Hướng dẫn bạn cách làm cá chả Đồng Nai thơm ngon, đơn giản ngay tại nhà

Việt Nam là quốc gia nổi tiếng về các món bún với hương vị đậm đà và thơm ngon, hấp dẫn. Không những làm nức lòng người dân Việt Nam mà cả khách du lịch khi đến nơi đây. Trong đó, món bún chả cá Đồng Nai là món ăn chứa đựng hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Để lại ấn tượng khó quên cho người ăn. Vậy món ăn thơm ngon này liệu có chế biến được ngay tại nhà hay không, và cách thực hiện như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong nội dung dưới đây nhé.

Những món ăn chế biến từ cá chả Đồng Nai đơn giản ngay tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Đồng Nai

Với món chả cá Đồng Nai, các chị em nội trợ thường chiên trong dầu và sau đó ăn liền. Tuy nhiên, ăn {một|1) thời gian mà không thay đổi phương pháp chế biến sẽ tạo cảm giác ngán và không còn vị tươi ngon có sẵn của chả cá. Chính vì vậy, hãy để bữa ăn mỗi ngày của nhà quý vị được đa dạng và thơm ngon hơn với thật nhiều lựa chọn mới được chế biến từ chả cá nhé.

Cá chả Đồng Nai sốt cà chua thơm ngon

Quả cà chua là loại nguyên liệu vừa dễ ăn, mà lại tốt cho sức khỏe, giúp đẹp da, sáng mắt…Khi chế biến món ăn chả cá sốt cà chua sẽ đem đến {một|1) hương vị hoàn toàn mới cho món ăn, không hề có cảm giác ngán, thêm vào đó, còn giúp kích thích vị giác và bữa cơm thêm màu sắc hơn với màu đỏ tươi từ cà chua kết hợp với hương vị dai ngon của cá chả.

Cá chả Đồng Nai kho tiêu

Để cho bữa cơm thêm đa dạng, quý vị cũng có thể chế biến chả cá thành món cá chả kho tiêu với nguyên liệu sử dụng chế biến rất đơn giản và dễ tìm, bao gồm: tiêu xay, hạt nêm, nước mắm, dầu ăn, nước màu, nước sôi, hành lá xắt nhỏ.

Món ngon chả cá tại tỉnh Đồng Nai

Bạn ướp tất cả các gia vị trên nêm nếm phù hợp vừa đủ với khẩu phần ăn của cả nhà trong khoảng nửa giờ để cá chả ngấm đủ gia vị. Sau đó đem chả cá bắc lên bếp với lửa vừa nhỏ khoảng mười phút rồi tắt bếp. Cuối cùng, rắc thêm {một|1) ít tiêu để làm dậy mùi của món chả cá kho tiêu.

Chế biến vô cùng đơn giản và nhanh chóng với cá chả Đồng Nai như thế này, sẽ đem tới cho mâm cơm gia đình quý vị thêm {một|1) món ăn mới lạ, hấp dẫn và thơm ngon.

Canh rau cải bẹ nấu cùng chả cá Đồng Nai.

Ngoài các món chiên, kho, hấp, quý vị cũng có thể chế biến món chả cá nấu với cải bẹ cho cả gia đình thưởng thức. Với cách thức thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đun sôi nước, rồi bỏ chả cá vào tiếp tục đun sôi, cuối cùng là cho toàn bộ phần rau cải bẹ vào đun cho đến khi rau vừa chín tới, nêm nếm gia vị vừa ăn và tắt bếp.

Vậy là bạn đã chế biến được món canh chả cá Đồng Nai đơn giản mà thơm ngon, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình rồi.

Hãy chế biến món cá chả Đồng Nai thành những món ăn mới lạ và độc đáo cho thành viên trong gia đình quý vị thưởng thức, với một số gợi ý mà chúng tôi chia sẻ ở bên trên nhé. Liên hệ: chacabanhmi.com để được mua chả cá Đồng Nai chất lượng với giá cả phải chăng nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Đồng Nai

Chị Trang tại xã Long Tân: Khoảng hai năm trước nếu như tôi mà bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thì có lẽ đã thất bại thật sự trong bước đầu kinh doanh. May là nhờ lần đi tìm hiểu đó thì mới biết được xe bán bánh mì cá chả và nhận thấy đây mới thật sự là thứ phù hợp với mình. Vì không có nhiều thời gian rảnh do còn bận công việc làm ở công ty nên tôi nhờ chacabanhmi.com hỗ trợ đầy đủ và chuẩn bị hết cho tôi. Đến nay, mỗi ngày tôi vẫn bán đều đều, ít nhất 1 buổi sáng cũng hơn 100 ổ và về đi làm thêm.

Chị Trâm tại xã Xuân Quế: Kinh doanh bánh mì cá chả thì bạn cần phải chọn cá chả thơm ngon nhưng giá thành cần đảm bảo đủ lợi nhuận sau khi trừ đi vốn bỏ ra. Cái khó nhất đối với tôi khi bước đầu kinh doanh bánh mì chả cá nóng chính là chọn nhà cung cấp chả cá đáp ứng được 2 yêu cầu trên. Mất hơn hai tuần tìm kiếm khắp mọi ngóc ngách, may mắn thay tôi đã tìm được nhà phân phối cá chả chacabanhmi.com đáp ứng đủ tiêu chí của tôi. Đã tin tưởng và dùng sản phẩm của chacabanhmi.com được hơn ba năm nay không có bất cứ vấn đề gì.

Anh Trường tại phường An Bình: cá chả ăn dai và đậm đà, thơm ngon lắm, khách hàng khen và mua lại hoài từ bữa bán tới nay, trước tôi có lấy loại cá chả rẻ hơn này xíu nhưng chất lượng không đảm bảo nên bị khách chê, khách quen cũng không thấy mua nữa. Được người quen giới thiệu cho chỗ này, dùng thử vài hôm thấy chất lượng ổn định nên không lấy ở đâu nữa ngoài chỗ này. Từ đó nhiều khách đã quay lại ăn. Cám ơn chacabanhmi.com nhiều nhé.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Đồng Nai

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở chế biến chả cá chacabanhmi.com luôn tự hào là đơn vị sản xuất cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ có chất lượng và giá thành được giữ nguyên trong nhiều năm liền và phân phối đi nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với hoạch định ngay ban đầu là phải chuyên nghiệp và chất lượng nên Chacavungtau đã đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại cùng xây dựng quy trình sản xuất chặt chẽ nhằm bảo đảm sản phẩm luôn thơm ngon khi đến tay khách hàng. Chacavungtau luôn đồng hành cùng sự thành công của bạn.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nhiều năm trong lĩnh vực phân phối xe bán bánh mì chả cá, chacabanhmi.com luôn không ngừng cải tiến tạo ra sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng. Xe bán bánh mì chả cá nóng của chúng tôi luôn được chế tạo cứng cáp nhất, chất lượng đi cùng với những tính năng nổi bật mà các xe bán bánh mì khác không có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì nóng giòn, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán tối, kiểu dáng đẹp mắt và chuyên nghiệp,… Vậy nên, bạn hãy cân nhắc chọn cho mình chiếc xe bánh mì tốt để phục vụ kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với kinh nghiệm hơn năm năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp máy ép cá chả, chúng tôi luôn cố gắng cải tiến chất lượng, công dụng và mẫu mã của các sản phẩm ngày 1 tốt hơn. Hiện nay máy ép chả cá nóng của chúng tôi mang thiết kết nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp, chất lượng cực tốt. Nếu quý vị đang có mong muốn bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá với vốn thấp nhất thì hãy liên hệ với Khuonepchaca để được giải đáp thắc mắc miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa hay các bà nội trợ trang trải thêm chi phí sinh hoạt. chacabanhmi.com đã bổ sung thêm dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả giá ưu đãi. Khi thuê xe bán bánh mì quý vị sẽ: Không lo bị bỏ nhiều vốn, không lo về vấn đề không bán được hàng, không lo về cách bán hàng, không lo về nguồn nguyên liệu,… Thuexebanhmi đã chuẩn bị hết các giải pháp dành cho bạn, quý vị chỉ cần tìm kiếm mặt bằng và có thể bán hàng ngay. Hãy liên lạc cho chúng tôi ngay bây giờ để nhận xe sớm nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Đồng Nai

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Nhơn Trạch của Đồng Nai, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đại Phước. Phú Đông + Long Tân + Phú Thạnh + Phước Thiền. Phú Hữu Phước Khánh, Long Thọ, Vĩnh Thanh, Phú Hội. Phước An, Hiệp Phước

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Cẩm Mỹ của Đồng Nai, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long Giao + Nhân Nghĩa + Sông Nhạn, Xuân Đường. Xuân Mỹ, Xuân Bảo Bảo Bình Sông Ray + Xuân Quế, Xuân Đông + Xuân Tây + Lâm San, Thừa Đức,

hình ảnh minh họa

Trong Thành Phố Biên Hòa của Đồng Nai, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong An Bình + Quang Vinh + Hòa Bình, Long Bình, Tam Hiệp Quyết Thắng. Tân Mai, Trung Dũng. Tân Hiệp Tân Hạnh + Tân Phong – Bửu Hòa. Tân Vạn – Thanh Bình + Hiệp Hòa Thống Nhất. Hóa An – Bửu Long, Hố Nai, Tam Hòa – Bình Đa, Tân Tiến, Long Bình Tân – Tân Hòa. Trảng Dài – Tân Biên +

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Long Thành của Đồng Nai, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long Phước Tân Hiệp + Suối Trầu Cẩm Đường Tam An. Long An – An Hoà Phước Thái + Long Đức + Phước Bình. An Phước Tam Phước – Bình Sơn – Phước Tân. Bình An + Lộc An Long Thành. Bàu Cạn Long Hưng

Ở Huyện Thống Nhất của Đồng Nai, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hưng Lộc. Gia Tân 2 + Quang Trung Gia Tân 1 + Gia Kiệm Bàu Hàm 2 Lộ 25 – Xuân Thạnh – Gia Tân 3 + Xuân Thiện +

Ở Thị Xã Long Khánh của Đồng Nai, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hàng Gòn. Xuân Hoà. Xuân Tân + Xuân Thanh. Xuân Lập. Phú Bình. Xuân Trung – Bảo Quang – Suối Tre Xuân Bình + Bình Lộc Bàu Trâm + Xuân An. Bảo Vinh Bàu Sen,

Ở Huyện Vĩnh Cửu của Đồng Nai, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Bình – Bình Lợi. Trị An Vĩnh An Mã Đà. Thiện Tân – Tân An, Thạnh Phú. Phú Lý, Vĩnh Tân. Bình Hòa – Hiếu Liêm.

Trong Huyện Tân Phú của Đồng Nai, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Bình. Thanh Sơn, Tà Lài Phú Lộc – Phú Xuân Phú Trung Phú Điền, Phú Sơn. Phú Lâm Nam Cát Tiên – Tân Phú. Dak Lua – Trà Cổ + Núi Tượng. Phú Thanh Phú Lập. Phú An. Phú Thịnh.

Tại Huyện Trảng Bom của Đồng Nai, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Sông Trầu, Sông Thao, Quảng Tiến. Tây Hoà Đông Hoà Đồi 61 – Cây Gáo, Trung Hoà – Bàu Hàm Bắc Sơn + An Viễn. Thanh Bình. Giang Điền + Trảng Bom – Hố Nai 3. Bình Minh, Hưng Thịnh.

Trong Huyện Xuân Lộc của Đồng Nai, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Gia Ray, Suối Cát + Xuân Tâm + Xuân Hiệp – Xuân Thành – Xuân Trường. Xuân Bắc. Xuân Phú, Bảo Hoà, Xuân Hòa Lang Minh. Xuân Hưng, Xuân Định + Suối Cao + Xuân Thọ +

Trong Huyện Định Quán của Đồng Nai, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phú Ngọc + Phú Tân, Phú Cường. Phú Hòa, Phú Túc + Suối Nho – Định Quán – Phú Lợi – La Ngà Ngọc Định – Phú Vinh Thanh Sơn Gia Canh. Túc Trưng.