Chacavungtau – địa chỉ phân phối cá chả Bến Tre giá sỉ uy tín trên thị trường

Bán bánh mì chả cá nóng đang ngày càng phổ biến hiện nay. Với sự mới lạ, hấp dẫn của món ăn này, quý vị có thể tăng thêm cho cửa hàng của mình rất nhiều lợi nhuận cùng với 1 số lượng khách hàng lớn, thuộc mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, không đơn giản để tìm địa chỉ mua cá chả giá sỉ ở tỉnh Bến Tre. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để học hỏi kinh nghiệm tìm đúng nơi uy tín, chất lượng.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Bến Tre

Chả cá sạch

Giá rẻ nhưng phải {đi kèm với chất lượng|đảm bảo chất lượng

Thật vậy, ở tỉnh Bến Tre – 1 tỉnh có biển và có một lượng cá dồi dào mỗi ngày với đủ thể loại cá cho quý vị lựa chọn. Vì thế, việc làm chả cá ở 1 tỉnh như Bến Tre là việc hết sức dễ dàng nhờ nguồn cá từ tự nhiên luôn luôn sẵn có. Vậy nên, các cơ sở làm cá chả cũng cạnh tranh nhau rất nhiều.

Một vài cơ sở vì muốn thu về lợi nhuận lớn và muốn chiếm lĩnh thị trường về cung cấp chả cá cho những đơn vị bán bánh mì chả cá nóng, mà đã bất chấp làm ra những miếng chả cá nóng không an toàn vệ sinh thực phẩm.

Những địa chỉ này, bán chả cá nóng với giá rất rẻ nhưng chất lượng sản phẩm không hợp vệ sinh khiến người dùng hoang mang và lo lắng khi món ăn này ngày càng phổ biến trên các con đường.

Thông thường, những miếng chả cá chất lượng được chiên với dầu, và khi dầu chuyển màu thì những người chiên chả cá sẽ bắt buộc phải thay dầu để đảm bảo độ ngon, đẹp mắt và an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Tuy nhiên, 1 số địa chỉ phân phối cá chả không an toàn thì họ không thay dầu, vẫn giữ nguyên dầu cũ đã đen, tiếp tục chiên cá chả, làm ra những miếng chả cá nóng bẩn và không đảm bảo chất lượng, gây nguy hại tới sức khỏe người dùng. Và đương nhiên, giá bán của những miếng chả cá nóng này rất rẻ so với những nơi sản xuất chả cá sạch.

Vậy nên, khi quý vị muốn bắt đầu kinh doanh các loại thức ăn liên quan đến chả cá nóng, quý khách hãy lựa chọn cho mình 1 đơn vị bỏ sỉ cá chả mối giá tốt ở Bến Tre nhưng với chất lượng tuyệt hảo để đảm bảo sức khỏe cho người dùng của mình.

Giá bán của cá chả ở tỉnh Bến Tre.

Hiện nay, ở tỉnh Bến Tre có rất nhiều nơi bỏ sỉ chả cá mối giá rẻ hàng đầu tại Bến Tre. Với giá bán chả cá khác nhau, khiến nhiều người đau đầu khi muốn tìm đơn vị có giá rẻ nhưng vẫn giữ được chất lượng và độ an toàn thực phẩm của chả cá nóng.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Bến Tre

Cá chả ngon và rẻ

Theo như khảo sát của chúng tôi, giá bán của chả cá tăng hay giảm tùy thuộc vào việc quý vị lấy số lượng cá chả nhiều hay ít. Nếu lấy nhiều, quý khách sẽ được chiết khấu cao hơn và giá thành cá chả sẽ thấp hơn rất nhiều so với quý vị lấy số lượng ít.

Nếu bạn không tìm được địa chỉ bỏ sỉ cá chả mối giá rẻ tại Bến Tre hãy liên lạc ngay với Chacavungtau – cơ sở chuyên phân phối cá chả sạch qua số điện thoại: 0963 454 868 hoặc qua chacabanhmi.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm chả cá chất lượng của chúng tôi.

 

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Bến Tre

Chị Giang tại thị trấn Mỏ Cày: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá bán phải chăng là những điều tôi muốn đánh giá về chacabanhmi.com, tôi ít khi chuyển nơi lấy hàng vì kinh doanh thì cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com thỉnh thoảng chế biến cá chả đủ số lượng vì một vài nguyên nhân như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi hi vọng rằng mai sau chacabanhmi.com sẽ đa dạng sản phẩm hơn để khách hàng có thêm lựa chọn.

Anh Quyết tại xã Hưng Khánh Trung B: Ăn với cơm hay sử dụng làm bánh mì chả cá đều rất ngon, chả cá dai, thơm ngon và ướp đầy đủ gia vị hết rồi, chỉ cần về chiên lên là thưởng thức, tôi hay mua chả cá chacabanhmi.com về chia cho mỗi người 1 ít để ăn dần vì chacabanhmi.com chỉ bỏ sỉ nên lần nào tôi cũng lấy 10kg trữ tủ đông. Lấy số lượng ít mà họ vẫn đóng thùng rất đẹp và chắc chắn, đảm bảo đá tới khi về đến nhà. Đặt hàng nhanh chóng, tối gọi thì sáng họ đã chuyển cho tôi. Cảm thấy hài lòng về chất lượng chả cá cũng như cách phục vụ của chacabanhmi.com.

Anh Toàn tại xã Thạnh Phong: Xe bánh mì cá chả thì có rất nhiều loại và giá rẻ hơn tại chacabanhmi.com nhưng mình được ông anh giới thiệu và đã qua xem thử, cùng tham khảo một số nơi thì thấy tuy giá ở đây cao hơn nhưng chất liệu inox của xe rất cứng cáp, không ọp ẹp như những chỗ khác mình đã xem, còn có bảo hành nên cũng yên tâm. Mình lấy luôn chả cá nóng ở đây vì ông anh mình cũng lấy ở đây lâu nên lấy theo cho tiện.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Bến Tre

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Một trong những cơ sở sản xuất chả cá uy tín chất lượng tại Bến Tre, chúng tôi luôn không ngừng cải tiến các sản phẩm như cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ ngày 1 chất lượng hơn. Mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá bán phải chăng là mục tiêu hàng đầu của chacabanhmi.com. Chúng tôi không ngại khi đầu tư hệ thống máy móc – trang thiết bị tiên tiến, trau dồi kinh nghiệm để nâng cao giá trị trong từng sản phẩm, chúng tôi còn cam kết luôn tư vấn tận tâm nhất. Hãy để Chacavungtau cùng đồng hành trên hành trình kinh doanh của {bạn|quý vị|quý(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

chacabanhmi.com chuyên cung cấp các loại xe bán bánh mì cá chả inox chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay, được chế tạo từ vật liệu inox chắc chắn có độ dày cao, thiết kế đẹp mắt với bảng hiệu mica kết hợp đèn led có thể bán cả sáng lẫn tối được, có mái che 2 bên cánh đẹp mắt in theo nhu cầu của bạn. Đặc biệt xe bánh mì của Banhmichaca còn gắn thêm lò ủ nóng bánh mì, ủ được năm mươi – 60 ổ cùng lúc giúp bánh mì luôn nóng giòn,…và nhiều tính năng khác mà bạn có thể xem thêm tại chacabanhmi.com(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với bề dày kinh nghiệm hơn năm năm trong ngành sản xuất và phân phối máy ép chả cá nóng, chúng tôi luôn cố gắng cải tiến chất lượng, công dụng và mẫu mã của sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn. Đến nay máy ép cá chả của Khuonepchaca mang thiết kết nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, chất lượng cực tốt. Nếu quý khách đang có mong muốn kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá với vốn thấp nhất thì hãy liên lạc ngay với Khuonepchaca để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Kinh doanh bánh mì chả cá đơn giản hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì của chacabanhmi.com. Quý khách lo lắng về việc kinh doanh mới mẻ này? Lo không thu hồi lại vốn nếu không bán được? Hay lo lắng về tìm nguồn nguyên liệu để bán? chacabanhmi.com sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên nhanh chóng. Thuexebanhmi sẽ chỉ dẫn quý vị chi tiết từ A-Z, giúp quý khách bán hàng hiệu quả nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Bến Tre

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Mỏ Cày Nam của Bến Tre, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ngãi Đăng Tân Hội + Đa Phước Hội – Phước Hiệp + Định Thủy. Thành Thới A – Bình Khánh Đông An Thới. An Thạnh, Cẩm Sơn. Bình Khánh Tây – Thành Thới B, Mỏ Cày, Minh Đức Tân Trung. An Định – Hương Mỹ –

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Chợ Lách của Bến Tre, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Hòa Vĩnh Bình + Vĩnh Thành Phú Sơn. Sơn Định – Long Thới, Hòa Nghĩa Chợ Lách. Hưng Khánh Trung B Phú Phụng Tân Thiềng –

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Thạnh Phú của Bến Tre, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thạnh Phong. Đại Điền, Thới Thạnh + Bình Thạnh + Thạnh Hải, Tân Phong – An Nhơn Phú Khánh An Quy – Mỹ Hưng An Thuận + Giao Thạnh Hòa Lợi – An Thạnh. Mỹ An – An Điền Thạnh Phú – Quới Điền

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Mỏ Cày Bắc của Bến Tre, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thạnh Ngãi + Tân Thanh Tây + Tân Thành Bình. Thanh Tân – Tân Phú Tây, Phước Mỹ Trung Thành An, Tân Bình. Hưng Khánh Trung A Khánh Thạnh Tân + Hòa Lộc – Nhuận Phú Tân Phú Mỹ,

Tại Huyện Bình Đại của Bến Tre, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tam Hiệp, Thạnh Phước – Bình Thắng, Phú Long. Phú Vang – Long Định + Long Hòa. Lộc Thuận – Vang Quới Đông Thạnh Trị – Thới Thuận, Đại Hòa Lộc + Châu Hưng Bình Thới, Thới Lai. Vang Quới Tây Phú Thuận – Thừa Đức, Định Trung, Bình Đại

Ở Huyện Châu Thành của Bến Tre, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tam Phước An Khánh. Sơn Hòa, Tường Đa, Hữu Định. Phước Thạnh – Mỹ Thành. Phú Túc Quới Thành + Qưới Sơn + Châu Thành – An Hóa + Tân Phú. Tân Thạch, Phú Đức – Tiên Thủy, Giao Long, Giao Hòa Phú An Hòa An Phước – An Hiệp. Thành Triệu, Tiên Long.

Tại Huyện Ba Tri của Bến Tre, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong An Hiệp, Tân Xuân, Ba Tri. Phú Ngãi Mỹ Thạnh + Mỹ Chánh. Mỹ Hòa. An Bình Tây An Ngãi Tây – Phước Tuy Bảo Thạnh. An Thủy. An Phú Trung. Vĩnh An + An Hòa Tây + An Ngãi Trung – Mỹ Nhơn + Tân Hưng Phú Lễ + Tân Thủy, An Đức – Tân Mỹ, Vĩnh Hòa + Bảo Thuận.

Ở Thành Phố Bến Tre của Bến Tre, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Tân Phú Nhuận – 2 + 4 + 6 Mỹ Thạnh An – 7, Sơn Đông + Bình Phú, Nhơn Thạnh, 5 + 1 8 + Phú Khương. 3 Phú Hưng –

Tại Huyện Giồng Trôm của Bến Tre, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thạnh Phú Đông. Phong Mỹ – Phước Long. Thuận Điền + Tân Lợi Thạnh + Tân Thanh Châu Bình + Lương Quới. Sơn Phú + Châu Hòa + Mỹ Thạnh Hưng Nhượng + Hưng Lễ. Bình Thành – Giồng Trôm + Hưng Phong, Long Mỹ Bình Hoà Tân Hào, Lương Phú + Phong Nẫm + Lương Hòa –