Bật mí bí quyết tự làm bún chả cá Bắc Ninh thơm ngon ngay tại nhà

Chả cá Bắc Ninh là {một|1) trong những món ăn được rất nhiều các chị em chọn mua để nấu các món ăn cho gia đình. Vừa dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng khác nhau, mà còn có hương vị thơm ngon đậm đà, dễ ăn. Giúp cho mâm cơm gia đình trở nên vui vẻ và ấm áp hơn. Vậy những món ăn nào được chế biến từ cá chả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung được chia sẻ dưới đây nhé.

Chia sẻ cho quý vị bí quyết làm cá chả Bắc Ninh thơm ngon tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Bắc Ninh

Cá chả Bắc Ninh là món ăn vừa mang lại hàm lượng dinh dưỡng cao, mà cách thực hiện chúng cũng cực kì đơn giản. Vậy nên, nếu bạn muốn tự làm chả cá Bắc Ninh thì hãy tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Cần lựa chọn nguyên liệu cá phải tươi ngon

Trước tiên, nếu muốn làm được món chả cá ngon, bạn cần lựa chọn những con cá còn tươi, có kích thước vừa phải, không quá lớn, không quá nhỏ.

Các bước làm chả cá Bắc Ninh

Bạn đem cắt bỏ đầu đi, làm ruột sạch sẽ. Tiếp theo, quý vị mang phần cá đó đem đi giã nhuyễn, giã bằng tay thì món chả cá mới giữ được vị thơm ngon và bùi hơn. Khi cá bắt đầu nhuyễn, bạn cho thêm 1 ít ớt tươi đỏ, 1 ít lá lốt, ít thì là vào giã cùng, sao cho hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, quý vị có thể nặn chúng thành viên với độ dày mỏng vừa phải, thích hợp với nhu cầu sử dụng của quý vị.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bắc Ninh

Với cách làm cá chả Bắc Ninh trên, quý vị có thể biến tấu thành nhiều món ăn kèm khác nhau, có thể làm món chả cá chiên, hấp, kho hoặc nấu canh… đều rất ngon.

Địa chỉ phân phối chả cá Bắc Ninh bảo đảm chất lượng.

Nếu quý vị không có thời gian để tự chế biến chả cá ngay ở nhà, bạn có thể tìm đến địa chỉ uy tín gần nhất để chọn mua cá chả chất lượng cho cả gia đình thưởng thức. Hiện nay, không khó khăn gì để chọn mua được chả cá Bắc Ninh, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý, chúng tôi khuyên quý vị nên chọn Chacavungtau, đây là cơ sở có kinh nghiệm nhiều năm sản xuất chả cá Bắc Ninh với công thức đặc trưng, tạo nên hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn. Tạo nên thương hiệu uy tín trên thị trường, được rất nhiều khách hàng lựa chọn mua về để ăn, hay kinh doanh các món ăn như bánh mì chả cá hay bún cá chả… và được lựa chọn là đối tác tin cậy để hợp tác kinh doanh.

Với các thông tin về cách làm chả cá Bắc Ninh và địa chỉ mua chả cá đảm bảo chất lượng, mong sẽ có ích đối với bạn đọc. Chúc các quý vị thực hiện món chả cá thành công nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Bắc Ninh

Chị Đào tại xã Quỳnh Phú: cá chả ăn dai và đậm đà, thơm ngon lắm, khách hàng khen và mua lại hoài từ hôm lấy về bán tới giờ, trước tôi có lấy loại cá chả rẻ hơn này xíu nhưng lúc ngon lúc dở nên bị khách chê, mất khách dần dần. Được em họ tìm cho chỗ này, dùng thử vài bữa thấy chất lượng ổn định và quyết định chuyển qua dùng luôn. Từ đó nhiều khách đã quay lại ăn. Cám ơn chacabanhmi.com nhiều nhé.

Chị Điệp tại xã Lạc Vệ: Đã từng kinh doanh bánh mì chả cá nóng và cũng từng dùng chả cá bên chacabanhmi.com, chả cá dai và thơm ngon, bán rất khá nhưng vì chuyện gia đình nên tôi phải nghỉ bán và nhượng lại cho 1 người quen. Tuy nhiên, nếu bạn đang có mong muốn kinh doanh bánh mì cá chả thì tôi khuyên bạn nên chọn chacabanhmi.com làm nhà cung cấp chả cá và xe bán bánh mì cho bạn luôn. Chúc bạn buôn may bán đắt.

Chị Trang tại xã Lâm Thao: Mình là sinh viên ở tỉnh lên Tp đi học, thời gian không có nhiều nhưng muốn kiếm một công việc làm thêm để đỡ tiền ba mẹ và cũng muốn bản thân có thể tự lập. Thế nhưng, xin việc đều bắt làm thời gian cố định, mà lương thì thấp nên mình rất lo lắng. Bắt gặp quảng cáo cho thuê xe bán bánh mì của chacabanhmi.com đã làm mình lóe lên ý định bán bánh mì cá chả và quyết định đó thật sáng suốt. Giờ mình vừa có thu nhập ổn định, tự chủ động về thời gian. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Bắc Ninh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Sử dụng nguồn cá Mối biển tươi ngon làm nguyên liệu chế biến, kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chế biến và phân phối cá chả kết hợp với hệ thống trang thiết bị tiên tiến đã giúp chacabanhmi.com được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ sản phẩm luôn chất lượng, giá cả cực kì cạnh tranh khi đến tay khách hàng. chacabanhmi.com hiện tại đã có hệ thống phân phối tại nhiều tỉnh thành, quy trình vận chuyển và bảo quản khắt khe nên cá chả khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo tươi ngon.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp xe bán bánh mì cá chả, chacabanhmi.com luôn nỗ lực để nâng cấp sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay mỗi khách hàng. Không ngừng cải tiến kiểu dáng và tính năng để hỗ trợ quý khách kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe bánh mì với nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led, mái che hai bên cánh, máy ép chả cá nóng hiện đại,…sẽ giúp việc kinh doanh của quý khách trở nên bài bản và thu hút nhiều người hơn.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nhằm hỗ trợ quý khách có thể tự làm xe bán bánh mì cá chả nhưng không làm được khuôn ép cá chả (máy ép chả cá), chacabanhmi.com chuyên thiết kế và sản xuất các loại khuôn ép chả cá nóng inox chất lượng, dễ lắp đặt và đẹp mắt. Với nhiều kinh nghiệm trong ngành sản xuất xe chả cá, máy ép cá chả, Khuonepchaca luôn chắc chắn rằng sản phẩm của chúng tôi luôn có giá bán cạnh tranh nhưng luôn đảm bảo chất lượng. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay để được tư vẫn đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Bán bánh mì chả cá dễ hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com. Bạn lo lắng về việc kinh doanh mới mẻ này? Lo không thu hồi lại vốn nếu không bán được? Hay lo về kiếm nơi cung cấp nguyên liệu để bán? chacabanhmi.com sẽ giúp quý vị giải đáp các thắc mắc trên nhanh chóng. Thuexebanhmi sẽ hướng dẫn quý khách chi tiết từ A-Z, giúp bạn bán hàng hiệu quả nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Bắc Ninh

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Gia Bình của Bắc Ninh, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đại Lai Vạn Ninh, Song Giang + Bình Dương Nhân Thắng – Xuân Lai, Quỳnh Phú, Đông Cứu + Cao Đức – Đại Bái – Thái Bảo + Giang Sơn + Gia Bình. Lãng Ngâm,

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Tiên Du của Bắc Ninh, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nội Duệ – Minh Đạo + Lạc Vệ – Hoàn Sơn, Phú Lâm. Việt Đoàn Liên Bão Lim Hiên Vân. Tân Chi Đại Đồng. Tri Phương + Cảnh Hưng + Phật Tích

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Lương Tài của Bắc Ninh, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong An Thịnh. Phú Hòa + Bình Định – Quảng Phú – Thứa + Lai Hạ – Phú Lương. Trung Kênh, Mỹ Hương, Trung Chính – Lâm Thao Tân Lãng – Trừng Xá Minh Tân,

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Yên Phong của Bắc Ninh, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thụy Hòa Trung Nghĩa Đông Phong, Văn Môn + Tam Đa. Đông Tiến. Yên Phụ, Đông Thọ, Chờ. Long Châu – Dũng Liệt + Hòa Tiến – Tam Giang – Yên Trung.

Tại Thành Phố Bắc Ninh của Bắc Ninh, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Suối Hoa Vân Dương Đáp Cầu. Khắc Niệm – Kim Chân – Đại Phúc Kinh Bắc + Vũ Ninh, Hòa Long Vạn An Thị Cầu Võ Cường, Khúc Xuyên Ninh Xá Vệ An – Nam Sơn, Phong Khê. Hạp Lĩnh Tiền An.

Tại Huyện Thuận Thành của Bắc Ninh, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đình Tổ + Nghĩa Đạo Hà Mãn, Đại Đồng Thành + Gia Đông + Song Liễu – Mão Điền. Xuân Lâm + Thanh Khương – Nguyệt Đức Hoài Thượng. Trí Quả. Song Hồ Trạm Lộ – Hồ + An Bình, Ninh Xá + Ngũ Thái +

Ở Thị Xã Từ Sơn của Bắc Ninh, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hương Mạc + Trang Hạ + Phù Khê, Đồng Nguyên, Đông Ngàn, Tam Sơn, Đình Bảng. Châu Khê – Đồng Kỵ + Tân Hồng, Tương Giang – Phù Chẩn,

Tại Huyện Quế Võ của Bắc Ninh, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nhân Hòa – Ngọc Xá + Cách Bi, Đại Xuân, Đào Viên Phương Liễu. Phù Lương – Phù Lãng. Quế Tân Đức Long. Việt Hùng. Châu Phong Bằng An. Chi Lăng + Yên Giả – Phố Mới, Bồng Lai, Việt Thống. Mộ Đạo – Hán Quảng, Phượng Mao,