Chia sẻ 3 món ăn ngon dễ làm từ chả cá Yên Bái

Việt Nam là quốc gia nổi tiếng về các món bún với hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn. Không những làm nức lòng hàng triệu người dân Việt Nam mà còn cả khách du lịch khi đến nơi đây. Trong đó, món bún chả cá Yên Bái là món ăn đem lại hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Để lại ấn tượng khó quên trong lòng mỗi thực khách. Vậy món ăn thơm ngon này liệu có thể thực hiên được ngay tại nhà hay không, và cách thực hiện như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Mách cho quý vị bí quyết chế biến chả cá Yên Bái thơm ngon ngay tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Yên Bái

Cá chả Yên Bái là món ăn vừa đem lại giá trị dinh dưỡng cao, mà cách chế biến chúng cũng vô cùng dễ. Vậy nên, nếu ai muốn tự làm cá chả Yên Bái thì hãy tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Nguyên liệu phải tươi ngon

Trước tiên, nếu muốn làm được món cá chả ngon, bạn cần chọn lựa những con cá còn tươi, có trọng lượng vừa phải, không quá lớn, cũng không quá bé.

Các bước chế biến chả cá Yên Bái

Quý vị đem cắt bỏ đầu cá, bỏ ruột và làm sạch. Sau đó, quý vị mang phần cá đó đem giã thật nhuyễn, nếu giã bằng tay món chả cá sẽ giữ được vị thơm ngon hơn và bùi hơn. Khi cá bắt đầu nhuyễn, bạn cho thêm 1 chút ớt tươi đỏ, một ít lá lốt, ít thì là vào giã cùng, sao cho hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, quý vị có thể nặn chúng thành viên với độ dày mỏng vừa phải, thích hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Yên Bái

Với cách làm cá chả Yên Bái trên, bạn có thể chế biến làm nhiều món ăn đa dạng, có thể làm món chả cá chiên, hấp, kho hoặc nấu canh… đều rất ngon.

Địa chỉ phân phối chả cá Yên Bái bảo đảm chất lượng.

Nếu quý vị không có nhiều thời gian để tự chế biến cá chả ngay tại nhà, bạn có thể đến địa chỉ uy tín gần nhất để mua cá chả chất lượng cho các thành viên trong gia đình thưởng thức. Hiện nay, rất dễ để tìm mua được cá chả Yên Bái, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng và mức giá hợp túi tiền, chúng tôi khuyên quý vị nên tìm đến Chacavungtau, đây là địa chỉ có kinh nghiệm nhiều năm sản xuất cá chả Yên Bái với công thức đặc trưng, tạo nên hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn. Xây dựng nên thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường, được khách hàng chọn mua về để ăn, hay kinh doanh một số món ăn như bánh mì chả cá hay bún cá chả… và được đánh giá là đối tác tin cậy để hợp tác kinh doanh.

Với những thông tin về cách làm cá chả Yên Bái và địa chỉ tìm mua cá chả chất lượng, mong sẽ có ích đối với bạn đọc. Chúc các bạn thực hiện món cá chả thành công nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Yên Bái

Chị Điệp tại thị trấn Mù Cang Chải: Xe bánh mì cá chả thì có nhiều kiểu và giá rẻ hơn tại chacabanhmi.com nhưng do được ông anh giới thiệu nên mình qua xem thử, cùng xem thêm một số nơi thì thấy tuy giá ở đây cao hơn nhưng inox của xe bánh mì rất cứng cáp, không ọp ẹp như các loại khác, bên cạnh đó còn được bảo hành nên cũng an tâm. Mình lấy luôn chả cá nóng ở đây vì anh mình cũng lấy hàng ở đây lâu nên lấy theo thôi.

Chị Trang tại xã Minh Bảo: Ăn với cơm hay làm bánh mì cá chả đều rất ngon, cá chả dai dai, thơm ngon và tẩm ướp gia vị đầy đủ hết rồi, chỉ về chiên lên là thưởng thức, tôi hay mua chả cá chacabanhmi.com về chia cho mỗi nhà một ít để ăn dần vì chacabanhmi.com chỉ bỏ sỉ nên mỗi lần tôi lấy 10kg trữ tủ đông. Lấy số lượng ít mà họ vẫn đóng thùng rất đẹp và chắc chắn, đảm bảo giữ lạnh đến khi về đến nhà. Đặt hàng rất nhanh, tối gọi thì sáng hôm sau đã nhận được rồi. Cảm thấy rất an tâm về chất lượng chả cá cũng như cách phục vụ của chacabanhmi.com.

Chị Điệp tại xã Trúc Lâu: Mình là sinh viên ở tỉnh lên Tp đi học, không có nhiều thời gian nhưng muốn tìm một công việc làm thêm để đỡ đần thêm chút tiền ba mẹ gửi cho và cũng muốn bản thân có thể tự lập. Tuy nhiên, xin việc đều bắt theo thời gian cố định, mà lương thì thấp nên mình rất lo. Chợt thấy quảng cáo cho thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com đã làm mình nảy ra ý tưởng kinh doanh bánh mì chả cá nóng và ý định đó thật chính xác. Giờ mình vừa có thu nhập ổn định, thời gian chủ động được. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Yên Bái

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com chuyên chế biến và cung cấp cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ trong suốt nhiều năm liền ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước.Chacavungtau với đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh thương hiệu Chả Cá Yên Bái ngày một phát triển lớn mạnh hơn đã không ngừng tích lũy kinh nghiệm, xây dựng hệ thống sản xuất tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm chất lượng hàng đầu khi đưa đến tay khách hàng, để quý vị hoàn toàn yên tâm kinh doanh. (Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nếu bạn đang cần chọn một chiếc xe bán bánh mì chất lượng và chuyên nghiệp, đẹp mắt thì hãy xem qua xe bán bánh mì cá chả tại chacabanhmi.com. Xe được chế tạo từ inox cứng và dày nên đảm bảo chất lượng nhất, sử dụng vuông 3 để tạo khung nên rất chắc chắn. Nhằm cạnh tranh tốt hơn, xe Banhmichaca còn có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi, biển hiệu Mica đèn led, khuôn ép chả cá hiện đại,… Hãy để công việc kinh doanh của quý vị trở nên dễ dàng hơn cùng với chacabanhmi.com.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu quý vị đã có một chiếc xe inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí để bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá thì chỉ cần mua riêng khuôn ép cá chả (máy ép cá chả) tại chacabanhmi.com về lắp vào xe để bán ngay. Khuôn được làm từ vật liệu inox cứng cáp, thiết kế đơn giản, bắt mắt và dễ dàng để lắp đặt cũng như chùi rửa. Chúng tôi là cơ sở chuyên sản xuất khuôn ép chả cá inox nên luôn cam kết chất lượng và giá bán cực kì cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Hãy để Khuonepchaca phục vụ quý vị 1 cách tốt nhất.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả là dịch vụ còn mới mẻ và rất ít người biết đến, nhưng khi tìm hiểu qua thì khách hàng đều rất thích loại dịch vụ này vì rất nhiều ích lợi như: không bị mất vốn khi bán không được, không cần tìm hiểu nhiều vì chúng tôi chia sẻ đầy đủ từ A-Z, không cần kiếm nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng mà giá phải chăng, được hỗ trợ nhiều quy trình,…Nếu bạn đang nghiên cứu dịch vụ này thì đừng ngần ngại liên lạc cho chúng tôi ngay để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Yên Bái

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Mù Cang Chải của Yên Bái, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Khao Mang La Pán Tẩn – Dế Xu Phình, Hồ Bốn + Púng Luông + Mù Cang Chải + Nậm Có. Chế Cu Nha – Mồ Dề, Cao Phạ. Chế Tạo Lao Chải, Nậm Khắt, Kim Nọi,

hình ảnh minh họa

Trong Thành Phố Yên Bái của Yên Bái, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Minh Bảo – Nguyễn Phúc, Hồng Hà – Nam Cường. Âu Lâu. Tân Thịnh. Yên Ninh – Yên Thịnh + Tuy Lộc – Văn Tiến – Giới Phiên + Minh Tân, Đồng Tâm Văn Phú. Hợp Minh, Phúc Lộc, Nguyễn Thái Học –

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Lục Yên của Yên Bái, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Lạc, Tân Lập + Trúc Lâu Liễu Đô, Minh Chuẩn. Minh Tiến, Tô Mậu + Khánh Hoà – An Phú. Khai Trung + Yên Thế Mai Sơn – Trung Tâm – Động Quan – Khánh Thiện – Yên Thắng. Minh Xuân + Tân Phượng, Lâm Thượng Phúc Lợi. Tân Lĩnh + An Lạc – Phan Thanh. Mường Lai,

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Yên Bình của Yên Bái, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Cẩm Ân, Phúc An, Tân Hương. Xuân Long. Bạch Hà. Yên Bình, Thịnh Hưng, Văn Lãng + Vĩnh Kiên. Tích Cốc, Mông Sơn – Đại Đồng, Yên Bình. Hán Đà Vũ Linh. Xuân Lai – Yên Thành Phúc Ninh + Tân Nguyên. Cảm Nhân, Thác Bà – Mỹ Gia Đại Minh Phú Thịnh – Bảo Ái, Ngọc Chấn

Tại Thị Xã Nghĩa Lộ của Yên Bái, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trung Tâm. Pú Trạng – Tân An + Cầu Thia Nghĩa Lợi Nghĩa Phúc + Nghĩa An,

Tại Huyện Trấn Yên của Yên Bái, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Minh Quân – Việt Hồng + Hòa Cuông + Kiên Thành + Minh Tiến Tân Đồng + Cổ Phúc + Việt Cường. Hồng Ca – Báo Đáp – Hưng Khánh. Việt Thành + Vân Hội + Hưng Thịnh Đào Thịnh, Nga Quán. Cường Thịnh Minh Quán. Quy Mông Y Can Bảo Hưng, Lương Thịnh –

Tại Huyện Văn Chấn của Yên Bái, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thượng Bằng La. Sơn Lương Phù Nham. Đại Lịch – Thanh Lương + Minh An. Tú Lệ + Nông Trường Liên Sơn Thạch Lương Cát Thịnh + Chấn Thịnh, Sơn Thịnh. Gia Hội + Phúc Sơn, Sùng Đô, Nậm Lành, Suối Giàng + Sơn A, Đồng Khê Suối Bu Hạnh Sơn. Nghĩa Tâm + An Lương, Nghĩa Sơn Nậm Búng. Tân Thịnh, Suối Quyền. Nông Trường Nghĩa Lộ + Bình Thuận. Nậm Mười + Nông Trường Trần Phú.

Tại Huyện Trạm Tấu của Yên Bái, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Làng Nhì + Bản Mù – Trạm Tấu + Pá Lau. Hát Lừu Tà Si Láng Trạm Tấu Pá Hu, Xà Hồ Bản Công + Phình Hồ. Túc Đán,

Tại Huyện Văn Yên của Yên Bái, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đông An – Yên Hưng, Xuân Ái + Đại Phác. Yên Phú – Lâm Giang Đại Sơn. An Thịnh + Mậu A, Hoàng Thắng, Đông Cuông, Tân Hợp + An Bình – Mậu Đông, Yên Thái – Châu Quế Thượng – Ngòi A – Lang Thíp Phong Dụ Thượng, Nà Hẩu Viễn Sơn, Mỏ Vàng Châu Quế Hạ, Xuân Tầm + Quang Minh – Yên Hợp – Phong Dụ Hạ +