Bật mí 3 món ăn ngon dễ làm từ chả cá Hà Nội

Việt Nam là quốc gia được nhiều người biết đến về các món bún với hương vị đậm đà và thơm ngon, hấp dẫn. Không chỉ làm nức lòng người dân Việt Nam mà còn cả khách du lịch khi đến nơi đây. Trong đó, món bún cá chả Hà Nội là một trong những món ăn đem lại hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Để lại ấn tượng khó quên trong lòng mỗi thực khách. Vậy món ăn đặc biệt này liệu có thể tự chế biến được ngay tại nhà hay không, và cách làm như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết ngay dưới đây nhé.

Mách cho bạn bí quyết cách làm chả cá Hà Nội thơm ngon ngay tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Hà Nội

Chả cá Hà Nội là món ăn không những đem tới hàm lượng dinh dưỡng cao, mà cách thực hiện chúng cũng rất dễ. Chính vì vậy, nếu ai muốn tự làm cá chả Hà Nội thì hãy tìm hiểu ngay nội dung bên dưới nhé.

Cần lựa chọn nguyên liệu cá phải tươi ngon

Quan trọng nhất, nếu muốn làm được món cá chả ngon, quý vị cần lựa chọn những con cá còn tươi, có trọng lượng vừa phải, không quá lớn, cũng không quá bé.

Quy trình chế biến cá chả Hà Nội

Quý vị đem cắt bỏ đầu đi, bỏ ruột và làm sạch. Sau đó, bạn đem phần cá đã được làm sạch đó đem đi giã nhuyễn, nếu giã bằng tay món cá chả sẽ giữ được hương vị thơm ngon và bùi hơn. Khi cá bắt đầu nhuyễn, quý vị thêm vào một ít ớt tươi đỏ, 1 ít lá lốt, ít thì là vào giã cùng, đến khi hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, quý vị có thể nặn chúng thành viên với độ dày vừa phải, thích hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Hà Nội

Với cách làm cá chả Hà Nội trên, bạn có thể biến tấu thành nhiều món ăn khác nhau, có thể làm món cá chả chiên, hấp, hay kho, nấu canh… đều rất hấp dẫn.

Địa chỉ cung cấp chả cá Hà Nội bảo đảm chất lượng.

Nếu quý vị không có thời gian rảnh để tự chế biến chả cá ngay tại nhà, quý vị có thể đến đơn vị uy tín gần nhất để chọn mua chả cá chất lượng cho gia đình thưởng thức. Hiện nay, không khó khăn gì để chọn mua được chả cá Hà Nội, tuy nhiên để đảm bảo vệ sinh lẫn chất lượng và giá cả hợp lý, chúng tôi khuyên quý vị nên lựa chọn Chacavungtau, là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm sản xuất cá chả Hà Nội với công thức gia truyền, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Xây dựng nên thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường, được rất nhiều khách hàng chọn mua về để ăn, hoặc kinh doanh một số món ăn như bánh mì cá chả hay bún chả cá… và được ủng hộ là đối tác tin cậy để hợp tác kinh doanh.

Với các thông tin về cách làm cá chả Hà Nội và địa chỉ tìm mua cá chả chất lượng, mong sẽ hữu ích đối với bạn đọc. Chúc các quý vị thực hiện món chả cá thành công nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Hà Nội

Chị Thảo tại xã Liên Hà: Nếu hồi trước tôi hay có suy nghĩ rằng mua cá chả rẻ thì sẽ dễ bán hơn, thế nhưng bán chả cá được 1 thời gian thì lượng khách đến mua ngày càng thưa dần vì chất lượng chả cá tệ nên mọi người không thích. Từ đó đến giờ tôi chỉ lấy chả cá bên chacabanhmi.com tuy cao hơn trước kia 1 chút nhưng thay vào đó cá chả ăn dai và thơm ngon hơn nên lượng khách đến ngày một đông và lợi nhuận còn cao hơn hồi trước nhiều.

Chị Tâm tại phường Bạch Mai: Bán bánh mì cá chả cũng được khá lâu nhưng mới đây tôi mới nghỉ hẳn việc công ty và đem món ăn này về quê mình để bán, mới đầu bán được ít bởi vì mọi người không quen và ngại ăn món mới. Nhưng nhờ sự chỉ dẫn của chacabanhmi.com tôi đã vực lại được doanh số cao hơn rất nhiều. Giờ thấy tôi kinh doanh món này được nên mọi người bán theo rất đông. Tuy doanh thu có giảm đi chút ít nhưng thương hiệu tôi tạo đã được khách hàng biết đến nhiều. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Chị Tâm tại phường Dịch Vọng: Cá chả tuy giá hơi cao hơn 1 số nơi 1, 2 giá nhưng luôn bảo đảm cả về số lượng lẫn chất lượng. Lễ tết cũng bảo đảm cung ứng hàng và giá không đổi nên tôi rất an tâm khi lựa chọn chacabanhmi.com để bán bánh mì chả cá nóng. Việc chọn nơi cung cấp chả cá đối với tôi trước đây là nỗi ám ảnh vì ban đầu mua thì cá chả rất ngon và giá rẻ nhưng càng về sau thì chất lượng cảm thấy tồi tệ và giá bán thì không ổn định. Nay mà ai chào hàng tôi thì tôi đều từ chối.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Hà Nội

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com là địa chỉ uy tín và được nhiều người biết đến trên thị trường chả cá hiện nay, chúng tôi chuyên phân phối các loại cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ ở nhiều tỉnh thành. Với tiêu chí hàng đầu là “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt thời gian qua chacabanhmi.com đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự tin tưởng từ phía người dùng. Nếu quý khách đang cần địa chỉ cung cấp chả cá đảm bảo, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì chả cá nóng tại chacabanhmi.com luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, được sản xuất từ inox với hệ thống khung chắc chắn (không dùng tôn để chấn) nên đảm bảo bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, xe còn có các công năng tiện nghi như: Lò ủ nóng bánh mì, biển hiệu quảng cáo bằng Mica đẹp mắt có đèn led thắp sáng, mái che 2 cánh đẹp mắt, khuôn ép cá chả hiện đại,… Có thể thiết kế theo yêu cầu của bạn nên rất tiện khi bạn muốn làm thương hiệu riêng. Hãy gọi ngay để được báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên cung cấp các loại khuôn ép chả cá, máy ép chả cá inox chất lượng cao, đảm bảo bền đẹp, tính năng vượt trội cho xe bánh mì chả cá. Khuôn ép cá chả của Khuonepchaca sử dụng inox cứng cáp bảo đảm chất lượng, được thiết kế nhỏ gọn dễ lắp đặt nên quý khách mua về có thể tự lắp ngay để sử dụng. Vì sản xuất với số lượng lớn nên chúng tôi luôn giá bán thấp hơn thị trường rất nhiều nếu so về chất lượng.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Đầu tư vào việc bán bánh mì chả cá vẫn còn khá mới mẻ có lẽ là điều mà nhiều quý vị đang cân nhắc chưa biết nên bắt đầu như thế nào hay lo lắng sẽ thất bại. Dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả sẽ giúp quý khách giải quyết các vấn đề nêu trên nhanh chóng. Chúng tôi cho thuê xe bán bánh mì với giá hợp lý, xe thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng,… Thuexebanhmi còn hỗ trợ quý khách cách bán, tìm nguyên liệu chất lượng và giá tốt, bạn sẽ không còn lo không thu hồi lại vốn khi kinh doanh thất bại. Liên hệ ngay dịch vụ tại chacabanhmi.com để đư(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Hà Nội

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Đan Phượng của Hà Nội, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Trung Châu Song Phượng + Đan Phượng, Phương Đình – Đồng Tháp + Hồng Hà + Phùng, Hạ Mỗ, Thọ Xuân – Liên Trung. Liên Hà. Tân Hội + Thượng Mỗ – Tân Lập + Liên Hồng – Thọ An.

hình ảnh minh họa

Ở Quận Hai Bà Trưng của Hà Nội, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Nguyễn Du Phạm Đình Hổ, Cầu Dền + Thanh Lương Phố Huế + Đồng Nhân. Đồng Tâm, Minh Khai Trương Định Bùi Thị Xuân + Lê Đại Hành, Quỳnh Mai Bạch Đằng – Đống Mác + Bạch Mai, Quỳnh Lôi. Thanh Nhàn, Ngô Thì Nhậm – Vĩnh Tuy Bách Khoa

hình ảnh minh họa

Ở Quận Cầu Giấy của Hà Nội, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Quan Hoa, Trung Hoà, Nghĩa Tân + Mai Dịch Yên Hoà Dịch Vọng, Nghĩa Đô. Dịch Vọng Hậu

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Thanh Trì của Hà Nội, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Liên Ninh. Yên Mỹ. Tứ Hiệp + Vĩnh Quỳnh + Đại Áng Tam Hiệp Thanh Liệt + Tân Triều. Tả Thanh Oai – Hữu Hoà Duyên Hà – Văn Điển Ngọc Hồi Đông Mỹ + Ngũ Hiệp Vạn Phúc.

Tại Huyện Thanh Oai của Hà Nội, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tam Hưng, Dân Hòa. Hồng Dương – Bích Hòa Đỗ Động + Xuân Dương + Cao Viên. Tân Ước, Bình Minh, Kim Thư. Cao Dương Thanh Cao, Kim Bài + Mỹ Hưng Thanh Mai, Liên Châu. Phương Trung. Cự Khê + Kim An. Thanh Văn Thanh Thùy.

Trong Huyện Ứng Hòa của Hà Nội, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đại Cường – Đồng Tiến – Hòa Phú + Đông Lỗ – Minh Đức Hòa Lâm – Hồng Quang Lưu Hoàng, Hòa Xá. Phù Lưu + Đồng Tân – Tảo Dương Văn + Trung Tú – Viên An, Hòa Nam + Cao Thành + Hoa Sơn + Đội Bình + Trường Thịnh. Sơn Công + Vân Đình + Đại Hùng + Vạn Thái – Quảng Phú Cầu Kim Đường Liên Bạt + Phương Tú. Trầm Lộng + Viên Nội.

Trong Huyện Gia Lâm của Hà Nội, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Văn Đức + Phú Thị Trung Mầu. Ninh Hiệp, Bát Tràng, Trâu Quỳ – Yên Viên. Kim Sơn. Lệ Chi Cổ Bi Dương Hà Đình Xuyên – Dương Xá – Yên Viên + Kiêu Kỵ + Đa Tốn – Dương Quang, Kim Lan. Yên Thường, Đặng Xá – Đông Dư + Phù Đổng

Tại Huyện Phú Xuyên của Hà Nội, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Văn Hoàng, Bạch Hạ. Phượng Dực Tri Trung Hồng Minh, Tân Dân Vân Từ. Quang Trung + Phúc Tiến. Minh Tân, Nam Phong. Đại Thắng Sơn Hà, Tri Thủy. Hồng Thái + Phú Xuyên Chuyên Mỹ, Thụy Phú, Đại Xuyên, Văn Nhân. Phú Yên + Hoàng Long + Quang Lãng + Phú Túc Khai Thái – Nam Triều + Châu Can – Phú Minh +

Tại Huyện Thạch Thất của Hà Nội, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hương Ngải – Hạ Bằng + Yên Bình + Cẩm Yên, Bình Yên Cần Kiệm, Phùng Xá – Tiến Xuân – Chàng Sơn, Đại Đồng. Yên Trung. Canh Nậu Bình Phú Thạch Xá Kim Quan, Hữu Bằng, Thạch Hoà, Liên Quan, Đồng Trúc. Dị Nậu, Tân Xã, Lại Thượng + Phú Kim.

Trong Thị Xã Sơn Tây của Hà Nội, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Xuân Khanh Sơn Đông, Kim Sơn + Thanh Mỹ Trung Hưng. Cổ Đông, Xuân Sơn + Lê Lợi – Đường Lâm. Phú Thịnh. Trung Sơn Trầm. Sơn Lộc + Ngô Quyền. Quang Trung. Viên Sơn,

Ở Quận Thanh Xuân của Hà Nội, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phương Liệt, Khương Đình – Thượng Đình, Thanh Xuân Nam + Nhân Chính – Kim Giang. Khương Mai – Thanh Xuân Bắc Thanh Xuân Trung + Khương Trung – Hạ Đình

Trong Quận Ba Đình của Hà Nội, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đội Cấn. Kim Mã – Ngọc Hà – Thành Công Vĩnh Phúc. Ngọc Khánh Liễu Giai. Điện Biên Giảng Võ – Phúc Xá + Trúc Bạch. Nguyễn Trung Trực – Quán Thánh, Cống Vị.

Trong Huyện Sóc Sơn của Hà Nội, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Kim Lũ Minh Phú Bắc Sơn. Thanh Xuân, Phú Minh – Tân Hưng + Mai Đình + Đông Xuân Hồng Kỳ, Minh Trí – Bắc Phú + Việt Long – Quang Tiến Sóc Sơn + Hiền Ninh + Phù Lỗ Xuân Giang – Tân Minh Phú Cường + Xuân Thu, Nam Sơn. Phù Linh Tiên Dược – Đức Hoà, Tân Dân + Trung Giã.

Ở Huyện Thường Tín của Hà Nội, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thường Tín, Duyên Thái – Nguyễn Trãi. Ninh Sở. Văn Bình Văn Phú – Thống Nhất, Nhị Khê – Vân Tảo, Hòa Bình, Lê Lợi + Thắng Lợi + Hiền Giang, Tân Minh + Minh Cường Khánh Hà + Nghiêm Xuyên, Quất Động + Thư Phú – Liên Phương + Hà Hồi + Chương Dương. Văn Tự. Tiền Phong – Tự Nhiên + Tô Hiệu Dũng Tiến – Hồng Vân + Vạn Điểm

Ở Quận Hoàn Kiếm của Hà Nội, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hàng Bông. Đồng Xuân Tràng Tiền Hàng Bồ – Hàng Mã. Phúc Tân Chương Dương Độ Hàng Bạc + Hàng Trống + Phan Chu Trinh Cửa Đông + Hàng Đào Hàng Gai – Trần Hưng Đạo + Hàng Buồm Hàng Bài – Lý Thái Tổ. Cửa Nam.

Tại Quận Hà Đông của Hà Nội, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phúc La + Đồng Mai – Vạn Phúc Biên Giang. Dương Nội, Phú La Yên Nghĩa Văn Quán – Mộ Lao – Phú Lương. Hà Cầu Kiến Hưng La Khê, Yết Kiêu + Quang Trung. Nguyễn Trãi + Phú Lãm,

Ở Huyện Hoài Đức của Hà Nội, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vân Côn La Phù, Đông La Sơn Đồng. Đức Thượng, Trạm Trôi – Đức Giang + Kim Chung, Cát Quế, Minh Khai, An Khánh – Song Phương. Yên Sở. Lại Yên, An Thượng – Di Trạch, Đắc Sở, Dương Liễu – Vân Canh. Tiền Yên,

Ở Huyện Đông Anh của Hà Nội, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hải Bối – Xuân Canh. Tiên Dương – Nam Hồng Kim Chung. Đông Hội Dục Tú, Đông Anh. Nguyên Khê, Võng La. Liên Hà, Việt Hùng – Đại Mạch – Bắc Hồng – Vĩnh Ngọc – Xuân Nộn – Vân Nội + Uy Nỗ. Kim Nỗ, Tầm Xá. Thuỵ Lâm – Mai Lâm, Vân Hà Cổ Loa –

Tại Quận Tây Hồ của Hà Nội, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Yên Phụ. Bưởi + Thuỵ Khuê, Quảng An, Nhật Tân, Tứ Liên. Xuân La Phú Thượng,

Tại Quận Hoàng Mai của Hà Nội, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trần Phú + Định Công, Yên Sở + Hoàng Văn Thụ Thanh Trì. Đại Kim. Tương Mai + Lĩnh Nam + Thịnh Liệt, Hoàng Liệt Giáp Bát, Vĩnh Hưng + Tân Mai – Mai Động.

Tại Huyện Ba Vì của Hà Nội, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Cường Cẩm Lĩnh Ba Vì, Châu Sơn + Phú Châu – Khánh Thượng. Ba Trại – Thụy An + Phú Đông, Đông Quang + Tòng Bạt – Minh Quang + Yên Bài + Tây Đằng + Chu Minh + Thuần Mỹ, Sơn Đà + Tản Lĩnh, Vân Hòa Tản Hồng – Cam Thượng, Đồng Thái + Phong Vân, Minh Châu – Tiên Phong Thái Hòa + Cổ Đô. Vạn Thắng + Vật Lại – Phú Phương, Phú Sơn +

Tại Huyện Mê Linh của Hà Nội, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thanh Lâm Chi Đông, Tiền Phong Quang Minh, Liên Mạc, Tự Lập Thạch Đà. Kim Hoa + Tam Đồng + Tiến Thịnh, Vạn Yên – Tráng Việt. Chu Phan. Văn Khê, Hoàng Kim. Mê Linh + Tiến Thắng. Đại Thịnh.

Tại Huyện Chương Mỹ của Hà Nội, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Nam An + Trần Phú Nam Phương Tiến. Hợp Đồng. Hoàng Văn Thụ, Trung Hòa – Thụy Hương + Thanh Bình, Ngọc Hòa + Đồng Lạc – Hoàng Diệu, Chúc Sơn, Trường Yên Hữu Văn Thủy Xuân Tiên. Lam Điền, Mỹ Lương Tốt Động Xuân Mai. Hòa Chính + Hồng Phong + Văn Võ Đại Yên. Tân Tiến + Đồng Phú – Phú Nghĩa + Thượng Vực Quảng Bị. Phụng Châu – Đông Phương Yên – Tiên Phương + Đông Sơn –

Tại Huyện Quốc Oai của Hà Nội, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phú Cát, Phú Mãn, Đông Xuân, Hòa Thạch – Phượng Cách, Liệp Tuyết Tân Hòa. Cộng Hòa Đồng Quang + Nghĩa Hương. Tân Phú. Đại Thành Sài Sơn + Cấn Hữu + Yên Sơn Tuyết Nghĩa – Ngọc Liệp + Đông Yên Ngọc Mỹ Thạch Thán. Quốc Oai –

Trong Quận Long Biên của Hà Nội, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ngọc Lâm. Đức Giang Thượng Thanh + Cự Khối – Long Biên – Thạch Bàn Sài Đồng Giang Biên, Ngọc Thuỵ – Việt Hưng – Gia Thuỵ, Phúc Lợi + Phúc Đồng Bồ Đề +

Ở Huyện Phúc Thọ của Hà Nội, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phương Độ Hát Môn + Cẩm Đình. Tam Hiệp Thượng Cốc + Vân Nam + Ngọc Tảo. Thanh Đa + Sen Chiểu. Liên Hiệp Tích Giang + Vân Hà. Hiệp Thuận – Phụng Thượng. Xuân Phú Vân Phúc, Trạch Mỹ Lộc. Phúc Hòa + Long Xuyên + Phúc Thọ Thọ Lộc Tam Thuấn + Võng Xuyên

Tại Quận Đống Đa của Hà Nội, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Láng Hạ. Trung Tự – Khâm Thiên + Hàng Bột. Văn Chương – Trung Liệt + Quang Trung – Ngã Tư Sở. Thổ Quan + Khương Thượng. Phương Mai – Văn Miếu Nam Đồng Cát Linh – Thịnh Quang – Phương Liên – Ô Chợ Dừa. Kim Liên Trung Phụng – Láng Thượng Quốc Tử Giám.

Trong Huyện Từ Liêm của Hà Nội, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Xuân Phương – Đông Ngạc. Minh Khai. Mễ Trì. Cầu Diễn – Liên Mạc + Thuỵ Phương – Tây Mỗ, Thượng Cát Cổ Nhuế + Mỹ Đình. Xuân Đỉnh + Trung Văn – Phú Diễn – Tây Tựu, Đại Mỗ

Ở Huyện Mỹ Đức của Hà Nội, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Mỹ Thành – Xuy Xá. Hợp Tiến, Phùng Xá, Hương Sơn – Hùng Tiến, Đốc Tín. Đại Nghĩa – Bột Xuyên – Lê Thanh. An Mỹ, An Phú Thượng Lâm + An Tiến Phù Lưu Tế. Vạn Kim – Đại Hưng. Hợp Thanh – Đồng Tâm – Hồng Sơn – Tuy Lai, Phúc Lâm –