Bí quyết tự làm bún cá chả Cần Thơ thơm ngon ngay tại nhà

Quý vị yêu thích món cá chả Cần Thơ và muốn tự làm tại nhà, để đảm bảo vệ sinh và chất lượng, để cả nhà có thể cùng thưởng thức? Bạn đang loay hoay đi tìm cách làm cá chả Cần Thơ không quá cầu kì nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon? Cùng khám phá cách làm chả cá đơn giản được chia sẻ trong nội dung ngay bên dưới.

Những món ăn bổ dưỡng làm từ cá chả Cần Thơ đơn giản có thể tự làm tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Cần Thơ

Với món cá chả Cần Thơ, các chị em nội trợ thường chiên lên và sử dụng. Tuy nhiên, ăn {một|1) thời gian dài mà không thay đổi cách chế biến sẽ tạo cảm giác ngán và làm mất đi vị tươi ngon có sẵn của cá chả. Chính vì vậy, hãy để bữa ăn mỗi ngày của nhà quý vị được phong phú và thơm ngon hơn với thật nhiều món ăn mới được chế biến từ cá chả nhé.

Chả cá Cần Thơ sốt cà chua thơm ngon

Cà chua là loại nguyên liệu vừa dễ ăn, mà lại rất tốt cho sức khỏe, giúp đẹp da, sáng mắt…Khi chế biến món ăn cá chả sốt cà chua sẽ đem lại {một|1) hương vị hoàn toàn mới cho món ăn, không hề có cảm giác ngán, hơn nữa, còn giúp ngon miệng hơn và bữa cơm thêm màu sắc hơn với màu đỏ tươi từ cà chua hòa trộn với hương vị dai ngon của cá chả.

Chả cá Cần Thơ kho tiêu

Để cho bữa cơm thêm đa dạng, quý vị có thể chế biến chả cá thành món chả cá kho tiêu với các nguyên liệu đi kèm rất đơn giản, gồm: nước mắm, bột nêm, tiêu xay, dầu ăn, nước màu đường, nước sôi, hành lá xắt khúc.

Món ngon chả cá tại tỉnh Cần Thơ

Quý vị ướp tất cả các gia vị trên vừa dùng với khẩu phần của gia đình trong vòng khoảng nửa tiếng để chả cá ngấm đủ gia vị. Rồi sau đó đem chả cá bắc lên bếp đun bằng lửa vừa nhỏ trong khoảng 10 phút là tắt bếp. Cuối cùng, rắc thêm {một|1) ít tiêu để làm dậy mùi của món ăn.

Cách thực hiện đơn giản và nhanh chóng với chả cá Cần Thơ như thế này, sẽ đem tới cho mâm cơm gia đình bạn thêm {một|1) món ăn mới lạ, hấp dẫn và thơm ngon.

Canh cải bẹ nấu cùng cá chả Cần Thơ.

Ngoài các món chiên, kho, hấp, quý vị cũng có thể chế biến món chả cá nấu canh rau cải bẹ cho cả gia đình thưởng thức. Với cách chế biến đơn giản, quý vị chỉ cần đun sôi nước, sau đó cho chả cá vào đun sôi, cuối cùng là bỏ cải bẹ vào đến khi rau vừa chín tới, nêm nếm gia vị vừa ăn và tắt bếp.

Vậy là quý vị đã có được món canh cá chả Cần Thơ cực kì đơn giản mà thơm ngon, hấp dẫn, tốt cho sức khỏe của mọi người trong gia đình rồi.

Hãy chế biến món cá chả Cần Thơ thành nhiều món ăn mới lạ và độc đáo cho cả gia đình quý vị thưởng thức, với bài viết mà Chacavungtau chia sẻ ở trên nhé. Liên hệ: chacabanhmi.com để được mua cá chả Cần Thơ uy tín chất lượng với giá cả phải chăng nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Cần Thơ

Anh Trường tại phường Thới Thuận: Bán bánh mì chả cá được hai năm rồi, đóng xe bánh mì cũng bên chacabanhmi.com và lấy chả cá luôn, hồi đầu thì bán ít nhưng được khách mua khen ngon nên cũng ráng bán, rồi dần dần từ 30 lên sáu mươi, nay đã gần 200 ổ một buổi sáng. Xe bánh mì chả cá nóng nhìn đơn giản mà đẹp và rất bền, tôi mua loại xe thiết kế có lò ủ nóng bánh mì nên khách rất thích, cá chả thì luôn đảm bảo chất lượng, giao hàng đúng giờ nên chẳng bao giờ tôi phải lo về nguyên liệu.

Chị Điệp tại thị trấn Cờ Đỏ: Tôi chuyên bán chả cá chợ được em họ chỉ mua chả cá nóng tại chacabanhmi.com nên đã chuyển hẳn sang lấy hàng bên này, hồi trước tôi lấy chả cá ở chỗ khác giá đắt hơn mà lại không giao hàng đúng hẹn nên nhiều hôm không có cá chả mà bán.

Chị Giang tại xã Trường Xuân B: Chả cá tuy giá hơi cao hơn 1 số nơi khác 1, 2 giá thế nhưng luôn đảm bảo hàng hóa chất lượng và số lượng. Lễ tết cũng đảm bảo hàng và không tăng giá nên tôi cực kì hài lòng khi chọn chacabanhmi.com để kinh doanh bánh mì chả cá nóng. Việc lựa chọn nơi mua chả cá nóng đối với tôi trước đây là vấn đề lớn vì mới đầu mua thì chả cá rất ngon và rẻ nhưng những lần sau thì chất lượng cảm thấy tồi tệ và giá cả thì không ổn định. Nay mà ai chào hàng tôi thì tôi đều từ chối.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Cần Thơ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được thành lập cách đây hơn 5 năm về lĩnh vực chế biến, sản xuất và cung cấp sỉ lẻ chả cá Cần Thơ với mặt hàng chính chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ. chacabanhmi.com luôn tự hào là địa chỉ đi đầu về uy tín, chất lượng trong mỗi sản phẩm mà chúng tôi phân phối. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại sẽ luôn làm quý khách yên tâm sử dụng chả cá của chúng tôi.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì chả cá inox giá rẻ hàng đầu với chất lượng tốt, bền theo năm tháng là một trong những điểm nổi bật tại chacabanhmi.com. Bên cạnh đó xe bên Banhmichaca còn có thêm lò ủ nóng bánh mì để bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi giúp bạn bán nhiều hơn. Được thiết kế chuyên nghiệp bởi công ty thiết kế hàng đầu nên xe bán bánh mì luôn bắt mắt, hợp thị hiếu và cực kì chuyên nghiệp. Với hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp quý vị bán hàng vào sáng sớm hay tối đều được. Hãy liên lạc ngay để chúng tôi tư vấn bạn quy trình bán hàng tốt nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá nóng hay khuôn ép cá chả là một phần không thể thiếu trên chiếc xe bánh mì chả cá. Vì vậy nếu bạn đang muốn kinh doanh món bánh mì chả cá nhưng có số vốn thấp thì hãy đặt mua máy ép chả cá nóng về tự gắn vào xe bán bánh mì. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từ A-Z để lắp đặt sản phẩm lên xe. Khuôn ép chả cá của chacabanhmi.com luôn bảo đảm chất lượng, giá thành cạnh tranh, được thiết kế bắt mắt và cơ động, rất dễ lắp đặt và chùi rửa. Hãy liên hệ với {chúng tôicá chả để được hỗ trợ {tậ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Hiện tại bạn đang có nhu cầu bán bánh mì chả cá nhưng vốn thấp, ngại đầu tư nhiều, lo không thu hồi vốn được. Đây chính là thời cơ cho quý khách để bắt đầu kinh doanh ngay với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng tại chacabanhmi.com. Dịch vụ cho thuê với giá hấp dẫn, chỉ dẫn cách bán hàng từ A-Z, cung cấp nguyên liệu chả cá thơm ngon, kiểu dáng xe đẹp mắt với nhiều tính năng,… Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với dịch vụ của chúng tôi, hãy gọi ngay để được tư vấn tốt nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Cần Thơ

hình ảnh minh họa

Ở Quận Thốt Nốt của Cần Thơ, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thuận Hưng – Thốt Nốt + Thạnh Hoà + Thới Thuận Tân Lộc – Trung Nhất + Tân Hưng. Trung Kiên. Thuận An

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Cờ Đỏ của Cần Thơ, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thới Đông + Cờ Đỏ, Thới Xuân Thạnh Phú, Thới Hưng Trung Thạnh. Đông Thắng, Đông Hiệp Trung An Trung Hưng –

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Thới Lai của Cần Thơ, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thới Tân. Trường Thắng – Trường Xuân – Xuân Thắng + Tân Thạnh + Thới Lai, Thới Thạnh Trường Thành Trường Xuân B + Đông Bình, Định Môn + Trường Xuân A. Đông Thuận –

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Vĩnh Thạnh của Cần Thơ, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Bình Thạnh An Thạnh Mỹ – Vĩnh Thạnh Thạnh Qưới. Vĩnh Trinh – Thạnh Lộc. Thạnh Thắng, Thạnh Tiến Thạnh Lợi – Thạnh An –

Tại Huyện Phong Điền của Cần Thơ, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Thới + Nhơn Ái + Giai Xuân, Trường Long + Mỹ Khánh, Phong Điền + Nhơn Nghĩa +

Tại Quận Ninh Kiều của Cần Thơ, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Nghiệp + An Hội Hưng Lợi, An Hòa, Cái Khế – An Khánh An Bình, Tân An, Thới Bình. An Cư – An Lạc + Xuân Khánh, An Phú +

Ở Quận Bình Thuỷ của Cần Thơ, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long Tuyền Bình Thủy, Trà An, Long Hòa, Thới An Đông. An Thới. Trà Nóc Bùi Hữu Nghĩa –

Ở Quận Cái Răng của Cần Thơ, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ba Láng. Hưng Thạnh Hưng Phú, Tân Phú. Lê Bình + Phú Thứ, Thường Thạnh –

Tại Quận Ô Môn của Cần Thơ, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thới An Phước Thới. Trường Lạc – Thới Long – Long Hưng, Châu Văn Liêm + Thới Hoà