Hướng dẫn bạn cách làm cá chả Gia Lai thơm ngon, đơn giản ngay tại nhà

Chả cá Gia Lai là {một|1) trong những nguyên liệu rất được các chị em lựa chọn để nấu các món ăn cho gia đình. Vừa dễ chế biến thành các món ăn bổ dưỡng khác nhau, mà còn có hương vị thơm ngon đậm đà, dễ ăn. Đem đến cho bữa cơm gia đình thêm vui vẻ và ấm áp. Vậy các món ăn nào được chế biến từ cá chả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung được chia sẻ ngay dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách thực hiện món bún chả cá Gia Lai thơm ngon, dễ làm tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Gia Lai

Quý vị hấp dẫn bởi hương vị thơm ngon của bún cá chả Gia Lai tại các nhà hàng nổi tiếng, nhưng không có dịp để thường xuyên tới thưởng thức. Đây chính là cơ hội để bạn tự mình trổ tài vào bếp thực hiện món ăn cực kì đơn giản này, cùng với gia đình thưởng thức món bún cá chả hấp dẫn không kém tại nhà hàng làm với công thức rất dễ làm.

Với các loại nguyên liệu chuẩn bị đơn giản và dễ tìm gồm: bún sợi dai ngon, cá chả Gia Lai, hành lá xắt nhỏ, nước dùng. Để nước dùng ngọt và thơm, bạn lấy 1 ít xương, ninh trong khoảng một giờ đồng hồ, sau đó nêm nếm vừa ăn. Tiếp theo, quý vị cho bún và cá chả đã thái lát vào tô, kèm theo một ít hành lá thái nhỏ ở trên, sau khi đun nước dùng xong, bạn múc nước dùng vào tô bún đã được chuẩn bị sẵn. Kết hợp với 1 số gia vị như chanh, ớt, rau sống để món bún chả cá thêm hấp dẫn. Vậy là bạn đã có được những tô bún cá chả Gia Lai chuẩn vị ngay tại nhà để thưởng thức rồi.

Món ngon chả cá tại tỉnh Gia Lai

Mua bún chả cá Gia Lai ở đâu đảm bảo thơm ngon, chất lượng

Để làm được tô bún chả cá chuẩn vị, bạn cần phải mua được chả cá Gia Lai chính hãng, tươi ngon, chất lượng và an toàn thực phẩm. Để đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng, bạn cần phải lựa chọn cơ sở uy tín để chọn mua cá chả Gia Lai chuẩn nhất.

Chacavungtau – cơ sở uy tín cho quý vị chọn mua chả cá Gia Lai chất lượng.

Nếu bạn đang kiếm địa chỉ uy tín cung cấp chả cá Gia Lai thơm ngon, đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng, thì đừng bỏ qua Chacavungtau, vì đây là cơ sở đã có uy tín trên thị trường, là nhà sản xuất chả cá nhiều năm, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và tin dùng trong suốt thời gian dài.

Chính vì vậy, khi có nhu cầu chọn mua chả cá Gia Lai chất lượng để làm bún cá chả Gia Lai thì hãy đến với Chacavungtau nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Gia Lai

Chị Hằng tại xã Ia Pết: Kinh doanh món bánh mì chả cá nóng được hai năm nay rồi, đóng xe cũng bên chacabanhmi.com và lấy chả cá luôn, hồi đầu thì bán ít nhưng được mọi người khen ngon nên cũng ráng bán, rồi dần dần từ ba mươi lên 60, nay đã gần 200 ổ một buổi. Xe bán bánh mì cá chả thì đẹp và rất bền, nhà tôi dùng loại xe thiết kế có lò ủ nóng bánh mì nên khách hàng thích lắm, cá chả thì luôn bảo đảm chất lượng, giao hàng đúng hẹn nên cả năm hầu như tôi phải lo về nguyên liệu.

Anh Trường tại xã Ia Piar: Nếu trước kia mình biết chacabanhmi.com sớm hơn thì đơn giản hơn rất nhiều. Trước kia mình có tìm hiểu về việc kinh doanh bánh mì chả cá nóng để bán hàng sáng kiếm thêm thu nhập. Do lười tìm hiểu kỹ và phần vì không có thời gian nên mình chọn đại 1 nơi đóng xe và cung cấp cá chả. Vì vậy mình đã ôm một đống bánh mì và chả cá ngay từ bữa đầu khai trương do không biết cách bán hàng và chế biến bánh mì, chả cá không thơm ngon nữa. May kiếm được chacabanhmi.com nhờ họ hỗ trợ tư vấn và cung cấp cá chả nên doanh số ngày càng tăng.

Chị Phương tại xã Ia Mláh: Mình là sinh viên ở dưới quê lên Tp đi học, thời gian không có nhiều nhưng muốn kiếm 1 công việc làm thêm để đỡ đần thêm chút tiền ba mẹ gửi cho và cũng muốn tự lập cho bản thân. Thế nhưng, xin việc đều bắt làm thời gian cố định, mà lương thì thấp nên mình rất lo lắng. Chợt thấy quảng cáo cho thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com đã giúp mình lóe lên ý định kinh doanh bánh mì chả cá nóng và ý định đó thật sáng suốt. Giờ mình vừa có thu nhập tốt, tự chủ động về thời gian. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Gia Lai

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được Quý khách hàng tin tưởng trong suốt khoảng thời gian vừa qua, chúng tôi luôn không ngừng học hỏi và cải tiến để các sản phẩm chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ luôn đảm bảo độ tươi ngon nhất khi đến tay khách hàng. Chả cá của chúng tôi luôn cam kết về chất lượng cũng như số lượng sản xuất hằng ngày, không chứa chất phụ gia độc hại, không sử dụng cá tạp mà sử dụng 100% cá Mối biển nguyên con làm nguyên liệu nên quý vị hoàn toàn an tâm khi sử dụng các sản phẩm của chacabanhmi.com.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì cá chả tại chacabanhmi.com luôn bảo đảm chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay, được chế tạo từ inox với hệ thống khung chắc chắn (không sử dụng tôn để chấn) nên bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, xe bánh mì còn có những chức năng tiện nghi như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu quảng cáo bằng Mica đẹp mắt có đèn led thắp sáng, mái che hai cánh đẹp mắt, khuôn ép chả cá nóng hiện đại,… Có thể đặt làm theo yêu cầu của bạn nên rất tiện khi quý khách mong muốn làm thương hiệu riêng. Hãy liên hệ ngay để được báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Được nhiều khách hàng tín nhiệm và đặt hàng máy ép chả cá tại chacabanhmi.com, chúng tôi luôn nỗ lực làm ra những sản phẩm chất lượng và bền đẹp. Cùng với đó chúng tôi luôn lắng nghe góp ý của mỗi khách hàng để sản phẩm ngày một hoàn thiện về công năng và thiết kế tốt hơn. Nhờ đó máy ép cá chả của chacabanhmi.com luôn được rất nhiều khách hàng tin chọn trong suốt nhiều năm qua. Hãy liên lạc ngay cho Khuonepchaca để được tư vấn chi tiết và đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

chacabanhmi.com là nơi chuyên cho thuê xe bán bánh mì cá chả giá tốt để giúp cho quý khách có thể bước đầu kinh doanh món bánh mì chả cá khi vốn không nhiều hoặc muốn thử xem công việc kinh doanh mặt hàng này có hiệu quả không nhằm hạn chế rủi ro đầu tư. Xe bánh mì với mẫu mã đẹp mắt, bền chắc, nhiều tính năng, đã có máy ép chả cá nên quý khách chỉ cần thuê về là bán. Bên cạnh đó chúng tôi còn hướng dẫn chi tiết cho quý khách từ A-Z để buôn bán có doanh thu cao nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Gia Lai

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Đăk Đoa của Gia Lai, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hà Bầu. Glar. A Dơk – Hải Yang + Đak Krong – K’ Dang Nam Yang + Kon Gang + H’ Neng Ia Pết + Hà Đông, Đăk Đoa + Trang, Ia Băng + Hnol. Tân Bình Đăk Sơmei +

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Phú Thiện của Gia Lai, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ia Sol, Ia Piar Ia Hiao, Ia Peng Phú Thiện Ia Ake Ayun Hạ Chrôh Pơnan + Chư A Thai, Ia Yeng +

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Krông Pa của Gia Lai, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Túc Chư Rcăm, Phú Cần, Chư Gu + Ia Hdreh + Ia Rsai – Ia Mláh. Chư Drăng Krông Năng. Uar + Đất Bằng + Ia Rsươm, Chư Ngọc Ia Rmok +

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Chư Prông của Gia Lai, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ia Vê + Ia Lâu + Ia Bang, Thăng Hưng – Ia Drăng Bình Giáo, Ia Mơ – Ia Kly – Bàu Cạn. Ia Tôr. Chư Prông Ia Me, Ia Pia + Ia Piơr – Ia O Ia Băng. Ia Púch – Ia Ga – Ia Boòng + Ia Phìn –

Ở Huyện Mang Yang của Gia Lai, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đăk Yă + Đăk Trôi, Ayun + Kon Dơng – Đak Jơ Ta, Lơ Pang. Hà Ra Kon Chiêng Kon Thụp Đê Ar Đak Ta Ley, Đăk Djrăng

Trong Huyện Chư Sê của Gia Lai, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Bar Măih. Ia Blang – Ayun – Ia Glai – Ia Pal Dun. Ia Hlốp, Ia Ko, Chư Sê. Al Bá – H Bông Ia Tiêm – Kông Htok Chư Pơng Bờ Ngoong –

Trong Huyện Ia Pa của Gia Lai, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ia Ma Rơn. Ia Kdăm Chư Răng Kim Tân, Pờ Tó Ia Tul – Chư Mố, Ia Broăi + Ia Trok.

Tại Huyện Kbang của Gia Lai, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Krong. Đak Smar, Kbang + Sơn Lang – Kông Lơng Khơng. Đông, Đăk Hlơ, Lơ Ku, Tơ Tung – Đăk Roong. Kon Pne. Kông Pla Nghĩa An – Sơ Pai +

Trong Huyện Chư Pưh của Gia Lai, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ia Dreng Ia Le + Chư Don, Ia Hla + Ia Hrú Ia Phang + Ia Blứ – Nhơn Hoà. Ia Rong +

Trong Huyện Kông Chro của Gia Lai, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Yang Nam. Đăk Pơ Pho, Ya Ma + Kông Yang Đăk Song. Chơ Long, Kông Chro + An Trung + Chư Krêy + Yang Trung. Đắk Cơ Ning Đăk Tơ Pang – Đăk Pling. Sró +

Trong Huyện Ia Grai của Gia Lai, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ia Hrung Ia Pếch. Ia Yok + Ia Chia. Ia Kha – Ia Tô. Ia Krai – Ia Dêr. Ia O – Ia Grăng, Ia Bă, Ia Khai + Ia Sao.

Ở Thị Xã An Khê của Gia Lai, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tú An. Cửu An – Xuân An – An Phú, An Bình. Song An – An Phước. Thành An, Tây Sơn, Ngô Mây + An Tân,

Trong Thị Xã Ayun Pa của Gia Lai, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Cheo Reo – Hoà Bình. Ia Rbol, Đoàn Kết. Ia Sao. Sông Bờ, Chư Băh. Ia Rtô.

Ở Thành Phố Pleiku của Gia Lai, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Trà Đa – Diên Hồng + Biển Hồ. Thống Nhất + Ia Kring Diên Phú Hoa Lư. Ia Kênh, Hội Phú, Chư Á. Thắng Lợi Đống Đa Yên Đỗ – Hội Thương An Phú Gào + Trà Bá + Tây Sơn, Yên Thế + Phù Đổng, Chi Lăng Tân Sơn. Chư Hdrông.

Tại Huyện Đăk Pơ của Gia Lai, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong An Thành Phú An – Ya Hội, Yang Bắc. Hà Tam Tân An Cư An, Đak Pơ

Trong Huyện Chư Păh của Gia Lai, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ia Nhin, Chư Đăng Ya – Hà Tây – Ia Ka + Nghĩa Hưng. Hòa Phú, Nghĩa Hòa, Chư Jôr + Đăk Tơ Ver Phú Hòa, Ia Mơ Nông + Ia Ly. Ia Khươl, Ia Phí Ia Kreng.

Trong Huyện Đức Cơ của Gia Lai, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ia Pnôn – Ia Nan – Ia Dom. Ia Krêl – Ia Dơk – Ia Lang, Ia Kriêng Ia Din, Chư Ty Ia Kla +