Bỏ túi bí quyết làm bún chả cá Bình Thuận thơm ngon ngay tại nhà

Bạn yêu thích món cá chả Bình Thuận và muốn học cách tự làm tại nhà, để đảm bảo an toàn vệ sinh, để cả nhà có thể cùng thưởng thức? Quý vị đang loay hoay đi tìm cách làm chả cá Bình Thuận đơn giản nhưng vẫn bảo đảm thơm ngon? Cùng tìm hiểu cách làm chả cá đơn giản được chia sẻ qua nội dung ngay bên dưới.

Những món ăn chế biến từ cá chả Bình Thuận đơn giản có thể tự làm tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bình Thuận

Với món chả cá Bình Thuận, các chị em thường chiên lên và sau đó ăn liền. Thế nhưng, ăn {một|1) thời gian mà không thay đổi cách chế biến sẽ tạo cảm giác ngán và không còn vị ngon có sẵn của chả cá. Chính vì vậy, hãy để thực đơn hàng ngày của nhà bạn được đa dạng và thơm ngon hơn với thật nhiều món ăn mới được chế biến từ chả cá nhé.

Cá chả Bình Thuận sốt cà chua thơm ngon

Quả cà chua là một loại nguyên liệu vừa dễ ăn, vừa tốt cho sức khỏe, giúp đẹp da, sáng mắt…Khi chế biến món ăn chả cá sốt cà chua sẽ đem tới {một|1) hương vị hoàn toàn mới cho món ăn, không có cảm giác ngán, thêm vào đó, còn giúp kích thích vị giác và bữa cơm thêm màu sắc hơn với màu đỏ tươi của cà chua kết hợp với hương vị dai ngon của cá chả.

Chả cá Bình Thuận kho tiêu

Để cho mâm cơm thêm đa dạng, quý vị có thể chế biến cá chả thành món cá chả kho tiêu với nguyên liệu đi kèm rất đơn giản, bao gồm: nước mắm, bột nêm, tiêu xay, dầu ăn, nước màu đường, nước sôi, hành lá cắt nhỏ.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bình Thuận

Quý vị ướp tất cả các gia vị trên nêm nếm phù hợp vừa đủ với khẩu phần ăn của gia đình trong khoảng nửa tiếng sao cho chả cá ngấm đủ gia vị. Sau đó đem chả cá bắc lên bếp với lửa vừa nhỏ khoảng 10 phút là tắt bếp. Trình bày ra đĩa, rắc thêm {một|1) ít tiêu và hành lá để làm dậy mùi của món ăn.

Chế biến đơn giản và nhanh chóng với cá chả Bình Thuận như thế này, sẽ đem tới cho mâm cơm gia đình bạn thêm {một|1) món ăn mới lạ, thơm ngon và bổ dưỡng.

Canh rau cải bẹ nấu cùng cá chả Bình Thuận.

Bên cạnh các món chiên, kho, luộc và hấp, bạn cũng có thể làm món cá chả nấu với cải bẹ cho gia đình mình thưởng thức. Với cách thức thực hiện vô cùng đơn giản, quý vị chỉ cần đun sôi nước, sau đó cho cá chả vào đun sôi, cuối cùng là bỏ cải bẹ vào đun đến khi rau vừa chín tới, nêm nếm gia vị vừa dùng và tắt bếp.

Vậy là quý vị đã có được món canh chả cá Bình Thuận đơn giản mà thơm ngon, hấp dẫn, tốt cho sức khỏe của mọi người trong gia đình rồi.

Hãy biến tấu món cá chả Bình Thuận thành nhiều món ăn độc đáo và mới lạ cho cả gia đình bạn thưởng thức, với bài viết mà chúng tôi chia sẻ ở bên trên nhé. Liên hệ: chacabanhmi.com để được mua cá chả Bình Thuận chất lượng với mức giá cực kì phải chăng nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Bình Thuận

Chị Tâm tại xã Hàm Mỹ: Năm ngoái 2 vợ chồng nhà mình làm công nhân lương, không đủ ăn nói gi đến chuyện để tiết kiệm, nhưng bằng sự quyết tâm cùng sự tư vấn và giúp đỡ nhiệt tình từ chacabanhmi.com đã giúp tôi có niềm tin để quyết định nghỉ ở công ty để kinh doanh bánh mì chả cá nóng. giờ tôi vẫn lấy cá chả bên này, cá chả ngon, vệ sinh nên nay đã bán được hơn 100 ổ bánh mì 1 buổi sáng, có tiền và có thêm nhiều thời gian chăm con, đỡ vất vả hơn. Dự tính chồng mình cũng nghỉ và ra bán thêm xe nữa.

Chị Uyên tại xã Nghị Đức: Kinh doanh bánh mì chả cá cũng được khá lâu nhưng gần đây tôi mới quyết định nghỉ công ty và đem món ăn này về quê mình bán, bước đầu bán rất ít vì mọi người thấy lạ và ngại ăn món mới. Nhưng nhờ hướng dẫn tận tình của chacabanhmi.com tôi đã tăng doanh số cao lên. Giờ thấy tôi bán món này được nên nhiều người bán theo rất đông. Mặc dù doanh thu có hơi giảm nhưng thương hiệu mà tôi xây dựng đã được mọi người biết đến nhiều. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Anh Hiếu tại xã Tân Xuân: Biết chacabanhmi.com qua mạng nên ban đầu cũng không an tâm lắm, chỉ dám lấy một ít để bán xem chất lượng thế nào, nhưng cảm thấy rất nhiệt tình dù lấy không nhiều, lấy về bán vài lần mình thấy chả luôn đúng như cam kết nên đã quyết định chỉ lấy chả cá tại đây. Mình thích nhất là ở thái độ phục vụ, rất nhiệt tình và tận tâm.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Bình Thuận

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Dùng nguồn cá Mối biển tươi ngon làm nguyên liệu chế biến chả cá, kết hợp với kinh nghiệm 5 năm trong ngành sản xuất chả cá cùng với nhiều máy móc hiện đại đã giúp chacabanhmi.com được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, giá thành cực kì cạnh tranh khi đến tay mỗi khách hàng. chacabanhmi.com hiện nay đã có hệ thống phân phối ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, quy trình vận chuyển và bảo quản nghiêm ngặt nên chả cá khi đến tay khách hàng luôn tươi ngon.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nếu quý vị đang muốn chọn 1 chiếc xe bánh mì chất lượng và chuyên nghiệp, bắt mắt thì hãy xem qua xe bánh mì chả cá nóng tại chacabanhmi.com. Xe được chế tạo từ inox cứng và dày nên đảm bảo cực kì bền, dùng vuông 3 để làm khung nên vô cùng chắc chắn. Để cạnh tranh tốt hơn, xe Banhmichaca còn gắn thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh luôn giòn ngon và nóng hổi, bảng hiệu Mica đèn led, khuôn ép chả cá hiện đại,… Hãy để công việc bán hàng của quý khách trở nên dễ dàng hơn cùng với chacabanhmi.com.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nhằm hỗ trợ quý vị có thể tự chế tạo xe bán bánh mì chả cá nhưng không làm được khuôn ép chả cá nóng (máy ép cá chả), chacabanhmi.com chuyên thiết kế và sản xuất các loại khuôn ép cá chả inox chất lượng, dễ lắp đặt và đẹp mắt. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chế tạo và sản xuất xe chả cá nóng, máy ép chả cá, chúng tôi luôn đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi luôn có giá cực kì cạnh tranh nhưng chất lượng luôn đảm bảo. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay để được tư vẫn miễn phí.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Bán bánh mì chả cá đơn giản hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì của chacabanhmi.com. Bạn lo ngại về việc kinh doanh mới mẻ này? Lo mất vốn nếu không bán được? Hay lo lắng về kiếm nơi cung cấp nguyên liệu để bán? chacabanhmi.com sẽ giúp quý khách giải đáp các thắc mắc trên nhanh chóng. Thuexebanhmi sẽ hướng dẫn quý khách đầy đủ từ A-Z, giúp quý khách bán hàng hiệu quả nhất. Hãy gọi ngay với chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Bình Thuận

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Hàm Thuận Nam của Bình Thuận, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Mỹ Thạnh + Hàm Minh + Hàm Cường. Thuận Quí Thuận Nam + Hàm Cần Hàm Thạnh Tân Thành. Hàm Mỹ, Tân Thuận + Mương Mán + Hàm Kiệm Tân Lập +

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Tánh Linh của Bình Thuận, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đức Phú – Gia Huynh – Đức Thuận. Măng Tố Đồng Kho. Đức Tân + La Ngâu, Bắc Ruộng + Huy Khiêm Gia An, Nghị Đức – Suối Kiết. Đức Bình. Lạc Tánh.

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Hàm Tân của Bình Thuận, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Phúc – Sông Phan, Tân Đức + Tân Nghĩa. Tân Xuân Sơn Mỹ + Tân Hà + Tân Minh. Thắng Hải Tân Thắng.

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Đức Linh của Bình Thuận, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đa Kai + Đông Hà. Đức Hạnh Đức Tín. Võ Xu. Sùng Nhơn. Vũ Hoà + Tân Hà, Mê Pu – Đức Chính Trà Tân, Nam Chính Đức Tài –

Trong Thị Xã La Gi của Bình Thuận, chacabanhmi.com có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân An. Tân Bình. Tân Tiến Bình Tân Tân Thiện, Tân Phước Phước Lộc. Phước Hội, Tân Hải.

Tại Thành Phố Phan Thiết của Bình Thuận, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phong Nẫm, Thanh Hải + Đức Nghĩa – Lạc Đạo. Phú Tài Hàm Tiến + Mũi Né. Thiện Nghiệp – Tiến Lợi – Xuân An – Phú Hài + Phú Thủy, Bình Hưng Hưng Long – Phú Trinh, Đức Thắng – Đức Long – Tiến Thành,

Tại Huyện Phú Quí của Bình Thuận, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ngũ Phụng. Long Hải – Tam Thanh

Ở Huyện Tuy Phong của Bình Thuận, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phong Phú Bình Thạnh Liên Hương – Phan Dũng – Vĩnh Tân Phú Lạc – Chí Công + Vĩnh Hảo – Phan Rí Cửa – Phước Thể Hoà Phú. Hòa Minh,

Trong Huyện Bắc Bình của Bình Thuận, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phan Thanh + Chợ Lầu. Phan Tiến + Lương Sơn, Phan Lâm. Bình Tân Bình An – Hải Ninh, Hồng Thái – Hòa Thắng, Phan Hiệp, Phan Điền + Phan Rí Thành + Hồng Phong. Phan Sơn, Sông Lũy Phan Hòa Sông Bình,

Trong Huyện Hàm Thuận Bắc của Bình Thuận, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đa Mi, Đông Tiến + Hàm Chính – Hàm Thắng. Hàm Hiệp Hàm Liêm. Thuận Hòa Hồng Liêm, Thuận Minh – Hàm Phú. Hàm Đức + Ma Lâm, La Dạ, Phú Long, Đông Giang. Hàm Trí, Hồng Sơn –