chả cá nóng mối Vũng Tàu len lỏi vào căn bếp Nghệ An

Nếu quý vị là người thích ăn chả cá thì chắc chắn không còn xa lạ gì với món chả cá mối Nghệ An phải không. Với mùi vị thơm ngon đậm đà, dai mềm, với màu vàng hấp dẫn, kích thích mọi giác quan của người ăn, đem tới sự thích thú mỗi khi thưởng thức món cá chả này. Vậy chả cá này có thể biến tấu thành những món nào và tìm mua chả cá ở đâu để bảo đảm chất lượng, hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời thông qua bài viết được chia sẻ sau đây.

chả cá mối tại tỉnh Nghệ An

Cách nhận biết để mua chả cá mối ngon.

Trên thị trường, xuất hiện vô số các cơ sở chuyên cung cấp chả cá mối. Tuy nhiên để chọn được nhà cung cấp nào uy tín chất lượng bán chả cá mối thơm ngon thì không phải ai cũng biết.

  • Có một số phương pháp nhận biết như:

+ Nhận biết bằng cách nhìn bên ngoài:

Nếu chả cá mối cắt ra có màu trắng ngà, trên bề mặt chả cá có nhiều lỗ rỗ, nhìn mịn và hơi ẩm sẽ là miếng cá chả ngon.

+ Nhận biết thông qua ngửi mùi vị:

Cá chả có mùi thơm nhẹ của thịt cá biển cùng với mùi của các loại gia vị sẽ là miếng chả ngon.

+ Nhận biết bằng cách nếm thử:

Khi ăn chả cá nếu có mùi vị thơm ngọt, hơi giòn, mềm và dai, thịt chả ẩm, không bị bở sẽ là miếng chả cá đảm bảo chất lượng.

Với một số phương pháp nhận biết như trên, khi bạn lựa chọn một địa chỉ chuyên phân phối chả cá mối thì bạn tuyệt đối an tâm về địa chỉ mà bạn lựa chọn. Đó sẽ là sản phẩm chuẩn vị và đảm bảo chất lượng tốt.

chả cá mối tại tỉnh Nghệ An

Một số món ăn được chế biến kèm chả cá mối

Một số món ăn được làm từ chả cá mối phổ biến hiện nay mà được nhiều khách hàng lựa chọn như: bánh mì chả cá, bánh canh chả cá, bún chả cá, cá chả dồn mướp đắng…

Ngoài ra còn có 1 số món ăn được biến tấu từ chả cá mối cũng rất phổ biến như: chả cá kho thơm, bánh cuốn chả cá, chả cá nấu lẩu, chả cá cà chua, chả cá cuốn bánh tráng, chả cá rim mặn ngọt, lẩu cua cá chả, cá chả kho tiêu, cá chả chiên xù, cà tím nhồi chả cá, chả cá kho mắm, cá chả gói lá chuối, gỏi cá chả, chả cá nấu riêu, chả cá viên chiên, chả cá rim tiêu, chả cá kho rim với cà tím, chả cá chiên giòn, …và còn rất nhiều món nữa mà bạn có thể thỏa sức biến tấu từ chả cá mối.

Hãy có những lựa chọn nơi chuyên phân phối chả cá mối chất lượng nhất qua một số thông tin chia sẻ trên đây, để có thể làm ra được những món ăn thơm ngon nhất từ chả cá mối cho gia đình của mình.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Nghệ An

Chị Điệp tại xã Hưng Đạo: Đã gần bốn năm kể từ lúc tôi kinh doanh bánh mì cá chả đến nay, tôi không bao giờ phải bận tâm về vấn đề chất lượng chả cá của chacabanhmi.com, vì đây là địa chỉ tôi thấy an tâm nhất trong các đơn vị tôi đã xem qua khi bước đầu kinh doanh. Tôi nhận thấy sự chuyên nghiệp, tận tâm trong mỗi sản phẩm họ sản xuất và cái cách họ phục vụ khách hàng rất chu đáo. Cảm thấy vô cùng an tâm và hài lòng, không hề muốn đổi nhà cung cấp khác.

Chị Đào tại xã Mậu Đức: Mình là sinh viên ở tỉnh lên Tp học, không có nhiều thời gian nhưng muốn tìm một công việc để đỡ tiền ba mẹ và cũng muốn tự lập cho bản thân. Tuy nhiên, công việc nào cũng đều bắt theo thời gian cố định, lương thì rất thấp nên mình rất lo. Bắt gặp quảng cáo cho thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com đã làm mình nảy ra ý tưởng kinh doanh bánh mì chả cá nóng và quyết định đó thật sáng suốt. Giờ mình có thu nhập ổn định, thời gian chủ động được. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Anh Duy tại xã Mỹ Thành: Cá chả tuy giá nhỉnh hơn một số nơi khác một, hai giá nhưng luôn bảo đảm cả về số lượng lẫn chất lượng. Lễ tết cũng đảm bảo cung cấp hàng và không tăng giá nên tôi hoàn toàn an tâm khi lựa chọn chacabanhmi.com để bán bánh mì chả cá. Việc chọn nơi lấy cá chả đối với tôi trước đây là nỗi ám ảnh vì ban đầu lấy thì cá chả rất ngon và giá rẻ nhưng những lần sau thì chất lượng cảm thấy tồi tệ và giá bán thì không ổn định. Nếu giờ mà có ai chào hàng tôi thì tôi đều lắc đầu từ chối.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Nghệ An

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở sản xuất chả cá chacabanhmi.com luôn tự hào là đơn vị sản xuất chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ đảm bảo chất lượng và giá bán ổn định trong nhiều năm liền và phân phối đi nhiều vùng miền trên cả nước. Với mục tiêu đặt ra ngay từ đầu là phải đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng nên chúng tôi đã đầu tư nhiều máy móc – trang thiết bị hiện đại cùng với quy trình chế biến và sản xuất bài bản, chặt chẽ nhằm bảo đảm sản phẩm luôn thơm ngon khi đưa tới tay quý khách hàng. Chúng tôi luôn đồng hành cùng sự thành công của quý vị.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nhiều năm trong ngành cung cấp xe bánh mì chả cá, chacabanhmi.com luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng đưa đến tay khách hàng. Xe bánh mì chả cá nóng của chúng tôi luôn được thiết kế cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những công năng nổi bật mà các xe bán bánh mì khác không có như: Lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán kể cả vào buổi tối, kiểu dáng bắt mắt và chuyên nghiệp,… Vậy nên, quý vị hãy cân nhắc chọn cho mình chiếc xe tốt để phục vụ kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

chacabanhmi.com là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại máy ép cá chả, khuôn ép chả cá bằng inox dành riêng cho xe bánh mì chả cá. Máy ép cá chả của Khuonepchaca đa dạng mẫu mã, công dụng ưu việt, thiết kế bắt mắt và dễ dàng lắp đặt lên xe bánh mì. Do chuyên sản xuất về máy ép chả cá nên Khuonepchaca luôn đặt chất lượng của từng sản phẩm lên hàng đầu để có được sự tín nhiệm của quý khách hàng. Vậy nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chacabanhmi.com.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì cá chả là dịch vụ còn chưa phổ biến và rất ít khách hàng biết đến, nhưng khi khảo sát qua thì rất nhiều khách hàng đều rất thích loại dịch vụ này vì rất nhiều ích lợi như: không bị chôn vốn khi bán không được, không cần tìm hiểu nhiều vì chúng tôi hướng dẫn chi tiết từ A-Z, không cần tìm kiếm nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng mà giá bán phải chăng, được hỗ trợ nhiều quy trình,…Nếu bạn đang nghiên cứu dịch vụ này thì đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Nghệ An

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Hưng Nguyên của Nghệ An, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hưng Nguyên. Hưng Đạo, Hưng Châu + Hưng Xuân + Hưng Khánh Hưng Tiến, Hưng Yên, Hưng Trung Hưng Lam + Hưng Thắng. Hưng Thịnh, Hưng Nhân, Hưng Yên Bắc. Hưng Phúc Hưng Thông. Hưng Long. Hưng Xá, Hưng Mỹ Hưng Lợi + Hưng Tân – Hưng Tây + Hưng Phú, Hưng Lĩnh

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Con Cuông của Nghệ An, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Mậu Đức – Bình Chuẩn + Châu Khê, Thạch Ngàn, Môn Sơn – Cam Lâm, Chi Khê + Con Cuông + Bồng Khê + Đôn Phục Lục Dạ, Lạng Khê Yên Khê

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Yên Thành của Nghệ An, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Trung Thành. Phúc Thành Bắc Thành Lăng Thành. Hồng Thành, Thịnh Thành. Lý Thành – Nhân Thành – Long Thành, Liên Thành – Kim Thành, Quang Thành – Đại Thành + Hoa Thành, Hợp Thành Tân Thành + Sơn Thành – Văn Thành – Mã Thành Bảo Thành + Minh Thành – Yên Thành, Tây Thành, Xuân Thành + Khánh Thành. Tiến Thành, Mỹ Thành – Hùng Thành + Thọ Thành, Tăng Thành + Vĩnh Thành Đô Thành – Phú Thành – Đồng Thành Nam Thành. Viên Thành, Công Thành, Đức Thành. Hậu Thành +

hình ảnh minh họa

Trong Thị Xã Cửa Lò của Nghệ An, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nghi Thuỷ – Nghi Hải, Thu Thuỷ. Nghi Thu, Nghi Hương. Nghi Tân, Nghi Hoà +

Tại Huyện Quế Phong của Nghệ An, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Căm Muộn, Nậm Giải + Đồng Văn, Quang Phong, Quế Sơn + Nậm Nhoóng, Thông Thụ. Tiền Phong, Châu Kim, Hạnh Dịch + Mường Nọc – Tri Lễ. Châu Thôn Kim Sơn +

Tại Huyện Nam Đàn của Nghệ An, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hồng Long, Nam Giang – Nam Thái – Nam Lộc + Nam Thanh Nam Kim Nam Trung, Nam Xuân. Nam Cát Nam Nghĩa. Nam Thượng. Nam Cường Hùng Tiến – Nam Anh, Nam Lĩnh. Kim Liên, Nam Tân – Vân Diên. Nam Hưng, Xuân Lâm Xuân Hòa – Khánh Sơn Nam Đàn. Nam Phúc +

Trong Huyện Quỳ Hợp của Nghệ An, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Yên Hợp. Hạ Sơn Châu Lý Bắc Sơn. Liên Hợp Minh Hợp + Tam Hợp, Châu Đình. Nghĩa Xuân + Châu Cường Châu Tiến – Đồng Hợp + Văn Lợi. Thọ Hợp, Châu Hồng, Châu Quang. Châu Lộc Nam Sơn Châu Thái Quỳ Hợp. Châu Thành.

Trong Thị Xã Thái Hoà của Nghệ An, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Nghĩa Thuận Quang Tiến – Hoà Hiếu Tây Hiếu – Nghĩa Tiến Quang Phong. Đông Hiếu, Nghĩa Hòa Long Sơn. Nghĩa Mỹ,

Tại Huyện Quỳnh Lưu của Nghệ An, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quỳnh Xuân – Quỳnh Hưng + Quỳnh Lương – Quỳnh Nghĩa Tân Sơn Sơn Hải, Cầu Giát – Quỳnh Trang + Quỳnh Dị – Quỳnh Thanh. An Hòa – Quỳnh Văn Quỳnh Thắng Quỳnh Hậu, Quỳnh Giang Quỳnh Thạch Quỳnh Thọ – Quỳnh Ngọc + Quỳnh Tam Quỳnh Lập – Quỳnh Tân + Quỳnh Bảng, Quỳnh Đôi, Quỳnh Mỹ. Quỳnh Phương Quỳnh Thuận. Quỳnh Yên, Quỳnh Diện Quỳnh Lộc, Hoàng Mai Quỳnh Bá + Quỳnh Long Quỳnh Hoa, Tiến Thủy. Quỳnh Liên – Quỳnh Minh – Quỳnh Hồng + Ngọc Sơn. Quỳnh Châu, Quỳnh Lâm Quỳnh Vinh, Tân Thắng. Mai Hùng +

Tại Huyện Thanh Chương của Nghệ An, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thanh Thủy. Thanh Xuân + Thanh Liên Thanh Mỹ, Thanh Khai, Thanh Dương, Thanh Chi. Thanh Văn Võ Liệt + Thanh Hòa, Thanh Nho – Thanh Giang, Thanh Lương. Thanh Hà. Ngọc Lâm + Thanh Tường. Thanh Khê + Thanh Thịnh, Thanh Mai Cát Văn, Thanh Đức – Thanh Ngọc + Thanh Yên, Thanh Hưng – Thanh Tùng, Thanh Đồng Đồng Văn. Thanh An. Xuân Tường. Thanh Phong. Thanh Chương – Thanh Lĩnh. Thanh Hương Thanh Sơn – Thanh Lâm + Ngọc Sơn + Phong Thịnh Thanh Tiên, Hạnh Lâm – Thanh Long.

Trong Huyện Nghĩa Đàn của Nghệ An, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Nghĩa Long + Nghĩa Liên Nghĩa Lạc – Nghĩa Phú – Nghĩa An + Nghĩa Tân Nghĩa Hồng. Nghĩa Minh, Nghĩa Sơn. Nghĩa Khánh – Nghĩa Thắng. Nghĩa Hiếu + Nghĩa Hưng. Nghĩa Trung. Nghĩa Yên – Nghĩa Bình, Nghĩa Lâm. Nghĩa Lợi. Nghĩa Thọ Nghĩa Đức, Nghĩa Thịnh, Nghĩa Mai. Nghĩa Lộc – Nghĩa Hội.

Tại Huyện Quỳ Châu của Nghệ An, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Châu Hội + Châu Tiến, Châu Bính – Châu Hoàn + Châu Thắng, Quỳ Châu. Châu Thuận – Châu Bình + Châu Nga. Châu Hạnh. Diên Lãm – Châu Phong.

Ở Huyện Kỳ Sơn của Nghệ An, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Mỹ Lý + Mường Xén Nậm Cắn – Na Ngoi + Na Loi – Hữu Kiệm, Phà Đánh – Hữu Lập, Bảo Nam Tà Cạ + Đoọc Mạy – Bảo Thắng – Tây Sơn. Chiêu Lưu + Huồi Tụ Nậm Càn, Mường Ải, Mường Lống + Keng Đu – Mường Típ, Bắc Lý.

Tại Huyện Tương Dương của Nghệ An, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Yên Tĩnh Yên Hòa – Yên Na. Thạch Giám. Tam Quang. Tam Hợp Lưỡng Minh. Hòa Bình, Hữu Khuông. Yên Thắng + Nhôn Mai – Tam Thái Lưu Kiền. Xiêng My, Nga My + Mai Sơn – Xá Lượng Tam Đình –

Ở Huyện Đô Lương của Nghệ An, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đà Sơn. Đại Sơn Thái Sơn Nam Sơn, Xuân Sơn – Ngọc Sơn Trung Sơn – Bắc Sơn Giang Sơn Đông, Nhân Sơn – Thịnh Sơn – Đặng Sơn, Trù Sơn Bồi Sơn. Đô Lương + Lạc Sơn, Minh Sơn. Lưu Sơn. Thuận Sơn Bài Sơn – Hồng Sơn, Lam Sơn, Yên Sơn, Mỹ Sơn. Hiến Sơn, Tràng Sơn + Tân Sơn + Hòa Sơn – Thượng Sơn – Văn Sơn – Đông Sơn – Quang Sơn Giang Sơn Tây

Tại Huyện Tân Kỳ của Nghệ An, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Phú, Tân Hương Tân Xuân. Nghĩa Thái + Giai Xuân. Tiên Kỳ Nghĩa Hoàn, Kỳ Sơn + Nghĩa Hợp. Nghĩa Bình, Hương Sơn + Kỳ Tân + Nghĩa Hành. Nghĩa Đồng. Nghĩa Dũng, Tân Hợp. Tân Kỳ – Tân An, Tân Long + Phú Sơn – Nghĩa Phúc, Đồng Văn –

Ở Huyện Anh Sơn của Nghệ An, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hoa Sơn. Lạng Sơn, Đức Sơn. Tam Sơn Hội Sơn Anh Sơn – Long Sơn – Đỉnh Sơn + Tường Sơn. Lĩnh Sơn + Cẩm Sơn + Tào Sơn Vĩnh Sơn, Cao Sơn, Bình Sơn, Thạch Sơn Thọ Sơn + Khai Sơn Phúc Sơn + Hùng Sơn, Thành Sơn,

Trong Thành Phố Vinh của Nghệ An, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hưng Hòa. Hưng Dũng, Hà Huy Tập + Hưng Đông Nghi Kim – Hưng Bình Đội Cung Nghi Phú + Nghi Liên, Hưng Chính – Lê Mao. Quang Trung Đông Vĩnh. Bến Thủy Nghi Ân + Trung Đô, Hồng Sơn – Vinh Tân. Cửa Nam. Nghi Đức, Trường Thi + Lê Lợi, Hưng Lộc + Hưng Phúc, Quán Bàu +

Trong Huyện Diễn Châu của Nghệ An, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Diễn Phú + Diễn Kỷ Diễn Lộc, Diễn Quảng – Diễn Hùng. Diễn Hạnh Diễn Thành Diễn Thọ, Diễn Phong, Diễn Châu + Diễn Tân – Diễn Lâm Diễn Bích, Diễn Hoa. Diễn Cát, Diễn Minh, Diễn Đồng – Diễn Thịnh + Diễn Đoài Diễn Hải Diễn Trường + Diễn Lợi Diễn Thái. Diễn Hoàng, Diễn Mỹ – Diễn Bình – Diễn Tháp. Diễn Nguyên. Diễn Vạn, Diễn Thắng, Diễn Xuân – Diễn Hồng, Diễn Trung – Diễn Kim + Diễn Ngọc – Diễn An. Diễn Liên. Diễn Phúc, Diễn Yên +

Trong Huyện Nghi Lộc của Nghệ An, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Nghi Phong + Nghi Thiết – Nghi Yên + Nghi Quang, Nghi Vạn Nghi Kiều + Nghi Diên + Nghi Công Bắc. Nghi Long – Nghi Đồng, Nghi Phương – Nghi Thái. Phúc Thọ + Nghi Tiến, Nghi Xuân. Nghi Lâm + Nghi Hưng Nghi Hoa – Quán Hành, Nghi Mỹ, Nghi Thạch, Nghi Trường – Nghi Trung + Nghi Văn. Nghi Thịnh Nghi Khánh Nghi Thuận, Nghi Công Nam – Nghi Hợp. Nghi Xá,