Chia sẻ ba món ăn ngon đơn giản dễ làm từ cá chả Phú Yên

Cá chả Phú Yên là 1 trong những nguyên liệu được nhiều các chị em chọn mua để nấu ăn cho gia đình. Không những dễ dàng chế biến thành các món ăn bổ dưỡng khác nhau, vừa có hương vị thơm ngon đậm đà, dễ ăn. Đem đến cho bữa cơm gia đình thêm vui vẻ và ấm áp. Vậy các món ăn đơn giản nào được làm từ cá chả? Hãy cùng chúng tôi tham khảo thông qua bài viết được chia sẻ dưới đây nhé.

Canh chua dọc mùng nấu với chả cá mối chiên

Để nấu món ăn này, bạn phải rất khéo léo và biết cách chọn nguyên liệu chế biến. Chả cá để nấu canh chua dọc mùng phải là loại chả cá mối Phú Yên. Như thế, khi món canh chín, chả cá sẽ có vị dai và thơm đúng điệu, hòa quyện vào vị canh chua chua, ngọt ngọt, chua ngọt cực kì hấp dẫn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Phú Yên

Canh chua dọc mùng nấu chả cá mối ngon miệng cho bữa tối

Ngoài ra, để chế biến món ăn này, không thể không có các loại rau quả như: cà chua, ớt, dứa, dọc mùng, me chua, đậu bắp, rau thơm, gia vị… Đặc biệt là vào mùa mưa, có cơ hội nấu món canh chua này, cả gia đình ngồi quay quần và ngồi ăn chén canh chua nóng trong thời tiết se lạnh mới cảm trọn vẹn cái thú vị của món ăn này.

Bánh canh chả cá

Bánh canh cá chả là món ăn khá phổ biến tại các miền biển như Phú Yên, Phú Yên, Phú Yên,… Mỗi tỉnh sẽ có cách làm khác nhau với đặc trưng hương vị rất riêng.

So với các loại cá chả khác, bánh canh làm từ chả cá mối chiên Phú Yên sẽ sở hữu hương vị đậm đà hơn một chút. Chả cá cũng dễ tạo hình và kết dính hơn khi chế biến. Việc chế biến hoàn thiện một nồi bánh canh chả cá mối mất ít nhất một tiếng đồng hồ với nhiều thao tác phức tạp, công phu.

Đầu tiên, quý vị cần nấu nước dùng bằng cách ninh xương heo với nước sạch. Sau đó cho them cà rốt, củ cải nấm rơm (nếu thích). Chả cá nóng xắt lát vừa ăn, cho vào xoong khi nước hầm xương bắt đầu có vị ngọt. Nêm nếm mắm muối vừa ăn và cho bánh canh vào.

Cá chả chiên chấm với tương ớt

So với hai món được chế biến từ chả cá trên, đây là món ăn dễ làm nhất. Chỉ cần chuẩn bị khoảng 500gram chả cá mối Phú Yên, sau đó viên thành hình tròn, đặt chảo dầu sôi lên bếp và chiên cho cá chả chín vàng là được.

Món ngon chả cá tại tỉnh Phú Yên

Chả cá chiên chấm tương ớt đem tới hương vị đặc trưng của cá mối

Cá chả chiên thường ăn chung với tương ớt và các loại rau sống. Thực khách có thể dùng tăm xiên vào miếng chả cá mối chiên để giảm độ nóng khi ăn chả cá. Thưởng thức chả cá chiên, quý vị sẽ cảm nhận rõ mùi vị đặc trưng riêng của cá mối, chả dai, ngọt vừa phải. Khi nhai trong miệng, quý khách sẽ vừa hít hà vị cay nồng của tương ớt, rau sống, vừa xuýt xoa vì sự tươi ngonkhông thể cưỡng lại được của chả cá mối.

Trên đây là một số món ăn vô cùng hấp dẫn được làm từ chả cá mối chiên Phú Yên. Đừng quên lên lịch và rủ đồng bọn cùng thưởng thức nhé!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Phú Yên

Chị Trang tại phường Xuân Phú: Bán bánh mì cá chả thì bạn cần phải chọn chả cá thơm ngon nhưng giá cả phải đảm bảo được lợi nhuận sau khi bán. Cái khó nhất với tôi khi bước đầu kinh doanh bánh mì chả cá nóng chính là kiếm địa chỉ bán chả cá đáp ứng được 2 tiêu chí trên. Phải mất gần 2 tuần lùng sục mọi ngóc ngách, may mắn thay tôi đã gặp đúng cơ sở cung cấp chả cá chacabanhmi.com đáp ứng đầy đủ tiêu chí của tôi. Đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chacabanhmi.com được hơn ba năm nay mà không hề xảy ra bất kì vấn đề gì.

Anh Tiến tại xã Eatrol: Nếu trước kia mình biết chacabanhmi.com ngay từ đầu thì đơn giản hơn rất nhiều. Trước kia mình có tham khảo về việc bán món bánh mì chả cá nóng để bán buổi sáng kiếm thêm thu nhập. Phần vì lười tìm hiểu kỹ và cũng vì không có thời gian nên mình tìm đại một nơi đóng xe và cung cấp chả cá. Vì vậy mình phải ôm 1 đống bánh mì và cá chả ngay từ bữa đầu kinh doanh do không biết bán và chiên, cá chả không thơm ngon nữa. May mà tìm được chacabanhmi.com nhờ họ hỗ trợ tư vấn và cung cấp chả cá nên doanh thu ngày một cao.

Chị Mai tại xã Xuân Long: Xe bánh mì chả cá của chacabanhmi.com có ưu điểm mà tôi rất thích đó là hệ thống lò ủ nóng bánh mì, khách hàng rất thích ăn bánh mì nóng của xe bánh mì chả cá tôi bán. Xe nhìn rất chuyên nghiệp, có thể bán sáng đêm đều được do gắn thêm bảng hiệu làm bằng mica, trên mái che có đèn led nhìn như do công ty nào đó bán theo hệ thống. Lấy chả cá cũng tại chacabanhmi.com luôn nên không phải tốn thời gian tìm kiếm. Rất chuyên nghiệp và uy tín.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Phú Yên

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com là 1 trong những đơn vị chế biến cá chả uy tín chất lượng trên thị trường với bề dày kinh nghiệm 5 năm cùng với quy mô lớn, tiên tiến và hiện đại sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu của quý khách hàng. Với hai dòng sản phẩm cá chả bán bánh mì và chả cá chiên chợ nên Chacavungtau luôn tập trung nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định về giá cả, song hành với việc chăm sóc khách hàng tốt hơn. Vì vậy nếu bạn đang kinh doanh bánh mì cá chả hay chiên chợ thì chacabanhmi.com là địa chỉ hàng đầu để quý khách tham khảo.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì cá chả inox giá rẻ với chất lượng tốt, đảm bảo bền đẹp theo năm tháng là một trong những điểm nổi bật tại chacabanhmi.com. Ngoài ra xe bên Banhmichaca còn gắn thêm hệ thống ủ nóng bánh mì để bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi giúp bạn bán nhiều hơn. Được thiết kế bởi công ty thiết kế hàng đầu nên xe bán bánh mì luôn bắt mắt, hợp thị hiếu và cực kì chuyên nghiệp. Với hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp bạn bán vào sáng sớm hay tối đều được. Hãy liên lạc ngay để chúng tôi tư vấn quý vị cách bán tốt nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chúng tôi là đơn vị phân phối khuôn ép chả cá và máy ép chả cá chất lượng cao dành cho xe bánh mì chả cá. Với kinh nghiệm 5 năm liền đã giúp chúng tôi làm ra những sản phẩm cải tiến nhất về mẫu mã cũng như công năng. Máy ép cá chả của chacabanhmi.com được làm từ inox cứng cáp, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh nên quý vị hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy ép chả cá nóng tại chacabanhmi.com.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để phục vụ nhu cầu kinh doanh bánh mì chả cá ngày càng lớn của quý khách hàng nhưng vốn không nhiều, chacabanhmi.com ra mắt dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá rẻ. Xe bánh mì cho thuê gọn gàng, nhiều tính năng và đặc biệt được thiết kế rất chuyên nghiệp nên khi bán hàng chắc chắn sẽ cạnh tranh tốt với các loại xe bánh mì khác. Thêm vào đó, chúng tôi còn hỗ trợ đào tạo, cung cấp các quy trình cho bạn để nhanh chóng bán ngay từ đầu, cung cấp mối chả cá đảm bảo uy tín – chất lượng – giá cả cực kì cạnh tranh trên thị trường. Hãy gọi ngay để được {tư vấn miễn ph(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Phú Yên

hình ảnh minh họa

Cùng với Thị Xã Sông Cầu của Phú Yên, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Xuân Thành & phường Xuân Hải và cùng xã Xuân Hòa cùng xã Xuân Cảnh. xã Xuân Lâm. xã Xuân Bình và xã Xuân Thọ 2 & xã Xuân Phú cùng phường Xuân Đài và tại phường Xuân Lộc và cùng xã Xuân Thịnh xã Xuân Thọ 1, xã Xuân Phương, xã Xuân Yên. phường

hình ảnh minh họa

Huyện Sông Hinh của Phú Yên, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Sông Hinh và xã Hai Riêng. thị trấn Sơn Giang. xã Ea Bá và tại xã Đức Bình Đông cùng với xã Ea Bia cùng xã Ea Bar xã Eatrol cùng xã Ea Lâm – xã Đức Bình Tây, xã

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Đồng Xuân của Phú Yên, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong La Hai & thị trấn Xuân Sơn Bắc và xã Xuân Quang 2 và cùng xã Xuân Lãnh cùng với xã Xuân Long, xã Phú Mỡ & xã Xuân Quang 3 & xã Xuân Phước – xã Đa Lộc, xã Xuân Quang 1, xã Xuân Sơn Nam. xã

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Đông Hoà của Phú Yên, hiện tại chacabanhmi.com có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hòa Hiệp Bắc – xã Hòa Tân Đông và xã Hòa Xuân Tây và xã Hòa Xuân Đông – xã Hòa Vinh cùng với xã Hòa Hiệp Nam và tại xã Hòa Hiệp Trung cùng với xã Hòa Tâm cùng xã Hòa Xuân Nam và xã Hòa Thành & xã

Gần Huyện Sơn Hòa của Phú Yên, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Suối Bạc cùng xã Eachà Rang. xã Suối Trai & xã Sơn Nguyên & xã Cà Lúi – xã Sơn Xuân và cùng xã Sơn Định và tại xã Phước Tân xã Sơn Hội cùng với xã Sơn Hà và cùng xã Sơn Phước cùng với xã Củng Sơn cùng với thị trấn Sơn Long cùng xã Krông Pa cùng với xã

Ngay Huyện Phú Hoà của Phú Yên, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hòa An. xã Hòa Quang Bắc, xã Hòa Định Tây và xã Phú Hoà và thị trấn Hòa Trị – xã Hòa Hội cùng xã Hoà Quang Nam và cùng xã Hòa Thắng và tại xã Hòa Định Đông và xã

Cùng với Thành Phố Tuy Hòa của Phú Yên, hiện tại chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 8 và cùng phường 6 cùng với phường 5 phường Bình Ngọc cùng với xã Bình Kiến – xã 1 – phường 9 cùng phường 3 & phường Phú Đông & phường An Phú & xã Phú Thạnh. phường 7 và tại phường Phú Lâm phường Hòa Kiến và xã 2 cùng với phường 4. phường

Tại Huyện Tây Hoà của Phú Yên, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hòa Mỹ Tây và tại xã Hòa Mỹ Đông và cùng xã Hòa Thịnh & xã Hòa Bình 2. xã Hòa Đồng, xã Sơn Thành Đông. xã Hòa Phú & xã Hòa Tân Tây và tại xã Sơn Thành Tây và cùng xã Hòa Phong xã Hòa Bình 1 và tại xã

Huyện Tuy An của Phú Yên, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong An Ninh Tây và xã An Hải – xã An Cư và xã An Lĩnh cùng với xã Chí Thạnh – thị trấn An Định và xã An Xuân cùng với xã An Hiệp và tại xã An Chấn cùng xã An Ninh Đông, xã An Thọ – xã An Mỹ – xã An Hòa. xã An Nghiệp, xã An Thạch và tại xã An Dân, xã