Cần địa chỉ cung cấp xe bánh mì chả cá nóng inox ở tỉnh Đồng Nai

Bánh mì cá chả đang trở thành 1 trong những đồ ăn vặt bình dân vừa thơm ngon, vừa hợp túi tiền được nhiều người thưởng thức tại Đồng Nai. Bên cạnh đó, giá xe bán bánh mì cá chả trên thị trường cũng rất rẻ. Vì thế, nếu có nhu cầu kinh doanh bánh mì chả cá thì hãy tham khảo ngay thông tin ghi bên dưới để có thể chọn mua xe bán bánh mì cá chả inox tại tinh Đồng Nai chất lượng cao với giá bán phải chăng.

Thiết kế của xe bánh mì chả cá nóng inox

– Bánh xe: Xe bán bánh mì chả cá với thiết kế gồm bốn bánh, với 2 bánh xe gắn cố định bởi trục chính và hai bánh bổ sung thêm trục xoay giúp xe dễ dàng thay đổi hướng khi di chuyển. Bánh xe được thiết kế với đường kính là 15cm gồm 1 trục để cố định phần bánh xe lại nên được hàn rất chắc chắn. Phần khung xe cũng được hàn kĩ để khi di chuyển xe bánh mì đi xa không bị lung lay.

– Phần khung ở đáy xe: Sử dụng inox tầm 2mm, phần khung xe được gia cố rất chắc chắn do được hàn kĩ ở các thanh. Kích cỡ được sử dụng vào khoảng 50cmx120cm.

– Đáy xe: Được làm bằng inox dày 0.8mm, có kích thước 50cm x 120cm. Nếu như trước đây khi chế tạo đáy xe rất sơ xài thì bây giờ với tấm được dập 3 lần bằng inox, 3cm cho 2 lần dập đầu còn 1cm cho lần dập sau cùng. Tấm inox được đặt lên vùng đáy xe và phía dưới đáy xe được hàn bằng 2 thanh inox để mỗi khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ được đáy của xe bánh mì được chắc chắn. Cho nên cần mua xe bánh mì cá chả inox ở tinh Đồng Nai chất lượng để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Đồng Nai

Thiết kế hoàn thiện của 1 chiếc xe bánh mì chả cá nóng inox

– Khung xe và thùng xe: Sử dụng inox vuông khoảng 3cm, thùng xe bánh mì sử dụng inox 0.5mm. Có gắn cửa ở mặt trước thùng xe, sử dụng thêm inox 2mm để làm cửa đóng mở thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được thiết kế bằng inox 0.8mm. Một bên mặt xe được dùng để đặt tủ đựng bánh mì, một phía mặt bàn xe được khoét một lỗ đường kính 27cm làm giá đỡ cho bếp ga.

– Tủ kính đặt bánh mì: Kích thước là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có chiều dài là 5mm, cấu tạo hai lớp ở tủ đựng bánh mì. Tấm kính đặt 2 ngăn với độ nghiêng khoảng 7cm, kính bên ngoài cũng có chiều cao 7cm giúp bánh mì không bị đổ mỗi khi di chuyển.

– Phần chiên cá chả: Kích cỡ với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm chiếc máy để ép cá chả bên cạnh bếp để chiên.

Nên mua xe bán bánh mì cá chả inox ở tinh Đồng Nai ở đâu?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Đồng Nai

Xe bánh mì chả cá inox với thiết kế lạ mắt, giá cả phải chăng

Việc mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Đồng Nai sao cho chất lượng nhất mà giá cả cũng phải vừa túi tiền. Bạn có thể tìm mua ở chacabanhmi.com để có thể mua được chiếc xe ưng ý.

Đây là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn mua xe bánh mì bởi chất lượng và giá cả mang đến luôn làm khách hàng hài lòng.

Liên lạc ngay với Thuexebanhmi nếu có nhu cầu tìm mua xe bánh mì cá chả inox.

ĐT: 0963454868

Website: chacabanhmi.com

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Đồng Nai

Anh Hiếu tại xã Xuân Bắc: Nếu hồi trước tôi chỉ nghĩ rằng mua cá chả rẻ thì sẽ dễ bán hơn, thế nhưng bán chả cá được một thời gian thì lượng khách đến mua ngày càng giảm dần vì chất lượng chả cá quá tệ nên nhiều người chê. Từ đó đến giờ tôi chỉ dùng cá chả bên chacabanhmi.com tuy giá cao hơn trước kia một chút nhưng bù lại chả cá ăn dai ngon và thơm nên lượng khách đến ngày một đông và doanh thu còn cao hơn hồi trước nhiều.

Chị Tâm tại xã Phú Bình: Thời gian đầu kinh doanh luôn là lúc khó khăn và nhiều áp lực nhất, bao gồm cả việc kinh doanh bánh mì cá chả. Tuy quy mô nhỏ nhưng nó cũng cần rất nhiều yếu tố mà chỉ khi bắt tay vào làm mới biết được cái khó trong đó. Nhờ sự trợ giúp từ chacabanhmi.com nên tôi đã có 1 bước đầu dễ dàng khi chuyển qua bán bánh mì chả cá. Họ tư vấn đầy đủ, từ cách làm đến cách bán hàng như thế nào cho có doanh số cao. Đến nay tôi đã tự chủ được và muốn mở 1 chuỗi xe bán bánh mì.

Chị Tâm tại xã Sông Nhạn: Kinh doanh bánh mì chả cá thì yêu tố tiên quyết chả cá phải thơm ngon thì mọi người mới mua. Tôi kinh doanh món này cũng được năm năm, từ khi món bánh mì cá chả mới xuất hiện nên tôi rất rành các chỗ bán cá chả, có nhiều chỗ bán rất ngon nhưng chỉ vài hôm đầu lấy, dần dần thì lại không ngon. Riêng chacabanhmi.com thì tôi an tâm nhất vì luôn bảo đảm được cả về số lượng lẫn chất lượng cho tôi bán vì tôi bán 1 ngày nhiều lắm, lâu lâu còn được họ tặng decal dán lại xe nữa.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Đồng Nai

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở chế biến cá chả chacabanhmi.com luôn tự hào là đơn vị sản xuất cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ đảm bảo chất lượng và có giá bán không thay đổi trong thời gian dài và phân phối đi nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Với hoạch định ngay ban đầu là phải đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng nên chúng tôi đã đầu tư hệ thống máy móc – trang thiết bị hiện đại cùng xây dựng quy trình chế biến và sản xuất chặt chẽ nhằm đảm bảo sản phẩm luôn thơm ngon khi đến tay khách hàng. Chacavungtau luôn là người bạn đồng hành cùng sự thành công của quý vị.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều ý kiến góp ý và nhận xét từ phía khách hàng, cơ sở phân phối xe bánh mì chả cá nóng chacabanhmi.com chúng tôi đã hoàn thiện chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng với chất lượng hàng đầu trên thị trường. Cùng với thiết kế bắt mắt, bổ sung thêm nhiều công năng đi kèm mà giá thành hợp túi tiền. Được làm từ inox với giàn khung xương bằng Vuông hộp nên rất chắc chắn. Dùng thêm Mica để làm hộp đèn quảng cáo nên nhìn rất sang trọng và chuyên nghiệp, mái che với hai bên cánh chắc chắn có độ thẩm mỹ cao,…. Liên hệ với chúng tôi để có nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá (khuôn ép chả cá nóng) sản xuất tại chacabanhmi.com luôn bảo đảm chất lượng, cứng cáp, được làm từ vật liệu inox nên sử dụng lâu dài mà không bị han gi, thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng nhờ được cải thiện về mẫu mã qua nhiều năm kinh nghiệm cùng với những ý kiến góp ý của nhiều khách hàng. Khuonepchaca chuyên sản xuất và cung cấp máy ép chả cá nóng nên giá thành luôn rẻ và ổn định. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm tại chacabanhmi.com. (Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Đầu tư vào việc kinh doanh bánh mì cá chả vẫn còn khá lạ lẫm có lẽ là việc mà nhiều bạn đang đắn đo chưa biết phải bắt đầu từ đâu hay lo sợ sẽ thất bại. Dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả sẽ giúp quý khách giải quyết tất cả các vấn đề của bạn nhanh chóng. Chúng tôi cho thuê xe bánh mì với giá hợp lý, xe có kiểu dáng bắt mắt, nhiều tính năng,… Thuexebanhmi còn hướng dẫn quý vị cách bán, tìm nguyên liệu chất lượng và giá phải chăng, quý khách sẽ không còn lo mất vốn khi kinh doanh không thành công. Liên hệ dịch vụ tại chacabanhmi.com để đư(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Đồng Nai

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Xuân Lộc của Đồng Nai, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bảo Hoà Xuân Hòa, Xuân Trường, Xuân Thọ. Suối Cao, Lang Minh. Xuân Hiệp – Xuân Thành + Gia Ray, Xuân Định + Xuân Hưng – Xuân Phú + Xuân Tâm + Xuân Bắc Suối Cát,

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Tân Phú của Đồng Nai, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Điền – Phú Lâm Phú Thanh – Tân Phú, Núi Tượng – Nam Cát Tiên + Thanh Sơn – Trà Cổ – Phú Bình, Tà Lài Phú Xuân. Phú An – Phú Trung – Phú Lộc + Dak Lua Phú Thịnh. Phú Sơn + Phú Lập

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Cẩm Mỹ của Đồng Nai, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Xuân Đường. Xuân Bảo. Xuân Đông, Xuân Tây – Xuân Quế. Xuân Mỹ, Long Giao – Nhân Nghĩa + Sông Ray. Sông Nhạn. Bảo Bình + Thừa Đức Lâm San,

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Trảng Bom của Đồng Nai, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Giang Điền – Thanh Bình. Quảng Tiến – Tây Hoà, Cây Gáo. Đông Hoà – Trảng Bom, Sông Thao. Bình Minh, Hố Nai 3, Đồi 61 Bắc Sơn + Sông Trầu An Viễn, Hưng Thịnh – Trung Hoà – Bàu Hàm.

Tại Huyện Vĩnh Cửu của Đồng Nai, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Bình Lợi, Mã Đà, Phú Lý – Thiện Tân. Tân An + Trị An Thạnh Phú, Vĩnh Tân Tân Bình Vĩnh An, Bình Hòa Hiếu Liêm +

Ở Huyện Long Thành của Đồng Nai, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long Đức. Bình An – Tam An + Tam Phước – Long Hưng + Long An Phước Bình, Bàu Cạn, An Hoà + An Phước Long Phước – Tân Hiệp Bình Sơn – Suối Trầu Phước Thái, Phước Tân – Cẩm Đường. Lộc An + Long Thành

Ở Thị Xã Long Khánh của Đồng Nai, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bảo Vinh – Xuân Hoà, Bàu Sen, Xuân An + Suối Tre – Xuân Trung + Bàu Trâm + Xuân Lập Xuân Tân, Bảo Quang. Phú Bình. Bình Lộc, Hàng Gòn – Xuân Thanh + Xuân Bình +

Ở Huyện Định Quán của Đồng Nai, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Ngọc + Gia Canh, Phú Lợi, Phú Tân. Phú Cường – La Ngà Suối Nho, Phú Hòa. Túc Trưng. Phú Vinh – Định Quán – Ngọc Định, Phú Túc + Thanh Sơn,

Trong Thành Phố Biên Hòa của Đồng Nai, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Hiệp Tân Biên. Tam Hiệp. Long Bình Tân Thống Nhất – Hố Nai Tân Tiến – Bình Đa Hiệp Hòa Tân Phong Hòa Bình. Tân Hòa Tân Mai Tân Vạn Quyết Thắng, Long Bình + Bửu Hòa. Tân Hạnh. An Bình – Bửu Long Tam Hòa Thanh Bình – Trung Dũng Quang Vinh. Trảng Dài – Hóa An,

Trong Huyện Thống Nhất của Đồng Nai, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Gia Kiệm, Quang Trung – Gia Tân 3 Lộ 25 + Gia Tân 1 + Gia Tân 2, Bàu Hàm 2 – Xuân Thạnh + Hưng Lộc. Xuân Thiện

Ở Huyện Nhơn Trạch của Đồng Nai, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Đông – Phú Thạnh – Long Thọ + Long Tân, Phước Thiền + Vĩnh Thanh Phước An, Phú Hội + Đại Phước + Phước Khánh Hiệp Phước + Phú Hữu +