Bí quyết tự làm bún cá chả Gia Lai thơm ngon tại nhà

Quý vị yêu thích món cá chả Gia Lai và muốn học cách tự làm tại nhà, để đảm bảo vệ sinh và chất lượng, để cả nhà có thể cùng thưởng thức? Quý vị đang loay hoay đi tìm cách làm chả cá Gia Lai đơn giản nhưng vẫn bảo đảm thơm ngon? Hãy cùng tìm hiểu cách làm cá chả đơn giản được chia sẻ trong bài viết ngay bên dưới.

Các món ăn chế biến từ chả cá Gia Lai đơn giản ngay tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Gia Lai

Với món chả cá Gia Lai, các chị em nội trợ thường chiên lên và sau đó ăn liền. Tuy nhiên, ăn {một|1) thời gian dài mà không đổi cách chế biến sẽ tạo cảm giác ngán và không còn vị tươi ngon có sẵn của cá chả. Chính vì vậy, hãy để thực đơn của nhà quý vị được phong phú và thơm ngon hơn với thật nhiều lựa chọn mới được chế biến từ cá chả nhé.

Cá chả Gia Lai sốt cà chua

Quả cà chua là một loại nguyên liệu dễ ăn, vừa tốt cho sức khỏe, giúp đẹp da, sáng mắt…Khi chế biến món chả cá sốt cà chua sẽ đem lại {một|1) hương vị mới cho món ăn, không gây cảm giác ngán, hơn nữa, còn giúp kích thích vị giác và bữa cơm thêm bắt mắt hơn với màu đỏ tươi của cà chua kết hợp với vị dai ngon của chả cá.

Chả cá Gia Lai kho tiêu

Để cho bữa cơm thêm đậm đà hương vị, bạn cũng có thể chế biến cá chả thành món cá chả kho tiêu với gia vị sử dụng chế biến rất đơn giản và dễ tìm, gồm: mắm, muối, hạt tiêu xay, dầu ăn, nước màu, nước sôi, hành lá cắt khúc.

Món ngon chả cá tại tỉnh Gia Lai

Quý vị ướp tất cả các nguyên liệu trên nêm nếm phù hợp vừa đủ với khẩu phần ăn của gia đình trong vòng khoảng 30 phút sao cho chả cá ngấm đủ gia vị. Rồi sau đó đem bắc lên bếp đun bằng lửa vừa nhỏ trong khoảng mười phút rồi tắt bếp. Cuối cùng, rắc thêm {một|1) ít tiêu và hành lá để làm dậy mùi của món chả cá kho tiêu.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản và nhanh chóng với chả cá Gia Lai như thế này, sẽ đem đến cho gia đình bạn thêm {một|1) món ăn mới lạ, hấp dẫn và thơm ngon.

Canh cải bẹ nấu với chả cá Gia Lai.

Bên cạnh các món chiên, kho, luộc và hấp, bạn cũng có thể chế biến món cá chả nấu với cải bẹ cho cả gia đình thưởng thức. Với cách chế biến đơn giản, quý vị chỉ cần đun sôi nồi nước lọc, rồi cho cá chả vào đun sôi, cuối cùng là bỏ cải bẹ vào đến khi rau chín tới, nêm nếm gia vị vừa ăn và tắt bếp.

Vậy là bạn đã có được món canh cá chả Gia Lai cực kì đơn giản mà thơm ngon, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình rồi.

Hãy sáng tạo món cá chả Gia Lai thành nhiều món ăn mới lạ và độc đáo cho cả gia đình bạn thưởng thức, với một vài gợi ý mà Chacavungtau chia sẻ ở trên nhé. Liên hệ: chacabanhmi.com để được mua cá chả Gia Lai uy tín chất lượng với giá cả phải chăng nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Gia Lai

Anh Quang tại xã Ia Ka: Xe bán bánh mì chả cá thì có nhiều kiểu và giá rẻ hơn ở chacabanhmi.com nhưng do được ông anh giới thiệu nên mình tới xem thử, cùng xem thêm 1 số chỗ thì thấy tuy giá ở đây cao hơn nhưng chất liệu inox của xe rất cứng cáp, chứ không hề ọp ẹp như những chỗ khác mình đã xem, còn có bảo hành nên cũng an tâm. Mình lấy luôn cá chả ở đây vì anh mình cũng lấy ở đây lâu nên lấy theo cho tiện.

Chị Trâm tại xã Sró: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá hợp lý là những điều đầu tiên tôi muốn đánh giá về chacabanhmi.com, tôi hiếm khi thay đổi bạn hàng vì buôn bán thì cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com đôi lúc chế biến chả cá đủ số lượng vì nhiều yếu tố như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi hi vọng rằng mai sau chacabanhmi.com sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Anh Tiến tại xã Krong: Tôi thấy chacabanhmi.com xây dựng quy trình rất chuyên nghiệp. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng rất tận tâm, chả cá dai và thơm ngon nên bán rất chạy, mặc dù giá thành có nhỉnh hơn 1 số cơ sở nhưng luôn giữ nguyên chất lượng như cam kết, xe bán bánh mì chả cá thì rất chắc chắn và bền đẹp. Tôi đã dùng sản phẩm tại chacabanhmi.com hơn hai năm nay nên nếu đánh giá thì tôi sẽ đánh giá về chacabanhmi.com 5 sao.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Gia Lai

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được người dùng lựa chọn và tin tưởng trong suốt khoảng thời gian vừa qua, chacabanhmi.com luôn không ngừng học hỏi và cải tiến để mỗi sản phẩm cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ luôn đảm bảo độ tươi ngon nhất khi đến tay Quý khách hàng. Chả cá của Chacavungtau luôn cam kết về chất lượng và số lượng hằng ngày, không chứa chất phụ gia độc hại, không sử dụng cá tạp mà sử dụng 100% cá Mối biển nguyên con làm nguyên liệu nên quý khách hoàn toàn an tâm khi lựa chọn sản phẩm của chacabanhmi.com.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được rất nhiều khách hàng nhận xét là cơ sở cung cấp xe bánh mì chả cá chất lượng, chacabanhmi.com luôn đi đầu trong việc chế tạo và sáng tạo kiểu dáng các mẫu xe bán bánh mì chả cá mới. Với nhiều tính năng độc đáo như hệ thống sưởi nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn, hệ thống đèn led – hộp đèn mica đẹp mắt chuyên nghiệp, mái che nắng che mưa hai cánh chắc chắn, máy ép cá chả hiện đại dễ sử dụng,… Và nhiều tính năng khác, quý khách hãy liện hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất và báo giá chính xác. Chúc quý khách {kinh do(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá nóng tại chacabanhmi.com được sản xuất từ inox cứng cáp với hai loại Lớn – Nhỏ cho quý vị chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Được tinh chỉnh cho phù hợp nhất với tất cả loại xe bánh mì nên việc lắp đặt máy ép chả cá của rất dễ dàng. Sử dụng kim loại inox dày để sản xuất sản phẩm nên cam kết chất lượng luôn đảm bảo theo thời gian. Giá bán luôn bảo đảm cực kì cạnh tranh do chúng tôi chuyên sản xuất máy ép cá chả với số lượng lớn nhằm tiết kiệm chi phí. Chúc bạn {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá tại chacabanhmi.com sẽ giúp quý khách tối ưu được chi phí bỏ ra, tránh chôn vốn khi bán không được. Bên cạnh đó quý vị sẽ được chia sẻ các công thức, hướng dẫn cách bán từ A-Z. Xe bánh mì luôn mới, decal nổi bật dễ nhận biết thương hiệu, nhiều tính năng hữu ích,…Nếu bạn vẫn còn đang phân vân thì hãy liên lạc cho chúng tôi ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Gia Lai

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Chư Păh của Gia Lai, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ia Ly, Phú Hòa + Hòa Phú – Ia Khươl – Hà Tây – Chư Đăng Ya – Chư Jôr, Đăk Tơ Ver, Ia Nhin Ia Mơ Nông, Ia Phí + Ia Kreng. Nghĩa Hòa Nghĩa Hưng + Ia Ka,

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Kông Chro của Gia Lai, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Sró, An Trung + Yang Nam, Kông Chro – Chơ Long – Ya Ma + Đăk Song – Yang Trung, Đắk Cơ Ning – Chư Krêy. Đăk Pling. Đăk Pơ Pho Kông Yang + Đăk Tơ Pang +

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Kbang của Gia Lai, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đak Smar + Đăk Roong + Sơn Lang, Tơ Tung. Kông Lơng Khơng, Đăk Hlơ Lơ Ku. Krong. Kon Pne, Kông Pla Đông + Kbang Nghĩa An. Sơ Pai.

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Phú Thiện của Gia Lai, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ia Yeng – Ia Sol – Ia Piar. Phú Thiện, Ia Ake, Ia Peng. Chư A Thai, Chrôh Pơnan Ia Hiao, Ayun Hạ

Ở Huyện Krông Pa của Gia Lai, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Chư Ngọc – Ia Mláh + Krông Năng + Ia Rsai. Chư Drăng, Ia Rmok + Chư Rcăm Đất Bằng. Uar Ia Hdreh. Ia Rsươm, Chư Gu + Phú Cần Phú Túc +

Ở Huyện Mang Yang của Gia Lai, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hà Ra. Kon Chiêng Đăk Djrăng. Đak Jơ Ta + Đak Ta Ley, Lơ Pang. Kon Thụp Đê Ar Ayun – Đăk Yă, Đăk Trôi. Kon Dơng +

Ở Thành Phố Pleiku của Gia Lai, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Gào Chi Lăng. Hội Thương Chư Á. Ia Kênh + Yên Thế + Hội Phú – Thắng Lợi. Trà Bá, Chư Hdrông. Thống Nhất – Diên Phú, An Phú. Yên Đỗ – Đống Đa + Trà Đa. Hoa Lư, Biển Hồ + Tây Sơn + Tân Sơn. Ia Kring – Phù Đổng, Diên Hồng.

Tại Huyện Ia Pa của Gia Lai, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ia Tul. Ia Broăi Pờ Tó, Ia Ma Rơn, Kim Tân, Chư Răng + Ia Trok. Ia Kdăm Chư Mố +

Tại Thị Xã An Khê của Gia Lai, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Xuân An + Song An. An Phú, Thành An, Tây Sơn, An Phước – Ngô Mây, Cửu An. An Tân, An Bình – Tú An –

Trong Thị Xã Ayun Pa của Gia Lai, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Sông Bờ – Ia Rtô. Ia Sao, Cheo Reo Đoàn Kết Chư Băh – Hoà Bình, Ia Rbol.

Trong Huyện Đức Cơ của Gia Lai, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ia Nan. Ia Krêl, Chư Ty – Ia Kla, Ia Lang. Ia Kriêng Ia Dơk – Ia Dom Ia Pnôn + Ia Din,

Trong Huyện Ia Grai của Gia Lai, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ia Krai + Ia Khai, Ia Yok – Ia Kha, Ia Bă. Ia Sao Ia Dêr. Ia Tô Ia Grăng + Ia Hrung Ia Pếch Ia Chia Ia O.

Trong Huyện Chư Prông của Gia Lai, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ia Tôr. Ia Drăng – Ia Băng – Ia Pia Bàu Cạn Ia Púch, Ia Ga, Ia Piơr + Ia Me, Bình Giáo – Chư Prông. Ia Lâu. Ia Phìn Ia Vê Ia Mơ – Ia Kly Ia Boòng + Ia Bang, Thăng Hưng – Ia O +

Tại Huyện Đăk Pơ của Gia Lai, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ya Hội Cư An. Yang Bắc, Hà Tam – Tân An – Phú An, Đak Pơ – An Thành +

Trong Huyện Chư Pưh của Gia Lai, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Chư Don + Ia Hla, Ia Rong. Ia Blứ Ia Le, Ia Hrú Nhơn Hoà – Ia Dreng. Ia Phang,

Tại Huyện Đăk Đoa của Gia Lai, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Kon Gang + Hnol + Hà Đông. Tân Bình. A Dơk + H’ Neng, Đăk Sơmei Glar. Ia Pết + Đak Krong Hà Bầu + Đăk Đoa – K’ Dang – Nam Yang + Hải Yang Ia Băng – Trang

Trong Huyện Chư Sê của Gia Lai, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ayun + Ia Pal + Al Bá + Ia Tiêm + Bờ Ngoong + H Bông. Ia Blang, Kông Htok, Bar Măih – Dun Ia Glai. Chư Sê, Chư Pơng Ia Ko + Ia Hlốp