Ngãi. Tân Hưng An Phú Trung Mỹ Chánh + Mỹ Hòa – Tân Thủy Tân Mỹ, An Đức Bảo Thuận – Phước Tuy Tân Xuân – Vĩnh Hòa An Ngãi Tây Mỹ Thạnh + An Hòa Tây, An Thủy, Ba Tri Bảo Thạnh – An Bình Tây, An Hiệp + Mỹ Nhơn Phú Lễ –

Ở Huyện Giồng Trôm của Bến Tre, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Thanh – Tân Hào. Thạnh Phú Đông. Long Mỹ. Châu Hòa, Lương Phú Sơn Phú + Tân Lợi Thạnh Hưng Phong, Phong Mỹ, Hưng Lễ – Lương Hòa Bình Hoà. Thuận Điền – Bình Thành – Lương Quới – Hưng Nhượng Phước Long + Giồng Trôm – Châu Bình Mỹ Thạnh, Phong Nẫm.