Cách làm chả cá mối ngon chuẩn vị

Cá chả được làm từ các loại cá khác nhau như cá mối, cá thu, cá nhồng,…. Nhưng nổi bật hơn hết phải kể tới chả cá mối chiên Thừa Thiên Huế. Đây là loại chả sở hữu hương vị rất riêng, có thể làm thành nhiều món ngon khác nhau.

1 – Hướng dẫn làm chả cá mối ngon dành cho bạn

Để thực hiện cách làm chả cá mối chiên ngon, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu chủ yếu sau đây: cá mối, thì là và 1 số gia vị khác.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu xong, bạn có thể bắt đầu chế biến nguyên liệu với cách làm chả cá mối chiên như sau:

Món ngon chả cá

Cá mối – Nguyên liệu chính trong cách làm chả cá mối chiên

  • Sơ chế các loại nguyên liệu đã chuẩn bị

Với rau thì là, bạn cắt rễ bẩn rồi đem rửa cho sạch sẽ và thái nhỏ rau ra. Sau đó, lá lốt mang rửa sạch và cũng xắt nhỏ theo hướng dẫn, ớt thì quý khách nên cắt theo miếng trông sẽ đẹp mắt hơn.

  • Thực hiện sơ chế cá mối

Với cá mối, bạn nên chọn những loại cá kích thước vừa phải và vẫn tươi ngon. Quan sát thân cá thấy còn sáng bóng thì đây mới là nguyên liệu chuẩn và đảm bảo nhất.

Cá khi đem về có thể lóc lấy thịt nhưng đừng bỏ đuôi và vây cá. Bởi nếu làm vậy thì đến khi giã thịt cá sẽ không còn mịn nữa. Sau đó, đem rửa sạch phần thịt cá mối rồi đổ vào cối giã đến khi thật mịn cùng với một số nguyên liệu như ớt đỏ, thì là, lá lốt.

Món ngon chả cá

Cách làm chả cá mối chiên

  • Chế biến chả cá mối

Khi giã thịt cá xong bạn đem bỏ ra chén và dùng muỗng để quết lại 1 lượt cho đều gia vị. Làm vậy, chả cá mối của quý khách sẽ dai và thơm ngon hơn nhiều.

Bước cuối cùng, hãy cho chả cá mối vào chảo và chiên phồng lên. Khi thấy sản phẩm bắt đầu ngả vàng thì gắp ra giấy thấm dầu là có thể ăn được.

2 – Nơi sản xuất chả cá mối ngon, hấp dẫn nhất

Nếu bạn không có thời gian chuẩn bị cách làm chả cá mối chiên thơm ngon mà chacabanhmi.com giới thiệu bên trên, hãy mua chả cá mối tại cơ sở chacabanhmi.com của chúng tôi.

Món ngon chả cá

chacabanhmi.com – địa chỉ cung cấp chả cá mối ngon, hấp dẫn

Tại đây, Chacavungtau luôn bán cho quý vị các sản phẩm chả cá mối chiên:

  • Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Chả cá mối tươi ngon, hấp dẫn với mọi khách hàng
  • Giá thành ưu đãi nhất so với các nơi khác trên thị trường

Hy vọng rằng với cách làm chả cá mối chiên mà chacabanhmi.com vừa giới thiệu tới các quý vị bên trên đây sẽ giúp quý vị cũng như các thành viên khác trong gia đình có thêm một bữa ăn phong phú hơn trong thời gian tới. Bất kỳ lúc nào bạn cần mua chả cá mối, hãy liên lạc với chacabanhmi.com ngay theo địa chỉ: 4/4A Bình Đức 2, Bình Hòa Thuận An, Thừa Thiên Huế. Xin trân trọng cảm ơn!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Phương tại xã Quảng Công: Tôi thấy chacabanhmi.com làm rất chuyên nghiệp. Hỗ trợ người mua hàng rất tận tâm, chả cá ngon, dai và thơm nên bán rất được, mặc dù giá có cao hơn 1 vài nơi nhưng luôn giữ nguyên chất lượng như cam kết, xe bán bánh mì chả cá nóng thì rất chắc chắn và bền đẹp. Tôi đã dùng sản phẩm tại chacabanhmi.com hơn 2 năm nay nên nếu đánh giá thì tôi sẽ đánh giá về chacabanhmi.com năm sao.

Chị Trang tại xã Vinh Hưng: Được tư vấn tận tâm từ chacabanhmi.com, tôi đã bán bánh mì chả cá thành thạo ngay từ bữa đầu tiên khai trương xe bánh mì cá chả. Từ vật dụng, thiết bị bán đến xe và chả cá đều được chacabanhmi.com tư vấn chi tiết nên rất dễ dàng ngay từ bước đầu chuẩn bị. Nếu chưa biết bán thì có thể ra xe bánh mì của họ bán thử vài hôm cho thạo. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi chọn chacabanhmi.com là nhà cung cấp các thiết bị và nguyên liệu cho tôi để kinh doanh bánh mì chả cá. Cám ơn nhiều.

Chị Trang tại xã Phú Xuân: Mình là sinh viên ở dưới quê lên Tp đi học, không có nhiều thời gian nhưng muốn tìm 1 công việc làm thêm để đỡ tiền ba mẹ và cũng muốn tự lập cho bản thân. Thế nhưng, xin việc đều bắt làm thời gian cố định, lương thì rất thấp nên mình rất lo lắng. Chợt thấy quảng cáo cho thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com đã giúp mình nảy ra ý tưởng kinh doanh bánh mì chả cá nóng và ý định đó thật sáng suốt. Giờ mình vừa có thu nhập ổn định, thời gian chủ động được. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Dùng nguồn cá Mối hoàn toàn tươi ngon làm nguyên liệu, kết hợp với kinh nghiệm 5 năm trong ngành chế biến và phân phối chả cá kết hợp với nhiều trang thiết bị tiên tiến đã giúp chacabanhmi.com được nhiều quý khách hàng tin dùng nhờ sản phẩm luôn chất lượng, giá thành cực kì cạnh tranh khi đến tay khách hàng. chacabanhmi.com hiện nay đã được cung cấp tại nhiều tỉnh thành, quy trình vận chuyển và bảo quản khắt khe nên chả cá khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo tươi ngon.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì cá chả tại chacabanhmi.com luôn đảm bảo chất lượng cao trên thị trường, được làm từ inox với khung xương chắc chắn (không dùng tôn để chấn) nên bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó, xe bánh mì còn trang bị các chức năng tiện nghi như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu quảng cáo bằng Mica đẹp mắt gắn thêm đèn led thắp sáng, mái che 2 cánh đẹp mắt, khuôn ép cá chả hiện đại,… Có thể đặt làm theo yêu cầu của bạn nên rất tiện khi quý khách mong muốn làm thương hiệu riêng. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép cá chả (khuôn ép chả cá) sản xuất tại chacabanhmi.com luôn bảo đảm chất lượng, cứng cáp, được làm từ chất liệu inox nên không han rỉ, thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng nhờ được cải tiến qua kinh nghiệm lâu năm cùng với những ý kiến góp ý của nhiều khách hàng. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp máy ép chả cá nóng nên giá thành luôn cực kì ưu đãi và ổn định. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm tại chacabanhmi.com. (Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Hiện tại quý vị đang có mong muốn kinh doanh bánh mì chả cá nhưng vốn thấp, ngại đầu tư nhiều, sợ không thu hồi vốn được. Đây chính là thời điểm cho bạn để bắt đầu bán hàng ngay với dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả tại chacabanhmi.com. Dịch vụ cho thuê với giá phải chăng, hướng dẫn các bước bán hàng từ A-Z, cung cấp nguyên liệu chả cá thơm ngon, kiểu dáng xe đẹp mắt với nhiều tính năng,… Vì vậy quý vị hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ của Thuexebanhmi, hãy gọi ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)