Cần chọn mua xe bán bánh mì chả cá inox tại tỉnh Bình Phước

Thời gian gần đây, kinh doanh bánh mì cá chả đang ngày càng phát triển phủ sóng cả nước, đặc biệt là ở các tỉnh Miền Nam. Do đó, việc nhiều người muốn tìm xe bánh mì chả cá inox ở tinh Bình Phước đang rất phổ biến. Nếu như bạn lên kế hoạch kinh doanh buôn bán sản phẩm này thì cần xem qua ngay nội dung dưới đây để có kế hoạch chuẩn bị tốt nhất.

Cấu tạo của xe bánh mì chả cá inox

– Bánh xe: Xe bánh mì chả cá với thiết kế gồm bốn bánh, với 2 bánh xe gắn cố định bởi trục chính và 2 bánh bổ sung thêm trục xoay giúp xe bánh mì dễ dàng thay đổi hướng khi di chuyển. Bánh xe được thiết kế với đường kính là 15cm gồm một trục cố định phần bánh xe lại nên được hàn rất chắc chắn. Phần khung xe cũng được hàn gắn kĩ càng để không bị lung lay khi di chuyển.

– Chiếc khung ở dưới đáy xe: Sử dụng inox dày khoảng 2mm, phần khung xe được gia cố rất chắc chắn do được hàn kĩ ở các thanh. Kích cỡ được dùng vào khoảng 50cmx120cm.

– Phần đáy xe: Được làm bằng inox 0.8mm, có kích thước 50cm x 120cm. Nếu như trước đây khi thiết kế đáy xe rất sơ xài nhưng hiện nay với tấm được dập 3 lần bằng tấm inox, 3cm cho hai lần dập đầu còn 1cm cho lần dập cuối cùng. Tấm inox được đặt lên vùng đáy xe và phía dưới đáy xe hàn bằng 2 thanh inox để mỗi khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ đáy xe được chắc chắn. Vì vậy phải mua xe bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Bình Phước uy tín chất lượng để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Bình Phước

Thiết kế hoàn thiện của một chiếc xe bán bánh mì cá chả inox

– Khung xe và thùng xe: Dùng inox vuông xấp xỉ 3cm, thùng xe bánh mì chả cá sử dụng inox 0.5mm. Có gắn cửa ở mặt trước thùng xe, kết hợp thêm inox 2mm để làm cửa thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được làm từ inox 0.8mm. 1 bên mặt xe được dùng để đặt tủ đựng bánh mì, một bên mặt bàn xe được khoét 1 lỗ đường kính 27cm làm giá đỡ cho bếp ga.

– Tủ kính đựng bánh mì: Kích cỡ là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có chiều dài là 5mm, cấu tạo hai lớp ở tủ kính đựng bánh mì. Tấm kính đặt 2 ngăn với độ nghiêng khoảng 7cm, kính bên ngoài cũng có chiều cao 7cm giúp bánh mì không bị đổ mỗi khi di chuyển.

– Phần chiên chả cá: Kích thước với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm một máy để ép cá chả bên cạnh bếp để chiên.

Nên mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox tại tinh Bình Phước ở đâu?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Bình Phước

Xe bán bánh mì chả cá inox với kiểu dáng bắt mắt, giá cả phù hợp

Việc mua xe bán bánh mì cá chả inox tại tinh Bình Phước sao cho uy tín chất lượng mà giá bán hợp lý. Bạn có thể tìm mua ở chacabanhmi.com để có thể mua sản phẩm.

Đây là 1 trong những cơ sở được nhiều khách hàng lựa chọn mua xe bánh mì bởi chất lượng mang đến luôn làm hài lòng người dùng.

Liên hệ ngay với chúng tôi nếu có nhu cầu tìm mua xe bánh mì chả cá nóng inox.

ĐT: 0963454868

Website: chacabanhmi.com

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Bình Phước

Chị Hoài tại xã Đồng Tiến: Tôi bán cá chả chiên chợ cũng được vài năm nên rất biết chọn chả cá ngon, và chả cá của chacabanhmi.com cung cấp là một loại mà tôi vẫn lấy bán trước giờ. Chả cá nêm vừa ăn, có tiêu và ớt nhiều nên thơm, giá cả thì phải chăng vì làm từ cá mối biển mà nên được mọi người dùng nhiều. Nếu chacabanhmi.com có thêm nhiều loại nữa thì tôi sẽ chỉ lấy hàng bên này thôi cho đỡ cực công đi lấy.

Chị Yến tại xã Thanh Phú: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá phải chăng là những điều đầu tiên tôi muốn nhận xét về chacabanhmi.com, tôi ít khi chuyển bạn hàng vì buôn bán thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com thỉnh thoảng chế biến cá chả chưa ngon vì nhiều nguyên nhân như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là yếu tố khách quan. Tôi hi vọng rằng thời gian tới chacabanhmi.com sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Chị Thanh tại xã Thanh Bình: Cá chả tuy hơi cao hơn một số nơi khác một, hai giá thế nhưng lúc nào cũng bảo đảm chất lượng và số lượng. Lễ tết cũng bảo đảm cung ứng hàng và giá không đổi nên tôi rất an tâm khi lựa chọn chacabanhmi.com để kinh doanh món bánh mì chả cá nóng. Việc chọn nơi lấy chả cá đối với tôi hồi trước là vấn đề lớn vì ban đầu lấy thì cá chả rất ngon và rẻ nhưng càng về sau thì chất lượng cảm thấy tồi tệ và giá cả thì thay đổi liên tục. Nếu giờ mà có ai chào hàng tôi thì tôi đều lắc đầu từ chối.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Bình Phước

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua, chúng tôi luôn không ngừng học hỏi và cải tiến để các sản phẩm chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ luôn đảm bảo độ tươi ngon nhất khi đến tay người tiêu dùng. Chả cá của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cũng như số lượng sản xuất hằng ngày, không chứa chất phụ gia độc hại, không sử dụng cá tạp mà chỉ sử dụng cá Mối biển nguyên con làm nguyên liệu chế biến nên quý vị hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của chacabanhmi.com.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bánh mì chả cá nóng chuyên nghiệp luôn giúp quý khách cạnh tranh tốt nhất, vì vậy chacabanhmi.com chuyên phân phối xe bánh mì chả cá nóng có mẫu mã bắt mắt và chuyên nghiệp, nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Được chỉnh sửa theo yêu cầu của quý khách), mái che 2 cánh, bộ ép chả cá nóng,…Tất cả đều được chăm chút đến từng chi tiết để tạo nên chiếc xe bánh mì chuyên nghiệp nhất. Hãy liên lạc với Banhmichaca để có thể được xem chi tiết.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá nóng hay khuôn ép chả cá là bộ phận không thể thiếu trên chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng. Vì vậy nếu quý khách đang có mong muốn kinh doanh món bánh mì chả cá nóng nhưng có số vốn ít thì có thể đặt mua máy ép chả cá nóng về tự gắn vào xe bánh mì. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý vị cụ thể từ A-Z để lắp đặt sản phẩm lên xe. Khuôn ép chả cá nóng của chacabanhmi.com luôn bảo đảm chất lượng, giá thành cực kì cạnh tranh, được thiết kế đẹp mắt và cơ động, rất dễ lắp đặt và vệ sinh. Hãy liên lạc với {chúng tôichả cá nóng để được hỗ trợ {tậ(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

chacabanhmi.com là nơi chuyên cho thuê xe bán bánh mì chả cá giá rẻ để tạo điều kiện cho khách hàng có thể bắt đầu kinh doanh món bánh mì chả cá chưa có vốn nhiều hoặc muốn thử xem công việc kinh doanh này có hiệu quả không nhằm hạn chế rủi ro đầu tư. Xe với kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, bền chắc, nhiều tính năng, đã có máy ép chả cá nên quý vị chỉ cần thuê về là bán ngay được. Ngoài ra Thuexebanhmi còn hướng dẫn chi tiết cho quý vị từ A-Z để buôn bán có doanh thu cao nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Bình Phước

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Đồng Phù của Bình Phước, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Tiến, Tân Lợi + Đồng Tâm – Đồng Tiến. Tân Hoà. Tân Phước, Thuận Lợi. Thuận Phú – Tân Hưng, Tân Phú + Tân Lập +

hình ảnh minh họa

Trong Thị Xã Bình Long của Bình Phước, chacabanhmi.com có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phú Đức – Thanh Phú – Hưng Chiến. Thanh Lương Phú Thịnh. An Lộc –

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Hớn Quản của Bình Phước, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thanh An – Tân Khai – Tân Hiệp + Tân Lợi. An Khương Phước An – Tân Quan, Minh Tâm. Thanh Bình – Đồng Nơ Minh Đức, Tân Hưng – An Phú +

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Bù Gia Mập của Bình Phước, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Bình Thắng. Bù Nho. Đức Hạnh – Phước Tân, Phú Riềng, Phú Văn, Bình Sơn. Phú Trung + Bình Tân + Long Hưng. Đa Kia + Long Tân, Long Bình, Đak Ơ + Long Hà – Phước Minh + Bù Gia Mập Phú Nghĩa +

Trong Thị Xã Đồng Xoài của Bình Phước, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Thành + Tân Thiện, Tiến Thành. Tân Xuân – Tân Bình, Tiến Hưng, Tân Đồng – Tân Phú –

Tại Huyện Chơn Thành của Bình Phước, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Minh Lập – Quang Minh – Minh Long – Nha Bích + Minh Thắng, Minh Hưng Minh Thành, Chơn Thành – Thành Tâm.

Tại Huyện Lộc Ninh của Bình Phước, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Lộc Thịnh, Lộc Hiệp + Lộc Hưng – Lộc Thiện, Lộc Thành Lộc Thuận, Lộc Thạnh Lộc Ninh Lộc Điền – Lộc Tấn. Lộc Hòa, Lộc Quang Lộc Khánh – Lộc Thái – Lộc Phú + Lộc An,

Ở Thị Xã Phước Long của Bình Phước, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long Giang – Thác Mơ, Phước Tín Long Thủy Sơn Giang, Phước Bình. Long Phước

Ở Huyện Bù Đăng của Bình Phước, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đức Phong. Đức Liễu Bình Minh, Phú Sơn, Nghĩa Bình Minh Hưng Phước Sơn Thọ Sơn, Đak Nhau – Đường 10 Bom Bo, Đoàn Kết Đăng Hà. Nghĩa Trung. Đồng Nai + Thống Nhất –

Trong Huyện Bù Đốp của Bình Phước, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Thành. Thiện Hưng + Hưng Phước – Phước Thiện Thanh Hòa – Tân Tiến + Thanh Bình,