Hướng dẫn bạn cách làm cá chả Bình Phước thơm ngon, thực hiện dễ dàng tại nhà

Việt Nam là quốc gia nổi tiếng về các món bún với hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn. Không những làm nức lòng người dân Việt Nam mà cả khách du lịch khi tới nơi đây. Trong đó, món bún cá chả Bình Phước là món ăn đem lại hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Đem tới ấn tượng khó quên cho người ăn. Vậy món ăn thơm ngon này liệu có thể thực hiên được ngay tại nhà hay không, và cách chế biến như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Các món ăn bổ dưỡng chế biến từ cá chả Bình Phước đơn giản ngay tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bình Phước

Với món cá chả Bình Phước, các chị em nội trợ thường chiên trong dầu và sử dụng. Thế nhưng, ăn {một|1) thời gian mà không thay đổi phương pháp chế biến sẽ cảm thấy ngán và không còn vị tươi ngon có sẵn của chả cá. Chính vì vậy, hãy để thực đơn của nhà bạn được phong phú và thơm ngon hơn với thật nhiều lựa chọn mới được chế biến từ cá chả nhé.

Cá chả Bình Phước sốt cà chua thơm ngon

Cà chua là một loại nguyên liệu vừa dễ ăn, vừa rất tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp cho da, bổ sung vitamin A cho mắt…Khi chế biến món chả cá sốt cà chua sẽ đem lại {một|1) hương vị hoàn toàn mới cho món ăn, không có cảm giác ngán, hơn nữa, còn giúp ngon miệng hơn và bữa cơm thêm bắt mắt hơn với màu đỏ tươi của cà chua hòa trộn với vị dai ngon của chả cá.

Cá chả Bình Phước kho tiêu

Để cho mâm cơm thêm hấp dẫn, quý vị cũng có thể chế biến cá chả thành món cá chả kho tiêu với nguyên liệu đi kèm rất đơn giản và dễ tìm, gồm: tiêu xay, hạt nêm, nước mắm, dầu ăn, nước hàng, nước sôi, hành lá cắt nhỏ.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bình Phước

Quý vị ướp tất cả các nguyên liệu trên nêm nếm phù hợp vừa đủ với khẩu phần của cả nhà trong vòng khoảng 30 phút sao cho chả cá ngấm đủ gia vị. Rồi sau đó đem bắc lên bếp với lửa vừa nhỏ trong khoảng 10 phút rồi tắt bếp. Trình bày ra đĩa, rắc thêm {một|1) ít tiêu để làm dậy mùi của món chả cá kho tiêu.

Chế biến đơn giản và nhanh chóng với cá chả Bình Phước như thế này, sẽ đem tới cho gia đình quý vị thêm {một|1) món ăn mới lạ, thơm ngon và bổ dưỡng.

Canh cải bẹ nấu với cá chả Bình Phước.

Ngoài các món chiên, kho, luộc và hấp, quý vị cũng có thể làm món cá chả nấu canh cải bẹ cho gia đình mình thưởng thức. Với cách chế biến đơn giản, quý vị chỉ cần đun sôi nồi nước lọc, sau đó bỏ cá chả vào đun sôi, cuối cùng là bỏ cải bẹ vào đun cho đến khi rau vừa chín tới, nêm nếm gia vị vừa dùng và tắt bếp.

Vậy là bạn đã có được món canh cá chả Bình Phước cực kì đơn giản mà thơm ngon, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình rồi.

Hãy sáng tạo món chả cá Bình Phước thành thật nhiều món ăn mới lạ và độc đáo cho cả gia đình bạn thưởng thức, với bài viết mà Chacavungtau chia sẻ ở trên nhé. Liên hệ: chacabanhmi.com để được mua chả cá Bình Phước đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Bình Phước

Chị Phương tại xã Tiến Thành: Trong kinh doanh buôn bán thì không phải ai cũng có thể biết trước được điều gì nhưng nếu mình có 1 người dẫn đường chỉ lối cho bạn từng bước đi để tránh những sai lầm, thì có lẽ đó là điều cực kì may mắn. Tôi cũng là người may mắn khi mới đầu kinh doanh bánh mì chả cá đã tìm được đơn vị cung cấp chả cá đảm bảo chất lượng và có một người chủ luôn chỉ bảo tận tình các bước để xây dựng chuỗi bánh mì chả cá. Nay tôi đã có 5 xe bánh mì cá chả. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Chị Thoa tại xã Long Hưng: Cá chả tuy giá hơi cao hơn 1 số nơi khác 1, 2 giá thế nhưng lúc nào cũng đảm bảo hàng hóa cả về số lượng lẫn chất lượng. Lễ tết cũng bảo đảm cung ứng đủ hàng và giá không đổi nên tôi hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chacabanhmi.com để kinh doanh bánh mì chả cá nóng. Việc chọn địa chỉ cung cấp chả cá nóng đối với tôi hồi trước là nỗi ám ảnh vì ban đầu mua thì cá chả rất ngon và giá rẻ nhưng những lần sau thì chất lượng cảm thấy tồi tệ và giá bán thì thay đổi liên tục. Nếu giờ mà ai chào hàng tôi thì tôi đều từ chối.

Chị Hồng tại xã Minh Đức: Tôi bán chả cá chiên chợ cũng lâu rồi nên rất biết chọn cá chả ngon, và cá chả bên chacabanhmi.com cung cấp là một loại mà tôi vẫn lấy trước giờ. Cá chả nêm vừa ăn, có nhiều tiêu và ớt nên thơm, giá cả thì phải chăng vì làm từ cá mối biển mà nên được mọi người dùng nhiều. Nếu chacabanhmi.com có thêm nhiều loại chả cá nữa thì tôi sẽ chuyển hết qua lấy bên này thôi cho đỡ công đi lấy.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Bình Phước

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở chế biến cá chả chacabanhmi.com luôn tự hào là đơn vị sản xuất cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ đảm bảo chất lượng và giá thành được giữ nguyên trong nhiều năm liền và phân phối đi nhiều vùng miền trên cả nước. Với hoạch định ngay ban đầu là phải đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng nên chúng tôi đã đầu tư nhiều máy móc – trang thiết bị hiện đại cùng xây dựng quy trình chế biến và sản xuất bài bản, chặt chẽ nhằm đảm bảo sản phẩm luôn thơm ngon khi đến tay quý khách hàng. Chacavungtau luôn là người bạn đồng hành cùng sự thành công của bạn.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì chả cá nóng tại chacabanhmi.com luôn đảm bảo chất lượng cao trên thị trường, được sản xuất từ inox với khung xương chắc chắn (không dùng tôn để chấn) nên đảm bảo bền đẹp theo thời gian. Bên cạnh đó, xe bánh mì còn có các tính năng hiện đại và chuyên nghiệp như: Lò ủ nóng bánh mì, biển hiệu quảng cáo bằng Mica bắt mắt có đèn led thắp sáng, mái che nắng mưa hai cánh đẹp mắt, khuôn ép chả cá hiện đại,… Có thể đặt làm theo yêu cầu của quý vị nên rất tiện khi bạn muốn xây dựng thương hiệu riêng. Hãy liên lạc ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên cung cấp các loại khuôn ép chả cá nóng, máy ép chả cá nóng inox chất lượng cao, đảm bảo bền đẹp, công dụng đặc biệt cho xe bánh mì chả cá. Khuôn ép chả cá nóng của chúng tôi sử dụng inox cứng cáp đảm bảo chất lượng, có thiết kế gọn gàng dễ lắp đặt nên bạn mua về có thể tự lắp ngay để sử dụng. Vì làm với số lượng lớn nên chúng tôi cam kết giá thành thấp hơn thị trường nhiều nếu so sánh về chất lượng.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để đáp ứng nhu cầu bán bánh mì chả cá nóng ngày càng lớn của quý khách hàng nhưng lại không có nhiều vốn, chacabanhmi.com ra mắt dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá rẻ. Xe bánh mì cho thuê gọn gàng, nhiều tính năng và đặc biệt được thiết kế vô cùng chuyên nghiệp nên khi bán hàng chắc chắn sẽ cạnh tranh tốt với các loại xe bánh mì khác. Thêm vào đó, Thuexebanhmi còn hướng dẫn, cung cấp các quy trình bán hàng cho bạn để nhanh chóng bán được hàng ngay từ đầu, cung cấp mối chả cá nóng uy tín – chất lượng – giá cả cực kì cạnh tranh trên thị trường. Hãy liên lạc ngay để được {tư vấn miễn ph(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Bình Phước

hình ảnh minh họa

Trong Thị Xã Đồng Xoài của Bình Phước, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Bình – Tiến Thành Tân Thành + Tân Phú Tiến Hưng. Tân Thiện. Tân Xuân + Tân Đồng

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Bù Gia Mập của Bình Phước, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phước Minh + Phú Văn. Phú Riềng + Phú Trung. Long Hưng. Phú Nghĩa Bình Sơn + Bình Thắng + Phước Tân Long Tân – Long Hà + Long Bình, Đak Ơ – Đức Hạnh + Đa Kia – Bù Nho + Bình Tân Bù Gia Mập –

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Hớn Quản của Bình Phước, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Quan. Tân Khai – Thanh An An Khương Minh Tâm + Minh Đức Đồng Nơ + Phước An Tân Hiệp + Thanh Bình, An Phú – Tân Lợi. Tân Hưng.

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Chơn Thành của Bình Phước, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Minh Thành + Minh Hưng + Minh Long Chơn Thành, Nha Bích + Minh Lập – Thành Tâm. Minh Thắng, Quang Minh,

Ở Huyện Bù Đăng của Bình Phước, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đăng Hà + Bom Bo – Đak Nhau, Bình Minh, Đức Phong – Đường 10 Nghĩa Bình + Thọ Sơn. Thống Nhất + Phước Sơn + Đức Liễu + Phú Sơn Minh Hưng, Đoàn Kết, Đồng Nai – Nghĩa Trung

Ở Thị Xã Phước Long của Bình Phước, chacabanhmi.com có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Sơn Giang – Thác Mơ. Long Giang. Long Phước. Long Thủy Phước Bình. Phước Tín –

Ở Huyện Đồng Phù của Bình Phước, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Lợi. Đồng Tâm Tân Phú – Tân Hoà Tân Lập. Tân Tiến – Thuận Lợi, Tân Phước – Đồng Tiến Thuận Phú Tân Hưng.

Ở Huyện Lộc Ninh của Bình Phước, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lộc Thành – Lộc Thái Lộc Khánh – Lộc Tấn, Lộc Thuận + Lộc An – Lộc Điền, Lộc Quang – Lộc Thịnh, Lộc Phú – Lộc Thạnh – Lộc Ninh – Lộc Hưng. Lộc Thiện – Lộc Hòa + Lộc Hiệp.

Ở Thị Xã Bình Long của Bình Phước, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hưng Chiến, Phú Đức + An Lộc – Thanh Phú Thanh Lương. Phú Thịnh +

Tại Huyện Bù Đốp của Bình Phước, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phước Thiện + Thiện Hưng. Hưng Phước. Tân Tiến + Thanh Bình Tân Thành + Thanh Hòa.