Hướng dẫn quý vị cách làm chả cá Bắc Giang thơm ngon bổ dưỡng, thực hiện dễ dàng ngay tại nhà

Việt Nam là quốc gia nổi tiếng về các món bún với hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn. Không chỉ làm nức lòng hàng triệu người dân Việt Nam mà cả khách du lịch khi đến nơi đây. Trong đó, món bún cá chả Bắc Giang là món ăn chứa đựng hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Đem tới ấn tượng khó quên trong lòng mỗi thực khách. Vậy món ăn thơm ngon này liệu có chế biến được ngay tại nhà hay không, và cách chế biến như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay trong nội dung bên dưới nhé.

Tổng hợp những món ăn bổ dưỡng chế biến từ chả cá Bắc Giang đơn giản ngay tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bắc Giang

Với món chả cá Bắc Giang, các chị em nội trợ thường chiên trong dầu và sử dụng. Thế nhưng, ăn {một|1) thời gian mà không đổi phương pháp chế biến sẽ rất ngán và làm mất đi vị tươi ngon có sẵn của chả cá. Chính vì vậy, hãy làm mới thực đơn hàng ngày của nhà quý vị được đa dạng và thơm ngon hơn với những món ăn mới được chế biến từ cá chả nhé.

Chả cá Bắc Giang sốt cà chua

Quả cà chua là loại nguyên liệu vừa dễ ăn, vừa tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp cho da, sáng mắt…Khi chế biến món chả cá sốt cà chua sẽ đem tới {một|1) hương vị mới cho món ăn, không có cảm giác ngán, hơn nữa, còn giúp ngon miệng hơn và bữa cơm thêm màu sắc hơn với màu đỏ tươi từ cà chua hòa trộn với hương vị dai ngon của chả cá.

Chả cá Bắc Giang kho tiêu

Để cho bữa cơm gia đình thêm đậm đà hương vị, quý vị cũng có thể chế biến cá chả thành món cá chả kho tiêu với nguyên liệu đi kèm rất đơn giản, gồm: tiêu xay, hạt nêm, nước mắm, dầu ăn, nước màu, nước sôi, hành lá cắt nhỏ.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bắc Giang

Bạn ướp tất cả các nguyên liệu trên nêm nếm phù hợp vừa đủ với khẩu phần của gia đình trong khoảng nửa giờ sao cho chả cá ngấm đủ gia vị. Sau đó đem bắc lên bếp với lửa vừa nhỏ khoảng 10 phút là tắt bếp. Cuối cùng, rắc thêm {một|1) ít tiêu để làm dậy mùi của món ăn.

Chế biến vô cùng đơn giản và nhanh chóng với chả cá Bắc Giang như thế này, sẽ đem tới cho gia đình quý vị thêm {một|1) món ăn mới lạ, hấp dẫn và thơm ngon.

Canh rau cải bẹ nấu cùng cá chả Bắc Giang.

Bên cạnh các món chiên, kho, hấp, quý vị cũng có thể làm món cá chả nấu canh rau cải bẹ cho cả gia đình thưởng thức. Với cách chế biến cực đơn giản, quý vị chỉ cần đun sôi nước, sau đó bỏ chả cá vào tiếp tục đun sôi, cuối cùng là cho toàn bộ phần rau cải bẹ vào đun cho đến khi rau chín tới, nêm gia vị vừa ăn và tắt bếp.

Vậy là quý vị đã chế biến được món canh cá chả Bắc Giang đơn giản mà thơm ngon, hấp dẫn, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình rồi.

Hãy chế biến món cá chả Bắc Giang thành nhiều món ăn độc đáo và mới lạ cho cả nhà quý vị thưởng thức, với bài viết mà Chacavungtau chia sẻ ở trên nhé. Liên hệ: chacabanhmi.com để được mua chả cá Bắc Giang đảm bảo chất lượng với mức giá cực kì phải chăng nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Bắc Giang

Anh Bảo tại xã Quế Nham: Tôi thấy chacabanhmi.com làm rất chuyên nghiệp. Hỗ trợ khách hàng rất chu đáo, chả cá dai và thơm ngon nên bán rất chạy hàng, mặc dù giá thành có hơn một vài chỗ nhưng luôn giữ nguyên chất lượng như cam kết, xe bán bánh mì cá chả thì rất bền và chắc chắn. Tôi đã lấy sản phẩm tại chacabanhmi.com hơn hai năm nay nên nếu cho điểm thì tôi sẽ đánh giá về chacabanhmi.com 5 sao.

Chị Đào tại xã Yên Sơn: Khoảng 2 năm về trước nếu như tôi mà bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thì có lẽ đã thất bại thật sự trong bước đầu kinh doanh. May là nhờ lần đi tìm hiểu đó mà biết được xe bánh mì chả cá và thấy
đây mới thật sự là thứ phù hợp với mình. Vì không có nhiều thời gian rảnh do còn đi làm công ty nên tôi nhờ chacabanhmi.com tư vấn đầy đủ và chuẩn bị nguyên liệu hết cho tôi. Đến nay, tôi vẫn bán đều đều, ít nhất 1 buổi sáng cũng hơn 100 ổ và về đi làm tiếp.

Anh Tân tại xã Xương Lâm: Nếu trước kia tôi cứ nghĩ rằng mua chả cá giá rẻ thì sẽ dễ bán hơn, thế nhưng bán chả cá được một thời gian thì lượng khách đến mua ngày càng thưa dần vì chất lượng cá chả quá tệ nên nhiều người không thích. Từ đó đến giờ tôi chuyển qua dùng chả cá bên chacabanhmi.com tuy cao hơn trước kia 1 chút nhưng bù lại cá chả ăn dai ngon và thơm nên khách đến mua hàng tăng và doanh thu còn cao hơn hồi trước nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Bắc Giang

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Sử dụng nguồn cá Mối hoàn toàn tươi ngon làm nguyên liệu, kết hợp với kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực chế biến và phân phối cá chả cùng với hệ thống máy móc tiên tiến đã giúp chacabanhmi.com được nhiều khách hàng tin dùng nhờ sản phẩm luôn chất lượng, giá thành cực kì cạnh tranh khi đến tay mỗi khách hàng. chacabanhmi.com hiện nay đã được cung cấp ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, quy trình vận chuyển khắt khe nên chả cá khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo tươi ngon.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được rất nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ phân phối xe bán bánh mì chả cá nóng chất lượng, chacabanhmi.com luôn tiên phong trong việc chế tạo và thiết kế kiểu dáng các mẫu xe bán bánh mì chả cá mới. Với nhiều công nawg ưu việt như hệ thống sưởi nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi, hệ thống đèn led – hộp đèn mica bắt mắt chuyên nghiệp, mái che 2 cánh chắc chắn, máy ép chả cá nóng hiện đại dễ sử dụng,… Và rất nhieuf tính năng khác, quý khách có thể liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất và báo giá chính xác. Chúc quý khách {kinh do(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu bạn đã có 1 chiếc xe inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí khi bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá nóng thì có thể mua riêng khuôn ép chả cá nóng (máy ép chả cá) tại chacabanhmi.com về lắp đặt vào xe là bán ngay được. Khuôn ép được làm từ vật liệu inox cứng cáp, thiết kế đơn giản, bắt mắt và dễ dàng để lắp đặt cũng như vệ sinh. Khuonepchaca là địa chỉ chuyên thiết kế và sản xuất khuôn ép chả cá nóng inox nên luôn bảo đảm chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Hãy để chúng tôi phục vụ quý khách một cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng tại chacabanhmi.com sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí bỏ ra, tránh chôn vốn khi bán kém. Bên cạnh đó quý khách còn được chia sẻ các công thức, quy trình bán hàng từ A-Z. Xe bán bánh mì đảm bảo bền đẹp, decal nổi bật dễ nhận biết thương hiệu, nhiều tính năng hữu ích,…Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn thì hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Bắc Giang

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Tân Yên của Bắc Giang, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ngọc Thiện. Liên Chung + Nhã Nam – Tân Trung + Lan Giới Ngọc Châu. Ngọc Vân – Lam Cốt Hợp Đức + Liên Sơn, An Dương – Việt Ngọc. Đại Hóa – Quang Tiến – Ngọc Lý + Phúc Sơn. Nhã Nam, Quế Nham – Cao Thượng. Cao Xá Việt Lập, Song Vân + Cao Thượng – Phúc Hòa –

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Lục Nam của Bắc Giang, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Khám Lạng, Đông Hưng Lục Sơn + Cẩm Lý Vũ Xá. Trường Giang + Đồi Ngô. Cương Sơn – Đan Hội Bảo Sơn – Nghĩa Phương – Bảo Đài – Tam Dị – Bình Sơn, Trường Sơn – Yên Sơn. Phương Sơn Bắc Lũng, Vô Tranh. Tiên Nha – Lan Mẫu – Thanh Lâm, Đông Phú – Tiên Hưng, Huyền Sơn. Chu Điện – Lục Nam.

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Lạng Giang của Bắc Giang, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong An Hà + Nghĩa Hòa – Nghĩa Hưng Hương Lạc – Thái Đào – Kép. Đại Lâm – Dĩnh Trì – Vôi. Tân Hưng Tiên Lục. Mỹ Thái + Xương Lâm Tân Dĩnh + Quang Thịnh, Xuân Hương, Mỹ Hà + Tân Thanh Đào Mỹ – Hương Sơn Tân Thịnh. Dương Đức – Yên Mỹ. Phi Mô,

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Yên Thế của Bắc Giang, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Canh Nậu. Xuân Lương + An Thượng, Hồng Kỳ, Đông Sơn – Bố Hạ + Tam Tiến – Cầu Gồ + Phồn Xương Đồng Kỳ + Bố Hạ. Đồng Tâm. Đồng Tiến Đồng Lạc Đồng Vương, Tiến Thắng. Đồng Hưu. Hương Vĩ – Tân Hiệp – Tân Sỏi Tam Hiệp,

Trong Huyện Yên Dũng của Bắc Giang, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Xuân Phú + Quỳnh Sơn Tiến Dũng. Tân Liễu, Tân Mỹ, Đồng Phúc, Tân Dân. Tân Tiến. Đồng Sơn + Yên Lư – Đức Giang, Song Khê Trí Yên, Cảnh Thụy + Hương Gián. Tân An Nham Sơn, Neo Đồng Việt Tư Mại Thắng Cương Lãng Sơn + Lão Hộ – Nội Hoàng, Tiền Phong,

Tại Huyện Việt Yên của Bắc Giang, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Bích Sơn. Tự Lạn. Trung Sơn + Hoàng Ninh – Tăng Tiến – Quang Châu + Hồng Thái – Quảng Minh. Bích Động Ninh Sơn – Thượng Lan Hương Mai – Tiên Sơn Vân Trung Việt Tiến, Nghĩa Trung Minh Đức. Nếnh. Vân Hà

Tại Huyện Sơn Động của Bắc Giang, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thanh Luận Vân Sơn + An Bá + Cẩm Đàn – Long Sơn. Chiên Sơn, Vĩnh Khương, Dương Hưu. Quế Sơn – Hữu Sản. An Lạc – Giáo Liêm – An Châu – Lệ Viễn + Tuấn Đạo + Phúc Thắng – Yên Định Thạch Sơn – Tuấn Mậu. An Châu. Bồng Am – Thanh Sơn – An Lập.

Tại Huyện Lục Ngạn của Bắc Giang, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Cấm Sơn + Hồng Giang. Kiên Thành, Kim Sơn – Đèo Gia + Tân Quang – Nam Dương + Thanh Hải – Tân Lập – Phượng Sơn, Giáp Sơn Phong Vân – Phú Nhuận + Nghĩa Hồ – Kiên Lao Biên Sơn + Chũ. Hộ Đáp Tân Hoa + Sơn Hải Tân Mộc Trù Hựu – Xa Lý, Biển Động + Quý Sơn Tân Sơn. Mỹ An Phì Điền + Phong Minh. Đồng Cốc

Ở Huyện Hiệp Hòa của Bắc Giang, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hoàng Thanh + Thắng Mai Trung – Đồng Tân – Thường Thắng, Đức Thắng. Hoàng Lương, Hòa Sơn, Hương Lâm, Thái Sơn – Châu Minh + Đoan Bái. Đông Lỗ, Đại Thành + Quang Minh Xuân Cẩm Thanh Vân Ngọc Sơn. Mai Đình + Hợp Thịnh – Hoàng Vân, Bắc Lý, Hùng Sơn, Danh Thắng. Lương Phong Hoàng An,

Trong Thành Phố Bắc Giang của Bắc Giang, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Dĩnh Kế, Trần Nguyên Hãn. Trần Phú Lê Lợi. Hoàng Văn Thụ + Mỹ Độ + Xương Giang, Thọ Xương + Đa Mai Ngô Quyền Song Mai.