Hướng dẫn làm chả cá mối chiên ngon tại Chacavungtau

Việt Nam là quốc gia nổi tiếng về các món bún với hương vị đậm đà và thơm ngon, hấp dẫn. Không những làm nức lòng người dân Việt Nam mà còn cả khách du lịch khi đến nơi đây. Trong đó, món bún chả cá An Giang là món ăn chứa đựng hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Đem tới ấn tượng khó quên cho người ăn. Vậy món ăn thơm ngon này liệu có thể tự chế biến được ngay tại nhà hay không, và cách làm như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết bên dưới nhé.

1 – Những nguyên liệu cần chuẩn bị để làm chả cá mối chiên

Có thể nói, chả cá mối chiên là 1 món ăn vô cùng hấp dẫn với nhiều người dân Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai trong số các bạn đều biết cách làm chả cá mối ngon và hấp dẫn nhất

Để làm được món chả cá mối này ngon, hấp dẫn với những mùi vị đặc trưng nhất bạn cần chuẩn bị 1 số nguyên liệu chủ yếu như:

  • Cá mối tươi

Để làm chả cá mối chiên, thì đây được xem là nguyên liệu quan trọng nhất, quý vị phải lựa chọn thật kỹ.

Cá mối quý vị cần lựa chọn những con có trọng lượng vừa phải, mình còn óng thì mới đạt tiêu chuẩn khi làm chả cá mối chiên.

Món ngon chả cá

Cá mối tươi – nguyên liệu quan trọng trong cách làm chả cá mối chiên

  • Nguyên liệu hỗ trợ

Trong khi làm chả cá mối, quý vị cần có thêm 1 con dao mỏng, thật sắc để có thể lóc thịt cá mối một cách nhanh, chính xác và cá không bị nát.

Sau đó, chuẩn bị chày cối để giã cá mối để đạt độ ngon, dai đúng chuẩn. Chú ý nên dùng tay giã cá mối không nên dùng máy bởi làm như vậy mới đạt được độ tươi ngon nhất định của món ăn.

  • Các nguyên liệu khác

Để làm chả cá mối chiên, bạn nên chuẩn bị một số nguyên liệu phụ trợ như hạt tiêu, gia vị, ớt, mắm, muối, lá lốt, hành, thì là,… để tạo độ thơm ngon, mùi vị đặc biệt độc đáo cho chả cá mối chiên của bạn

Đó là những nguyên liệu cơ bản, không thể thiếu trong cách làm chả cá mối dành cho mọi người.

2 – Nơi phân phối chả cá mối chiên thơm ngon, chuẩn vị

Không phải tất cả mọi cơ sở bán chả cá mối chiên trên thị trường hiện nay đều có cách làm chả cá mối ngon, mùi vị hấp dẫn phân phối tới khách hàng của mình.

Món ngon chả cá

Làm chả cá mối đặc biệt thơm ngon tại Chacavungtau

Nếu bạn quá bận rộn và không có đầy đủ nguyên liệu để làm chả cá mối chiên theo đúng hướng dẫn mà chúng tôi vừa chia sẻ, hãy liên hệ với chacabanhmi.com để đặt mua chả cá mối chiên ngon, mùi vị hấp dẫn và đặc biệt nhất.

Ngoài ra, các sản phẩm chả cá mối của chacabanhmi.com ở đây đều đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, sử dụng các nguyên liệu sạch và thơm ngon nhất.

Ngay bây giờ, để làm chả cá mối chiên cho gia đình mình quý vị hãy chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu mà chúng tôi vừa cung cấp bên trên. Hoặc quý khách cũng có thể liên lạc với Chacavungtau của chúng tôi để đặt mua sản phẩm chả cá mối thơm ngon, hấp dẫn nhất dành cho gia đình mình. Xin trân trọng cảm ơn!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Uyên tại xã Vọng Thê: Được biết chacabanhmi.com qua mạng nên ban đầu cũng không tin tưởng lắm, chỉ dám lấy một ít để bán thử, nhưng cảm thấy rất nhiệt tình dù lấy không nhiều, qua thời gian mình thấy chả cá luôn đảm bảo đúng như cam kết nên đã quyết định chỉ lấy cá chả tại đây thôi. Mình rất thích thái độ phục vụ, rất nhiệt tình và vui vẻ.

Chị Vy tại xã Vĩnh Tế: Được biết chacabanhmi.com qua mạng nên ban đầu cũng không tin tưởng lắm, chỉ dám lấy một ít để bán xem chất lượng thế nào, nhưng lại được tư vấn rất nhiệt tình dù lấy ít như vậy, qua thời gian mình thấy chả luôn đúng như cam kết ban đầu nên đã quyết định chỉ lấy chả cá nóng ở đây thôi. Mình rất thích chất lượng phục vụ, rất nhiệt tình và vui vẻ.

Anh Quang tại xã Vĩnh Trường: Biết chacabanhmi.com qua mạng nên lúc đầu cũng không an tâm lắm, chỉ dám lấy vài kg để bán thử, nhưng cảm thấy rất nhiệt tình dù lấy không nhiều, lấy về bán vài lần mình thấy cá chả luôn đảm bảo đúng như cam kết nên đã quyết định chuyển hẳn qua dùng chả cá ở đây thôi. Mình rất thích chất lượng phục vụ, rất nhiệt tình và tận tâm.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được khách hàng lựa chọn và tin tưởng nhiều năm qua, chacabanhmi.com luôn không ngừng học hỏi và cải tiến để mỗi sản phẩm chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ luôn đảm bảo độ thơm ngon nhất khi đến tay khách hàng. Chả cá của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cũng như số lượng hằng ngày, không chứa chất phụ gia, tuyệt đối không sử dụng cá tạp mà chỉ sử dụng cá Mối biển nguyên con để chế biến nên quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn sản phẩm của chacabanhmi.com.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với 5 năm trong lĩnh vực phân phối xe bán bánh mì chả cá nóng, chacabanhmi.com luôn không ngừng nỗ lực để nâng cấp sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay mỗi khách hàng. Không ngừng cải tiến kiểu dáng và tính năng để giúp bạn kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe với nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led, mái che 2 bên cánh, máy ép chả cá hiện đại,…sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn trở nên bài bản và thu hút khách hàng hơn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên cung cấp các loại khuôn ép chả cá nóng, máy ép chả cá nóng inox chất lượng cao, đảm bảo bền đẹp, tính năng vượt trội cho xe bánh mì chả cá nóng. Khuôn ép chả cá của Khuonepchaca sử dụng inox cứng cáp đảm bảo chất lượng, được thiết kế gọn gàng lắp đặt đơn giản nên quý vị mua về hoàn toàn có thể tự lắp ngay để sử dụng. Vì chế biến với số lượng lớn nên chúng tôi cam kết có giá thành tốt hơn thị trường rất nhiều nếu so về chất lượng.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Hiện tại quý khách đang có mong muốn bán bánh mì cá chả nhưng vốn không nhiều, ngại đầu tư nhiều, lo bị mất vốn. Đây chính là thời điểm cho quý vị để bắt đầu kinh doanh ngay với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng tại chacabanhmi.com. Dịch vụ cho thuê với giá rẻ, chỉ dẫn các bước bán từ A-Z, cung cấp nguyên liệu chả cá nóng tươi ngon, thiết kế xe đẹp mắt với nhiều tính năng,… Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với dịch vụ của chúng tôi, hãy liên hệ ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)