Chacavungtau – địa chỉ cung cấp cá chả Hải Dương giá sỉ uy tín trên thị trường

Bán bánh mì chả cá nóng đang là xu hướng mới hiện nay. Với sự hấp dẫn, mới lạ của món bánh mì chả cá này, bạn có thể đem về cho cửa hàng của mình nhiều lợi nhuận cùng với một số lượng khách hàng tương đối lớn, thuộc mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, không đơn giản để tìm cửa hàng phân phối chả cá bán lẻ giá sỉ ở tỉnh Hải Dương. Hãy cùng tìm hiểu nội dung sau đây để học hỏi kinh nghiệm chọn đúng nơi đảm bảo uy tín, chất lượng.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Hải Dương

Chả cá sạch

Rẻ nhưng phải {đi kèm với chất lượng|đảm bảo chất lượng

Thật vậy, tại tỉnh Hải Dương – 1 tỉnh có biển và có một nguồn cá dồi dào mỗi ngày với đủ loại cá cho bạn lựa chọn. Vì thế, việc làm cá chả ở 1 tỉnh như Hải Dương là việc hết sức dễ dàng nhờ nguồn cá phong phú từ sẵn có từ biển. Vậy nên, các cửa hàng sản xuất chả cá cũng cạnh tranh nhau rất nhiều.

Một vài cơ sở vì muốn thu về lợi nhuận lớn và muốn chiếm lĩnh thị trường về phân phối cá chả cho những người bán bánh mì chả cá, mà đã bất chấp sản xuất ra những miếng cá chả không đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh.

Những đơn vị này, bán chả cá nóng với giá cực kỳ rẻ nhưng chất lượng sản phẩm lại kém khiến người dùng hoang mang và lo lắng khi món ăn này đang rất phổ biến trên các con đường.

Thông thường, những miếng chả cá chất lượng được chiên với dầu, và khi dầu bắt đầu đen thì những người thợ sẽ bắt buộc phải thay dầu mới để đảm bảo độ ngon và an toàn của khách hàng. Tuy nhiên, một vài đơn vị cung cấp chả cá nóng không an toàn thì họ không hề thay dầu, vẫn giữ nguyên dầu cũ đã đen, tiếp tục chiên chả cá, làm ra những miếng chả cá nóng bẩn và không đảm bảo chất lượng, gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của khách hàng. Và đương nhiên, giá bán của những miếng chả cá nóng này rất rẻ so với những nơi chế biến cá chả sạch.

Vậy nên, khi quý vị có ý định kinh doanh buôn bán các món ăn liên quan đến cá chả, quý khách hãy chọn cho quán của mình một nơi bỏ sỉ chả cá nóng mối giá tốt ở Hải Dương nhưng với chất lượng tuyệt hảo để đảm bảo sức khỏe cho các vị “thượng đế” của mình.

Giá thành của chả cá nóng tại tỉnh Hải Dương.

Trên thị trường hiện nay, ở tỉnh Hải Dương có rất nhiều nơi bỏ sỉ chả cá mối giá rẻ ở Hải Dương. Với giá thành cá chả khác nhau, khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi muốn tìm nơi có giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và độ an toàn thực phẩm của chả cá nóng.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Hải Dương

Chả cá nóng ngon bổ rẻ

Theo như khảo sát của chúng tôi, giá bán của chả cá cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào việc bạn lấy số lượng chả cá ít hay nhiều. Nếu lấy với số lượng nhiều, quý khách sẽ được chiết khấu cao hơn và giá thành chả cá sẽ thấp hơn rất nhiều so với bạn lấy số lượng ít.

Nếu quý vị vẫn chưa tìm được cơ sở bỏ sỉ chả cá nóng mối giá tốt ở Hải Dương hãy liên hệ với chúng tôi – cơ sở chuyên sản xuất chả cá nóng sạch qua số điện thoại: 0963 454 868 hoặc qua chacabanhmi.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cá chả chất lượng của chúng tôi.

 

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Hải Dương

Chị Thoa tại xã An Sinh: Mình là sinh viên ở dưới quê lên Tp đi học, không có nhiều thời gian nhưng muốn tìm một công việc để đỡ đần thêm chút tiền ba mẹ và cũng muốn bản thân có thể tự lập. Tuy nhiên, công việc nào cũng đều bắt làm thời gian cố định, mà lương thì thấp nên mình rất lo. Chợt thấy quảng cáo cho thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com đã giúp mình nảy ra ý tưởng bán bánh mì cá chả và ý định đó thật sáng suốt. Hiện giờ mình có thu nhập ổn định, tự chủ động về thời gian. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Chị Thanh tại xã Nam Đồng: Sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng là những điều tôi muốn đánh giá về chacabanhmi.com, tôi ít khi thay đổi nơi lấy hàng vì kinh doanh thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com thỉnh thoảng làm chả cá chưa ngon vì một vài nguyên nhân như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi hi vọng rằng mai sau chacabanhmi.com sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Chị Yến tại xã Cẩm Hoàng: Cá chả tuy giá nhỉnh hơn 1 số nơi một, 2 giá thế nhưng lúc nào cũng bảo đảm cả về số lượng lẫn chất lượng. Lễ tết cũng đảm bảo cung cấp hàng và không tăng giá nên tôi rất hài lòng khi lựa chọn chacabanhmi.com để kinh doanh món bánh mì cá chả. Việc chọn địa chỉ cung cấp cá chả đối với tôi trước đây là nỗi ám ảnh vì ban đầu mua thì chả cá rất ngon và rẻ nhưng càng về sau thì chất lượng không đảm bảo và giá cả thì thay đổi liên tục. Nếu giờ mà có ai chào hàng tôi thì tôi đều từ chối.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Hải Dương

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được người dùng tin tưởng trong suốt khoảng thời gian vừa qua, chúng tôi luôn không ngừng tích lũy và cải tiến để mỗi sản phẩm cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ luôn đảm bảo độ tươi ngon nhất khi đến tay Quý khách hàng. Chả cá của Chacavungtau luôn cam kết về chất lượng cũng như số lượng cung cấp ra thị trường mỗi ngày, không chứa chất phụ gia độc hại, không sử dụng cá tạp mà chỉ sử dụng cá Mối biển nguyên con làm nguyên liệu nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của chacabanhmi.com.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Khi bắt đầu bán bánh mì cá chả thì quan trọng nhất đó là tìm được chiếc xe bán bánh mì đáp ứng đủ các yêu cầu sau: Bền chắc, Đẹp mắt, Chuyên nghiệp và đảm bảo cạnh tranh tốt với những xe khác. Xe bánh mì chả cá tại chacabanhmi.com hoàn toàn đáp ứng đủ các tiêu chí trên như: Được làm từ inox dày dặn và chất lượng, khung xe chắc chắn, kiểu dáng bắt mắt với bảng hiệu Mica đèn led cực kì chuyên nghiệp, có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi để cạnh tranh với các xe khác,… Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với bề dày kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy ép cá chả, Khuonepchaca luôn nỗ lực cải tiến chất lượng, công dụng và mẫu mã của sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn. Đến nay máy ép cá chả của Khuonepchaca được thiết kết nhỏ gọn, dễ lắp đặt, chất lượng cực tốt. Nếu bạn đang có mong muốn kinh doanh mặt hàng bánh mì cá chả với chi phí ít nhất thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

chacabanhmi.com là địa chỉ chuyên cho thuê xe bánh mì cá chả giá rẻ để tạo điều kiện cho quý vị có thể bước đầu kinh doanh món bánh mì chả cá khi ít vốn hoặc muốn tìm hiểu việc kinh doanh mặt hàng này có phù hợp không nhằm hạn chế rủi ro đầu tư. Xe bán bánh mì với mẫu mã đẹp mắt, bền chắc, nhiều công dụng, đã có máy ép cá chả nên bạn chỉ cần thuê về là bán. Bên cạnh đó Thuexebanhmi còn hướng dẫn chi tiết cho quý khách từ A-Z để buôn bán được nhiều nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Hải Dương

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Kinh Môn của Hải Dương, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Lê Ninh, Long Xuyên + Duy Tân + Quang Trung. Bạch Đằng. Hiệp Hòa – Phúc Thành B. Thượng Quận, Phú Thứ – Thái Thịnh + Hiệp Sơn Lạc Long, Tân Dân + Minh Hòa + Hiến Thành, An Sinh + Thất Hùng + An Phụ + Phạm Mệnh Hiệp An – Thái Sơn. An Lưu, Thăng Long, Hoành Sơn Minh Tân

hình ảnh minh họa

Tại Thành Phố Hải Dương của Hải Dương, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Trần Hưng Đạo – Thanh Bình Tân Hưng, Ái Quốc Tân Bình – Cẩm Thượng – Thượng Đạt – Ngọc Châu – Nguyễn Trãi Phạm Ngũ Lão + Việt Hòa + Lê Thanh Nghị Nhị Châu + Trần Phú – Nam Đồng + Quang Trung, Thạch Khôi + Tứ Minh + An Châu Bình Hàn, Hải Tân –

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Cẩm Giàng của Hải Dương, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Cẩm Hoàng – Lương Điền, Cẩm Hưng. Cẩm Điền + Thạch Lỗi – Tân Trường, Cẩm Định + Cẩm Đông Cẩm Văn, Ngọc Liên – Cẩm Đoài. Lai Cách – Cẩm Phúc, Kim Giang, Đức Chính, Cẩm Giàng, Cao An + Cẩm Vũ Cẩm Sơn

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Chí Linh của Hải Dương, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đồng Lạc, Bến Tắm, Hoàng Tiến + Tân Dân Chí Minh, Kênh Giang. An Lạc + Cộng Hòa – Văn Đức. Lê Lợi, Văn An – Thái Học, Hoàng Tân Nhân Huệ Hoàng Hoa Thám + Sao Đỏ + Hưng Đạo, Bắc An + Cổ Thành – Phả Lại

Ở Huyện Bình Giang của Hải Dương, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Hồng + Cổ Bi Thái Dương + Bình Xuyên, Long Xuyên – Thái Hòa. Hưng Thịnh – Thái Học. Hùng Thắng. Bình Minh, Vĩnh Hồng. Tráng Liệt Kẻ Sặt. Vĩnh Tuy + Tân Việt, Hồng Khê, Thúc Kháng – Nhân Quyền.

Tại Huyện Tứ Kỳ của Hải Dương, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Quảng Nghiệp – Kỳ Sơn + Tây Kỳ. Tân Kỳ + Nguyên Giáp. An Thanh. Dân Chủ – Ngọc Kỳ, Hưng Đạo, Hà Thanh – Đại Đồng, Cộng Lạc Hà Kỳ. Bình Lăng + Tứ Kỳ – Quang Trung Đại Hợp, Phượng Kỳ, Đông Kỳ, Tiên Động, Quang Khải – Văn Tố + Minh Đức + Quang Phục, Tứ Xuyên Tái Sơn, Ngọc Sơn.

Ở Huyện Nam Sách của Hải Dương, chacabanhmi.com có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong An Lâm, Hồng Phong – Nam Hồng – An Bình, Đồng Lạc + Nam Sách. Nam Hưng. Phú Điền – An Sơn. Nam Chính Quốc Tuấn Nam Tân Cộng Hòa – Minh Tân. Hiệp Cát – Thanh Quang + Hợp Tiến. Thái Tân. Nam Trung.

Ở Huyện Kim Thành của Hải Dương, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Liên Hòa Phú Thái Kim Đính Kim Lương. Đại Đức + Kim Tân. Tam Kỳ Kim Anh – Bình Dân – Phúc Thành A, Cổ Dũng, Ngũ Phúc Lai Vu, Kim Xuyên + Đồng Gia. Cộng Hòa + Kim Khê, Tuấn Hưng. Việt Hưng. Cẩm La + Thượng Vũ,

Tại Huyện Gia Lộc của Hải Dương, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hoàng Diệu. Toàn Thắng. Hồng Hưng + Trùng Khánh. Đoàn Thượng + Gia Tân. Gia Lương, Thống Nhất. Lê Lợi, Gia Khánh, Phạm Trấn, Liên Hồng + Yết Kiêu Phương Hưng. Thống Kênh + Tân Tiến Gia Hòa, Quang Minh. Đồng Quang Gia Xuyên. Gia Lộc – Nhật Tân. Đức Xương.

Trong Huyện Ninh Giang của Hải Dương, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hồng Đức, Hưng Thái, Vạn Phúc Ninh Hòa – Ninh Thành Hồng Thái – Tân Quang Đông Xuyên. Ninh Giang, Vĩnh Hòa. Hồng Dụ – An Đức. Văn Hội, Kiến Quốc, Hoàng Hanh + Quyết Thắng Hồng Phúc + Ninh Hải, Hồng Phong Hiệp Lực, Tân Hương. Đồng Tâm + Tân Phong + Văn Giang – Quang Hưng, Ứng Hoè – Nghĩa An, Hưng Long,

Trong Huyện Thanh Hà của Hải Dương, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thanh An – Thanh Hải + Hồng Lạc Việt Hồng – Thanh Xá Thanh Hà – Phượng Hoàng, An Lương Quyết Thắng + Tân An Thanh Thủy – Thanh Bính – Thanh Lang Vĩnh Lập – Thanh Cường Thanh Xuân, Liên Mạc, Cẩm Chế, Thanh Sơn + Tân Việt. Thanh Khê. Hợp Đức. Thanh Hồng, Tiền Tiến, Trường Thành,

Ở Huyện Thanh Miện của Hải Dương, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ngũ Hùng Lê Hồng – Đoàn Kết + Ngô Quyền, Hồng Quang Lam Sơn. Cao Thắng. Tân Trào Chi Lăng Nam + Thanh Miện + Phạm Kha Thanh Giang + Thanh Tùng. Tiền Phong – Tứ Cường – Hùng Sơn – Chi Lăng Bắc – Đoàn Tùng – Diên Hồng.