Xe bán bánh mì chả cá giá bán bao nhiêu tiền?

Thời gian gần đây, các địa chỉ cho thuê xe bán bánh mì chả cá ở các địa phương trên cả nước càng ngày càng phổ biến. Chính vì thế, việc tìm được 1 cơ sở thuê xe để kinh doanh bánh mì cá chả tại tỉnh Tây Ninh cũng không quá khó khăn. Tuy nhiên, nếu quý khách muốn tìm mua xe bánh mì chả cá giá rẻ tại tinh Tây Ninh mà chất lượng tốt và đảm bảo uy tín thì hãy theo dõi nội dung dưới đây nhé!

Thực trạng chung của các loại xe bán bánh mì chả cá hiện nay trên thị trường

Để biết được một chiếc xe bánh mì chả cá giá bán bao nhiêu thì cần đánh giá sơ bộ qua thị trường cung cấp loại xe này. Đây là loại xe bán bánh mì buôn bán phổ biến, có thể thấy rất nhiều tại các vỉa hè. Chính vì vậy, giá thành của các xe bán bánh mì này không cao, thích hợp với những ai muốn bắt đầu bán bánh mì chả cá.

xe bánh mì chả cá giá rẻ

Xe bán bánh mì chả cá bình dân

Phụ thuộc vào mong muốn của khách hàng, các cơ sở bán sẽ đưa ra các kiểu xe bánh mì chả cá với nhiều mức giá bán khác nhau, khoảng từ bốn triệu đến mười hai triệu.

Xe bánh mì chả cá giá bao nhiêu phụ thuộc vào một số yếu tố

Mỗi dòng xe bánh mì chả cá sẽ có các mức giá bán khác nhau nhưng chủ yếu phụ thuộc vào 3 yếu tố chính, đó là: thiết kế, chất lượng xe bán bánh mì và địa chỉ cung cấp.

Với những xe bánh mì có thiết kế đơn giản, vật liệu chế tạo tầm trung giá thường dao động từ bốn – 7 triệu đồng. Những loại xe bán bánh mì này thích hợp cho những ai có số vốn thấp, có thể bắt đầu kinh doanh bằng xe bánh mì chả cá giá rẻ và đổi sang các xe bánh mì chả cá khác sau khi công việc kinh doanh ổn định. Ví dụ xe bánh mì chả cá có thiết kế 1,2mx0,5mx1,4m gồm tủ đựng bánh, hộc tiền, giá đỡ và bếp thì có giá khoảng 5,5 triệu. Nhưng nếu không gắn bếp thì giá chỉ 4,9 triệu.

xe bánh mì chả cá giá rẻ

Xe bánh mì có thiết kế phức tạp hơn

Với những xe bán bánh mì có thiết kế phức tạp hơn, chất liệu cao cấp hơn như loại xe lục giác thì giá bán cao, trung bình từ mười – mười hai triệu/xe. Loại xe bán bánh mì này thiết kế gọn gàng nhưng rất tiện lợi, có mái che nắng che mưa, được gắn lò đốt, các kệ đỡ rộng, bánh xe chắc chắn, kính chống lực tốt. Các loại xe bán bánh mì này phù hợp với những người kinh doanh bánh quy mô, số lượng lớn hoặc bán hàng đa dạng ngoài bánh mì như xôi hay bánh bao.

Tuy nhiên, trên đây chỉ là các mức giá bán trong khoảng tham khảo. Trên thực tế, nếu gặp được các nhà cung cấp xe bánh mì chả cá chất lượng và uy tín, quý khách có thể mua được xe bán bánh mì tốt với giá bán phải chăng và rẻ hơn. Trước khi chọn mua xe bán bánh mì chả cá phù hợp quý vị nên tìm hiểu kỹ nhu cầu và mục đích kinh doanh của mình, tránh mua phải xe bán bánh mì không phù hợp với yêu cầu, vừa mất thời gian lại tốn tiền đổi trả. Tốt nhất bạn nên đến các cơ sở phân phối xe bánh mì chả cá uy tín để được tư vấn và tìm mua được xe bánh mì chả cá phù hợp với nhu cầu và chi phí.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Hiếu tại xã An Hòa: Tôi bán chả cá chợ cũng khá lâu nên rất biết chọn cá chả ngon, và chả cá của chacabanhmi.com cung cấp là một loại mà tôi vẫn lấy bán trước giờ. Chả cá nêm vừa ăn, có tiêu và ớt nên thơm ngon hơn, giá thì phải chăng vì sử dụng nguyên liệu từ cá mối biển mà nên được nhiều người mua. Nếu chacabanhmi.com có thêm nhiều loại chả cá nữa thì tôi sẽ chuyển hết qua lấy bên này thôi cho đỡ cực công đi lấy.

Chị Hạnh tại thị trấn Hòa Thành: Kinh doanh bánh mì chả cá nóng cũng được một thời gian dài nhưng gần đây tôi nghỉ việc và đem món này về quê mình bán, thời gian đầu bán rất ít vì mọi người chưa quen và ngại ăn món mới. Nhưng nhờ hướng dẫn tận tình của chacabanhmi.com tôi đã vực lại được doanh số cao hơn rất nhiều. Thấy tôi bán được nên nhiều người bán theo rất đông. Tuy doanh số có bị ảnh hưởng một chút nhưng thương hiệu tôi tạo đã được khách hàng biết đến nhiều. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Chị Thanh tại xã Long Phước: Kinh doanh bánh mì cá chả thì yêu tố tiên quyết chả cá phải thơm ngon thì người ta mới mua. Tôi kinh doanh món này cũng được 5 năm, từ khi bánh mì chả cá nóng mới xuất hiện nên tôi biết hết các chỗ chả cá nóng, có nhiều chỗ bán rất ngon nhưng chỉ vài hôm đầu lấy, dần dần thì lại không ngon. Riêng chacabanhmi.com thì tôi lấy trước giờ vì đảm bảo được chất lượng và số lượng cho tôi bán vì tôi bán 1 ngày nhiều lắm, khách quen nên lâu lâu còn được họ tặng decal để dán loại xe nữa.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com chuyên chế biến và phân phối cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ trong suốt nhiều năm liền ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.Chacavungtau với đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh thương hiệu Chả Cá Tây Ninh ngày một lớn mạnh đã không ngừng trau dồi và cải tiến, xây dựng hệ thống chế biến tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm chất lượng hàng đầu khi đưa đến tay khách hàng, để khách hàng hoàn toàn an tâm kinh doanh. (Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì chả cá inox giá rẻ với chất lượng tốt, đảm bảo bền đẹp theo năm tháng là đặc điểm nổi bật tại chacabanhmi.com. Bên cạnh đó xe bán bánh mì bên chúng tôi còn gắn thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi giúp quý vị bán nhiều hơn. Được thiết kế chuyên nghiệp bởi công ty thiết kế nổi tiếng nên xe luôn bắt mắt, hợp thị hiếu khách hàng và chuyên nghiệp. Cùng với đó là hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp bạn bán cả sáng lẫn tối đều được. Hãy liên lạc ngay để Banhmichaca tư vấn quý vị quy trình bán hàng hiệu quả nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với kinh nghiệm hơn năm năm trong ngành sản xuất và phân phối máy ép chả cá, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng, công dụng và mẫu mã của sản phẩm ngày 1 tốt hơn. Hiện nay máy ép chả cá của Khuonepchaca mang thiết kết gọn gàng, dễ dàng tháo lắp, chất lượng cực tốt. Nếu bạn đang có mong muốn kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá với chi phí ít nhất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để bước đầu ra kinh doanh không gặp trục trặc thì rất khó đối với quý vị chưa có kinh nghiệm. Bán bánh mì chả cá cũng thế, nếu quý vị không có chút may mắn thì cũng rất dễ gặp thất bại và mất vốn. Nhưng không vì thế mà chùn bước vì Thuexebanhmi sẽ đem đến cho quý vị giải pháp tối ưu nhất, đó là dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả. Bạn sẽ không phải lo mất vốn, sẽ không lo phải tìm hiểu từ ban đầu…, chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý khách từ A-Z. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)