Bí quyết làm bún cá chả Sơn La thơm ngon tại nhà

Chả cá Sơn La là {một|1) trong những món ăn rất được các mẹ nội trợ chọn mua để nấu ăn cho gia đình. Vừa dễ chế biến thành các món ăn bổ dưỡng khác nhau, mà còn có hương vị thơm ngon đậm đà, dễ ăn. Đem đến cho bữa cơm gia đình thêm vui vẻ và ấm áp. Vậy những món ăn đơn giản nào được chế biến từ chả cá? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua nội dung được chia sẻ ngay bên dưới nhé.

Mách cho bạn bí quyết cách làm cá chả Sơn La chuẩn vị tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Sơn La

Chả cá Sơn La là món ăn vừa mang lại giá trị dinh dưỡng cao, mà cách làm chúng cũng cực kì đơn giản và dễ làm. Vậy nên, nếu ai có nhu cầu tự làm chả cá Sơn La thì hãy tham khảo ngay sau đây nhé.

Nguyên liệu phải tươi ngon

Trước tiên, nếu muốn có món chả cá ngon, quý vị cần lựa chọn những con cá còn tươi, có kích thước vừa phải, không quá lớn, cũng không quá bé.

Các bước làm chả cá Sơn La

Quý vị đem cắt bỏ đầu đi, bỏ ruột và làm sạch. Sau đó, bạn đem phần cá đã được làm sạch đó đem đi giã nhuyễn, nếu giã bằng tay món chả cá mới giữ được hương vị thơm ngon và bùi hơn. Khi cá đã bắt đầu nhuyễn, bạn thêm vào một ít ớt tươi đỏ, 1 ít lá lốt, ít thì là vào giã cùng, đến khi hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, quý vị có thể nặn chúng thành viên với độ dày mỏng vừa phải, thích hợp với nhu cầu sử dụng của quý vị.

Món ngon chả cá tại tỉnh Sơn La

Với cách làm chả cá Sơn La trên, quý vị có thể chế biến làm nhiều món ăn kèm khác nhau, có thể làm món chả cá chiên, hấp, hay kho, nấu canh… đều rất ngon.

Địa chỉ cung cấp cá chả Sơn La đảm bảo chất lượng.

Nếu quý vị không có thời gian để tự làm cá chả ngay tại nhà, bạn có thể đến địa chỉ uy tín gần nhất để chọn mua chả cá đảm bảo chất lượng cho cả gia đình thưởng thức. Hiện nay, không khó khăn gì để chọn mua được chả cá Sơn La, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý, chúng tôi khuyên bạn nên chọn Chacavungtau, là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm sản xuất chả cá Sơn La với công thức gia truyền, tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Tạo nên thương hiệu uy tín trên thị trường, được rất nhiều khách hàng lựa chọn mua về để ăn, hoặc kinh doanh các món ăn như bánh mì cá chả hay bún chả cá… và được ủng hộ là đối tác tin cậy để hợp tác.

Với những thông tin về cách làm cá chả Sơn La cũng như địa chỉ chọn mua cá chả đảm bảo chất lượng, mong sẽ có ích đối với bạn đọc. Chúc các bạn làm món chả cá thành công nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Sơn La

Chị Tâm tại xã Chiềng Kheo: Tôi là sinh viên mới ra trường, đi kiếm việc làm rất khổ do không có kinh nghiệm nên không công ty nào nhận, nhiều lúc cảm thấy bế tắc trong cuộc sống. Vì 1 nguyên nhân nào đó mình bén duyên với công việc bán bánh mì chả cá. Lúc đấy mình có rất ít vốn nên thuê xe bán bánh mì của chacabanhmi.com dùng để bán thử và đến bây giờ mình tính mở thêm hai-ba xe bánh mì nữa để phát triển kinh doanh. Cám ơn chacabanhmi.com đã hỗ trợ và tạo điều kiện bước đầu cho công việc kinh doanh của mình.

Chị Vy tại xã Nà Ngựu: Đã từng bán bánh mì chả cá nóng và đã từng mua chả cá bên chacabanhmi.com, cá chả ngon và thơm, bán rất được nhưng vì lý do gia đình nên tôi đã nghỉ bán và nhượng lại cho 1 người quen. Tuy nhiên, nếu bạn đang có mong muốn bán bánh mì chả cá thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn chacabanhmi.com làm nhà cung cấp chả cá và xe bán bánh mì cho bạn luôn. Chúc bạn buôn may bán đắt.

Chị Trang tại phường Chiềng Lề: Bước đầu kinh doanh luôn là lúc khó khăn và Gặp nhiều áp lực nhất, bao gồm cả kinh doanh món bánh mì chả cá nóng. Tuy quy mô nhỏ nhưng nó cũng cần rất nhiều yếu tố mà chỉ khi trải nghiệm mới biết được cái khó trong đó. Nhờ sự trợ giúp từ chacabanhmi.com nên tôi đã có 1 bước đầu dễ dàng khi chuyển qua bán bánh mì chả cá. Họ tư vấn từ A-Z, từ cách chế biến bánh mì đến cách bán hàng như thế nào cho có doanh thu cao. Đến nay tôi hoàn toàn tự chủ được và muốn mở thành chuỗi xe bán bánh mì.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Sơn La

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com là địa chỉ uy tín trên thị trường cá chả hiện nay, chúng tôi chuyên phân phối các loại cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ ở hầu khắp các tỉnh thành. Với phương châm làm việc là “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” chacabanhmi.com luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt thời gian qua chacabanhmi.com đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự tin tưởng từ phía người mua hàng. Nếu quý khách đang tìm đơn vị phân phối cá chả đảm bảo chất lượng, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì chả cá tại chacabanhmi.com luôn bảo đảm chất lượng hàng đầu trên thị trường, được chế tạo từ inox với hệ thống khung chắc chắn (không dùng tôn để chấn) nên đảm bảo bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, xe còn trang bị các chức năng hiện đại và chuyên nghiệp như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu quảng cáo bằng Mica bắt mắt có đèn led thắp sáng, mái che 2 cánh đẹp mắt, khuôn ép chả cá nóng hiện đại,… Có thể thiết kế theo yêu cầu của quý vị nên vô cùng tiện khi quý khách muốn làm thương hiệu riêng. Hãy gọi ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu bạn đã có một chiếc xe inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí để bắt đầu kinh doanh bánh mì cá chả thì có thể mua riêng khuôn ép chả cá nóng (máy ép cá chả) tại chacabanhmi.com về lắp vào xe bánh mì là bán ngay được. Khuôn được làm từ inox cứng cáp, thiết kế đơn giản, bắt mắt và dễ dàng để lắp đặt cũng như chùi rửa. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất khuôn ép chả cá inox nên luôn cam kết chất lượng và giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường. Hãy để Khuonepchaca phục vụ bạn 1 cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá tại chacabanhmi.com sẽ giúp quý khách tối ưu được chi phí ban đầu, tránh mất vốn khi bán không được. Bên cạnh đó bạn còn được hỗ trợ các công thức, hướng dẫn cách bán từ A-Z. Xe bánh mì luôn mới, decal nổi bật dễ nhận biết thương hiệu, nhiều tính năng hữu ích,…Nếu quý vị vẫn còn đang đắn đo thì hãy liên hệ cho chúng tôi ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Sơn La

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Mai Sơn của Sơn La, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phiêng Cằm, Chiềng Kheo. Chiềng Nơi + Cò Nòi, Chiềng Lương, Tà Hộc, Phiêng Pằn + Mường Bằng Mương Tranh – Chiềng Chung + Chiềng Mung Nà Ơt, Mường Bon + Chiềng Chăn – Hát Lót – Chiềng Ban, Hát Lót. Chiềng Dong. Chiềng Sung Chiềng Ve + Nà Bó Chiềng Mai

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Sông Mã của Sơn La, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đứa Mòn Mường Hung, Chiềng Khoong Nậm Ty – Mường Cai – Huổi Một – Nậm Mằn, Chiềng Cang – Mường Sai + Yên Hưng Nà Ngựu – Chiềng Phung. Chiềng En Chiềng Sơ, Pú Pẩu + Chiềng Khương. Mường Lầm, Sông Mã. Bó Sinh

hình ảnh minh họa

Trong Thành Phố Sơn La của Sơn La, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Chiềng Cơi + Chiềng Cọ Chiềng Xôm + Chiềng Sinh. Quyết Thắng – Tô Hiệu – Hua La Quyết Tâm. Chiềng Đen, Chiềng Ngần – Chiềng An, Chiềng Lề –

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Quỳnh Nhai của Sơn La, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Chiềng Ơn – Pha Khinh + Cà Nàng + Mường Sại Chiềng Bằng + Chiềng Khay, Mường Giàng. Mường Giôn, Mường Chiên Liệp Muội. Chiềng Khoang. Pắc Ma. Nậm Ét –

Trong Huyện Mường La của Sơn La, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hua Trai Ngọc Chiến – Mường Chùm + Mường Bú – Chiềng Muôn + Mường Trai + Chiềng Công, Tạ Bú, Chiềng San + Nậm Giôn + Pi Toong Chiềng Ân + Ít Ong + Nậm Păm + Chiềng Lao – Chiềng Hoa

Trong Huyện Bắc Yên của Sơn La, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Song Pe. Bắc Ngà + Chiềng Sại, Phiêng Ban, Bắc Yên + Tà Xùa – Hua Nhàn, Hồng Ngài, Làng Chếu + Mường Khoa – Háng Đồng. Phiêng Kôn – Tạ Khoa – Hang Chú, Chim Vàn. Xín Vàng.

Tại Huyện Mộc Châu của Sơn La, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Chiềng Sơn – Chiềng Xuân. Liên Hoà + Quang Minh + Nt Mộc Châu + Lóng Sập Suối Bàng. Hua Păng Mường Sang + Chiềng Khoa + Nà Mường + Tân Lập. Vân Hồ + Tà Lai – Mường Tè Song Khủa + Mộc Châu, Chiềng Khừa. Xuân Nha – Phiêng Luông. Tô Múa + Tân Xuân – Tân Hợp, Mường Men, Lóng Luông Chiềng Hắc. Đông Sang, Qui Hướng Chiềng Yên –

Tại Huyện Sốp Cộp của Sơn La, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Mường Lèo + Púng Bánh, Dồm Cang – Mường Và + Sam Kha, Xốp Cộp – Nậm Lạnh, Mường Lạn.

Trong Huyện Yên Châu của Sơn La, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Chiềng Đông + Chiềng On – Chiềng Khoi + Lóng Phiêng Viêng Lán Mường Lựm + Chiềng Sàng Chiềng Tương – Chiềng Hặc. Chiềng Pằn Yên Sơn + Tú Nang – Phiêng Khoài, Yên Châu Sập Vạt,

Trong Huyện Thuận Châu của Sơn La, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Chiềng Bôm – Chiềng Pấc, Phỏng Lập, Tòng Lệnh + Phỏng Lặng + Co Mạ – Tòng Cọ. Thôn Mòn + Liệp Tè. Púng Tra + Mường Bám, Bản Lầm + Nậm Lầu + Pá Lông Mường É – Phỏng Lái, Co Tòng. Bó Mười – Long Hẹ, Muội Nọi, Chiềng La Chiềng Ly, Thuận Châu, Mường Khiêng. Nong Lay Bon Phặng, É Tòng, Chiềng Pha, Chiềng Ngàm,

Tại Huyện Phù Yên của Sơn La, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Sập Xa Mường Do. Mường Thải Kim Bon. Tân Phong Huy Thượng. Huy Tường. Mường Cơi, Gia Phù Tường Hạ – Phù Yên – Tân Lang Đá Đỏ Tường Phù – Huy Bắc Suối Tọ – Nam Phong + Suối Bau, Tường Tiến, Mường Bang Quang Huy, Huy Tân. Mường Lang, Tường Phong. Bắc Phong, Tường Thượng Huy Hạ +