Phân phối xe bánh mì cả chá giá ưu đãi nhất thị trường

Với số vốn ban đầu không nhiều, bánh mì cá chả hiện nay đang là món ăn được rất nhiều người dân ưa chuộng và là lĩnh vực kinh doanh mang tới nhiều lợi nhuận cho người bán bánh mì chả cá, đặc biệt ở các thành phố lớn. Chính vì vậy có rất nhiều cơ sở cung cấp phân phối xe bánh mì chả cá nóng đa dạng mẫu mã.

Thực trạng chung của các loại xe bánh mì chả cá trên thị trường

Để biết được 1 chiếc xe bánh mì giá bao nhiêu thì cần nhìn sơ bộ qua thị trường cung cấp loại xe bánh mì chả cá này. Đây là dòng xe bánh mì buôn bán khá quen thuộc, có thể thấy rất nhiều tại các vỉa hè. Bởi vậy, giá bán của các xe bánh mì này không quá cao, phù hợp với những ai muốn khởi nghiệp bán bánh mì.

xe bánh mì chả cá giá rẻ

Xe bán bánh mì chả cá bình dân

Phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng, các địa chỉ phân phối cũng đưa ra các loại xe bánh mì chả cá với các mức giá khác nhau, khoảng từ bốn triệu đến 12 triệu.

Xe bánh mì giá bán bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Mỗi dòng xe bánh mì chả cá sẽ có các mức giá khác nhau nhưng đa phần phụ thuộc vào ba yếu tố chính, đó là: thiết kế, chất lượng xe bánh mì chả cá và đơn vị sản xuất.

Với những xe bánh mì chả cá có thiết kế đơn giản, vật liệu chế tạo tầm trung giá bán thường dao động từ bốn – 7 triệu vnđ. Những loại xe bánh mì này thích hợp cho những người có số vốn thấp, có thể khởi nghiệp bằng xe bánh mì chả cá giá bán rẻ và đổi sang các xe bán bánh mì khác sau khi công việc buôn bán ổn định. Ví dụ xe bánh mì có thiết kế 1,2mx0,5mx1,4m gồm tủ đựng bánh, ngăn chứa tiền, giá đỡ và bếp thì khoảng năm triệu rưỡi. Nhưng nếu không gắn bếp thì khoảng bốn triệu chín trăm ngàn.

xe bánh mì chả cá giá rẻ

Xe bánh mì chả cá có thiết kế cao cấp hơn

Với những xe bánh mì chả cá có thiết kế phức tạp hơn, chất liệu cao cấp hơn như kiểu xe bán bánh mì lục giác thì giá cao, trung bình từ 10 – 12 triệu/xe. Loại xe bán bánh mì này thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng tiện lợi, có mái che nắng mưa, được gắn lò đốt, các kệ đỡ rộng, bánh xe chắc chắn, kính chịu lực tốt. Các loại xe bánh mì chả cá này thích hợp với những ai kinh doanh bánh mì chả cá chuyên nghiệp, số lượng lớn hoặc bán đa dạng các mặt hàng khác ngoài bánh mì như bánh bao, xôi.

Tuy nhiên, bên trên chỉ là các mức giá bán trong khoảng tham khảo. Thực tế, nếu gặp được các cơ sở bán xe bánh mì chả cá chất lượng và uy tín, bạn có thể mua được xe bánh mì chất lượng với giá cả phù hợp và rẻ hơn. Trước khi tìm mua xe bán bánh mì chả cá thích hợp bạn nên tìm hiểu kỹ nhu cầu và mục đích kinh doanh của bản thân, tránh chọn mua phải xe bánh mì không phù hợp với nhu cầu, vừa tốn thời gian lại phí tiền đổi trả. Tốt nhất quý vị nên đến các cơ sở sản xuất xe bán bánh mì chả cá uy tín để được tư vấn và chọn mua được xe bánh mì phù hợp với nhu cầu và chi phí.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Trường tại xã Mỹ Hạnh Đông: Kinh doanh món bánh mì cá chả thì tất nhiên là chả cá phải thơm ngon thì mọi người mới ăn. Tôi bán cách đây khoảng năm năm, từ khi bánh mì cá chả mới xuất hiện nên tôi biết hết các chỗ cá chả, có nhiều chỗ bán chất lượng không ổn định, bữa ngon bữa dở tệ. Chỉ riêng ở chacabanhmi.com thì tôi lấy trước giờ vì luôn bảo đảm đáp ứng được cả về số lượng lẫn chất lượng cho tôi bán vì tôi bán 1 ngày nhiều lắm, khách quen nên lâu lâu còn được tặng decal để dán loại xe bánh mì nữa.

Chị Thảo tại xã Vĩnh Kim: Đã gần 4 năm kể từ lúc bán bánh mì chả cá đến giờ, tôi không bao giờ phải lo lắng về vấn đề chất lượng chả cá của chacabanhmi.com, vì đây là địa chỉ tôi thấy an tâm nhất trong các địa chỉ tôi tham khảo khi chuẩn bị kinh doanh. Tôi thấy được sự chuyên nghiệp, tận tâm trong từng sản phẩm họ làm ra và thái độ họ chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Cảm thấy vô cùng hài lòng, không hề muốn thử nhà cung cấp khác.

Chị Tâm tại xã Thạnh Nhựt: Xe bánh mì chả cá của chacabanhmi.com có ưu điểm mà tôi rất thích đó là phần lò ủ nóng bánh mì, mọi người rất thích bánh mì nóng của xe bánh mì chả cá tôi bán. Xe nhìn vô cùng chuyên nghiệp, có thể bán sáng đêm được hết do có bảng hiệu làm bằng mica, trên mái che có đèn led nhìn như do đơn vị nào đó kinh doanh lớn theo hệ thống. Lấy cá chả cũng tại chacabanhmi.com luôn nên không cần tìm kiếm mất thời gian. Rất tốt, rất chuyên nghiệp.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được khách hàng tin tưởng trong suốt khoảng thời gian vừa qua, chúng tôi luôn không ngừng học hỏi và phát triển để sản phẩm chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ luôn đảm bảo độ thơm ngon nhất khi đến tay khách hàng. Cá chả của Chacavungtau luôn cam kết về chất lượng và số lượng hằng ngày, không chứa chất phụ gia, tuyệt đối không sử dụng cá tạp mà sử dụng 100% cá Mối biển nguyên con làm nguyên liệu chế biến nên quý khách hoàn toàn an tâm khi sử dụng các sản phẩm của chacabanhmi.com.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với năm năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối xe bán bánh mì chả cá, chacabanhmi.com luôn nỗ lực không ngừng để phát triển sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay khách hàng. Không ngừng cải tiến kiểu dáng và tính năng để giúp khách hàng kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe bánh mì với nhiều công năng như: Lò ủ nóng bánh mì, biển hiệu mica đèn led, mái che 2 bên cánh, máy ép chả cá hiện đại,…sẽ giúp việc kinh doanh của quý khách trở nên chuyên nghiệp và thu hút khách hàng hơn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với bề dày kinh nghiệm hơn năm năm trong ngành sản xuất và cung cấp máy ép cá chả, chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng, tính năng và thiết kế của các sản phẩm ngày một tốt hơn. Hiện nay máy ép chả cá nóng của Khuonepchaca được thiết kết gọn gàng, dễ dàng tháo lắp, chất lượng cực tốt. Nếu quý vị đang có mong muốn kinh doanh mặt hàng bánh mì cá chả với chi phí nhỏ nhất thì hãy liên hệ ngay với Khuonepchaca để được hỗ trợ miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá tại chacabanhmi.com sẽ giúp quý khách tối ưu được chi phí ban đầu, tránh mất vốn khi bán kém. Ngoài ra quý khách còn được chia sẻ các công thức, hướng dẫn cách bán từ A-Z. Xe bán bánh mì đảm bảo bền đẹp, decal nổi bật dễ nhận biết thương hiệu, nhiều tính năng hữu ích,…Nếu quý khách vẫn còn đang phân vân thì hãy liên hệ cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)