Mách quý vị cách làm cá chả Quảng Ninh thơm ngon bổ dưỡng, thực hiện dễ dàng tại nhà

Việt Nam là đất nước được nhiều người biết đến về các món bún với hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn. Không chỉ làm nức lòng người dân Việt Nam mà còn cả khách du lịch khi tới nơi đây. Trong đó, món bún chả cá Quảng Ninh là món ăn chứa đựng hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Để lại ấn tượng khó quên cho người ăn. Vậy món ăn đặc biệt này liệu có thể chế biến được ở nhà hay không, và cách chế biến như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay trong nội dung dưới đây nhé.

Các món ăn chế biến từ cá chả Quảng Ninh đơn giản có thể tự làm tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Quảng Ninh

Với món cá chả Quảng Ninh, các chị em thường chiên lên và sau đó ăn liền. Tuy nhiên, ăn {một|1) thời gian dài mà không đổi phương pháp chế biến sẽ tạo cảm giác ngán và làm mất đi vị tươi ngon có sẵn của cá chả. Vậy nên, hãy để thực đơn hàng ngày của nhà quý vị được đa dạng và thơm ngon hơn với thật nhiều món ăn mới được chế biến từ cá chả nhé.

Chả cá Quảng Ninh sốt cà chua

Quả cà chua là một loại nguyên liệu vừa dễ ăn, vừa rất tốt cho sức khỏe, giúp đẹp da, bổ sung vitamin A cho mắt…Khi chế biến món chả cá sốt cà chua sẽ đem đến {một|1) hương vị hoàn toàn mới cho món ăn, không có cảm giác ngán, hơn nữa, còn giúp ngon miệng hơn và bữa cơm thêm sắc màu hơn với màu đỏ tươi từ cà chua hòa trộn với hương vị dai ngon của chả cá.

Chả cá Quảng Ninh kho tiêu

Để cho bữa cơm thêm hấp dẫn, bạn có thể chế biến cá chả thành món chả cá kho tiêu với các nguyên liệu đi kèm rất đơn giản và dễ tìm, gồm: nước mắm, bột nêm, tiêu xay, dầu ăn, nước hàng, nước sôi, hành lá cắt khúc.

Món ngon chả cá tại tỉnh Quảng Ninh

Quý vị ướp tất cả các nguyên liệu trên vừa dùng với khẩu phần của cả nhà trong vòng khoảng 30 phút sao cho cá chả ngấm đủ gia vị. Sau đó đem bắc lên bếp với lửa vừa nhỏ trong khoảng 10 phút rồi tắt bếp. Trình bày ra đĩa, rắc thêm {một|1) ít tiêu để làm dậy mùi của món chả cá kho tiêu.

Chế biến đơn giản và nhanh chóng với chả cá Quảng Ninh như thế này, sẽ đem đến cho mâm cơm gia đình quý vị thêm {một|1) món ăn mới lạ, thơm ngon và bổ dưỡng.

Canh cải bẹ nấu cùng cá chả Quảng Ninh.

Bên cạnh các món chiên, kho, hấp, bạn cũng có thể chế biến món cá chả nấu với cải bẹ cho cả gia đình thưởng thức. Với cách chế biến đơn giản, bạn chỉ cần đun sôi nước, rồi bỏ chả cá vào đun sôi, cuối cùng là bỏ cải bẹ vào đến khi rau chín tới, nêm gia vị vừa dùng và tắt bếp.

Vậy là bạn đã có được món canh chả cá Quảng Ninh cực kì đơn giản mà thơm ngon, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình rồi.

Hãy biến tấu món chả cá Quảng Ninh thành thật nhiều món ăn mới lạ và độc đáo cho cả nhà quý vị thưởng thức, với một số gợi ý mà Chacavungtau chia sẻ ở bên trên nhé. Liên hệ: chacabanhmi.com để được mua chả cá Quảng Ninh uy tín chất lượng với giá cả cực kì phải chăng nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Quảng Ninh

Chị Phương tại xã Quảng Sơn: Suốt nhiều năm qua tôi luôn tin tưởng lấy chả cá tại chacabanhmi.com vì cá chả ở đây ngon và thơm, phù hợp cho bán bánh mì chả cá nóng. Hiện tại tôi đang sở hữu hai xe bánh mì cá chả nên công việc yêu cầu phải tập trung và chính xác, vì vậy các nguồn hàng của tôi phải cung cấp nguồn hàng lúc nào cũng phải bảo đảm chất lượng. Chính vì lý do đó tôi luôn lựa chọn những đơn vị uy tín và có thương hiệu như chacabanhmi.com để kinh doanh.

Anh Toàn tại xã Tân Dân: Được tư vấn tận tâm từ chacabanhmi.com, tôi đã bán bánh mì chả cá thành thạo ngay từ bữa đầu khai trương xe bán bánh mì cá chả. Từ vật dụng, dụng cụ bán đến xe và cá chả đều được chacabanhmi.com tư vấn nên bước chuẩn bị trở nên vô cùng đơn giản. Nếu không biết bán thì có thể ra xe của họ để làm thử vài hôm cho quen tay. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi chọn chacabanhmi.com là nhà cung cấp các thiết bị và nguyên liệu cho tôi để kinh doanh. Cám ơn nhiều.

Anh Trường tại xã Vĩnh Trung: Mình đang là sinh viên ở tỉnh lên Tp đi học, không có nhiều thời gian nhưng muốn kiếm 1 công việc làm thêm để đỡ đần thêm chút tiền ba mẹ và cũng muốn tự lập cho bản thân. Tuy nhiên, xin việc đều bắt làm thời gian cố định, mà lương thì thấp nên mình rất lo lắng. Bắt gặp quảng cáo cho thuê xe bán bánh mì của chacabanhmi.com đã giúp mình lóe lên ý định kinh doanh bánh mì cá chả và ý định đó thật sáng suốt. Hiện giờ mình vừa có thu nhập tốt, tự chủ động về thời gian. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Quảng Ninh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com là đơn vị uy tín và được nhiều người biết đến trên thị trường chả cá hiện nay, chúng tôi chuyên phân phối các mặt hàng cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ tại hầu khắp các tỉnh thành. Với phương châm làm việc là “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt thời gian qua chacabanhmi.com đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự tin tưởng từ phía khách hàng. Nếu bạn đang tìm nơi sản xuất cá chả đảm bảo, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất xe bán bánh mì cá chả, chacabanhmi.com luôn không ngừng cải tiến tạo ra sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng. Xe bán bánh mì cá chả của chúng tôi luôn được thiết kế cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những tính năng nổi bật mà các xe bán bánh mì khác không hề có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì luôn giòn ngon, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán kể cả vào buổi tối, thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp,… Vậy nên, quý vị hãy cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc xe tốt để phục vụ kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

chacabanhmi.com là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm máy ép cá chả, khuôn ép cá chả bằng inox dành riêng cho xe bánh mì chả cá. Máy ép chả cá của Khuonepchaca đa dạng mẫu mã, công dụng ưu việt, thiết kế bắt mắt và dễ dàng lắp đặt lên xe bánh mì chả cá. Do chuyên làm sản phẩm máy ép chả cá nóng nên Khuonepchaca luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để có được sự tín nhiệm của khách hàng. Vậy nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các thiết bị của chacabanhmi.com.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nếu bạn đang có nhu cầu bán bánh mì chả cá nóng nhưng vốn ít, không muốn đầu tư nhiều, lo không thu hồi vốn được. Đây là thời điểm cho bạn để bắt đầu kinh doanh ngay với dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả tại chacabanhmi.com. Dịch vụ cho thuê với giá rẻ, chỉ dẫn cách bán từ A-Z, cung cấp nguyên liệu chả cá tươi ngon, thiết kế xe đẹp mắt với nhiều tính năng,… Vì vậy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với dịch vụ của chúng tôi, hãy liên hệ ngay để được tư vấn tốt nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Quảng Ninh

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Hải Hà của Quảng Ninh, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quảng Thắng. Quảng Điền + Quảng Chính + Quảng Thịnh Phú Hải + Quảng Hà – Tiến Tới + Quảng Minh Quảng Sơn Đường Hoa – Quảng Phong – Quảng Trung Cái Chiên – Quảng Long, Quảng Thành Quảng Đức

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Hoành Bồ của Quảng Ninh, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Quảng La + Kỳ Thượng – Hòa Bình – Đồng Lâm – Lê Lợi – Vũ Oai Tân Dân, Đồng Sơn, Sơn Dương – Dân Chủ, Bằng Cả, Thống Nhất, Trới –

hình ảnh minh họa

Trong Thành Phố Móng Cái của Quảng Ninh, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hải Yên. Vạn Ninh + Bắc Sơn, Ka Long, Hải Đông Ninh Dương, Hải Hoà Hoà Lạc, Hải Sơn – Vĩnh Trung, Trần Phú – Bình Ngọc + Hải Xuân + Hải Tiến, Trà Cổ, Quảng Nghĩa Vĩnh Thực +

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Ba Chẽ của Quảng Ninh, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thanh Lâm. Đạp Thanh – Ba Chẽ + Đồn Đạc – Lương Mông Thanh Sơn. Nam Sơn. Minh Cầm –

Trong Huyện Vân Đồn của Quảng Ninh, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thắng Lợi – Đoàn Kết, Vạn Yên – Bản Sen + Đài Xuyên. Hạ Long – Ngọc Vừng. Quan Lạn Đông Xá + Minh Châu + Bình Dân. Cái Rồng.

Ở Thành Phố Hạ Long của Quảng Ninh, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trần Hưng Đạo Cao Thắng – Hà Lầm Cao Xanh, Hà Trung, Hà Tu. Bãi Cháy, Bạch Đằng. Tuần Châu, Việt Hưng – Hà Phong + Hùng Thắng + Hà Khánh, Hồng Gai Hồng Hải + Yết Kiêu Hà Khẩu + Giếng Đáy – Đại Yên, Hồng Hà,

Tại Huyện Yên Hưng của Quảng Ninh, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hiệp Hòa, Sông Khoai – Tiền Phong, Đông Mai + Tiền An Liên Vị, Quảng Yên Tân An, Hoàng Tân. Liên Hòa Phong Cốc – Yên Hải + Cộng Hòa – Yên Giang + Phong Hải + Nam Hòa, Hà An. Cẩm La – Minh Thành,

Ở Huyện Bình Liêu của Quảng Ninh, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tình Húc + Bình Liêu Húc Động Hoành Mô Lục Hồn. Đồng Văn + Đồng Tâm – Vô Ngại.

Tại Huyện Cô Tô của Quảng Ninh, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đồng Tiến + Thanh Lân – Cô Tô –

Ở Thị Xã Uông Bí của Quảng Ninh, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vàng Danh – Yên Thanh. Thượng Yên Công – Bắc Sơn, Trưng Vương Nam Khê – Điền Công, Thanh Sơn, Phương Đông. Quang Trung Phương Nam +

Ở Huyện Đông Triều của Quảng Ninh, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Việt Dân. Yên Đức – Kim Sơn Đông Triều Xuân Sơn, Hồng Thái Đông, Bình Dương + Yên Thọ Đức Chính. Thủy An, Hồng Phong. Nguyễn Huệ, Hưng Đạo – Hoàng Quế Mạo Khê, Tràng An + Tràng Lương + Hồng Thái Tây An Sinh Bình Khê – Tân Việt

Ở Huyện Tiên Yên của Quảng Ninh, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hải Lạng – Đông Hải. Đồng Rui Tiên Yên + Đại Thành. Phong Dụ. Đại Dực. Đông Ngũ + Yên Than + Hà Lâu + Điền Xá Tiên Lãng,

Ở Huyện Đầm Hà của Quảng Ninh, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đại Bình. Dực Yên, Quảng Lợi + Tân Bình – Tân Lập – Quảng Tân + Quảng Lâm. Đầm Hà + Quảng An Đầm Hà +

Ở Thị Xã Cẩm Phả của Quảng Ninh, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Cẩm Thủy. Cẩm Hải Quang Hanh. Cẩm Sơn Cẩm Thạch, Cẩm Phú, Dương Huy – Cẩm Đông + Cẩm Bình – Cẩm Tây Cửa Ông, Mông Dương Cẩm Thành Cẩm Trung + Cộng Hòa + Cẩm Thịnh.