Bí quyết làm bún cá chả Hà Nội thơm ngon ngay tại nhà

Quý vị yêu thích món cá chả Hà Nội và muốn tự làm tại nhà, để đảm bảo an toàn vệ sinh, để cả nhà có thể cùng thưởng thức? Bạn đang loay hoay tìm cách làm chả cá Hà Nội không quá cầu kì nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon chuẩn vị? Cùng khám phá cách làm chả cá đơn giản được chia sẻ trong nội dung dưới đây.

Các món ăn làm từ chả cá Hà Nội đơn giản ngay tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Hà Nội

Với món chả cá Hà Nội, các chị em thường chiên lên và sử dụng. Thế nhưng, ăn {một|1) thời gian dài mà không đổi phương pháp chế biến sẽ cảm thấy ngán và không còn vị tươi ngon có sẵn của cá chả. Chính vì vậy, hãy để bữa ăn mỗi ngày của nhà quý vị được đa dạng và hấp dẫn hơn với thật nhiều món ăn mới được chế biến từ chả cá nhé.

Cá chả Hà Nội sốt cà chua

Cà chua là một loại nguyên liệu vừa dễ ăn, mà lại rất tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp cho da, bổ sung vitamin A cho mắt…Khi chế biến món cá chả sốt cà chua sẽ đem lại {một|1) hương vị hoàn toàn mới cho món ăn, không có cảm giác ngán, thêm vào đó, còn giúp kích thích vị giác và bữa cơm thêm bắt mắt hơn với màu đỏ tươi của cà chua kết hợp với vị dai ngon của cá chả.

Cá chả Hà Nội kho tiêu

Để cho mâm cơm thêm đậm đà hương vị, bạn cũng có thể chế biến cá chả thành món cá chả kho tiêu với các nguyên liệu sử dụng chế biến rất đơn giản, gồm có: mắm, muối, hạt tiêu xay, dầu ăn, nước màu đường, nước sôi, hành lá cắt khúc.

Món ngon chả cá tại tỉnh Hà Nội

Bạn ướp tất cả các nguyên liệu trên nêm nếm phù hợp vừa đủ với khẩu phần của cả nhà trong vòng khoảng nửa tiếng để chả cá ngấm đủ gia vị. Sau đó đem chả cá bắc lên bếp đun bằng lửa vừa nhỏ khoảng 10 phút là tắt bếp. Cuối cùng, rắc thêm {một|1) ít tiêu và hành lá để làm dậy mùi của món chả cá kho tiêu.

Chế biến đơn giản và nhanh chóng với cá chả Hà Nội như thế này, sẽ đem tới cho gia đình bạn thêm {một|1) món ăn mới lạ, thơm ngon và bổ dưỡng.

Canh rau cải bẹ nấu với cá chả Hà Nội.

Ngoài các món chiên, kho, hấp, bạn cũng có thể làm món chả cá nấu với rau cải bẹ cho gia đình mình thưởng thức. Với cách chế biến vô cùng đơn giản, quý vị chỉ cần đun sôi nồi nước lọc, sau đó bỏ chả cá vào tiếp tục đun sôi, cuối cùng là cho toàn bộ phần rau cải bẹ vào đun cho đến khi rau chín tới, nêm nếm gia vị vừa dùng và tắt bếp.

Vậy là quý vị đã có được món canh chả cá Hà Nội đơn giản mà thơm ngon, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình rồi.

Hãy sáng tạo món cá chả Hà Nội thành những món ăn mới lạ và độc đáo cho cả gia đình bạn thưởng thức, với một vài gợi ý mà chúng tôi chia sẻ ở trên nhé. Liên hệ: chacabanhmi.com để được mua cá chả Hà Nội uy tín chất lượng với giá cả phải chăng nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Hà Nội

Anh Toàn tại xã Cộng Hòa: Hiện nay gia đình tôi có ba xe bánh mì chả cá đều mua tại chacabanhmi.com, xe thì khỏi chê rồi nhìn rất hiện đại và chuyên nghiệp, bán được cũng nhờ một phần ở chiếc xe bánh mì này. Tôi cũng đặt chả cá tại đây, tuy không dai bằng cá chả thác lác hay chả cá nóng thu nhưng khi kết hợp kèm với bánh mì thì lại ngon hơn nhiều, chả cá nóng mỗi khi chiên lại thì thơm ngào ngạt nên khách hàng ủng hộ rất nhiều.

Anh Tiến tại phường Giảng Võ: Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý là những điều đầu tiên tôi muốn nhận xét về chacabanhmi.com, tôi hiếm khi thay đổi nơi lấy hàng vì buôn bán thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com thỉnh thoảng chế biến chả cá đủ số lượng vì nhiều nguyên nhân như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi hi vọng rằng mai sau chacabanhmi.com sẽ đa dạng sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Chị Đào tại xã Tứ Hiệp: Mình đang là sinh viên ở dưới quê lên Tp học, không có nhiều thời gian nhưng muốn tìm 1 công việc làm thêm để đỡ đần thêm chút tiền ba mẹ và cũng muốn tự lập cho bản thân. Thế nhưng, công việc nào cũng đều bắt theo thời gian cố định, lương thì rất thấp nên mình rất lo lắng. Bắt gặp quảng cáo cho thuê xe bán bánh mì của chacabanhmi.com đã làm mình nảy ra ý tưởng bán bánh mì chả cá nóng và ý định đó thật chính xác. Giờ mình vừa có thu nhập ổn định, tự chủ động về thời gian. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Hà Nội

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Là đơn vị chuyên sản xuất cá chả từ cá Mối biển để bán cho các xe bánh mì chả cá, chả cá chiên chợ, Chacavungtau luôn đặc biệt quan tâm đến vấn đề chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cơ sở được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và luôn không ngừng học hỏi và cải tiến, lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng nên sản phẩm của chacabanhmi.com luôn có chỗ đứng nhiều năm liền trên thị trường chả cá.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì cá chả tại chacabanhmi.com luôn bảo đảm chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay, được chế tạo từ inox với hệ thống khung chắc chắn (không dùng tôn để chấn) nên bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, xe còn có những tính năng tiện nghi như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu quảng cáo bằng Mica đẹp mắt gắn thêm đèn led thắp sáng, mái che nắng mưa 2 cánh đẹp mắt, khuôn ép chả cá hiện đại,… Có thể đặt làm theo yêu cầu của quý vị nên rất tiện khi quý vị muốn xây dựng thương hiệu riêng. Hãy gọi ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

chacabanhmi.com là địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng máy ép chả cá nóng, khuôn ép cá chả bằng inox dành riêng cho xe bánh mì chả cá nóng. Máy ép cá chả của chúng tôi đa dạng mẫu mã, công dụng ưu việt, thiết kế bắt mắt và dễ dàng lắp đặt lên xe bánh mì chả cá. Do chuyên sản xuất về máy ép chả cá nên Khuonepchaca luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để có được sự tin tưởng của khách hàng. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các thiết bị của chacabanhmi.com.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

chacabanhmi.com là địa chỉ chuyên cho thuê xe bánh mì chả cá giá rẻ để giúp cho quý khách có thể bước đầu kinh doanh khi ít vốn hoặc muốn thử xem công việc kinh doanh mặt hàng này có hiệu quả không nhằm giảm bớt rủi ro khi đầu tư vội vàng. Xe với kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, chắc chắn, nhiều tính năng, đã có máy ép cá chả nên quý khách chỉ cần thuê về là bán. Bên cạnh đó chúng tôi còn hướng dẫn chi tiết cho bạn từ A-Z để buôn bán được nhiều nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Hà Nội

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Quốc Oai của Hà Nội, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Phú. Đại Thành. Phú Mãn, Đông Yên, Tân Hòa – Tuyết Nghĩa. Sài Sơn + Ngọc Mỹ – Liệp Tuyết + Hòa Thạch. Quốc Oai + Cộng Hòa – Cấn Hữu – Đông Xuân + Ngọc Liệp + Yên Sơn. Phú Cát – Đồng Quang Phượng Cách Thạch Thán – Nghĩa Hương +

hình ảnh minh họa

Trong Quận Ba Đình của Hà Nội, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thành Công Nguyễn Trung Trực Đội Cấn. Điện Biên + Ngọc Khánh + Liễu Giai Kim Mã. Cống Vị. Giảng Võ. Vĩnh Phúc, Quán Thánh. Phúc Xá Trúc Bạch – Ngọc Hà.

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Thanh Trì của Hà Nội, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đông Mỹ, Hữu Hoà, Ngũ Hiệp. Tả Thanh Oai – Duyên Hà. Vĩnh Quỳnh Thanh Liệt, Tứ Hiệp + Tam Hiệp – Liên Ninh + Đại Áng. Văn Điển + Tân Triều, Ngọc Hồi Yên Mỹ – Vạn Phúc

hình ảnh minh họa

Ở Quận Hoàn Kiếm của Hà Nội, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hàng Trống. Hàng Buồm. Phúc Tân. Trần Hưng Đạo Phan Chu Trinh, Hàng Bạc Cửa Nam. Hàng Bài. Cửa Đông + Hàng Bồ. Hàng Gai, Lý Thái Tổ – Hàng Đào – Hàng Bông. Đồng Xuân. Tràng Tiền – Hàng Mã – Chương Dương Độ –

Ở Quận Đống Đa của Hà Nội, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trung Liệt – Quốc Tử Giám. Khương Thượng. Ngã Tư Sở – Kim Liên Thịnh Quang. Văn Miếu Văn Chương + Quang Trung Ô Chợ Dừa. Phương Mai, Khâm Thiên, Cát Linh. Nam Đồng Hàng Bột, Thổ Quan – Phương Liên + Láng Hạ Trung Tự + Láng Thượng – Trung Phụng

Ở Quận Long Biên của Hà Nội, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thạch Bàn Bồ Đề. Ngọc Thuỵ, Việt Hưng – Cự Khối, Thượng Thanh – Ngọc Lâm – Phúc Lợi Phúc Đồng, Long Biên. Đức Giang – Gia Thuỵ – Giang Biên, Sài Đồng,

Ở Huyện Sóc Sơn của Hà Nội, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phù Lỗ. Phù Linh + Quang Tiến – Xuân Thu – Xuân Giang. Việt Long, Minh Phú – Nam Sơn. Minh Trí, Mai Đình + Phú Cường. Tân Hưng – Sóc Sơn. Phú Minh Bắc Sơn + Tân Dân, Tiên Dược – Kim Lũ, Đông Xuân Đức Hoà Hồng Kỳ + Hiền Ninh. Trung Giã. Bắc Phú. Tân Minh. Thanh Xuân.

Trong Quận Hà Đông của Hà Nội, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phú Lãm Quang Trung. Biên Giang – Vạn Phúc Phú La + La Khê Yết Kiêu Phúc La + Kiến Hưng, Nguyễn Trãi – Yên Nghĩa – Đồng Mai, Mộ Lao + Dương Nội. Văn Quán Hà Cầu, Phú Lương –

Tại Huyện Thường Tín của Hà Nội, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Nguyễn Trãi, Vạn Điểm + Minh Cường. Tự Nhiên + Văn Bình + Ninh Sở. Chương Dương + Hiền Giang, Thống Nhất, Quất Động – Tân Minh + Tô Hiệu. Tiền Phong, Văn Phú, Văn Tự + Nghiêm Xuyên, Thắng Lợi – Khánh Hà + Hòa Bình, Hà Hồi + Nhị Khê Duyên Thái, Hồng Vân. Thường Tín. Vân Tảo Lê Lợi Dũng Tiến + Liên Phương + Thư Phú –

Trong Huyện Ba Vì của Hà Nội, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vật Lại – Tây Đằng, Tản Hồng, Phong Vân, Minh Quang + Cổ Đô, Cẩm Lĩnh, Cam Thượng, Khánh Thượng + Tản Lĩnh. Châu Sơn. Ba Trại – Phú Đông, Phú Sơn – Ba Vì, Thái Hòa. Minh Châu. Phú Châu Đồng Thái, Đông Quang Thụy An, Tòng Bạt Tiên Phong – Yên Bài – Chu Minh + Phú Phương. Vân Hòa + Sơn Đà. Phú Cường – Vạn Thắng Thuần Mỹ,

Trong Thị Xã Sơn Tây của Hà Nội, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phú Thịnh – Trung Hưng – Kim Sơn + Xuân Khanh. Sơn Đông + Trung Sơn Trầm + Thanh Mỹ + Quang Trung – Ngô Quyền + Cổ Đông – Lê Lợi. Viên Sơn, Sơn Lộc + Xuân Sơn Đường Lâm.

Trong Quận Hoàng Mai của Hà Nội, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Mai. Thịnh Liệt – Tương Mai. Hoàng Văn Thụ – Định Công. Vĩnh Hưng – Mai Động – Yên Sở. Giáp Bát. Trần Phú Thanh Trì, Hoàng Liệt. Lĩnh Nam + Đại Kim

Tại Quận Tây Hồ của Hà Nội, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phú Thượng Thuỵ Khuê, Tứ Liên Quảng An + Nhật Tân – Bưởi + Yên Phụ – Xuân La –

Ở Huyện Chương Mỹ của Hà Nội, chacabanhmi.com có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hữu Văn + Đồng Phú Đông Phương Yên + Đại Yên + Đồng Lạc. Chúc Sơn, Thanh Bình – Xuân Mai, Phú Nghĩa – Lam Điền, Hòa Chính – Mỹ Lương. Ngọc Hòa, Tốt Động. Đông Sơn Thủy Xuân Tiên + Hợp Đồng – Phụng Châu – Trung Hòa – Trần Phú – Nam Phương Tiến. Hoàng Văn Thụ, Quảng Bị, Văn Võ. Hoàng Diệu Thượng Vực. Trường Yên + Tân Tiến Hồng Phong – Phú Nam An – Thụy Hương Tiên Phương.

Ở Quận Thanh Xuân của Hà Nội, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Kim Giang. Khương Mai. Thanh Xuân Trung. Thanh Xuân Bắc – Thượng Đình. Thanh Xuân Nam Hạ Đình, Khương Trung, Nhân Chính – Phương Liệt. Khương Đình,

Tại Quận Cầu Giấy của Hà Nội, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Yên Hoà. Nghĩa Tân, Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Trung Hoà – Nghĩa Đô. Quan Hoa + Mai Dịch –

Trong Huyện Ứng Hòa của Hà Nội, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Vạn Thái – Minh Đức – Viên Nội + Đại Hùng, Hòa Lâm – Hòa Nam + Cao Thành. Liên Bạt. Phương Tú. Quảng Phú Cầu Tảo Dương Văn. Đông Lỗ. Kim Đường, Hòa Phú + Sơn Công. Hòa Xá Viên An – Đồng Tiến, Trường Thịnh + Đại Cường Đội Bình, Lưu Hoàng Trung Tú + Phù Lưu + Vân Đình. Hồng Quang Hoa Sơn – Đồng Tân Trầm Lộng,

Tại Huyện Hoài Đức của Hà Nội, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Di Trạch – Kim Chung – Song Phương, Đức Thượng. Vân Côn – Trạm Trôi – Sơn Đồng – Minh Khai Dương Liễu. Đức Giang. Đông La. An Thượng. Vân Canh – Cát Quế – Yên Sở – Tiền Yên, An Khánh. La Phù – Lại Yên – Đắc Sở,

Ở Huyện Mê Linh của Hà Nội, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Chu Phan. Quang Minh Mê Linh – Tráng Việt. Kim Hoa – Tiến Thịnh Thạch Đà. Thanh Lâm – Tam Đồng Tiền Phong, Hoàng Kim Vạn Yên + Chi Đông. Liên Mạc + Văn Khê + Đại Thịnh, Tiến Thắng Tự Lập,

Trong Huyện Phú Xuyên của Hà Nội, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đại Thắng + Khai Thái Quang Lãng Phú Yên Tân Dân, Bạch Hạ Chuyên Mỹ. Thụy Phú – Phú Minh Hồng Thái Nam Triều – Phượng Dực Văn Hoàng. Tri Thủy, Phúc Tiến + Quang Trung. Nam Phong. Châu Can – Vân Từ, Đại Xuyên. Hồng Minh Hoàng Long – Phú Xuyên. Sơn Hà – Tri Trung. Văn Nhân – Phú Túc + Minh Tân +

Ở Huyện Đông Anh của Hà Nội, chacabanhmi.com có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Mai Lâm + Xuân Nộn Võng La + Uy Nỗ – Vân Nội, Xuân Canh + Đông Anh, Đại Mạch – Bắc Hồng – Nguyên Khê. Cổ Loa + Liên Hà, Kim Nỗ. Thuỵ Lâm Hải Bối Đông Hội + Nam Hồng, Việt Hùng. Dục Tú, Tiên Dương Vĩnh Ngọc Tầm Xá – Vân Hà. Kim Chung,

Trong Huyện Gia Lâm của Hà Nội, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đông Dư + Đình Xuyên – Đặng Xá. Dương Xá + Yên Thường – Kiêu Kỵ. Bát Tràng – Yên Viên + Yên Viên + Trung Mầu. Dương Quang Cổ Bi. Phú Thị – Lệ Chi, Đa Tốn + Phù Đổng, Kim Lan + Văn Đức Ninh Hiệp, Trâu Quỳ. Kim Sơn – Dương Hà +

Tại Huyện Phúc Thọ của Hà Nội, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tích Giang. Phụng Thượng. Vân Phúc Tam Hiệp. Thọ Lộc Thanh Đa + Phúc Thọ, Phúc Hòa – Ngọc Tảo Trạch Mỹ Lộc. Xuân Phú. Phương Độ + Hiệp Thuận – Cẩm Đình – Hát Môn – Thượng Cốc, Liên Hiệp + Võng Xuyên, Vân Hà. Tam Thuấn. Long Xuyên – Vân Nam. Sen Chiểu +

Ở Huyện Mỹ Đức của Hà Nội, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vạn Kim – Hùng Tiến. Hợp Thanh – Xuy Xá, Phúc Lâm + Lê Thanh Thượng Lâm, Bột Xuyên, Tuy Lai, Phù Lưu Tế + Hồng Sơn, Phùng Xá + An Phú + Hợp Tiến – Đại Hưng + An Mỹ + Hương Sơn. Đồng Tâm + Mỹ Thành Đại Nghĩa An Tiến. Đốc Tín –

Trong Huyện Đan Phượng của Hà Nội, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hồng Hà. Đan Phượng. Hạ Mỗ Tân Lập – Trung Châu Liên Hồng, Phùng – Song Phượng, Thọ Xuân + Phương Đình Liên Hà Tân Hội Thọ An Thượng Mỗ + Đồng Tháp Liên Trung –

Tại Huyện Từ Liêm của Hà Nội, chacabanhmi.com có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Xuân Phương – Thượng Cát, Trung Văn, Cổ Nhuế Tây Mỗ. Đông Ngạc – Minh Khai – Mỹ Đình – Liên Mạc, Tây Tựu Cầu Diễn, Xuân Đỉnh + Đại Mỗ – Thuỵ Phương. Mễ Trì – Phú Diễn –

Tại Huyện Thạch Thất của Hà Nội, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Dị Nậu – Bình Yên. Cẩm Yên + Chàng Sơn, Tiến Xuân, Hữu Bằng – Thạch Xá. Yên Bình. Lại Thượng + Phú Kim + Thạch Hoà Kim Quan Tân Xã, Hạ Bằng + Canh Nậu – Bình Phú + Cần Kiệm – Đại Đồng + Yên Trung Phùng Xá. Liên Quan. Đồng Trúc + Hương Ngải

Ở Quận Hai Bà Trưng của Hà Nội, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quỳnh Lôi Đống Mác – Đồng Nhân – Nguyễn Du. Quỳnh Mai Bùi Thị Xuân, Lê Đại Hành – Bạch Mai, Bạch Đằng. Cầu Dền, Minh Khai. Thanh Lương, Phạm Đình Hổ. Đồng Tâm + Phố Huế. Thanh Nhàn, Bách Khoa. Ngô Thì Nhậm Vĩnh Tuy – Trương Định.

Tại Huyện Thanh Oai của Hà Nội, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Cự Khê, Xuân Dương, Đỗ Động. Kim Bài Tam Hưng. Tân Ước – Thanh Văn + Bình Minh, Kim An, Thanh Thùy – Hồng Dương, Cao Viên, Thanh Mai, Thanh Cao Mỹ Hưng Bích Hòa, Kim Thư. Dân Hòa + Liên Châu. Phương Trung – Cao Dương –