Bỏ túi ba món ăn ngon đơn giản dễ làm từ cá chả Bắc Kạn

Việt Nam là đất nước được nhiều người biết đến về các món bún với hương vị đậm đà và thơm ngon, hấp dẫn. Không những làm nức lòng hàng triệu người dân Việt Nam mà còn cả khách du lịch khi đến nơi đây. Trong đó, món bún cá chả Bắc Kạn là món ăn đem lại hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Để lại ấn tượng khó quên cho người ăn. Vậy món ăn thơm ngon này liệu có thể chế biến được ngay tại nhà hay không, và cách làm như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay trong nội dung bên dưới nhé.

Chia sẻ cho quý vị bí quyết làm chả cá Bắc Kạn thơm ngon tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Bắc Kạn

Cá chả Bắc Kạn là món ăn không chỉ mang lại hàm lượng dinh dưỡng cao, mà cách chế biến chúng cũng rất đơn giản và dễ làm. Chính vì vậy, nếu ai muốn tự làm chả cá Bắc Kạn thì hãy tham khảo ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Nguyên liệu phải tươi ngon

Quan trọng nhất, nếu muốn có món chả cá ngon, quý vị cần lựa chọn những con cá còn tươi, có trọng lượng vừa phải, không quá lớn, không quá nhỏ.

Các bước chế biến chả cá Bắc Kạn

Quý vị đem cắt bỏ đầu đi, làm ruột sạch sẽ. Tiếp theo, quý vị mang phần cá đó đem đi giã nhuyễn, giã bằng tay thì món cá chả sẽ giữ được hương vị thơm ngon hơn và bùi hơn. Khi cá đã bắt đầu nhuyễn, bạn cho thêm 1 ít ớt tươi đỏ, một ít lá lốt, ít thì là vào giã cùng, đến khi hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, quý vị đem nặn thành viên với độ dày vừa phải, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bắc Kạn

Với cách làm chả cá Bắc Kạn trên, bạn có thể chế biến làm nhiều món ăn kèm đa dạng, có thể làm món cá chả chiên, hấp, kho hoặc nấu canh… đều rất hấp dẫn.

Đơn vị phân phối chả cá Bắc Kạn bảo đảm chất lượng.

Nếu quý vị không có thời gian để tự làm chả cá ngay ở nhà, quý vị có thể đến đơn vị uy tín gần nhất để chọn mua cá chả chất lượng cho các thành viên trong gia đình thưởng thức. Hiện nay, không khó để chọn mua được cá chả Bắc Kạn, tuy nhiên để đảm bảo vệ sinh lẫn chất lượng và giá cả hợp lý, chúng tôi khuyên quý vị nên tìm đến Chacavungtau, đây là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm sản xuất cá chả Bắc Kạn với công thức đặc trưng, tạo nên hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn. Tạo nên thương hiệu uy tín trên thị trường, được rất nhiều khách hàng chọn mua về để ăn, hoặc kinh doanh các món ăn như bánh mì chả cá hay bún chả cá… và được ủng hộ là đối tác tin cậy để hợp tác.

Với những thông tin về cách làm cá chả Bắc Kạn và địa chỉ chọn mua cá chả đảm bảo chất lượng, mong sẽ có ích đối với bạn đọc. Chúc các quý vị chế biến món cá chả thành công nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Bắc Kạn

Chị Loan tại xã An Thắng: Kinh doanh món bánh mì chả cá thì bạn nhất định phải chọn cá chả ngon nhưng giá bán cần đảm bảo đủ lợi nhuận sau khi trừ đi vốn bỏ ra. Điều khó khăn nhất với tôi khi bắt đầu bán bánh mì chả cá chính là chọn nơi phân phối cá chả đáp ứng được hai yêu cầu trên. Mất hơn hai tuần tìm kiếm khắp mọi ngóc ngách, may mắn thay tôi đã tìm được cơ sở phân phối chả cá chacabanhmi.com đáp ứng đủ tiêu chí của tôi. Đã tin tưởng và sử dụng chả cá của chacabanhmi.com được hơn ba năm nay không có bất cứ vấn đề gì.

Anh Bảo tại xã Hà Vị: Tôi bán cá chả chợ cũng được vài năm nên rất biết chọn chả cá ngon, và cá chả bên chacabanhmi.com cung cấp là một loại mà tôi vẫn lấy trước giờ. Cá chả nêm vừa ăn, có nhiều tiêu và ớt nhiều nên thơm ngon hơn, giá cả thì phải chăng vì sử dụng nguyên liệu từ cá mối biển mà nên được nhiều người mua. Nếu chacabanhmi.com có thêm nhiều loại chả cá nữa thì tôi sẽ chỉ lấy hàng bên này thôi cho đỡ cực công đi lấy.

Chị Điệp tại xã Thượng Quan: Nếu trước kia mình biết chacabanhmi.com sớm hơn thì có lẽ việc buôn bán thuận lợi hơn rất nhiều. Trước kia mình có tìm hiểu về việc kinh doanh bánh mì chả cá nóng để bán vào mỗi buổi sáng kiếm thêm thu nhập. Do lười tìm hiểu kỹ và cũng vì không có nhiều thời gian nên mình chọn đại 1 nơi đóng xe và cung cấp chả cá. Vậy nên mình phải ôm 1 đống bánh mì và chả cá ngay từ ngày đầu khai trương do không biết cách bán hàng và chế biến bánh mì, cá chả không ngon nữa. May tìm được chacabanhmi.com nhờ họ tư vấn và cung cấp chả cá nên đã dần dần bán tăng lên.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Bắc Kạn

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com là địa chỉ uy tín và được nhiều người biết đến trên thị trường chả cá hiện nay, chúng tôi chuyên phân phối các mặt hàng cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ ở hầu khắp các tỉnh thành. Với tiêu chí hàng đầu là “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” Chacavuntau luôn cố gắng không ngừng để cải tiến và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt thời gian qua chacabanhmi.com đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự tin tưởng từ phía người mua hàng. Nếu quý vị đang tìm nơi sản xuất chả cá đảm bảo, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì chả cá nóng tại chacabanhmi.com luôn bảo đảm chất lượng tốt nhất trên thị trường, được sản xuất từ inox với hệ thống khung chắc chắn (không sử dụng tôn để chấn) nên bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, xe còn trang bị các công năng hiện đại và chuyên nghiệp như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu quảng cáo bằng Mica đẹp mắt gắn thêm đèn led thắp sáng, mái che hai cánh đẹp mắt, khuôn ép chả cá nóng hiện đại,… Có thể thiết kế theo yêu cầu của bạn nên vô cùng tiện khi quý khách mong muốn xây dựng thương hiệu riêng. Hãy liên hệ ngay để được báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên phân phối các loại khuôn ép chả cá nóng, máy ép chả cá inox chất lượng cao, mẫu mã đẹp, công dụng vượt trội dành cho xe bánh mì cá chả. Khuôn ép cá chả của chúng tôi sử dụng inox cứng cáp bảo đảm chất lượng, có thiết kế gọn gàng lắp đặt dễ dàng nên quý khách mua về hoàn toàn có thể tự lắp ngay để bán. Vì sản xuất với số lượng nhiều nên chúng tôi cam kết giá thành tốt hơn thị trường rất nhiều nếu so về chất lượng.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Kinh doanh bánh mì chả cá dễ hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá của chacabanhmi.com. Bạn lo ngại về việc kinh doanh mới mẻ này? Lo không thu hồi lại vốn nếu không bán được? Hay lo về tìm nơi cung cấp nguyên liệu để bán? chacabanhmi.com sẽ giúp bạn trả lời các vấn đề trên nhanh chóng. Thuexebanhmi sẽ chỉ dẫn quý khách từ A-Z, giúp bạn kinh doanh hiệu quả nhất. Hãy gọi ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Bắc Kạn

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Pác Nặm của Bắc Kạn, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Cổ Linh, Công Bằng An Thắng – Bộc Bố. Nghiên Loan Bằng Thành + Xuân La. Nhạn Môn + Giáo Hiệu, Cao Tân +

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Bạch Thông của Bắc Kạn, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Dương Phong + Mỹ Thanh Sĩ Bình, Tân Tiến. Đôn Phong Cao Sơn. Hà Vị + Lục Bình. Tú Trĩ. Vi Hương – Vũ Muộn, Cẩm Giàng. Phủ Thông – Quân Bình + Quang Thuận Nguyên Phúc, Phương Linh +

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Ngân Sơn của Bắc Kạn, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Trung Hoà, Cốc Đán. Vân Tùng – Thượng Ân. Thượng Quan Nà Phặc. Lãng Ngâm + Đức Vân. Bằng Vân, Thuần Mang Hương Nê +

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Na Rì của Bắc Kạn, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Lam Sơn + Lạng San Cường Lợi + Kim Lư. Văn Học – Dương Sơn – Xuân Dương – Hữu Thác – Cư Lễ, Lương Thành + Yến Lạc. Hảo Nghĩa – Liêm Thuỷ + Lương Hạ. Đổng Xá, Kim Hỷ. Côn Minh Lương Thượng, Văn Minh. Ân Tình. Vũ Loan, Quang Phong –

Ở Huyện Chợ Mới của Bắc Kạn, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bình Văn, Thanh Mai, Nông Thịnh – Tân Sơn. Chợ Mới, Yên Đĩnh. Yên Cư, Quảng Chu – Hoà Mục – Thanh Vận. Thanh Bình Nông Hạ, Cao Kỳ. Mai Lạp. Như Cố Yên Hân,

Tại Huyện Chợ Đồn của Bắc Kạn, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Yên Mỹ – Đông Viên + Bằng Lãng – Bản Thi, Đại Sảo Rã Bản – Yên Nhuận, Bình Trung, Phong Huân + Phương Viên, Yên Thịnh Bằng Phúc. Ngọc Phái Tân Lập, Lương Bằng Xuân Lạc. Nam Cường – Yên Thượng Nghĩa Tá Quảng Bạch – Bằng Lũng Đồng Lạc.

Trong Thị Xã Bắc Kạn của Bắc Kạn, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đức Xuân. Xuất Hoá Nông Thượng. Phùng Chí Kiên Nguyễn Thị Minh Khai. Huyền Tụng – Dương Quang Sông Cầu +

Ở Huyện Ba Bể của Bắc Kạn, chacabanhmi.com có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đồng Phúc + Cao Trĩ Hà Hiệu Chu Hương + Phúc Lộc. Nam Mẫu. Khang Ninh + Bành Trạch – Thượng Giáo Hoàng Trĩ, Quảng Khê, Cao Thượng Địa Linh Mỹ Phương – Chợ Rã – Yến Dương