Chia sẻ bạn những kinh nghiệm bán buôn chả cá nóng mối ở Gia Lai

Chả cá đã trở thành món ăn gần gũi trong bữa ăn gia đình, nhất là với những người dân vùng biển. Mỗi loại cá khác nhau lại làm ra món ăn khác nhau và món chả cá mối chiên luôn là chọn lựa hoàn hảo cho bữa ăn gia đình mỗi ngày. Đặc biệt quy trình sản xuất chả cá mối cũng rất đơn giản nên chị em chế biến cũng rất đơn giản.

Trên thị trường hiện nay, giá chả cá mối chiên rất đa dạng

Giá chả cá mối khác nhau ở các tỉnh thành, các đại lý. Đây là điều rất dễ hiểu. Có những đơn vị phân phối giá chỉ mấy chục nghìn 1 kg, nhưng cũng có nơi bán đến trăm nghìn, thậm chí còn hơn thế cũng 1 kg chả cá mối loại ngon. Vậy có phải giá bán đắt là hàng chất lượng không?

Giá bán chả cá mối chiên phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

– Đơn vị đó có gần nơi cung cấp cá mối không?

– Trang thiết bị chế biến, sản xuất chả cá mối tại cơ sở cung cấp đảm bảo tiêu chuẩn hiện đại với công suất lớn thì mới có thể chế biến được nhiều chả cá nên giá thấp hơn.

– Địa chỉ cung cấp chả cá mối chiên có chuyên bán buôn không hay chỉ bán lẻ. Họ có xuất buôn thì giá sẽ thấp hơn đơn vị khác.

– Họ bán hàng với triết lý vì lợi nhuận cao hay hướng tới khách hàng. Nếu muốn phục vụ người dùng thì giá cả sẽ thấp hơn.

chả cá mối tại tỉnh Gia Lai

Giá chả cá mối tại chacabanhmi.com luôn rẻ nhất

Chả cá mối chiên loại I trên thị trường hiện nay có giá dao động trong khoảng từ 38-40k/1kg với chất lượng khác nhau tùy cơ sở sản xuất. Mức giá này thực tế thì có thể thấp hơn vì quý vị tìm được địa chỉ đang có ưu đãi. Tại Chacavungtau, giá chả cá mối chiên luôn là mức giá tốt nhất áp dụng dành cho mọi khách hàng.

Không chỉ có giá bán tốt, chất lượng và hương vị chả cá tại chacabanhmi.com luôn đạt tiêu chuẩn, đảm bảo uy tín chất lượng và được người tiêu dùng yêu thích. Nếu quý vị đã thử 1 lần, chắc chắn sẽ quay lại và sẽ trở thành khách hàng thân thiết của Chacavungtau.

Thêm vào đó, chacabanhmi.com sử dụng công nghệ dây chuyền chế biến hiện đại trong chế biến chả cá giúp đáp ứng yêu cầu về số lượng và chất lượng với hàng ngàn người mua hàng gần xa.

chả cá mối tại tỉnh Gia Lai

Không chỉ phục vụ người dùng tại Gia Lai, chacabanhmi.com còn phục vụ người dùng tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc như Gia Lai, Gia Lai,…

Nếu quý khách đang tìm 1 đơn vị cung cấp chả cá mối chiên uy tín chất lượng, an toàn cùng mức giá bán tốt nhất thì hãy liên hệ với chacabanhmi.com. Không chỉ đem tới giá chả cá mối hợp lý nhất cho khách hàng mà đơn vị còn cung cấp dịch vụ cho thuê, bán các loại xe bánh mì chả cá phục vụ nhu cầu của nhiều khách hàng khác.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Gia Lai

Chị Hạnh tại xã Ia Piơr: Kinh doanh bánh mì chả cá thì yêu tố tiên quyết cá chả phải ngon thì người ta mới ăn. Tôi bán bánh mì chả cá cũng được 5 năm, từ khi bánh mì chả cá nóng mới bắt đầu xuất hiện nên tôi rất rành các chỗ bán cá chả, có nhiều chỗ bán chất lượng không ổn định, bữa ngon bữa dở tệ. Riêng chacabanhmi.com thì tôi lấy trước giờ vì đảm bảo được cả về số lượng lẫn chất lượng cho tôi bán vì tôi bán một ngày nhiều lắm, lâu lâu còn được họ tặng decal để dán loại xe nữa.

Chị Tâm tại xã Ia Dêr: Trong kinh doanh buôn bán thì ít ai có thể biết trước được việc gì sẽ xảy ra nhưng nếu mình có 1 người dẫn đường chỉ lối cho mình từng bước đi để tránh những sai lầm, thì đấy là điều vô cùng may mắn. Tôi cũng đã rất may mắn khi mới bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá đã tìm được đơn vị mua chả cá chất lượng và có 1 ông chủ luôn chỉ bảo tận tình các bước để thành lập chuỗi bánh mì chả cá nóng. Nay tôi đã có 5 xe bánh mì chả cá nóng. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Chị Thu tại xã Ia Rsai: Tôi thấy chacabanhmi.com xây dựng quy trình rất bài bản và chuyên nghiệp. Hỗ trợ người mua hàng rất nhiệt tình, cá chả ngon, dai và thơm nên bán rất chạy hàng, tuy giá thành có cao hơn một số nơi nhưng luôn giữ nguyên chất lượng như cam kết, xe bán bánh mì chả cá thì rất chắc chắn và bền đẹp. Tôi đã lấy sản phẩm tại chacabanhmi.com hơn hai năm nay nên nếu đánh giá thì tôi sẽ đánh giá về chacabanhmi.com 5 sao.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Gia Lai

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được thành lập cách đây hơn 5 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sỉ lẻ cá chả Gia Lai với sản phẩm chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ. chacabanhmi.com luôn tự hào là đơn vị đi đầu về uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm mà Chacavungtau phân phối. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại sẽ luôn làm quý khách yên tâm sử dụng cá chả mà chúng tôi cung cấp.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

chacabanhmi.com chuyên sản xuất các loại xe bánh mì chả cá nóng inox chất lượng nhất thị trường, được làm từ nguyên liệu inox cao cấp có độ dày cao, thiết kế đẹp mắt với bảng hiệu mica kết hợp đèn led có thể bán tối được, có mái che nắng mưa 2 bên cánh đẹp mắt in theo nhu cầu của quý vị. Đặc biệt xe của chúng tôi còn gắn thêm lò ủ nóng bánh mì, ủ được năm mươi – 60 ổ cùng lúc giúp bánh mì luôn nóng giòn,…và nhiều tính năng khác mà quý vị có thể tham khảo tại chacabanhmi.com(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với bề dày kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành sản xuất và phân phối máy ép cá chả, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng, tính năng và mẫu mã của các sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn. Hiện nay máy ép cá chả của chúng tôi có thiết kết gọn gàng, dễ dàng tháo lắp, chất lượng cực tốt. Nếu quý vị đang có dự định kinh doanh bánh mì chả cá với chi phí thấp nhất thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng là dịch vụ còn mới mẻ và rất ít người biết đến, nhưng khi khảo sát qua thì khách hàng đều rất thích loại dịch vụ này vì rất nhiều ích lợi như: không bị mất vốn khi bán không được, không phải lo tìm hiểu nhiều vì Thuexebanhmi hướng dẫn chi tiết từ A-Z, không cần tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng mà giá cả phải chăng, được hỗ trợ nhiều quy trình,…Nếu bạn đang nghiên cứu dịch vụ này thì đừng ngần ngại gọi cho Thuexebanhmi ngay để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Gia Lai

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Chư Prông của Gia Lai, hiện tại chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thăng Hưng và xã Ia Púch cùng với xã Ia Ga và tại xã Bình Giáo và cùng xã Ia O & xã Ia Drăng xã Chư Prông thị trấn Bàu Cạn và cùng xã Ia Kly xã Ia Mơ và cùng xã Ia Pia. xã Ia Piơr cùng với xã Ia Phìn, xã Ia Tôr & xã Ia Lâu và tại xã Ia Me xã Ia Bang và xã Ia Vê & xã Ia Boòng và cùng xã Ia Băng cùng với xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Ia Grai của Gia Lai, hiện tại chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ia Hrung cùng xã Ia Kha và tại thị trấn Ia Tô, xã Ia Krai và cùng xã Ia Bă cùng với xã Ia Sao và tại xã Ia Khai và tại xã Ia Chia xã Ia Grăng cùng với xã Ia Dêr xã Ia O, xã Ia Pếch cùng với xã Ia Yok cùng xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Krông Pa của Gia Lai, hiện tại chacabanhmi.com có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ia Rmok cùng với xã Krông Năng và cùng xã Uar, xã Phú Cần và tại xã Đất Bằng cùng xã Chư Gu và cùng xã Ia Rsai. xã Ia Hdreh và cùng xã Ia Rsươm và tại xã Chư Ngọc cùng xã Chư Drăng cùng với xã Ia Mláh xã Phú Túc. thị trấn Chư Rcăm và tại xã

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Đức Cơ của Gia Lai, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ia Dơk và xã Ia Lang – xã Ia Pnôn xã Chư Ty, thị trấn Ia Kriêng & xã Ia Din và xã Ia Kla cùng với xã Ia Krêl, xã Ia Dom cùng với xã Ia Nan cùng với xã

Ở Thành Phố Pleiku của Gia Lai, hiện tại chacabanhmi.com có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Yên Đỗ và phường Chư Á và tại xã Hội Thương và tại phường Thống Nhất và phường Chư Hdrông cùng với xã Tân Sơn và cùng xã Phù Đổng – phường Hoa Lư cùng với phường Thắng Lợi & phường Ia Kênh và xã Trà Bá phường Tây Sơn và tại phường Ia Kring cùng với phường Trà Đa & xã Biển Hồ cùng xã Diên Phú, xã Diên Hồng và phường Hội Phú. phường Gào cùng xã Yên Thế phường Đống Đa và phường An Phú. xã Chi Lăng. phường

Ở Thị Xã Ayun Pa của Gia Lai, hiện tại chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Cheo Reo. phường Ia Sao và xã Hoà Bình cùng với phường Ia Rtô và xã Chư Băh và tại xã Đoàn Kết phường Ia Rbol cùng xã Sông Bờ cùng với phường

Cùng với Huyện Đăk Pơ của Gia Lai, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đak Pơ xã An Thành. xã Hà Tam. xã Ya Hội. xã Tân An – xã Cư An và xã Phú An cùng với xã Yang Bắc cùng xã

Huyện Chư Păh của Gia Lai, hiện tại chúng tôi có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ia Phí & xã Nghĩa Hưng, xã Chư Đăng Ya cùng xã Phú Hòa và tại thị trấn Ia Nhin – xã Ia Khươl. xã Ia Ly và cùng xã Ia Kreng cùng với xã Chư Jôr – xã Hòa Phú – xã Ia Ka và tại xã Hà Tây, xã Đăk Tơ Ver và cùng xã Nghĩa Hòa cùng với xã Ia Mơ Nông cùng xã

Gần Huyện Mang Yang của Gia Lai, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Lơ Pang và tại xã Đê Ar cùng với xã Đak Ta Ley, xã Ayun và xã Đăk Trôi – xã Đak Jơ Ta cùng với xã Kon Thụp và cùng xã Hà Ra – xã Kon Dơng, thị trấn Đăk Djrăng và tại xã Kon Chiêng xã Đăk Yă và tại xã

Ở Huyện Kông Chro của Gia Lai, hiện tại chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đăk Pling cùng xã An Trung cùng với xã Ya Ma và cùng xã Kông Chro cùng thị trấn Đắk Cơ Ning cùng với xã Sró. xã Kông Yang, xã Đăk Tơ Pang cùng xã Đăk Song và cùng xã Đăk Pơ Pho cùng xã Yang Nam – xã Yang Trung cùng với xã Chư Krêy cùng xã Chơ Long, xã

Ở Huyện Phú Thiện của Gia Lai, hiện tại chacabanhmi.com chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ia Peng xã Ayun Hạ xã Phú Thiện và thị trấn Chư A Thai xã Ia Yeng cùng xã Ia Ake, xã Ia Sol & xã Ia Hiao cùng với xã Chrôh Pơnan cùng với xã Ia Piar và tại xã

Tại Huyện Ia Pa của Gia Lai, hiện tại chacabanhmi.com chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ia Broăi & xã Ia Ma Rơn xã Pờ Tó cùng với xã Kim Tân và tại xã Ia Kdăm và cùng xã Ia Trok cùng với xã Chư Mố & xã Ia Tul – xã Chư Răng – xã

Gần Huyện Chư Sê của Gia Lai, hiện tại chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ia Hlốp cùng xã H Bông, xã Bờ Ngoong & xã Ia Glai cùng xã Ia Pal. xã Ia Blang và tại xã Ia Tiêm, xã Chư Sê cùng thị trấn Bar Măih. xã Chư Pơng cùng xã Ayun cùng xã Kông Htok cùng xã Ia Ko – xã Dun và xã Al Bá & xã

Gần Huyện Chư Pưh của Gia Lai, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ia Hrú và tại xã Nhơn Hoà và thị trấn Ia Le xã Ia Dreng xã Ia Phang và tại xã Chư Don và cùng xã Ia Hla cùng xã Ia Rong xã Ia Blứ xã

Tại Thị Xã An Khê của Gia Lai, hiện tại chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thành An và cùng xã Tây Sơn cùng phường An Bình – phường Cửu An và xã An Phước. phường An Tân và tại phường Ngô Mây phường Song An – xã Tú An – xã Xuân An và cùng xã An Phú cùng với phường

Trong Huyện Đăk Đoa của Gia Lai, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hà Đông cùng xã A Dơk & xã H’ Neng và tại xã Ia Pết. xã Đăk Sơmei và xã Hà Bầu – xã Glar xã Trang và cùng xã Hnol cùng xã Ia Băng và xã Tân Bình cùng với xã K’ Dang – xã Nam Yang cùng xã Hải Yang cùng xã Đak Krong & xã Kon Gang, xã Đăk Đoa. thị trấn

Huyện Kbang của Gia Lai, hiện tại chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Sơn Lang, xã Sơ Pai và cùng xã Kông Lơng Khơng cùng xã Lơ Ku và tại xã Đăk Hlơ. xã Kông Pla. xã Nghĩa An và xã Tơ Tung cùng với xã Đông. xã Kbang cùng với thị trấn Đak Smar, xã Đăk Roong và tại xã Krong và tại xã Kon Pne và cùng xã