Bỏ túi ba món ăn ngon đơn giản dễ làm từ cá chả Bạc Liêu

Cá chả Bạc Liêu là một trong những món ăn được nhiều các chị em nội trợ lựa chọn để nấu ăn cho gia đình mình. Không những dễ chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, vừa có hương vị thơm ngon, dễ ăn. Giúp cho bữa cơm của mỗi gia đình thêm vui vẻ và ấm áp. Vậy những món ăn đơn giản nào được chế biến từ cá chả? Hãy cùng chúng tôi tham khảo thông qua bài viết được chia sẻ ngay bên dưới nhé.

  1. Nguyên liệu món ăn

– 300gr cá mối tươi

– Tiêu, ớt đỏ

– Lá lốt

– Thì là

– Gia vị

Món ngon chả cá tại tỉnh Bạc Liêu

Nguyên liệu làm chả cá mối chiên

Cách chế biến chả cá mối sử dụng loại cá mối này làm tên của món ăn, chúng được đánh bắt bằng cách thả câu hoặc giăng lưới và được chế biến thành các món ăn thơm ngon khác nhau như kho tiêu, nấu canh chua, cá chả, kho sả ớt… Thành phần dinh dưỡng có trong cá mối tương đối lớn và tốt cho sức khỏe người dùng như lượng đạm, chất béo, omega, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Cá mối trên mình thường có chấm vàng li ti, thêm vào đó có rất nhiều xương nhỏ. Khi quý khách chọn cá để làm chả chú ý chọn những con có kích thước vừa, bảo đảm cá tươi ngon. Đặc biệt, mình cá phải bóng sáng mới chắc chắn rằng đây là cá tươi.

  1. Các bước chế biến chả cá mối chiên

– Bước một: Sơ chế nguyên liệu

Thìa là đem cắt sạch rễ và lá lốt nhặt hết cuống cứng của chúng, rửa sạch rồi xắt nhỏ.

Ớt sừng xắt theo từng lát vừa ăn

– Bước 2: Sơ chế cá mối và ướp gia vị

Món ngon chả cá tại tỉnh Bạc Liêu

Chiên cá chả cho vàng phồng lên

Cách làm chả cá mối rất đơn giản. Cá mối khi đã làm sạch đem đi lọc sạch phần thịt cá, đặc biệt chúng ta bỏ không lấy phần đuôi và vây cá nhé. Việc bỏ đuôi và vây giúp thịt cá sau khi giã ra sẽ mềm mịnhơn rất nhiều.

Tiếp tục rửa lại phần thịt cá mối cho sạch, để ra rổ chờ ráo nước rồi lấy cối giã.

Đem toàn bộ nguyên liệu đã được làm sạch vào cối gồm thịt cá mối, ớt sừng và thì là cùng lá lốt. Dùng tay giã nhuyễn mịn mọi nguyên liệu với nhau rồi mang đổ ra bát tô vừa đựng.

Dùng cái thìa nhỏ để quết lại thịt cá 1 lượt và đều tay cho chúng giữ được đủ độ dai.

Cuối cùng đem chiên chả cá nóng mối. Với chả cá mối này quý khách cần cho lượng dầu ăn vào xoong nhiều hơn bình thường. Bật bếp đun cho dầu sôi lên trong chảo rồi cho từng miếng chả lần lượt vào chiên vàng đều lên.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bạc Liêu

Trình bày món ăn ra đĩa cho đẹp mắt

Quý khách chiên chả cá khi nào thấy cá chả bắt đầu chuyển sang màu vàng vừa ăn và miếng chả có độ phồng lên là được.

Nhớ khi gắp chả cá ra đĩa hãy sử dụng thêm giấy thấm dầu cho miếng chả cá được mềm và ngon hơn.

Cuối cùng trình bày cá chả ra đĩa, sẽ thật tuyệt vời nếu ăn ngay cùng cơm nóng hoặc bún.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Bạc Liêu

Chị Bảo Anh tại xã Vĩnh Phú Đông: Tôi là sinh viên mới tốt nghiệp ra trường, đi kiếm việc làm rất khổ do mình chưa có kinh nghiệm nên không được nhận, nhiều lúc cảm thấy rất bế tắc trong cuộc sống. Vì 1 lý do nào đó mình có duyên với bán bánh mì cá chả. Lúc đó mình có rất ít vốn nên thuê xe bán bánh mì của chacabanhmi.com dùng để bán thử và đến bây giờ mình chuẩn bị mở thêm hai-ba xe bánh mì nữa để tăng thêm thu nhập. Cám ơn chacabanhmi.com đã tạo điều kiện bước đầu cho mình.

Chị Thoa tại xã Long Điền: Được sự hướng dẫn nhiệt tình từ chacabanhmi.com, tôi đã bán thành thạo ngay từ ngày đầu tiên khai trương xe bán bánh mì chả cá. Từ đồ dùng, thiết bị bán đến xe và cá chả đều được chacabanhmi.com tư vấn chi tiết nên bước chuẩn bị trở nên vô cùng đơn giản. Nếu không biết bán thì có thể ra xe của họ để làm thử vài hôm cho thạo. Tôi cảm thấy rất an tâm khi chọn chacabanhmi.com là nhà cung cấp sản phẩm cho tôi để kinh doanh bánh mì chả cá. Cám ơn rất nhiều.

Anh Toàn tại xã Vĩnh Lộc: Đã gần 4 năm từ lúc tôi kinh doanh bánh mì chả cá đến giờ, tôi không bao giờ phải lo lắng về vấn đề chất lượng chả cá của chacabanhmi.com, vì đây là địa chỉ tôi thấy an tâm nhất trong tất cả các đơn vị tôi tham khảo khi bước đầu kinh doanh. Tôi thấy được sự chuyên nghiệp, cẩn thận và tận tâm trong từng sản phẩm họ sản xuất và thái độ họ chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Cảm thấy rất hài lòng, không hề muốn thử nhà cung cấp khác.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Bạc Liêu

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

1 trong những đơn vị làm chả cá uy tín tại Bạc Liêu, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực phát triển các sản phẩm như cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ ngày 1 chất lượng hơn. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá phải chăng là mục tiêu của chacabanhmi.com. Chacavungtau không ngại khi đầu tư các trang thiết bị hiện đại, tích lũy kinh nghiệm để cải tiến chất lượng nhằm nâng cao giá trị trong từng sản phẩm, Chacavungtau còn cam kết luôn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tâm nhất. Hãy để Chacavungtau cùng đồng hành trên hành trình kinh doanh của {bạn|quý vị|quý(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

chacabanhmi.com chuyên sản xuất các loại xe bán bánh mì cá chả inox chất lượng nhất thị trường, được chế tạo từ nguyên liệu inox chắc chắn có độ dày cao, thiết kế đẹp mắt với bảng hiệu mica kết hợp đèn led có thể bán tối được, có mái che nắng mưa 2 bên cánh đẹp mắt in theo yêu cầu của bạn. Đặc biệt xe bán bánh mì của chúng tôi còn gắn thêm lò ủ nóng bánh mì, ủ được năm mươi – sáu mươi ổ bánh mì cùng lúc giúp bánh mì luôn nóng giòn,…và nhiều tính năng khác mà quý vị có thể tham khảo tại chacabanhmi.com(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chúng tôi là cơ sở làm khuôn ép chả cá nóng và máy ép cá chả chất lượng cao cho xe bánh mì cá chả. Với nhiều năm kinh nghiệm đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất về mẫu mã cũng như chất lượng. Máy ép cá chả của chacabanhmi.com được làm từ inox cứng cáp, thiết kế gọn gàng, dễ lắp đặt và chùi rửa nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy ép chả cá tại chacabanhmi.com.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Kinh doanh bánh mì cá chả đơn giản hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá của chacabanhmi.com. Quý khách lo ngại về việc kinh doanh mới mẻ này? Lo không thu hồi lại vốn nếu không bán được? Hay lo lắng về tìm nơi cung cấp nguyên liệu đảm bảo chất lượng để bán? chacabanhmi.com sẽ giúp quý khách trả lời các thắc mắc trên nhanh chóng. Thuexebanhmi sẽ chỉ dẫn quý vị đầy đủ từ A-Z, giúp quý vị bán hàng hiệu quả nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Bạc Liêu

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Phước Long của Bạc Liêu, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phong Thạnh Tây B và tại xã Hưng Phú. xã Vĩnh Phú Đông cùng với xã Vĩnh Phú Tây cùng xã Vĩnh Thanh xã Phước Long và tại xã Phước Long thị trấn Phong Thạnh Tây A xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Đông Hải của Bạc Liêu, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Gành Hào cùng thị trấn An Trạch A. xã Long Điền Đông A xã Long Điền Đông và xã Định Thành & xã Long Điền Tây và tại xã An Phúc cùng xã An Trạch và cùng xã Điền Hải và tại xã Định Thành A cùng xã Long Điền, xã

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Hồng Dân của Bạc Liêu, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ngan Dừa thị trấn Ninh Thạnh Lợi A, xã Ninh Thạnh Lợi và xã Vĩnh Lộc A & xã Lộc Ninh và xã Vĩnh Lộc và tại xã Ninh Hòa xã Ninh Quới A cùng với xã Ninh Quới, xã

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Giá Rai của Bạc Liêu, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phong Thạnh Tây – xã Tân Thạnh. xã Giá Rai. thị trấn Phong Tân cùng xã Phong Thạnh A và xã Hộ Phòng và thị trấn Tân Phong và xã Phong Thạnh và xã Phong Thạnh Đông và xã Phong Thạnh Đông A. xã

Ở Huyện Vĩnh Lợi của Bạc Liêu, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Châu Hưng A cùng xã Hưng Hội & xã Châu Thới & xã Vĩnh Hưng A & xã Hưng Thành cùng xã Châu Hưng – thị trấn Vĩnh Hưng. xã Long Thạnh cùng xã

Tại Huyện Hoà Bình của Bạc Liêu, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Bình xã Vĩnh Thịnh. xã Vĩnh Mỹ A và cùng xã Vĩnh Hậu xã Vĩnh Mỹ B & xã Hòa Bình. thị trấn Minh Diệu và xã Vĩnh Hậu A – xã

Ngay Thị Xã Bạc Liêu của Bạc Liêu, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nhà Mát và cùng phường Vĩnh Trạch và cùng xã Vĩnh Trạch Đông và tại xã Hiệp Thành cùng với xã 3 phường 1 – phường 7, phường 8 – phường 5 phường 2 – phường