Tìm mua xe bánh mì chả cá nóng inox tại tinh Bình Phước

Thời gian gần đây, kinh doanh bánh mì cá chả ngày một phát triển lan rộng cả nước, đặc biệt là ở các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Vì vậy, việc nhiều khách hàng có nhu cầu tìm mua xe bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Bình Phước đang khá phổ biến. Nếu như quý khách lên kế hoạch kinh doanh mặt hàng này thì phải tham khảo ngay chia sẻ bên dưới đây để có kế hoạch chuẩn bị chu đáo nhất.

Thiết kế của xe bán bánh mì chả cá nóng inox

– Bánh xe: Xe bán bánh mì chả cá với cấu tạo gồm bốn bánh, với hai bánh xe cố định ở phía trục chính và hai bánh có thêm trục xoay giúp xe dễ dàng thay đổi hướng khi di chuyển. Bánh xe được thiết kế với đường kính 15cm gồm 1 trục cố định bánh xe nên được hàn chắc chắn. Còn phần khung xe cũng được hàn kĩ để khi di chuyển xe bánh mì đi xa không bị lung lay.

– Phần khung ở dưới đáy xe: Sử dụng inox tầm 2mm, phần khung xe được gia cố rất chắc chắn do đã được hàn kĩ ở các thanh. Kích cỡ được dùng vào khoảng 50cmx120cm.

– Phần đáy xe: Được làm bằng inox dày 0.8mm, có kích cỡ 50cm x 120cm. Nếu như trước đây khi làm đáy xe rất sơ xài thì hiện nay với tấm 3 lần dập bằng tấm inox, 3cm cho 2 lần dập đầu còn 1cm cho lần dập sau cùng. Tấm inox được đặt lên vùng đáy xe và phía dưới đáy xe được hàn bằng 2 thanh inox để mỗi khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ đáy xe được chắc chắn. Cho nên cần chọn mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Bình Phước chất lượng để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Bình Phước

Cấu tạo hoàn chỉnh của 1 chiếc xe bán bánh mì cá chả inox

– Khung xe và thùng xe: Sử dụng inox vuông khoảng 3cm, thùng xe bánh mì sử dụng inox 0.5mm. Có gắn cửa ở phía trước thùng xe, kết hợp thêm inox 2mm để làm cửa đóng mở thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được thiết kế bằng inox 0.8mm. Một bên mặt xe được dùng để đặt chiếc tủ để bỏ bánh mì, một phía mặt bàn xe được khoét một lỗ đường kính 27cm làm giá đặt bếp ga.

– Tủ kính đặt bánh mì: Kích thước là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có độ dài là 5mm, cấu tạo 2 lớp ở tủ kính đựng bánh mì. Tấm kính đặt hai ngăn với độ nghiêng khoảng 7cm, kính phía ngoài cũng có chiều cao 7cm giúp bánh mì không bị rơi mỗi khi di chuyển.

– Phần chiên chả cá: Kích cỡ với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm một máy để ép chả bên cạnh bếp ga.

Nên mua xe bán bánh mì cá chả inox ở tinh Bình Phước ở địa chỉ nào?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Bình Phước

Xe bán bánh mì chả cá nóng inox với kiểu dáng bắt mắt, giá cả phù hợp

Việc mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Bình Phước sao cho chất lượng nhất mà giá cả phải chăng. Bạn có thể tham khảo ở chacabanhmi.com để có thể mua được sản phẩm.

Đây là một trong những cơ sở được nhiều người lựa chọn mua sản phẩm bởi chất lượng và giá cả mang đến luôn làm vừa lòng người dùng.

Liên lạc ngay với chacabanhmi.com nếu có nhu cầu tìm mua xe bánh mì cá chả inox.

ĐT: 0963454868

Website: chacabanhmi.com

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Bình Phước

Anh Duy tại xã Thành Tâm: Từ khi mua cá chả của chacabanhmi.com, lượng người đến mua tăng lên nhiều vì chả cá có mùi rất hấp dẫn khi chiên khiến ai cũng muốn nếm thử bánh mì cá chả bên mình. Tuy mình chỉ bán buổi sáng nhưng cũng được gần trăm ổ, đủ tiền để trang trải chi phí ăn ở và học hành của mình. Trước đây chỉ bán được khoảng năm mươi ổ là cao nhưng từ khi dùng cá chả chất lượng thì doanh số tăng lên hẳn. Cảm ơn chacabanhmi.com nhé.

Chị Hạnh tại xã Nghĩa Trung: Tôi chuyên buôn bán chả cá chiên chợ được bạn giới thiệu mua cá chả tại chacabanhmi.com nên đã chuyển hẳn từ mối cũ qua đây, trước đây tôi mua chả cá ở chỗ khác giá khá cao mà toàn không giao hàng đúng hẹn nên nhiều đợt không có chả cá nóng mà bán.

Chị Điệp tại xã Long Giang: Bán bánh mì chả cá được 2 năm rồi, đóng xe bán bánh mì cũng bên chacabanhmi.com và lấy cá chả luôn, hồi đầu thì bán ít nhưng được khách mua khen ngon nên cũng ráng bán, rồi dần dần từ ba mươi lên 60, nay đã gần hai trăm ổ 1 buổi. Xe bánh mì cá chả thì đẹp và rất bền, tôi mua loại có lò ủ nóng bánh nên khách hàng thích lắm, chả cá thì lúc nào cũng đảm bảo thơm ngon, giao hàng đúng hẹn nên chẳng bao giờ tôi phải lo về vấn đề nguyên liệu.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Bình Phước

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở chế biến chả cá chacabanhmi.com luôn tự hào là địa chỉ sản xuất chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ có chất lượng và có giá bán ổn định trong thời gian dài và cung cấp cho nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với hoạch định ngay từ đầu là phải chuyên nghiệp và chất lượng nên chúng tôi đã đầu tư nhiều máy móc – trang thiết bị hiện đại cùng xây dựng quy trình chế biến và sản xuất bài bản, chặt chẽ nhằm bảo đảm sản phẩm luôn tốt nhất khi đến tay quý khách hàng. Chacavungtau luôn đồng hành cùng sự thành công của bạn.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều đóng góp và nhận xét từ người dùng, cơ sở cung cấp xe bánh mì cá chả chacabanhmi.com chúng tôi đã cải tiến và hoàn thiện chiếc xe bán bánh mì cá chả với chất lượng hàng đầu trên thị trường. Cùng với thiết kế bắt mắt, bổ sung thêm nhiều tính năng đi kèm nhưng giá bán hợp túi tiền. Được sản xuất từ inox với hệ thống khung xương bằng Vuông hộp nên vô cùng chắc chắn. Sử dụng Mica để làm biển hiệu quảng cáo nên nhìn rất chuyên nghiệp và sang trọng, mái che nắng mưa với 2 bên cánh chắc chắn vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ,…. Liên lạc với chúng tôi để có nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy ép chả cá nóng, Khuonepchaca luôn nỗ lực cải tiến chất lượng, tính năng và thiết kế của sản phẩm ngày 1 hoàn thiện hơn. Hiện nay máy ép cá chả của Khuonepchaca có thiết kết nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, chất lượng cực tốt. Nếu quý khách đang có mong muốn kinh doanh bánh mì cá chả với chi phí ít nhất thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc miễn phí.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá tại chacabanhmi.com sẽ giúp quý khách tối ưu được chi phí đầu tư ban đầu, tránh chôn vốn khi bán không được. Ngoài ra bạn sẽ được chia sẻ các công thức, quy trình bán hàng từ A-Z. Xe bán bánh mì luôn mới, decal nổi bật dễ nhận biết thương hiệu, nhiều tính năng hữu ích,…Nếu quý vị vẫn còn đang băn khoăn thì hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Bình Phước

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Chơn Thành của Bình Phước, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Minh Long – Minh Hưng – Chơn Thành. Thành Tâm, Minh Thành. Minh Thắng + Minh Lập + Nha Bích, Quang Minh,

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Bù Đăng của Bình Phước, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đức Phong – Thống Nhất. Bình Minh Đồng Nai. Đak Nhau – Thọ Sơn, Phú Sơn – Đức Liễu, Nghĩa Bình + Đoàn Kết – Phước Sơn Bom Bo Minh Hưng, Đường 10 – Đăng Hà. Nghĩa Trung –

hình ảnh minh họa

Tại Thị Xã Phước Long của Bình Phước, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phước Bình, Sơn Giang Long Thủy Thác Mơ + Long Giang – Long Phước + Phước Tín

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Hớn Quản của Bình Phước, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Lợi, Phước An. An Phú – Tân Quan, Đồng Nơ – Minh Đức, Thanh Bình. Tân Khai, An Khương, Tân Hưng. Thanh An, Minh Tâm – Tân Hiệp –

Tại Huyện Đồng Phù của Bình Phước, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thuận Lợi + Tân Lợi + Tân Hoà – Thuận Phú – Tân Lập + Đồng Tâm Đồng Tiến. Tân Phú. Tân Hưng, Tân Phước – Tân Tiến +

Ở Thị Xã Đồng Xoài của Bình Phước, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Bình. Tiến Thành, Tân Đồng – Tân Phú. Tân Thiện, Tân Xuân. Tân Thành – Tiến Hưng –

Trong Thị Xã Bình Long của Bình Phước, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thanh Phú, Phú Đức + Phú Thịnh. Hưng Chiến An Lộc + Thanh Lương,

Trong Huyện Bù Đốp của Bình Phước, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phước Thiện + Tân Thành. Hưng Phước, Tân Tiến. Thanh Hòa + Thiện Hưng Thanh Bình +

Tại Huyện Bù Gia Mập của Bình Phước, chacabanhmi.com có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Long Bình + Phú Nghĩa – Long Hưng – Phước Tân, Phước Minh Đức Hạnh – Bình Sơn + Bù Gia Mập – Đa Kia Bù Nho. Phú Trung – Phú Văn Long Hà + Bình Tân Đak Ơ. Long Tân + Phú Riềng – Bình Thắng.

Trong Huyện Lộc Ninh của Bình Phước, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Lộc Điền. Lộc Khánh – Lộc Thạnh. Lộc Phú. Lộc Hòa – Lộc Thành + Lộc Thịnh Lộc Ninh. Lộc Hiệp Lộc Thuận. Lộc Thái. Lộc Quang Lộc Hưng – Lộc An Lộc Thiện Lộc Tấn +