Xe bánh mì chả cá giá bao nhiêu tiền?

Xe bánh mì chả cá nóng được xem là cách thức kinh doanh tạo ra nhiều lợi nhuận. xu hướng tìm kiếm các địa chỉ kinh doanh, cho thuê xe bánh mì chả cá nóng tại Thanh Hóa ngày càng phổ biến. Vậy tại sao xe bánh mì chả cá giá rẻ luôn được mọi người tìm kiếm? quý vị hãy cùng chúng tôi khám phá ngay bài viết dưới đây nhé!

Thực trạng chung của các loại xe bán bánh mì chả cá hiện nay trên thị trường

Để biết được một chiếc xe bán bánh mì chả cá giá bán bao nhiêu thì cần đánh giá sơ bộ qua thị trường cung cấp kiểu xe này. Đây là dòng xe bánh mì buôn bán rất phổ biến, có thể bắt gặp rất nhiều tại các vỉa hè. Vậy nên, giá bán của các xe bánh mì chả cá này khá rẻ, thích hợp với những người muốn bắt đầu bán bánh mì chả cá.

xe bánh mì chả cá giá rẻ

Xe bán bánh mì chả cá bình dân

Phụ thuộc vào mong muốn của mỗi người, các đơn vị bán sẽ mang tới các kiểu xe bán bánh mì chả cá với các mức giá khác nhau, khoảng từ 4 triệu đến mười hai triệu.

Xe bánh mì giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Mỗi dòng xe bán bánh mì sẽ có các mức giá khác nhau nhưng đa phần ảnh hưởng bởi 3 yếu tố chính, đó là: thiết kế, chất lượng xe và địa chỉ sản xuất.

Với những xe bán bánh mì có thiết kế đơn giản, chất liệu ở mức trung bình giá thường dao động từ 4 – 7 triệu vnđ. Những kiểu xe này phù hợp cho những người có không nhiều vốn, có thể bắt đầu kinh doanh bằng xe bán bánh mì giá bán rẻ và đổi sang các xe bánh mì chả cá khác sau khi công việc buôn bán ổn định. Ví dụ xe bánh mì có thiết kế 1,2mx0,5mx1,4m đầy đủ tủ đựng bánh, hộc tiền, giá đỡ và bếp thì khoảng 5,5 triệu. Nhưng nếu không gắn bếp thì chỉ 4,9 triệu.

xe bánh mì chả cá giá rẻ

Xe bán bánh mì chả cá có thiết kế cao cấp hơn

Với những xe bán bánh mì có thiết kế phức tạp hơn, chất liệu tốt hơn như kiểu xe bán bánh mì lục giác thì giá cao, trung bình từ 10 – 12 triệu/xe. Kiểu xe bánh mì này thiết kế nhỏ gọn nhưng rất tiện lợi, có mái che nắng mưa, được gắn lò đốt, các kệ đỡ rộng, bánh xe chắc chắn, kính chịu lực tốt. Các kiểu xe bánh mì chả cá này phù hợp với những ai kinh doanh bánh mì chả cá chuyên nghiệp, số lượng lớn hoặc bán đa dạng các mặt hàng khác ngoài bánh mì như xôi hay bánh bao.

Thế nhưng, trên đây chỉ là các mức giá bán trong khoảng tham khảo. Thực tế, nếu gặp được các nhà bán xe chất lượng và uy tín, bạn có thể mua được xe bánh mì chất lượng với giá bán phù hợp và rẻ hơn. Trước khi chọn mua xe bán bánh mì phù hợp bạn nên tìm hiểu kỹ nhu cầu và mục đích kinh doanh của mình, tránh trường hợp mua phải xe bánh mì chả cá không đúng với yêu cầu, vừa tốn thời gian lại tốn tiền đổi trả. Tốt nhất bạn nên đến các cơ sở cung cấp xe bánh mì uy tín để được tư vấn và mua được xe bánh mì chả cá phù hợp với nhu cầu và chi phí.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Hằng tại xã Tân Phúc: Hiện nay gia đình tôi có ba xe bán bánh mì chả cá đều đặt mua tại chacabanhmi.com, xe bánh mì thì khỏi chê rồi nhìn qua đã thấy chuyên nghiệp và hiện đại, bán được nhiều cũng nhờ một phần ở chiếc xe. Tôi cũng đặt chả cá tại đây, tuy không dai bằng chả cá thác lác hay chả cá nóng thu nhưng khi kết hợp kèm với bánh mì lại ngon hơn, chả cá nóng khi chiên lại thì thơm ngào ngạt nên khách hàng mua rất nhiều.

Chị Yến tại xã Khuyến Nông: Sản phẩm chất lượng, giá hợp lý là những điều đầu tiên tôi muốn nhận xét về chacabanhmi.com, tôi hiếm khi thay đổi nơi lấy hàng vì làm ăn thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com đôi lúc chế biến chả cá đủ số lượng vì nhiều nguyên nhân như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi hi vọng rằng thời gian tới chacabanhmi.com sẽ đa dạng sản phẩm hơn để khách hàng có thêm lựa chọn.

Chị Tâm tại xã Vĩnh Thịnh: Đã gần 4 năm từ lúc tôi bắt đầu bán bánh mì chả cá đến nay, tôi chưa bao giờ phải lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm của chacabanhmi.com, vì đây là nơi tôi thấy đảm bảo nhất trong tất cả các địa chỉ tôi tham khảo khi bắt đầu kinh doanh. Tôi nhận thấy sự chuyên nghiệp, tận tâm trong từng sản phẩm họ sản xuất và thái độ họ chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Cảm thấy vô cùng an tâm và hài lòng, không muốn chuyển sang nhà cung cấp khác.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com chuyên chế biến và phân phối chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ trong suốt 5 năm liền tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước.Chúng tôi với đội ngũ trẻ đồng lòng xây dựng thương hiệu Chả Cá Thanh Hóa ngày một lớn mạnh đã không ngừng trau dồi và cải tiến, xây dựng dây chuyển sản xuất và chế biến tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng, để quý vị hoàn toàn yên tâm kinh doanh. (Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Khi bước vào bán bánh mì cá chả thì quan trọng nhất đó là kiếm được chiếc xe bánh mì đáp ứng đủ 4 tiêu chí: Bền chắc, Đẹp mắt, Chuyên nghiệp và có thể cạnh tranh tốt với những loại xe khác. Xe bán bánh mì chả cá tại chacabanhmi.com hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên như: Được làm từ inox dày và chất lượng, khung xe chắc chắn, kiểu dáng bắt mắt với biển hiệu Mica đèn led rất chuyên nghiệp, có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi để cạnh tranh với các xe khác,… Liên hệ với Banhmichaca ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá nóng hay khuôn ép chả cá nóng là 1 phần không thể thiếu trên chiếc xe bán bánh mì cá chả. Vậy nên nếu quý vị đang có ý định kinh doanh món bánh mì cá chả nhưng có số vốn ít thì có thể đặt mua máy ép cá chả về tự gắn vào xe. Khuonepchaca sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từ A-Z để lắp đặt khuôn lên xe. Khuôn ép cá chả của chacabanhmi.com luôn đảm bảo yêu cầu chất lượng, giá thành cạnh tranh, được thiết kế đẹp và cơ động, rất dễ lắp đặt và vệ sinh. Hãy liên lạc với {chúng tôichả cá nóng để được tư vấn {tậ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng là dịch vụ còn mới mẻ và rất ít khách hàng biết, nhưng khi khảo sát qua thì rất nhiều khách hàng đều rất thích loại dịch vụ này vì rất nhiều tiện ích như: không bị chôn vốn khi bán không được, không cần tìm hiểu nhiều vì Thuexebanhmi chia sẻ chi tiết từ A-Z, không cần kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng mà giá cả phải chăng, được hỗ trợ quy trình bán hàng,…Nếu bạn đang tìm hiểu dịch vụ này thì đừng ngần ngại gọi cho Thuexebanhmi ngay để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)