Bỏ túi bí quyết tự làm bún chả cá Ninh Thuận thơm ngon ngay tại nhà

Chả cá mối là 1 món ăn nhiều dưỡng chất, chứa đựng phong vị đặc trưng của biển cả. Nó sẽ là 1 món ăn hấp dẫn quý khách nên thêm vào thực đơn bữa ăn của gia đình mình. Quý vị còn chần chừ gì mà không bỏ túi ngay bí quyết làm chả cá mối chiên để cuối tuần thưởng thức cùng gia đình, bạn bè.

Món ngon chả cá tại tỉnh Ninh Thuận

Bật mí bí quyết chế biến chả cá mối

Nguyên liệu để chế biến chả cá mối chiên

Bí quyết chế biến chả cá mối chiên thơm ngon đúng điệu nằm trong cách bạn chuẩn bị nguyên liệu cho món chả cá của mình. Nguyên liệu cần lựa chọn:

  • – Cá mối. Lưu ý là quý khách nên mua những con cá mối cỡ vừa, thân cá còn óng ánh để đảm bảo được độ tươi. Bởi trong cá mối có không ít chất dinh dưỡng như đạm, chất béo, omega. Nếu cá mối không tươi ngon thì thịt cá sẽ bở, có mùi hôi, và bị mất chất dinh dưỡng.
  • – Thịt heo xay
  • – Bột năng
  • – Hành tỏi, thì là, hạt tiêu, gia vị

Bí quyết làm chả cá mối chiên – Cách thực hiện

Bước 1: Lọc lấy thịt cá mối. Loại bỏ xương cá bằng cách lấy muỗng cạo nhẹ vào hai bên sườn của xương cá (nhẹ tay tránh làm xương chạy theo thịt cá). Không bỏ đuôi và vây cá mối bạn nhé, như vậy khi giã sẽ cho cá mối mịn hơn.

Bước 2: Cho thịt cá mối đã làm sạch vào cối để giã cho ngon. Nếu tốn quá nhiều thời gian quý khách có thể cho vào máy để xay nhưng chế biến như vậy thịt cá sẽ bị nát mất đi độ bùi. Trong quá trình giã lưu ý phải giã đều tay.

Bước 3: Băm nhỏ hành, tỏi, thì là cùng các loại gia vị tẩm ướp với thịt cá. Trộn đều và bóp nhuyễn hỗn hợp. Bước này sẽ làm cho chả cá vừa thơm ngon đậm đà, loại bỏ được mùi tanh của cá, màu sắc của chả cá mối cũng hấp dẫn hơn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Ninh Thuận

Trộn đều hỗn hợp

Bước bốn: Đánh trứng cùng với bột năng, thịt bằm và hỗn hợp vừa chế biến. Trộn đều các nguyên liệu với nhau.

Bước năm: Chiên chả cá trong chảo dầu nóng. chả cá nóng nổi phồng nên và có màu vàng óng thì gắp ra đĩa có giấy thấm dầu.

Món ngon chả cá tại tỉnh Ninh Thuận

Món chả cá mối chiên thơm ngon bổ dưỡng

Với năm bước thật đơn giản bạn đã sở hữu trong tay bí quyết làm chả cá mối thơm ngon. Chả cá mối là món dễ làm và rất thích hợp trong mâm cơm gia đình. Chả cá mối chiên ăn cùng với cơm hoặc bún đều ngon tuyệt và nên ăn nóng để cảm nhận được hết vị ngon của chả cá mối chiên.

Nước chấm chả cá mối đôi khi chỉ cần nước mắm ngon cùng với hạt tiêu hay chỉ là chấm cùng xì dầu cũng đủ khiến người thưởng thức phải tấm tắc.

Nhà quý khách đang có trẻ nhỏ? Vậy thì bạn còn ngần ngại gì mà không thêm món ăn này vào thực đơn để đổi món cho các bé.

Chúc quý vị thành công!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Ninh Thuận

Anh Trường tại xã Phước Nam: Hiện nay nhà tôi có tất cả 3 xe bánh mì chả cá đều mua tại chacabanhmi.com, xe bán bánh mì thì khỏi chê rồi nhìn qua đã thấy chuyên nghiệp và hiện đại, bán được nhiều cũng nhờ 1 phần ở chiếc xe bánh mì này. Tôi cũng đặt chả cá tại đây, tuy chả không dai bằng chả cá nóng thác lác hay chả cá thu nhưng khi kết hợp kèm với bánh mì lại ngon hơn, cá chả mỗi lần chiên lại thì thơm ngào ngạt nên khách hàng ủng hộ rất nhiều.

Chị Thảo tại xã Phước Kháng: Chả cá tuy giá nhỉnh hơn 1 số nơi khác 1, hai giá nhưng lúc nào cũng đảm bảo hàng hóa chất lượng và số lượng. Lễ tết cũng bảo đảm cung ứng đủ hàng và giá không đổi nên tôi rất an tâm khi chọn chacabanhmi.com để kinh doanh bánh mì cá chả. Việc chọn địa chỉ lấy chả cá nóng đối với tôi hồi trước là nỗi ám ảnh vì mới mua thì cá chả rất ngon và rẻ nhưng càng về sau thì chất lượng không đảm bảo và giá bán thì thay đổi liên tục. Bây giờ có ai chào hàng tôi thì tôi đều lắc đầu từ chối.

Anh Toàn tại xã Quảng Sơn: Tôi thấy chacabanhmi.com làm rất bài bản và chuyên nghiệp. Tư vấn và hỗ trợ người mua hàng rất tận tâm, chả cá ngon, dai và thơm nên bán rất chạy, mặc dù giá có cao hơn một vài chỗ nhưng luôn đảm bảo chất lượng như cam kết, xe bán bánh mì cá chả thì rất bền và chắc chắn. Tôi đã sử dụng sản phẩm tại chacabanhmi.com hơn hai năm nay nên nếu đánh giá thì tôi sẽ đánh giá về chacabanhmi.com 5 sao.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Ninh Thuận

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Sử dụng nguồn cá Mối biển tươi ngon làm nguyên liệu, kết hợp với kinh nghiệm 5 năm trong ngành sản xuất chả cá kết hợp với hệ thống trang thiết bị tiên tiến đã giúp chacabanhmi.com được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, giá cả cực kì cạnh tranh khi đến tay mỗi khách hàng. chacabanhmi.com hiện tại đã phân phối ở nhiều tỉnh thành, quy trình vận chuyển khắt khe nên cá chả khi đến tay người mua hàng luôn tươi ngon.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Khi bước vào bán bánh mì cá chả thì quan trọng nhất đó là lựa chọn được chiếc xe bán bánh mì đáp ứng đủ 4 tiêu chí: Bền, Đẹp mắt, Chuyên nghiệp và đảm bảo cạnh tranh tốt với những xe khác. Xe bán bánh mì chả cá tại chacabanhmi.com hoàn toàn đáp ứng đủ các yêu cầu trên như: Được làm từ inox dày dặn và chất lượng, khung xe chắc chắn, mẫu mã đẹp mắt với bảng Mica đèn led vô cùng chuyên nghiệp, có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn để cạnh tranh với các loại xe khác,… Liên hệ với Banhmichaca ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nhằm giúp quý vị có thể tự làm xe bán bánh mì cá chả nhưng không làm được khuôn ép chả cá nóng (máy ép chả cá nóng), chacabanhmi.com chuyên thiết kế và sản xuất các loại khuôn ép cá chả inox đảm bảo chất lượng, dễ lắp đặt và bền đẹp. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo và sản xuất xe bánh mì chả cá, máy ép chả cá, chúng tôi luôn đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi luôn có giá thành cực kì cạnh tranh nhưng luôn đảm bảo chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được tư vẫn miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để bước đầu ra kinh doanh thành công thì rất khó khăn đối với bạn có ít kinh nghiệm. Bán bánh mì chả cá nóng cũng vậy, nếu quý khách không có thêm chút may mắn thì cũng rất dễ thất bại và mất vốn. Nhưng đừng vì thế mà chùn bước vì Thuexebanhmi cung cấp cho quý khách giải pháp tối ưu nhất, đó là dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá. Quý khách sẽ không phải lo mất vốn, sẽ không lo phải bắt đầu từ ban đầu…, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn từ A-Z. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Ninh Thuận

hình ảnh minh họa

Huyện Thuận Nam của Ninh Thuận, hiện tại chacabanhmi.com có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phước Minh cùng với xã Phước Ninh – xã Phước Dinh và cùng xã Phước Hà. xã Cà Ná xã Phước Diêm – xã Nhị Hà, xã Phước Nam. xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Thuận Bắc của Ninh Thuận, hiện tại chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lợi Hải và cùng xã Công Hải cùng xã Phước Chiến cùng xã Phước Kháng. xã Bắc Phong – xã Bắc Sơn – xã

hình ảnh minh họa

Huyện Ninh Sơn của Ninh Thuận, hiện tại chacabanhmi.com chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Mỹ Sơn – xã Hòa Sơn. xã Lâm Sơn – xã Quảng Sơn, xã Lương Sơn, xã Nhơn Sơn – xã Tân Sơn, thị trấn Ma Nới xã

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Ninh Hải của Ninh Thuận, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Xuân Hải. xã Nhơn Hải cùng xã Khánh Hải cùng với thị trấn Tân Hải cùng xã Tri Hải – xã Phương Hải xã Thanh Hải & xã Hộ Hải & xã Vĩnh Hải. xã

Cùng với Huyện Bác Ái của Ninh Thuận, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phước Tiến cùng xã Phước Bình. xã Phước Chính và cùng xã Phước Trung và cùng xã Phước Thắng và cùng xã Phước Hòa và cùng xã Phước Đại – xã Phước Thành và xã Phước Tân và tại xã

Ở Thành Phố Phan Rang-Tháp Chàm của Ninh Thuận, hiện tại chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Mỹ Đông & phường Thành Hải xã Bảo An & phường Văn Hải và cùng phường Đông Hải & phường Mỹ Bình & phường Phước Mỹ & phường Đô Vinh và phường Thanh Sơn phường Kinh Dinh cùng phường Phủ Hà – phường Mỹ Hải cùng phường Đạo Long và tại phường Tấn Tài cùng phường Đài Sơn, phường Mỹ Hương & phường

Cùng với Huyện Ninh Phước của Ninh Thuận, hiện tại chacabanhmi.com có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong An Hải – xã Phước Thuận và cùng xã Phước Hữu & xã Phước Hải cùng với xã Phước Sơn và xã Phước Hậu xã Phước Thái và cùng xã Phước Vinh xã Phước Dân – thị trấn