nở rộ chuỗi hàng bánh mì cá chả ở Bắc Ninh

Bánh mì chả cá tại Bắc Ninh vốn là 1 món ăn dân dã từ lâu đã rất phổ biến và nhận được sự ủng hộ của nhiều thực khách, bởi xuất sứ từ vùng biển với nhiều ngư trường lớn nên chả cá luôn giữ được hương vị thơm ngon đậm đà khi kết hợp với bánh mì.
Tuy nhiên, nói đến nguồn gốc xuất xứ của bánh mì chả cá tại Bắc Ninh thì không phải ai cũng nắm được. Quý vị cần mua được bánh mì cá chả ở Bắc Ninh đúng nguồn gốc xuất xứ mới đảm bảo chất lượng.

bánh mì chả cá tại tỉnh Bắc Ninh

Bánh mì chả cá nóng tại Bắc Ninh

Ý kiến của các du khách khi thưởng thức bánh mì cá chả tại Bắc Ninh.

Bánh mì chả cá là đồ ăn đã có từ lâu tại các tỉnh miền Nam. Khi tới những thành phố ở Nam Bộ, trên các hè phố quý vị sẽ luôn nhìn thấy những xe bánh mì chả cá nóng đứng bán với 1 số lượng khách không ít.

Thức ăn này buôn bán đắt nhất là vào buổi sáng và chiều tối, khi công nhân viên chức và các học sinh sinh viên tới trường không có nhiều thời gian để nấu nướng. Bánh mì chả cá nóng vừa tiện lợi, vừa ngon lại giá rẻ. Chỉ mười ngàn Việt Nam Đồng là quý vị đã có cho bản thân 1 chiếc bánh mì cá chả nóng giòn ngon lành.

Và tỉnh Bắc Ninh cũng vậy, món ăn này có mặt khắp các hè phố. Quý vị di chuyển 1 đoạn đường có thể bắt gặp hai đến ba chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng riêng biệt, tuy vậy số lượng khách vẫn không chút giảm sút. Điều đó chứng mình đồ ăn đường phố này như là một cái gì đấy không thể thay thế đối với các người dân bản địa.

Và những người nước ngoài mỗi khi đến với thành phố Bắc Ninh cũng chẳng thể tránh khỏi sự quyến rũ bởi sự thơm ngon của thức ăn đường phố này. Rất nhiều du khách bàn đến bánh mì chả cá ở Bắc Ninh rằng đây là 1 thức ăn hoàn hảo.

Không chỉ mỗi khách du lịch trong nước đã quen với khẩu vị người Việt thậm chí ngay cả những du khách nước ngoài khi đến thành phố Bắc Ninh cũng không khỏi trầm trồ khen ngợi món ăn mang hương vị của biển và nền ẩm thực của người Việt Nam.

Tuy nhiên, khá nhiều du khách còn e ngại tới vấn đề cá chả có nguồn gốc ở đâu. Rất nhiều xe bánh mì chả cá nóng đã tự sản xuất chả cá mà lại đề là chả cá nóng Nha Trang, Vũng Tàu… Bởi mùi vị tương tự nhau dẫu vậy những ai tinh ý vẫn nhận ra được ở đâu là chả cá nóng hảo hạng và cá chả không ngon . 1 số cửa hàng còn chiên cá chả với dầu màu đen đã được sử dụng nhiều lần, khiến người dùng hoang mang đến an toàn thực phẩm.

bánh mì chả cá tại tỉnh Bắc Ninh

Bánh mì chả cá Bắc Ninh ngongiá rẻ

Do vậy, nếu quý khách buôn bán cá chả hãy chọn cho bản thân cơ sở bán chả cá nóng uy tín để người tiêu dùng tin tưởng và mua hàng lâu dài.

Mua chả cá nóng chất lượng ở đâu.

Bạn ở thành phố Bắc Ninh và đang có ý định buôn bán bánh mì chả cá nóng nhưng lại không biết kiếm nguồn bán cá chả và xe bán bánh mì chả cá nóng tại đâu. Hãy gọi cho công ty chúng tôi theo số điện thoại: 0963 454 868, công ty chúng tôi là công ty chuyên cung cấp chả cá và xe bán bánh mì cá chả uy tín và chất lượng ở miền Nam Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu nguồn hàng sạch sẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm và giá rẻ.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Bắc Ninh

Chị Yến tại xã Chi Lăng: Đã gần bốn năm kể từ lúc tôi kinh doanh bánh mì chả cá nóng đến nay, tôi không bao giờ phải bận tâm về vấn đề chất lượng sản phẩm của chacabanhmi.com, vì đây là nơi tôi thấy an tâm nhất trong các cơ sở tôi đã tham khảo khi bước đầu kinh doanh. Tôi thấy được sự chuyên nghiệp, tận tâm trong mỗi sản phẩm họ làm ra và thái độ họ chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Cảm thấy vô cùng hài lòng, không muốn chuyển sang nhà cung cấp khác.

Anh Trường tại xã Mỹ Hương: Tôi là sinh viên mới ra trường, đi kiếm việc mà không được vì không có kinh nghiệm nên không được nhận, nhiều lúc cảm thấy rất bế tắc trong cuộc sống. Vì 1 lý do nào đó mình bén duyên với công việc bán bánh mì cá chả. Lúc đó mình có ít vốn nên chỉ thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com bán thử và đến bây giờ mình chuẩn bị mở thêm hai-3 xe bánh mì nữa để phát triển kinh doanh. Cám ơn chacabanhmi.com đã hỗ trợ và tạo điều kiện bước đầu cho mình.

Chị Thảo tại xã Tam Đa: Kinh doanh bánh mì chả cá thì tất nhiên là chả cá phải ngon và hợp vệ sinh thì người ta mới ăn. Tôi bán bánh mì chả cá cũng được năm năm, từ khi bánh mì chả cá mới xuất hiện nên tôi rất rành các chỗ bán chả cá, có nhiều chỗ bán rất ngon nhưng chỉ vài hôm đầu lấy, dần dần thì lại không ngon. Chỉ riêng ở chacabanhmi.com thì tôi an tâm nhất vì luôn bảo đảm được chất lượng và số lượng cho tôi bán vì tôi bán một ngày nhiều lắm, khách quen nên lâu lâu còn được họ tặng decal để dán loại xe bánh mì nữa.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Bắc Ninh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Thành lập cách đây hơn 5 năm trong lĩnh vực chế biến, sản xuất và cung cấp sỉ lẻ cá chả Bắc Ninh với sản phẩm chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ. chacabanhmi.com luôn tự hào là cơ sở đi đầu về uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Với bề dày kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại sẽ luôn làm quý khách an tâm sử dụng chả cá mà chúng tôi phân phối.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì chả cá inox giá rẻ hàng đầu với chất lượng tốt, bền theo năm tháng là một trong những điểm nổi bật tại chacabanhmi.com. Ngoài ra xe bán bánh mì bên Banhmichaca còn có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn giúp quý khách bán nhiều hơn. Được thiết kế chuyên nghiệp bởi công ty thiết kế hàng đầu nên xe bánh mì luôn bắt mắt, hợp thị hiếu khách hàng và chuyên nghiệp. Với hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp quý khách bán cả sáng lẫn tối đều được. Hãy liên hệ ngay để chúng tôi tư vấn bạn quy trình bán hàng tốt nhất.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nhằm hỗ trợ bạn có thể tự chế tạo xe bán bánh mì chả cá nóng nhưng không thể làm khuôn ép chả cá (máy ép chả cá nóng), chacabanhmi.com chuyên sản xuất các kiểu khuôn ép chả cá nóng inox chất lượng, dễ lắp đặt và bền đẹp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chế tạo và sản xuất xe cá chả, máy ép cá chả, Khuonepchaca luôn chắc chắn rằng sản phẩm của chúng tôi luôn có giá bán cạnh tranh nhưng luôn đảm bảo chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vẫn miễn phí.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

chacabanhmi.com là nơi chuyên cho thuê xe bánh mì cá chả giá rẻ để tạo điều kiện cho quý khách có thể bước đầu kinh doanh món bánh mì chả cá chưa có vốn nhiều hoặc muốn thử xem việc kinh doanh này có hiệu quả không nhằm hạn chế rủi ro khi đầu tư vội vàng. Xe với kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, chắc chắn, nhiều tính năng, kèm thêm máy ép cá chả nên quý vị chỉ cần thuê về là bán. Bên cạnh đó Thuexebanhmi còn hướng dẫn cho bạn từ A-Z để bán có doanh thu cao nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Bắc Ninh

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Quế Võ của Bắc Ninh, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Việt Hùng, Đức Long + Châu Phong – Phố Mới. Ngọc Xá + Mộ Đạo + Việt Thống Yên Giả. Cách Bi, Đào Viên, Phương Liễu + Chi Lăng Đại Xuân – Quế Tân Nhân Hòa Bằng An. Phù Lương. Phù Lãng + Phượng Mao – Hán Quảng – Bồng Lai.

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Lương Tài của Bắc Ninh, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Trung Kênh + Lai Hạ – Thứa Bình Định + Tân Lãng, Mỹ Hương, Trừng Xá Trung Chính – Phú Hòa Quảng Phú – An Thịnh Phú Lương + Lâm Thao + Minh Tân

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Yên Phong của Bắc Ninh, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Long Châu, Thụy Hòa – Văn Môn + Đông Thọ. Trung Nghĩa + Hòa Tiến – Đông Tiến – Tam Giang + Đông Phong – Dũng Liệt Tam Đa, Yên Phụ + Chờ. Yên Trung

hình ảnh minh họa

Trong Thị Xã Từ Sơn của Bắc Ninh, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đình Bảng, Đồng Nguyên. Tân Hồng – Đông Ngàn. Hương Mạc – Tam Sơn + Phù Khê – Phù Chẩn Đồng Kỵ. Tương Giang, Châu Khê – Trang Hạ +

Ở Huyện Thuận Thành của Bắc Ninh, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong An Bình – Song Liễu – Song Hồ – Ninh Xá Trí Quả. Nguyệt Đức, Mão Điền + Gia Đông – Nghĩa Đạo. Ngũ Thái. Hoài Thượng + Đại Đồng Thành Xuân Lâm Hà Mãn – Trạm Lộ – Hồ – Đình Tổ, Thanh Khương.

Ở Thành Phố Bắc Ninh của Bắc Ninh, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thị Cầu + Vũ Ninh Kim Chân – Phong Khê. Khúc Xuyên – Tiền An, Vân Dương, Đáp Cầu, Kinh Bắc + Khắc Niệm – Vạn An, Võ Cường, Nam Sơn + Suối Hoa. Hạp Lĩnh + Vệ An – Hòa Long – Ninh Xá + Đại Phúc,

Ở Huyện Gia Bình của Bắc Ninh, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Nhân Thắng + Đại Lai + Xuân Lai Song Giang + Quỳnh Phú – Bình Dương + Đông Cứu + Vạn Ninh + Lãng Ngâm + Đại Bái Gia Bình. Thái Bảo, Cao Đức, Giang Sơn +

Ở Huyện Tiên Du của Bắc Ninh, chacabanhmi.com có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Chi. Phú Lâm. Phật Tích – Hiên Vân – Lim. Minh Đạo Việt Đoàn, Tri Phương, Đại Đồng. Lạc Vệ. Nội Duệ – Hoàn Sơn Cảnh Hưng – Liên Bão +