Bật mí bí quyết làm bún cá chả Kon Tum thơm ngon tại nhà

Quý vị yêu thích món cá chả Kon Tum và muốn tự làm tại nhà, để đảm bảo vệ sinh và chất lượng, để cả nhà có thể cùng thưởng thức? Quý vị đang loay hoay đi tìm cách làm chả cá Kon Tum không quá cầu kì nhưng vẫn bảo đảm thơm ngon? Hãy cùng tìm hiểu cách làm cá chả đơn giản được chia sẻ qua bài viết ngay bên dưới.

Tổng hợp những món ăn bổ dưỡng làm từ chả cá Kon Tum đơn giản có thể tự làm tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Kon Tum

Với món chả cá Kon Tum, các chị em nội trợ thường chiên trong dầu và sau đó ăn liền. Thế nhưng, ăn {một|1) thời gian mà không đổi cách chế biến sẽ rất ngán và làm mất đi vị tươi ngon có sẵn của chả cá. Vậy nên, hãy làm mới bữa ăn mỗi ngày của nhà quý vị được phong phú và thơm ngon hơn với thật nhiều lựa chọn mới được chế biến từ cá chả nhé.

Cá chả Kon Tum sốt cà chua

Cà chua là 1 loại nguyên liệu vừa dễ ăn, vừa rất tốt cho sức khỏe, giúp đẹp da, bổ sung vitamin A cho mắt…Khi chế biến món cá chả sốt cà chua sẽ đem tới {một|1) hương vị mới cho món ăn, không có cảm giác ngán, thêm vào đó, còn giúp ngon miệng hơn và bữa cơm thêm sắc màu hơn với màu đỏ tươi của cà chua hòa trộn với hương vị dai ngon của chả cá.

Cá chả Kon Tum kho tiêu

Để cho bữa cơm thêm đậm đà hương vị, bạn cũng có thể chế biến chả cá thành món cá chả kho tiêu với các nguyên liệu đi kèm rất đơn giản và dễ tìm, gồm: tiêu xay, hạt nêm, nước mắm, dầu ăn, nước màu, nước sôi, hành lá cắt khúc.

Món ngon chả cá tại tỉnh Kon Tum

Đem ướp tất cả các gia vị trên vừa dùng với khẩu phần ăn của cả nhà trong vòng khoảng 30 phút để chả cá ngấm đủ gia vị. Rồi sau đó đem bắc lên bếp với lửa vừa nhỏ trong khoảng mười phút rồi tắt bếp. Trình bày ra đĩa, rắc thêm {một|1) ít tiêu để làm dậy mùi của món chả cá kho tiêu.

Chế biến đơn giản và nhanh chóng với cá chả Kon Tum như thế này, sẽ đem tới cho mâm cơm gia đình quý vị thêm {một|1) món ăn mới lạ, hấp dẫn và thơm ngon.

Canh cải bẹ nấu với chả cá Kon Tum.

Ngoài các món chiên, kho, luộc và hấp, bạn cũng có thể chế biến món chả cá nấu với cải bẹ cho gia đình mình thưởng thức. Với cách chế biến vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đun sôi nồi nước lọc, sau đó cho cá chả vào đun sôi, cuối cùng là cho toàn bộ phần rau cải bẹ vào đun đến khi rau chín tới, nêm gia vị vừa dùng và tắt bếp.

Vậy là quý vị đã có được món canh cá chả Kon Tum cực kì đơn giản mà thơm ngon, hấp dẫn, tốt cho sức khỏe của mọi người trong gia đình rồi.

Hãy biến tấu món chả cá Kon Tum thành nhiều món ăn độc đáo và mới lạ cho cả gia đình bạn thưởng thức, với một vài gợi ý mà chúng tôi chia sẻ ở trên nhé. Liên hệ: chacabanhmi.com để được mua cá chả Kon Tum uy tín chất lượng với mức giá cực kì phải chăng nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Kon Tum

Anh Tân tại xã Đắk Ruồng: Khoảng hai năm trước nếu như tôi mà kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thì có lẽ đã thất bại chứ không được như bây giờ. May là nhờ lần đi tìm hiểu đó thì mới biết được xe bánh mì chả cá nóng và nhận thấy đây mới thật sự là cái mình cần. Vì không có nhiều thời gian rảnh do còn bận công việc làm ở công ty nên tôi nhờ chacabanhmi.com hỗ trợ đầy đủ và chuẩn bị hết cho tôi. Đến nay, tôi vẫn bán đều đều, ít nhất một buổi sáng hơn 100 ổ và về đi làm tiếp.

Chị Trâm tại xã Đắk Sao: Bán bánh mì chả cá thì tất nhiên cá chả phải thơm ngon thì người ta mới mua. Tôi kinh doanh món này cách đây khoảng năm năm, từ khi món bánh mì chả cá nóng mới xuất hiện nên tôi biết hết các chỗ chả cá, có nhiều chỗ bán rất ngon nhưng chỉ vài hôm đầu lấy, dần dần thì lại không ngon. Chỉ riêng ở chacabanhmi.com thì tôi lấy trước giờ vì đảm bảo cung cấp được cả về số lượng lẫn chất lượng cho tôi bán mỗi ngày vì tôi bán 1 ngày nhiều lắm, lâu lâu còn được họ tặng decal dán lại xe bánh mì nữa.

Anh Tân tại xã Đắk Ring: Hiện nay nhà tôi có 3 xe bánh mì cá chả đều đặt tại chacabanhmi.com, xe thì khỏi chê rồi nhìn rất hiện đại và chuyên nghiệp, bán được cũng nhờ 1 phần ở chiếc xe bánh mì này. Tôi cũng đặt chả cá tại đây, tuy không dai bằng chả cá thác lác hay chả cá nóng thu nhưng khi kết hợp với bánh mì thì lại ngon hơn, chả cá nóng khi chiên lại thì thơm ngào ngạt nên mọi người mua rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Kon Tum

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Là đơn vị chuyên sản xuất cá chả từ cá Mối biển để cung cấp cho các xe bánh mì chả cá, chả cá chiên chợ, chúng tôi luôn đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cơ sở được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và luôn không ngừng tích lũy kinh nghiệm, tiếp thu ý kiến đóng góp của người mua hàng nên sản phẩm của chacabanhmi.com luôn có chỗ đứng trong suốt nhiều năm liền trên thị trường kinh doanh chả cá.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nhiều năm trong ngành sản xuất xe bánh mì cá chả, chacabanhmi.com luôn không ngừng cải tiến tạo ra sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng. Xe bán bánh mì cá chả của Banhmichaca luôn được chế tạo cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những công năng nổi bật mà các xe bánh mì khác không có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì luôn giòn ngon, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán tối, kiểu dáng đẹp mắt và chuyên nghiệp,… Vì vậy, quý vị hãy cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc xe tốt để phục vụ công việc kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu quý khách đã có một chiếc xe bằng inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí để kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá nóng thì có thể mua riêng khuôn ép chả cá nóng (máy ép cá chả) tại chacabanhmi.com về lắp vào xe bánh mì là bán ngay được. Khuôn được làm từ vật liệu inox cứng cáp, thiết kế đẹp mắt và thuận tiện để lắp đặt cũng như vệ sinh. Khuonepchaca là cơ sở chuyên sản xuất khuôn ép cá chả inox nên luôn cam kết chất lượng và giá bán cực kì cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Hãy để Khuonepchaca phục vụ bạn 1 cách tốt nhất.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì cá chả tại chacabanhmi.com là dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá nhưng số vốn còn hạn chế, hạn chế rủi rỏ nhất. Thuexebanhmi cung cấp cho bạn xe inox với Decal, máy ép chả cá, tủ kiếng, tủ tiền, bàn lật,… Thuexebanhmi còn hướng dẫn cách bán hàng, quy trình vận hành, cung cấp nguyên liệu cá chả. Quý khách hoàn toàn có thể chủ động trong việc kinh doanh buôn bán của mình sao cho trọn vẹn nhất. Chúc quý khách hàng đưa ra được quyết định tốt nhất cho việc buôn bán của mình.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Kon Tum

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Kon Rẫy của Kon Tum, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đắk Pne – Đắk Rve – Đắk Tơ Lung + Tân Lập. Đắk Ruồng + Đắk Tờ Re, Đắk Kôi.

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Tu Mơ Rông của Kon Tum, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tê Xăng, Ngọk Lây Văn Xuôi, Đắk Sao – Đắk Na, Ngok Yêu Tu Mơ Rông – Đăk Rơ Ông Măng Ri, Đắk Hà + Đắk Tơ Kan,

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Kon Plông của Kon Tum, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Pờ Ê Đắk Long – Đắk Tăng, Đắk Ring. Măng Buk – Ngok Tem + Hiếu + Đắk Nên + Măng Cành,

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Đắk Glei của Kon Tum, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đắk Man – Đắk Long + Ngọc Linh + Đắk Kroong Đắk Glei. Đắk Pék + Đắk Môn – Mường Hoong – Xốp Đắk Nhoong + Đắk Plô. Đắk Choong.

Ở Huyện Đắk Hà của Kon Tum, chacabanhmi.com có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đắk La – Ngok Wang, Đắk Pxi. Hà Mòn. Ngok Réo. Đắk Ui Đắk Hà. Đắk Mar – Đắk Hring.

Tại Huyện Sa Thầy của Kon Tum, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ya Ly + Hơ Moong + Sa Nghĩa + Sa Bình. Rơ Kơi – Ya Tăng. Mô Rai – Ya Xiêr. Sa Thầy, Sa Nhơn. Sa Sơn

Tại Huyện Ngọc Hồi của Kon Tum, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Dục. Plei Cần. Pờ Y – Đắk Kan, Sa Loong, Đắk Nông – Đắk Xú Đắk Ang,

Tại Huyện Đắk Tô của Kon Tum, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Tô – Văn Lem + Đăk Trăm, Ngọk Tụ Tân Cảnh. Diên Bình + Kon Đào. Đăk Rơ Nga, Pô Kô –

Tại Thành Phố Kon Tum của Kon Tum, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trần Hưng Đạo, Thắng Lợi – Đăk Năng + Vinh Quang – Ngô Mây – Trường Chinh – Chư Hreng Lê Lợi – Hòa Bình + Thống Nhất, Đắk Cấm + Đắk Blà Ngọk Bay, Kroong Duy Tân. Đoàn Kết Quang Trung. Quyết Thắng. Nguyễn Trãi, Đắk Rơ Wa + Ia Chim