Chuyên cung cấp chả cá mối đảm bảo chất lượng, giá cạnh tranh

Nếu quý vị là người thích ăn cá chả thì chắc chắn không còn xa lạ gì với món chả cá mối Tây Ninh phải không. Với mùi vị thơm ngon đậm đà, dai mềm, màu sắc hấp dẫn, kích thích vị giác của người ăn, đem lại sự thích thú mỗi khi thưởng thức món chả cá này. Vậy cá chả này có thể biến tấu thành những món nào và tìm mua chúng ở đâu để bảo đảm chất lượng, hãy cùng Chacavungtau tìm câu trả lời qua nội dung được chia sẻ ngay sau đây.

chả cá mối

Chả cá nóng sạch
Giá rẻ nhưng phải {đi kèm với chất lượng|đảm bảo chất lượng
Thật vậy, ở tỉnh Tây Ninh – 1 tỉnh có biển và có một nguồn cá dồi dào mỗi ngày với đủ loại cá cho quý khách lựa chọn. Vì thế, việc làm chả cá ở 1 tỉnh như Tây Ninh là việc hết sức đơn giản nhờ nguồn cá phong phú từ sẵn có từ tự nhiên. Vậy nên, các đơn vị chế biến chả cá cũng cạnh tranh nhau rất nhiều.
1 số đơn vị vì mục tiêu lợi nhuận và muốn đứng đầu thị trường về phân phối chả cá nóng cho những người kinh doanh bánh mì chả cá nóng, mà đã không ngần ngại làm ra những miếng cá chả không an toàn vệ sinh thực phẩm.
Những địa chỉ này, cung cấp chả cá với giá cực kỳ rẻ nhưng chất lượng sản phẩm lại kém khiến khách hàng hoang mang và lo lắng khi món ăn này rất phổ biến trên các tuyến phố.
Thông thường, những miếng chả cá nóng chất lượng được chiên với dầu, và khi dầu bắt đầu đen thì những người chiên chả cá sẽ phải thay dầu để đảm bảo độ ngon và an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Thế nhưng, 1 số địa chỉ phân phối chả cá không an toàn thì họ không hề thay dầu, vẫn giữ nguyên dầu cũ đã đen, tiếp tục chiên chả cá nóng, làm ra những miếng chả cá bẩn và mất vệ sinh, gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của khách hàng. Và đương nhiên, giá thành của những miếng chả cá nóng này rất rẻ so với những địa chỉ sản xuất chả cá nóng sạch.
Vậy nên, khi quý khách có ý định kinh doanh các loại thức ăn liên quan đến cá chả, quý vị hãy lựa chọn cho mình 1 đơn vị bỏ sỉ chả cá mối giá rẻ hàng đầu ở Tây Ninh nhưng với chất lượng tuyệt hảo để đảm bảo sức khỏe cho người dùng của mình.
Giá bán của cá chả ở tỉnh Tây Ninh.
Trên thị trường hiện nay, ở tỉnh Tây Ninh có rất nhiều nơi bỏ sỉ chả cá nóng mối giá rẻ tại Tây Ninh. Với giá thành cá chả khác nhau, khiến người mua hàng đau đầu khi muốn tìm cơ sở có giá thành rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm của chả cá.

chả cá mối

Chả cá nóng ngon bổ rẻ
Theo như chúng tôi khảo sát, giá bán của chả cá cao hay thấp tùy thuộc vào việc quý khách lấy số lượng chả cá nóng ít hay nhiều. Nếu lấy với số lượng nhiều, bạn sẽ được chiết khấu nhiều hơn và giá thành chả cá sẽ thấp hơn rất nhiều so với bạn lấy số lượng ít.
Nếu quý khách vẫn chưa tìm được nơi bỏ sỉ chả cá nóng mối giá rẻ hàng đầu tại Tây Ninh hãy liên hệ với Chacavungtau – cơ sở chuyên cung cấp chả cá đảm bảo chất lượng qua số tổng đài: 0963 454 868 hoặc qua chacabanhmi.com: chacabanhmi.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm chả cá chất lượng của chúng tôi.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Hằng tại xã Phước Vinh: Tôi là sinh viên mới ra trường, đi kiếm việc làm rất khổ do mình chưa có kinh nghiệm nên không được nhận, nhiều lúc cảm thấy rất bế tắc trong cuộc sống. Vì một lý do nào đó mình có duyên với công việc bán bánh mì cá chả. Lúc đấy mình không có vốn nhiều nên thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com bán thử và đến bây giờ mình tính mở thêm 2-ba xe nữa để tăng thêm thu nhập. Cám ơn chacabanhmi.com đã tạo điều kiện bước đầu cho mình.

Chị Trang tại thị trấn Tân Biên: Chả cá ăn dai và đậm đà, tươi ngon lắm, khách khen và mua lại hoài từ bữa bán tới giờ, trước tôi có bán loại chả cá rẻ hơn này xíu nhưng bữa thì ngon ngon bữa thì lại quá tệ nên bị nhiều khách phàn nàn, mất khách dần dần. Được người quen tìm cho chỗ này, lấy về bán thử vài hôm thấy khách phản hồi tốt nên không lấy ở đâu nữa ngoài chỗ này. Từ đó nhiều khách quen trước đây đã quay lại ăn. Cám ơn chacabanhmi.com nhiều nhé.

Chị Hạnh tại xã Long Phước: Kinh doanh bánh mì chả cá nóng thì tất nhiên chả cá phải ngon và hợp vệ sinh thì người ta mới ăn. Tôi kinh doanh món này cách đây khoảng năm năm, từ khi món bánh mì chả cá nóng mới xuất hiện nên tôi biết hết các chỗ chả cá nóng, có nhiều chỗ bán chất lượng không ổn định, bữa ngon bữa dở tệ. Chỉ riêng ở chacabanhmi.com thì tôi lấy trước giờ vì đảm bảo cung cấp được cả về số lượng lẫn chất lượng cho tôi bán mỗi ngày vì tôi bán 1 ngày nhiều lắm, khách quen nên lâu lâu còn được tặng decal để dán loại xe bánh mì nữa.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Sử dụng nguồn cá Mối biển tươi ngon làm nguyên liệu chế biến chả cá, kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất cá chả cùng với nhiều trang thiết bị hiện đại đã giúp chacabanhmi.com được rất nhiều quý khách hàng tin dùng nhờ sản phẩm luôn chất lượng, giá thành cực kì cạnh tranh khi đến tay khách hàng. chacabanhmi.com hiện tại đã được cung cấp ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, quy trình vận chuyển nghiêm ngặt nên cá chả khi đến tay người mua hàng luôn tươi ngon.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì chả cá inox giá rẻ hàng đầu với chất lượng tốt, bền theo năm tháng là một trong những điểm nổi bật tại chacabanhmi.com. Bên cạnh đó xe bên chúng tôi còn có thêm hệ thống ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn giúp quý vị bán tốt hơn. Được thiết kế và cải tiến không ngừng bởi đơn vị thiết kế hàng đầu nên xe luôn bắt mắt, hợp thị hiếu khách hàng và cực kì chuyên nghiệp. Cùng với đó là hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp quý vị bán cả sáng lẫn tối đều được. Hãy liên hệ ngay để chúng tôi tư vấn bạn cách bán tốt nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu bạn đã có 1 chiếc xe inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí để bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá nóng thì chỉ cần mua riêng khuôn ép chả cá nóng (máy ép cá chả) tại chacabanhmi.com về lắp đặt vào xe bán bánh mì là bán ngay được. Khuôn ép được làm từ vật liệu inox cứng cáp, thiết kế đơn giản, bắt mắt và thuận tiện để lắp đặt cũng như vệ sinh. Chúng tôi là cơ sở chuyên thiết kế và sản xuất khuôn ép chả cá nóng inox nên luôn cam kết chất lượng và giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường. Hãy để Khuonepchaca phục vụ quý vị một cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa trang trải thêm chi phí hằng ngày. chacabanhmi.com đã bổ sung thêm dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá giá rẻ. Khi thuê xe bán bánh mì quý khách sẽ: Không lo bị chôn vốn, không lo về lỗ khi bán, không lo về cách bán, không lo về tìm kiếm nơi cung cấp nguyên liệu,… Thuexebanhmi cung cấp hết các giải pháp cho quý khách, bạn chỉ cần kiếm mặt bằng và có thể bán hàng ngay. Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay sớm nhất để nhận xe sớm nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)