Chacavungtau địa chỉ uy tín cho các hộ bán bánh mì cá chả

Chả cá Hà Giang – món ăn với mùi vị thơm ngon đậm đà đang dần phổ biến có sức hấp dẫn mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nếu như thiếu kinh nghiệm bán hàng, quý vị có thể không có lợi nhuận khi kinh doanh mặt hàng này. Kinh doanh chả cá nóng Hà Giang làm sao cho hiệu quả? Xem ngay nội dung dưới đây nhé

Tìm nguồn hàng đảm bảo chất lượng

Điểm tạo ấn tượng lớn nhất đối với thực khách khi mua chả cá nóng chính là hương vị của nó. Vì vậy, khi bán cá chả Hà Giang, hãy chú ý bán những loại chả cá thật thơm ngon, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

bánh mì chả cá

Những lát chả cá thơm ngon sẽ thu hút được rất nhiều thực khách

Quý vị có thể xem thêm về nguồn hàng tại chacabanhmi.com (chả cá nóng Hà Giang), đây là địa chỉ chuyên sản xuất sỉ và lẻ các loại chả cá nóng được chế biến từ cá mối, cá thu, cá thác lác… Bên cạnh đó, địa chỉ này còn nhận ship hàng khắp các tỉnh thành. Chả cá nóng được chế biến và sử dụng trong ngày, do đó còn giữ nguyên được độ ngọt, dai vốn có.

Bán cá chả Hà Giang với giá hợp túi tiền

Có một sai lầm người kinh doanh thường hay mắc phải là kinh doanh theo quan niệm đi theo xu hướng giá rẻ. Thực chất, giá rẻ chỉ là 1 trong những yếu tố thu hút khách hàng trước mắc chứ không hề có ý nghĩa lâu dài. Bởi vì, chỉ cần phát hiện một nơi khác cung cấp hàng rẻ hơn của quý vị, những khách hàng này sẽ rời đi bất cứ lúc nào và không còn trung thành với quý khách nữa.

bánh mì chả cá

Nên bán chả cá với giá cả phù hợp

Vậy, việc cần làm ở đây là bán cá chả với giá bán phù hợp. Theo khảo sát, giá bán chả cá nóng giá sỉ có giá từ 35 – 50.0000 đồng/kg. Khi bán lẻ, bạn có thể nâng lên mức giá một trăm ngàn – 110.000 đồng/kg. Với khoảng giá này, chỉ cần 1 ngày bán hơn 10 kg chả cá là quý khách sẽ có được số lời tương đối.

Tạo nên sự khác biệt

Cùng kinh doanh cá chả Hà Giang, nhưng cửa hàng khác có rất nhiều người tới mua, còn quý khách thì không? Đã khi nào bạn tự đặt ra câu hỏi như thế này chưa?

Hãy tạo nên ấn tượng cho khách hàng bằng hương vị đặc biệt, cách bán hàng nhiệt tình và luôn tâm huyết với người mua hàng. Những điều này sẽ nhanh chóng tạo ấn tượng tốt và khiến cửa hàng của quý vị luôn có thật rất nhiều khách ghé thăm.

Nếu bạn có ý định kinh doanh quy mô lớn và lâu dài với cá chả, quý vị có thể sử dụng mô hình bán hàng online, tuyển sỉ, CTV trên cả nước để đem lại lợi nhuận tối đa. Hiện nay trên thị trường, chả cá nóng Hà Giang (chacabanhmi.com} chính là một trong những nơi bán sản phẩm cho đại lý đảm bảo uy tín.

Thông tin liên hệ: cá chả Hà Giang – 4/4A Bùi Hữu Nghĩa, Bình Hòa, Thuận An, Hà Giang. Sđt: 0963.454.868

Kinh doanh chả cá Hà Giang là 1 ngành kinh doanh không mới. Thế nhưng với những ưu điểm của sản phẩm, uy tín thương hiệu, hy vọng bạn sẽ gặt hái nhiều thành công.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Hồng tại xã Tả Nhìu: Sản phẩm chất lượng, giá phải chăng là những điều tôi muốn nhận xét về chacabanhmi.com, tôi hiếm khi thay đổi bạn hàng vì làm ăn thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com đôi lúc làm cá chả đủ số lượng vì một vài nguyên nhân khách quan như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là yếu tố khách quan. Tôi hi vọng rằng thời gian tới chacabanhmi.com sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Chị Trâm tại xã Ngàm Đăng Vài: Kinh doanh bánh mì cá chả được hai năm rồi, đóng xe cũng bên chacabanhmi.com và lấy chả cá luôn, hồi đầu thì bán chậm nhưng được mọi người khen ngon nên cũng ráng bán, rồi tăng dần từ 30 lên sáu mươi, nay đã gần 200 ổ 1 buổi sáng. Xe bán bánh mì chả cá nóng nhìn đơn giản mà đẹp và rất bền, tôi mua loại xe thiết kế có lò ủ nóng bánh nên khách thích lắm, chả cá thì lúc nào cũng bảo đảm thơm ngon, giao hàng chưa lần nào sai hẹn nên cả năm hầu như tôi phải lo lắng về nguyên liệu.

Anh Quyết tại phường Quang Trung: Nếu trước đây mình biết chacabanhmi.com ngay từ đầu thì có lẽ việc buôn bán thuận lợi hơn rất nhiều. Hồi trước mình có tham khảo về bán bánh mì chả cá nóng để bán hàng sáng kiếm thêm thu nhập. Do lười tìm hiểu kỹ và cũng vì không có nhiều thời gian nên mình chọn đại một nơi mua xe và cung cấp chả cá. Vì vậy mình phải ôm 1 đống bánh mì và cá chả ngay từ buổi đầu kinh doanh do không biết cách bán hàng và chế biến bánh mì, cá chả không thơm ngon nữa. May tìm được chacabanhmi.com nhờ họ tư vấn và cung cấp chả cá nên đã dần dần bán tăng lên.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá nóng để bán bánh mì, chả cá chiên chợ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chế biến chả cá Mối biển, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng chả cá khi đưa đến tay khách hàng. Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại luôn bảo đảm đúng và đủ số lượng Quý khách đặt. Chacavungtau hiện nay đặt nhiều đại lý phân phối ở nhiều vùng miền trên cả nước, bảo đảm phân phối {chả cá|cá chả|chả c(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với năm năm trong lĩnh vực cung cấp xe bán bánh mì cá chả, chacabanhmi.com luôn nỗ lực không ngừng để nâng cấp sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay khách hàng. Cải tiến về mẫu mã và tính năng để giúp khách hàng kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe với nhiều công năng như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led, mái che nắng mưa 2 bên cánh, máy ép cá chả hiện đại,…sẽ giúp việc kinh doanh của quý khách trở nên chuyên nghiệp và thu hút khách hàng hơn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với bề dày kinh nghiệm hơn năm năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp máy ép cá chả, chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng, tính năng và thiết kế của các sản phẩm ngày một tốt hơn. Đến nay máy ép cá chả của chúng tôi có thiết kết gọn gàng, dễ dàng lắp đặt, chất lượng cực tốt. Nếu bạn đang có mong muốn kinh doanh bánh mì chả cá nóng với vốn ít nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng là dịch vụ còn khá mới và rất ít người biết đến, nhưng khi khảo sát qua thì rất nhiều khách hàng đều rất thích loại dịch vụ này vì rất nhiều ích lợi như: không bị chôn vốn khi bán không được, không phải lo tìm hiểu nhiều vì Thuexebanhmi hướng dẫn đầy đủ từ A-Z, không cần tìm kiếm nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng mà giá bán phải chăng, được hỗ trợ quy trình bán hàng,…Nếu quý khách đang tìm hiểu dịch vụ này thì đừng ngần ngại gọi cho Thuexebanhmi ngay để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)