Bí quyết làm bún cá chả Bình Phước thơm ngon ngay tại nhà

Cá chả Bình Phước là {một|1) trong những loại thức ăn được rất nhiều các chị em nội trợ chọn mua để nấu ăn cho gia đình mình. Vừa dễ chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, vừa có hương vị thơm ngon, dễ ăn. Giúp cho mâm cơm gia đình trở nên vui vẻ và ấm áp hơn. Vậy những món ăn đơn giản nào được làm từ cá chả? Hãy cùng Chacavungtau tìm hiểu qua nội dung được chia sẻ ngay dưới đây nhé.

Chia sẻ cho bạn bí quyết cách làm chả cá Bình Phước chuẩn vị ngay tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Bình Phước

Chả cá Bình Phước là món ăn vừa đem lại giá trị dinh dưỡng cao, mà cách làm chúng cũng rất đơn giản. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tự làm chả cá Bình Phước thì hãy tham khảo ngay sau đây nhé.

Cần lựa chọn nguyên liệu cá phải tươi ngon

Trước tiên, nếu muốn có món chả cá ngon, quý vị cần chọn lựa những con cá còn tươi, có kích thước vừa phải, không quá lớn, cũng không quá bé.

Các bước chế biến chả cá Bình Phước

Bạn đem cắt bỏ đầu cá, làm ruột sạch sẽ. Tiếp theo, quý vị mang phần cá đó đem giã thật nhuyễn, nếu giã bằng tay món chả cá mới giữ được hương vị thơm ngon hơn và bùi hơn. Khi cá bắt đầu nhuyễn, quý vị thêm vào 1 ít ớt tươi đỏ, 1 ít lá lốt, ít cọng thì là vào giã cùng, đến khi hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, quý vị có thể nặn chúng thành viên với độ dày vừa phải, thích hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bình Phước

Với cách làm cá chả Bình Phước trên, quý vị có thể chế biến làm nhiều món ăn khác nhau, có thể làm món chả cá chiên, hấp, hay kho, nấu canh… đều rất ngon.

Địa chỉ phân phối chả cá Bình Phước đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn không có thời gian để tự làm chả cá ngay ở nhà, quý vị có thể tìm đến đơn vị uy tín gần nhất để mua cá chả chất lượng cho gia đình thưởng thức. Hiện nay, không khó để chọn mua được cá chả Bình Phước, tuy nhiên để đảm bảo vệ sinh lẫn chất lượng và mức giá hợp túi tiền, chúng tôi khuyên bạn nên chọn Chacavungtau, đây là cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất cá chả Bình Phước với công thức gia truyền, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Tạo nên thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường, được khách hàng chọn mua về để ăn, hay kinh doanh các món ăn như bánh mì cá chả hay bún cá chả… và được đánh giá là đối tác tin cậy để hợp tác kinh doanh.

Với những thông tin về cách làm chả cá Bình Phước cũng như địa chỉ tìm mua chả cá chất lượng, mong sẽ có ích đối với quý vị độc giả. Chúc các bạn làm món chả cá thành công nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Bình Phước

Chị Hạnh tại xã Lộc Điền: Năm ngoái hai vợ chồng nhà mình làm công nhân lương thấp, làm còn không đủ ăn nói gi đến chuyện để tiết kiệm, nhưng bằng sự quyết tâm cùng sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ chacabanhmi.com đã giúp tôi có niềm tin để quyết định nghỉ ở công ty để kinh doanh bánh mì cá chả. Đến nay mình vẫn lấy chả cá nóng ở đây, chả cá ngon, đảm bảo vệ sinh nên nay đã bán được hơn một trăm ổ bánh mì 1 buổi sáng, có tiền và có thêm nhiều thời gian chăm con, đỡ vất vả hơn. Dự tính chồng mình cũng nghỉ và ra bán thêm xe nữa.

Chị Thu tại xã Bình Thắng: Nếu trước kia mình biết chacabanhmi.com ngay từ đầu thì có lẽ mình đỡ cực hơn rất nhiều. Trước kia mình có tìm hiểu về việc kinh doanh bánh mì chả cá nóng để bán hàng sáng kiếm thêm thu nhập. Phần vì lười tìm hiểu kỹ và phần vì không có nhiều thời gian nên mình tìm đại 1 nơi mua xe và cung cấp cá chả. Vì vậy mình đã ôm 1 đống bánh mì và chả cá ngay từ buổi đầu kinh doanh do không biết bán và chiên, cá chả không thơm ngon nữa. May mà kiếm được chacabanhmi.com nhờ họ tư vấn và cung cấp cá chả nên doanh thu ngày một cao.

Chị Điệp tại phường Tân Bình: Tôi kinh doanh cá chả chiên ngoài chợ cùng các loại rau củ, bán cá chả tuy không mất nhiều thời gian nhưng yêu cầu phải tìm được nguồn hàng đảm bảo và giá thành phải chăng thì mới có lợi nhuận và cạnh tranh với những người khác mới tốt được. Ngày nào tôi cũng bán đều đều khoảng 20kg từ lúc chọn chacabanhmi.com làm nơi lấy hàng chính nên được khách khen ngon và thơm. Riêng loại chả cá mối này thì chỉ có thể chiên bán được thôi, còn mua sống về nấu canh thì không được ngon bằng chả cá Thác lác hay cá thu.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Bình Phước

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được khách hàng lựa chọn và tin tưởng trong suốt khoảng thời gian vừa qua, chúng tôi luôn không ngừng tích lũy và cải tiến để mỗi sản phẩm cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ luôn được độ tươi ngon nhất khi đến tay người tiêu dùng. Chả cá của chúng tôi luôn cam kết về chất lượng và số lượng sản xuất hằng ngày, không chất phụ gia độc hại, tuyệt đối không sử dụng cá tạp mà sử dụng 100% cá Mối biển nguyên con làm nguyên liệu chế biến nên quý vị hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chacabanhmi.com.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nếu quý khách đang muốn tìm một chiếc xe bán bánh mì bền đẹp và chuyên nghiệp, bắt mắt thì hãy tham khảo xe bánh mì cá chả tại chacabanhmi.com. Xe được chế tạo từ inox siêu cứng và dày nên bảo đảm chất lượng nhất, dùng vuông 3 để tạo khung nên vô cùng chắc chắn. Nhằm cạnh tranh tốt hơn, xe chúng tôi còn gắn thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn, biển hiệu Mica đèn led, khuôn ép chả cá hiện đại,… Hãy để việc kinh doanh của quý khách trở nên đơn giản hơn cùng với chacabanhmi.com.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và đặt hàng máy ép chả cá tại chacabanhmi.com, chúng tôi luôn nỗ lực tạo nên những sản phẩm chất lượng và bền đẹp. Cùng với đó chúng tôi luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng để sản phẩm ngày một hoàn thiện về công năng và mẫu mã tốt hơn. Nhờ đó máy ép chả cá nóng của chacabanhmi.com luôn được rất nhiều khách hàng lựa chọn qua nhiều năm. Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết và đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh bánh mì cá chả vẫn còn khá lạ lẫm có lẽ là việc mà nhiều quý vị đang phân vân chưa biết nên bắt đầu như thế nào hay lo lắng sẽ thất bại. Dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng sẽ giúp quý khách giải quyết các vấn đề nêu trên nhanh chóng. Chúng tôi cho thuê xe bán bánh mì với giá rẻ, xe thiết kế bắt mắt, nhiều tính năng,… Chúng tôi còn hướng dẫn bạn cách bán, tìm nguyên liệu chất lượng và giá tốt, bạn sẽ không còn lo mất vốn khi kinh doanh thất bại. Liên hệ ngay dịch vụ tại chacabanhmi.com để đư(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Bình Phước

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Lộc Ninh của Bình Phước, chacabanhmi.com có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lộc Hưng, Lộc Hiệp + Lộc Hòa – Lộc Ninh, Lộc An + Lộc Thuận. Lộc Thịnh – Lộc Khánh + Lộc Thiện – Lộc Thạnh. Lộc Tấn – Lộc Phú – Lộc Thái + Lộc Quang, Lộc Điền. Lộc Thành

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Bù Gia Mập của Bình Phước, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long Tân Phú Văn + Long Hà + Đức Hạnh + Bù Nho. Bù Gia Mập. Phước Tân, Bình Tân, Phước Minh + Đak Ơ – Bình Sơn – Bình Thắng Phú Trung. Phú Riềng Long Hưng Phú Nghĩa – Long Bình + Đa Kia.

hình ảnh minh họa

Trong Thị Xã Đồng Xoài của Bình Phước, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tiến Thành + Tân Thiện – Tiến Hưng + Tân Phú Tân Xuân + Tân Đồng + Tân Bình. Tân Thành.

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Chơn Thành của Bình Phước, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Minh Long – Minh Thắng. Nha Bích, Chơn Thành + Thành Tâm, Minh Hưng. Minh Thành Minh Lập + Quang Minh.

Ở Thị Xã Phước Long của Bình Phước, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long Giang, Long Thủy + Long Phước – Thác Mơ – Phước Tín + Sơn Giang, Phước Bình +

Ở Thị Xã Bình Long của Bình Phước, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phú Đức An Lộc. Thanh Lương + Thanh Phú, Phú Thịnh Hưng Chiến +

Trong Huyện Hớn Quản của Bình Phước, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Hưng An Khương + Tân Khai Minh Đức. Thanh An, Đồng Nơ. Phước An – Tân Lợi. Tân Quan – An Phú, Thanh Bình, Minh Tâm + Tân Hiệp.

Ở Huyện Bù Đốp của Bình Phước, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phước Thiện – Hưng Phước + Tân Tiến. Thanh Hòa + Tân Thành. Thiện Hưng Thanh Bình,

Tại Huyện Bù Đăng của Bình Phước, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đường 10. Đức Liễu, Minh Hưng Thống Nhất Phước Sơn. Nghĩa Trung, Đoàn Kết – Đak Nhau Thọ Sơn – Đồng Nai, Bom Bo – Phú Sơn – Bình Minh + Đăng Hà, Nghĩa Bình + Đức Phong.

Tại Huyện Đồng Phù của Bình Phước, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đồng Tâm Tân Hưng, Tân Tiến – Tân Phước Thuận Phú – Tân Lợi + Thuận Lợi Tân Phú – Đồng Tiến + Tân Hoà. Tân Lập –